inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In Decal lưới dán kính giá rẻ - In nhanh lấy liền tại TPHCM

Đã xem: 16,656
Cập nhât: 2 năm trước
In Decal lưới đã trở thành dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay nhờ vào ưu điểm đặc biệt của Decal lưới, được ứng dụng rộng rãi đển dán kính, mica hoặc trên các bề mặt phẳng khác.

Nguồn @inkythuatso: Khám phá phòng in ấn tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

Ngày càng mở rộng quy mô sản xuất, In Kỹ Thuật Số có khả năng đáp ứng cho bạn các sản phẩm Decal lưới nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ms.Nhật Thanh - nhân viên kinh doanh tại In Kỹ Thuật Số chia sẻ: "Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng đơn hàng Decal lưới của khách hàng nhanh nhất và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể dựa trên kinh nghiệm điều phối hàng được tích lũy hơn 10 năm nay".

Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm Decal lưới cùng những ưu điểm tuyệt vời của chúng mà bạn nên lựa chọn chúng để thực hiện trang trí không gian xung quanh của mình.

Giá in Decal lưới chất lượng

In Decal lưới dán kính giá rẻ - In nhanh lấy liền tại TPHCM - Ảnh: 1

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

In Decal lưới dán kính giá rẻ - In nhanh lấy liền tại TPHCM - Ảnh: 2

Giá thành của sản phẩm Decal lưới khá đắt đỏ so với loại Decal thường, tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu được mức giá rẻ hơn nếu chuẩn bị sẵn những yếu tố liên quan đến sản phẩm mình cần in. Và thường thì bảng báo giá in ấn Decal lưới của các công ty in ấn và xưởng in sẽ phụ thuộc vào một số các yếu tố quan trọng sau:

  • Loại hình in Decal: Bạn chọn in mực nước hay mực dầu thường mực dầu sẽ rất bền màu, nhưng giá sẽ cao hơn với mực nước 
  • Kích thước: Decal lưới thường được đặt in với khổ giấy lớn và bạn nên xác định được thường tổng số m2 đặt in là bao nhiêu, giá tiền sẽ được tính dựa theo m2 đặt in
  • Số lượng: in với số lượng bao nhiêu? nếu in với số lượng càng nhiều thì báo giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.
  • Thời gian in: thường thời gian in sẽ có in thường và in nhanh lấy liền, bạn sẽ chọn loại nào nếu như cần in lấy ngay, in gấp thì giá sẽ thấp cao so với thời gian in lấy hàng thông thường.
  • Phí thiết kế: nếu như bạn chưa có file thiết kế bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế tại công ty in ấn, tại đây sẽ hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa file với một khoản phí.
  • Phí gia công: phí gia cồng gồm có bế theo đường viền, gia công cắt thành phẩm,...

Giá in Decal lưới chất lượng

In Kỹ Thuật Số báo giá in decal lưới dựa trên giá thành chuẩn nhân với kích thước phù hợp với file in ấn của khách hàng. Trước khi đến đặt in, để đảm bảo cho việc in nhanh tiết kiệm thời gian và chi phí thì các bạn cần chuẩn bị:

  • Quy cách sản phẩm: bao gồm kích thước, số lượng Decal lưới cần in, không phải mất thời gian cho việc suy nghĩ kích thước và số lượng khi đi in, việc này sẽ giúp bạn có báo giá nhanh nhất từ nhân viên kinh doanh.
  • Bản thiết kế hoàn chỉnh:  bạn cần chuẩn bị trước file thiết kế với hình ảnh rõ nét, file in chiếm phần lớn tổng thời gian trong in ấn,  nếu bạn có file vector thì càng tốt nhé. Nếu chưa có file, bạn phải yêu cầu dịch vụ thiết kế để có file hoàn chỉnh, và điều này có thể khiến chi phí của bạn bị phát sinh.

Decal lưới là gì?

Decal lưới là loại Decal có các lỗ tròn li ti, được sắp xếp đều nhau. Bề mặt này có màu trắng sữa. Mặt trước dùng để in và mặt sau được hỗ trợ một lớp màu đen để tạo hiệu ứng như một tấm màn che thần kỳ, chuyên được sử dụng để dán kính hoặc dùng trong trang trí.

