inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In Decal nhựa sữa, trong suốt, in tem nhãn đẹp giá rẻ TPHCM

Đã xem: 8,161
Cập nhât: 2 năm trước
In decal nhựa là dịch vụ in ấn phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi chúng có độ bền cao và chi phí phù hợp.

Lựa chọn in decal nhựa là một trong những giải pháp kinh doanh hiệu quả giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. “Với tính chất chống thấm nước tuyệt vời, Decal nhựa không chỉ là một ấn phẩm quảng cáo chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí hiệu quả”. Nhằm hiểu rõ hơn về loại dịch vụ in ấn này mời mọi người cùng tham khảo những chia sẻ sau đây để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

Báo giá in Decal nhựa

Báo giá in Decal nhựa từ công ty In Kỹ Thuật Số

Bảng báo giá in ấn Decal nhựa hiện nay cũng tương đối có sự chênh lệch nhau giữa nhiều công ty xưởng in, tuy nhiên thường thì giá cả sẽ đi kèm với chất lượng và dịch vụ và thường thì giá của vật tư in ấn cũng sẽ có sự thay đổi biến động theo từng khoảng thời gian nhất định trong năm.

Tuy nhiên thường thì tại các cơ sở in ấn họ sẽ có bảng báo giá phụ thuộc vào các yếu tố sau, vì vậy trước khi đặt in bạn nên tìm hiểu thật cẩn thận và xác định cụ thể những yêu cầu mà mình muốn sau đó báo cho bên đơn vị in để được hỗ trợ báo giá một cách chính xác nhất.

Tham khảo bảng báo giá in Decal từ In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Kích thước - In Decal nhựa khổ lớn

Dựa vào kích thước Decal nhựa giá rẻ khổ lớn hay khổ nhỏ mà sẽ tính được mức giá in phù hợp. Giá được tính theo kích thước, nếu là hình vuông, chữ nhật thì khách cần gửi kích thước ngang dọc, nếu là hình tròn thì là đường kính, từ đó bên công ty in ấn mới tính được giá tem decal nhựa được.

Số lượng

Khi in ấn bạn nên xác định được bạn in với số lượng là bao nhiêu, vì thường công ty in ấn sẽ báo giá dựa trên số lượng đặt in và thường thì in với số lượng càng nhiều thì mức giá sẽ càng rẻ. 

Phí thiết kế, gia công

Tại các công ty in ấn sẽ có dịch vụ thiết kế, nếu như bạn chưa có file thiết kế bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế này, với dịch vụ thiết kế bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế chỉnh sửa file trước khi in ấn, phí thiết kế sẽ được tính theo tùy vào công ty in ấn mà có mức giá khác nhau.

Phí gia công: đây là công đoạn cuối cùng để hoàn thành sản phẩm, gia công có thể là cắt, bế Demi, theo bất kì hình dạng nào của sản phẩm và tất nhiên là cắt, bế càng cầu kì thì giá càng cao.

Kinh nghiệm tìm địa chỉ in decal nhựa TPHCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty in ấn khác nhau, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ in ấn chất lượng với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Có nhiều nhân tố để bạn có thể xác định đơn vị in Decal giá rẻ uy tín.

Kinh nghiệm tìm địa chỉ in decal nhựa TPHCM

Chọn xưởng in - Xem xét yếu tố nhân viên

Một đơn vị in ấn chuyên nghiệp thì chắc chắn nhân viên sẽ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm in ấn chuyên sâu từ đội ngũ nhân viên tư vấn cho đến nhân viên kỹ thuật gia công vì mỗi sản phẩm in ấn được tạo ra phải trải qua nhiều quy trình khác nhau nên mỗi công đoạn nên có những nhân viên chịu trách nhiệm riêng để đảm bảo sản phẩm sẽ hoàn thành một cách tốt nhất.

Và nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn khi đi in ấn thì bạn sẽ được tư vấn tận tình để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trang bị các loại máy in trên decal nhựa có được đảm bảo không?

In Decal nhựa bằng máy in phun 1,4m hiện đại

In Decal nhựa bằng máy in phun 1,4m hiện đại

Để tạo ra được những ấn phẩm Decal nhựa đẹp đúng với thiết kế ban đầu, chất lượng được đảm bảo thì đòi hỏi thợ in phải có kinh nghiệm dày dặn phải có máy in chuyên dụng và kỹ thuật chế bản chính xác. Do đó với những công ty được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm thì sẽ cho ra những sản phẩm có màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét, bắt mắt,...