Đặc điểm của Decal lưới là từ bên trong có thể nhìn xuyên qua được ra bên ngoài do bề mặt loại Decal này có những lỗ nhỏ li ti như tấm lưới, tuy nhiên từ bên ngoài nhìn vào lại không thấy gì.

Một số khách hàng cần những tấm Decal lưới 3m lớn để trang trí lên kính nhưng tuy nhiên hiện nay trên thị trường chỉ đáp ứng được kích thước lớn nhất là 1,5m, được in ấn trên công nghệ kỹ thuật số, nhưng vẫn có thể thực hiện dán nối đối với những nơi cần dán trên diện tích lớn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thành phẩm khi hoàn thành. Tuy nhiên để in được Decal lưới kích thước lớn thành phẩm sau khi in đẹp thì bạn nên chọn công ty in ấn và thi công chuyên nghiệp. 

Vật liệu Decal lưới trước khi được thực hiện in ấn

Vật liệu Decal lưới trước khi được thực hiện in ấn

Công nghệ in Decal lưới

Được thực hiện chủ yếu với công nghệ in phun kỹ thuật số, đây là công nghệ sử dụng loại mực gốc dầu in trực tiếp lên tấm Decal lưới, in phun sẽ đảm bảo được mực in phân bố đều trên bề mặt lưới Decal, thể hiện những hình ảnh cần in lên vật liệu rất đẹp và rõ nét. Loại mực dầu này có khả năng chống chọi được với nhiều loại thời tiết khác nhau như nắng, mưa,... và đặc biệt là độ bền màu rất cao.  

Bề mặt trắng sữa của Decal lưới không ăn mực, do đó hình ảnh của sản phẩm sẽ được in xuyên qua những chiếc lỗ li ti để tạo thành hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, nhìn xa mới dễ dàng hình dung ra được các chi tiết được in trên đó. Tuy nhiên, khuyến cáo bạn chỉ nên in những hình ảnh rõ ràng, với file in không bị vỡ nét đế thành phẩm ra được đẹp hơn.

>> In Decal lưới giá rẻ tại HCM

Dạng in Decal phổ biến hiện nay

Dạng in Decal phổ biến hiện nay

Dựa vào nhu cầu sử dụng, máy móc đặc điểm mực in hiện nay in Decal được chia thành hai nhóm chính khi in là:

  • In Decal mực nước: sử dụng hệ thống máy in mực nước 1.8m để in và thành phẩm Decal lưới nhận được sẽ có màu sắc tươi sáng, trung thực, giá rẻ và loại này thường có nhược điểm là màu sẽ không có độ bền cao bằng in mực dầu do đó hay sử dụng nhất để in các thành phẩm sử dụng trong nhà.
  • In Decal mực dầu: với hệ thống máy in Mimaki mực dầu khổ 1.5m và khổ lớn 3.2m. Loại mực này đắt hơn so với in mực nước, sản phẩm in ấn khô nhanh mà không cần sấy, màu sắc đẹp, màu có độ bền cao do đó rất phù hợp đối với các sản phẩm trang trí ngoài trời.

Ưu điểm của in Decal lưới dán kính - Tại sao lại chọn Decal lưới trong in ấn trang trí

Decal lưới được sử dụng rất nhiều để dánh lên bề mặt kính hoặc mica. Sở dĩ Decal lưới được ứng dụng rất rộng rãi vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm.

Nhân viên In Kỹ Thuật Số thi công dán Decal lưới lên kính

Nhân viên In Kỹ Thuật Số thi công dán Decal lưới lên kính

Tạo hiệu ứng đẹp mắt

Decal lưới có khả năng làm một màn che chắn cực tốt khi ở ngoài nhìn vào nhưng lại vô cùng thông thoáng và rõ ràng khi chúng ta ngồi từ trong nhìn ra nhờ vào lớp màng đen phía sau, vừa tạo hiệu ứng đẹp cho hình ảnh, vừa che chắn không gian tốt. Chính vì ưu điểm cực lớn này mà tại các văn phòng vẫn thường hay sử dụng Decal lưới để lên các tấm kính để khiến chúng trở nên kín đáo hơn.