Chọn địa chỉ in ấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn - Công Ty In Kỹ Thuật Số in decal nhựa giá rẻ HCM

Những địa chỉ in ấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề in ấn sẽ giúp bạn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng thành phẩm in ấn. Công ty In Kỹ Thuật Số là một trong những đơn vị chuyên in Decal nhựa giá rẻ tốt nhất đáp ứng tất cả những yêu cầu trên, đã từng phục vụ hàng trăm ngàn đơn hành lớn nhỏ trên khắp cả nước Công Ty In Kỹ Thuật Số đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong suốt những thời gian qua.

Nhân viên kinh doanh hỗ trợ khách hàng các thông tin tư vấn, đặt hàng và báo giá cụ thể. Đặc biệt công ty có đội ngũ thiết kế riêng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw... hỗ trợ khách hàng thiết kế, chỉnh sửa file trước khi in nhằm cho ra một sản phẩm in ấn tốt nhất. Thời gian hoàn thành sản phẩm theo đúng hẹn mà khách hàng yêu cầu cùng dịch vụ giao hàng tận nơi.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực in ấn, since 11/2006 đến nay công ty  InKyThuatSo đã mang lại cho các khách hàng của mình những sản phẩm in ấn và dịch vụ tốt nhất.

Lĩnh vực in Kỹ thuật số vẫn hoạt động với các tên công ty khác nhau cho đến năm 2009 các thành viên quyết định thành lập mới với tên: Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - tên giao dịch: Digital Printing ltd., tên viết tắt: In KTS, công ty đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc công nghệ mới có thể đảm bảo về mặt tốc độ và chất lượng cho các sản phẩm in với chất lượng tương đương bản in trên máy in offset trong thời gian rất ngắn hoàn toàn phù hợp trong việc in Decal, tem vỡ, tem bạc, tem bảy màu,  Catalogue, Brochure với số lượng tuỳ chọn, danh thiếp, in khổ lớn  trang trí ngoài trời với chất liệu Hiflex, PP, Decal... Giá cạnh tranh

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing là đơn vị in ấn uy tín, tốt nhất hiện nay với nhiều dịch vụ in ấn khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu in ấn tốt nhất cho khách hàng.

Công ty không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu bao gồm giấy in, mực in, keo,… với một mức giá phù hợp nhất. Điều này đã ảnh hưởng đáng kể trong việc hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất nhằm hổ trợ tối đa khách hàng của chúng tôi. 

Vì những lí do trên, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm in Decal TPHCM với thành phẩm Decal nhựa, Decal các loại chất lượng cao nhất cho mọi đối tượng khách hàng. 

Decal nhựa là gì?

In Decal giá rẻ tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Decal nhựa được làm từ chất liệu nhựa đây là chất liệu dùng để in ấn sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực mỹ phẩm, tem nhãn... 

Với ưu điểm là bền bỉ, chống thấm nước, có độ kết dính cao, tồn tại được trong môi trường nắng mưa, độ ẩm... sản phẩm sau khi in ấn có màu sắc đẹp, đa dạng kiểu dáng và có thể in theo mọi kiểu dáng thiết kế của khách hàng do đó Decal nhựa hiện nay được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi in ấn.

Cấu tạo của Decal nhựa

Vì có độ bền cao nên cấu tạo của Decal nhựa gồm có 4 lớp cơ bản sau:

Lớp in

Đây là lớp mà các thông tin quan trọng và cần thiết như logo, sản phẩm, dịch vụ, tem, nhãn hàng hóa,... sẽ được in lên (lớp nhựa trong hoặc lớp nhựa sữa).

Lớp nilon mỏng

Lớp này sẽ được dán lên bề mặt lớp in với mục đích nhằm bảo vệ lớp in để các chi tiết sau khi in không bị bay màu, bay chữ, đảm bảo được độ bền theo thời gian.

Lớp keo

Đây là lớp keo chuyên dụng loại keo này sẽ không để lại dấu vết keo dính sau khi bóc bỏ Decal đã dán ra, lớp keo này sẽ giúp Decal dính chắc vào bề mặt sản phẩm cần dán.

Lớp đế

Đây cũng là một lớp cuối cùng và không kém phần quan trọng giúp bảo vệ lớp keo Decal khi chưa sử dụng, và khi sử dụng Decal thì chỉ cần lột lớp đế ra và dán vào sản phẩm là được.

So sánh Decal nhựa và Decal giấy

  • Giống nhau:

Hai loại Decal này giống nhau là đều có trang bị sẳn lớp keo đằng sau có thể dính, khi cần sử dụng chỉ việc lột lớp đế lên và dán lên sản phẩm cần dán là được. Được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống trong nhiều lĩnh vực tem nhãn, dán xe, mỹ phẫm... với mẫu mã và kích thước đa dạng.