Độ bền cao

Decal lưới được vào sử dụng có độ bền lên tới từ 2 năm đến 4 năm nhờ vào chất liệu mực dầu cũng như khả năng chống thấm nước tuyệt vời của Decal. Một thời gian sau khi sử dụng, các tấm Decal lưới hoàn toàn không bị phai màu, qua thời gian sử dụng hình ảnh vẫn giữ được độ sắc nét, nên thường được sử dụng để in ấn quảng cáo rất tốt. 

Dễ thi công, bồi dán không bị nhăn

Như các loại Decal thông thường, Decal lưới rất dễ dán, chỉ cần lột lớp đế phía sau là có thể dán chắc vào mặt kính chắn chắn. Nhờ vào cấu tạo của Decal lưới, chính những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt giúp cho việc thi công dán lên bề mặt không bị nhăn, nếu nhăn cũng rất khó bị phát hiện ra

Chống tia tử ngoại

Thêm một tính năng khá hay ho của Decal lưới khi có thể chống được phần nào ngăn ánh sáng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào văn phòng nên rất thích hợp để dán trên các cửa sổ hay cửa chính, nơi mà có khả năng sẽ bị mặt trời chiếu qua, nhất là vào trưa nắng hay buổi chiều. Không hoàn toàn che sáng hoàn toàn, ngược lại còn giúp cho căn phòng sáng hơn, chỉ là làm giảm phần nào tia tử ngooại thôi nhé.

Dễ thực hiện in ấn

Ưu điểm của Decal lưới là thực hiện in ấn dễ dàng, bạn có thể sử dụng bất kì hình ảnh sản phẩm nào để in ấn (miễn có độ phân giải chuẩn khi in) sản phẩm in ấn nhận được có hình ảnh đẹp, bắt mắt vừa độc đáo. Thời gian in cũng rất nhanh chóng chỉ 1 đến 2 ngày là có.

Ứng dụng của Decal lưới trong đời sống

Cách sử dụng Decal lưới vô cùng đơn giản. Do chúng được trang bị lớp keo dưới cùng nên chỉ cần lột bỏ lớp giấy phía sau và dán chúng vào bề mặt kính hoặc mica là được. Lớp keo này không cần nhiệt độ hoặc nước tác động vẫn có thể dán chặt lên bề mặt. Và đặc biệt khi không sử dụng nữa có thể dễ dàng lột ra và không để lại dấu vết. Do đó loại Decal này có rất nhiều ứng dụng trong đời sống.

Decal lưới được ứng dụng rất rộng rãi và phổ biến - Ảnh: 2

Decal lưới được ứng dụng rất rộng rãi và phổ biến

>> In decal lưới cho dán cửa kính

Dán lên cửa kính, mica

Decal lưới được sử dụng chủ yếu để dán lên mica hoặc cửa kính của văn phòng, cửa hàng, showroom, trung tâm thương mại lớn... nhằm mục đích che chắn, bảo vệ được lớp kính, bên cạnh đó cũng thường được sử dụng để làm in ấn quảng cáo, trang trí hiệu ứng trong các showroom hoặc cửa hiệu của công ty, vách cửa kính. Việc trang trí Decal lưới sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Cũng có rât nhiều doanh nghiệp lựa chọn Decal lưới để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, Decal lưới dán cửa kính cũng giúp việc nhìn từ bên trong ra ngoài dễ dàng hơn

In decal dán trang trí laptop, dán điện thoại

Ngoài ra, chất liệu Decal này còn được in ấn để dán lên laptop hoặc điện thoại, như một loại ốp lưng điện thoại, laptop vừa trang trí vừa giúp điện thoai, laptop của bạn đẹp  lạ, sang trọng hơn bên cạnh đó còn bảo vệ vỏ khỏi trầy xước.

In decal dán trang trí laptop, dán điện thoại

Ngoài ra nó cũng giúp cho các thiết bị di động không bị nóng lên trong quá trình sử dụng vì lớp lưới không giữ nhiệt, hỗ trợ giúp điện thoại và laptop thoát nhiệt tốt so với các loại ốp điện thoại hay Decal dán trang trí thông thường.

Hướng dẫn cách dán Decal lưới lên kính

Với 4 bước hướng dẫn đơn giản như sau các bạn có thể tự dán Decal lưới lên bề mặt kính một cách chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Trước khi dán nên làm sạch bề mặt kính nơi cần dán kính càng sạch thì càng đẹp và dễ dán. Nên đánh dấu trước vị trí cần dán để tấm Decal lưới thẳng trong bị xiên xéo khi dán xong.
  • Bước 2: Sử dụng nước rửa kính hoặc sử dụng nước xà phòng pha loảng để làm ướt bề mặt kính.
  • Bước 3: Bóc lớp đế ra khỏi Decal 
  • Bước 4: Dán lên vị trí đã định sẳn, dán đến đâu dùng lưỡi gạt hoặc dùng thước kẻ dài đè lên và di chuyển đến đó, việc này sẽ giúp Decal được dán phẳng, không bị nhăn, bị trùn lại. 

Sau khi dán xong các bạn để ý sẽ có một lớp màng mờ, lớp màng này sẽ giúp hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào bên trong, và bạn sẽ thấy có nhiều lỗ được bố trí đồng đều trên bề mặt nhưng khi nhìn càng xa thì hình ảnh in ấn của bạn trên Decal lưới sẽ càng rõ và mịn hơn.

Địa chỉ nhận in Decal lưới nhanh tại TPHCM

Bạn đang cần tìm một địa chỉ để in ấn Decal lưới vừa đẹp, vừa chất lượng, báo giá minh bạch hợp lý, bạn cần in nhanh, lấy ngay hoặc in với số lượng ít?

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số nhận in Decal lưới dán kính, dán mica chất lượng tại TPHCM, lấy ngay trong ngày với kích thước nhỏ và sau 24 giờ với kích thước lớn. 

Địa chỉ nhận in Decal lưới nhanh tại TPHCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm (since 2006) và là người tiên phong trong ngành in ấn, In Kỹ Thuật Số hiểu rõ hơn hết những điều mà khách hàng cần, nỗ lực tiếp tục mở rộng quy mô, đầu tư máy móc và con người để mang đến cho khách hàng dịch vụ in ấn tốt nhất.

"Trong thời đại công nghệ liên tục cải tiến, ngành in cũng không ngoại lệ. Máy in kỹ thuật số (KTS) góp phần không nhỏ trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro cho máy in offset truyền thống. Sau 10 năm, in KTS đã dần chiếm một phần thị phần của các ngành in khác bởi khả năng in nhanh và số lượng tùy chọn"

Báo người lao động viết về In Kỹ Thuật Số: In Kỹ Thuật Số tạo thị trường riêng, chiếm lĩnh thị trường

Với công ty In Kỹ Thuật Số bạn có thể: 

  • Đặt in dễ dàng qua điện thoại, qua email hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh, TP.HCM để đưa ra yêu cầu.
  • In nhanh, chất lượng thời gian theo đúng hợp đồng: với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại do đó các thành phẩm Decal lưới luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian.
  • Thanh toán tiện lợi: Với công ty In Kỹ Thuật Số bạn có thể chọn bất kì một hình thức thanh toán nào, có thể là: chuyển khoản ngân hàng, thanh toán điện tử, thanh toán bằng tiền mặt.

Vui lòng liên hệ để đặt in Decal lưới dán kính tại In Kỹ Thuật Số:

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Trung Tâm In Kỹ Thuật Số, Công Ty In Ấn Quảng Cáo, Thiết kế In Nhanh Giá Rẻ, InKTS 24/7 tiếp nhận đơn hàng trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#indecalluoi #indecal #decalluoidankinh #design #inan #printing #business #digitalprinting #innhanhkythuatso #innhanh #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic đặt in Decal theo yêu cầu các loại tại In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Nguyễn Liên 04-04-2022 16656
In Decal lưới dán kính giá rẻ - In nhanh lấy liền tại TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Decal
Chuyên mục: In Decal
Các bài viết liên qua đến In Decal lưới dán kính giá rẻ - In nhanh lấy liền tại TPHCM

Tin nổi bật In Decal

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