So sánh Decal nhựa và Decal giấy

  • Khác nhau

Decal giấy: được làm bằng chất liệu giấy, sau khi in ấn có thể cán màng bóng hoặc màng mờ để bảo vệ mực in. Thành phẩm Decal giấy sau khi in đẹp, bắt mắt có giá thành rẻ tuy nhiên thời gian sử dụng ngắn, bỏi vì nếu như không được cán màng thì rất dễ bị môi trường tác động dễ bị thấm nước, phai màu.

Decal nhựa: chấy liệu in ấn là chất liệu nhựa, các sản phẩm in ấn trên chất liệu nhựa có chất lượng đẹp, sang trọng, bắt mắt và siêu bền, dẻo dai, khó trầy xước, chống thấm nước, phai màu không bị tác động bởi thời tiết. Bởi vì vậy giá in ấn Decal nhựa cao hơn so với Decal giấy.

Loại hình in Decal nhựa phổ biến hiện nay là gì?

Tư vấn in Decal chất lượng, giá rẻ

Tư vấn in Decal chất lượng, giá rẻ

Có rất nhiều kiểu Decal nhựa khác nhau trên thị trường vì vậy tùy vào nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp nên chọn cho mình loại hình in ấn phù hợp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tối ưu nhất.

Dịch vụ in Decal nhựa dán có tác dụng rất tích cực trong chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp. Decal nhựa dán là công cụ quảng cáo nhằm giới thiệu một cách chi tiết thông tin của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn hướng đến cho khách hàng.

Decal nhựa sữa

Giống như với tên gọi của nó loại Decal này có màu trắng sữa (trắng đục), không thể nhìn xuyên qua được, các thành phẩm sau khi in lên Decal sữa sẽ giúp dễ quan sát hơn, màu sắc hình ảnh đẹp, rõ ràng khó có chất liệu nào sánh bằng.

In sticker decal nhựa sữa

In sticker decal nhựa sữa

Decal nhựa sữa giá rẻ hay còn gọi là Decal nhựa đục với ưu điểm bền, dẻo, dai, có thể co giãn tốt và đặc biệt có thể dán lên những bề mặt gồ ghề, khó bị bong tróc khi gặp nước.

Decal nhựa sữa (đục) thường được sử dụng phổ biến để dán các sản phẩm đông lạnh hay những loại hay tiếp xúc với nước và thường thấy nhất là các poster ngoài trời, quảng cáo ở trạm xe bus, in sticker, tem nhãn... vì với màu trắng đục sẽ giúp nhìn rõ hơn hình ảnh cần quảng cáo ở ngoài trời và phù hợp với không gian ngoài trời.

In sticker decal giá rẻ

Decal nhựa trong

In decal trong hoa văn kính màu

In decal trong hoa văn kính màu - In Kỹ Thuật Số Since 2006 

In ấn trên Decal nhựa trong là loại hình in ấn trên chất liệu nhựa trong suốt, có đặc điểm là mỏng nhẹ có thể nhìn xuyên thấu qua được, mặt sau có lớp keo để dán lên sản phẩm, và được sử dụng phổ biến để dán lên các sản phẩm quảng cáo trong nhà như cửa kính, thủy tinh, nhựa trong,...

In tem nhãn decal trong logo doanh nghiệp dán cửa kính - In Kỹ Thuật Số Since 2006 

Khi dán lên sản phẩm Decal có độ bám dính tốt, khó bị xước rách, màu sắc luôn bền đẹp và có khả năng chống thấm nước, không lo tác động từ thời tiết khắc nhiệt như nắng, mưa,... và làm nổi bật sản phẩm bên trong.

Công nghệ in

Hiện nay Decal nhựa có hai công nghệ in phổ biến đó là: in offset và in kỹ thuật số, mỗi công nghệ in sẽ có một thế mạnh khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn là gì mà lựa chọn công nghệ in ấn phù hợp nhất.

Công nghệ in

In offset decal

In offset Decal là kỹ thuật in ấn cho ra thành phẩm sau khi in chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, giá rẻ, tuy nhiên công nghệ in này chỉ phù hợp cho việc in ấn các đơn hàng lớn, vì khổ máy offset lớn không phù hợp để chạy được các đơn hàng nhỏ.

Do đó bạn có thể lựa chọn kỹ thuật in ấn này khi in với số lượng lớn hoặc kích thước lớn hoặc có thể chờ đợi để in ghép với các đơn hàng khác tuy nhiên thời gian chờ đợi cũng khá lâu. 

In phun kỹ thuật số

Với công nghệ in này sẽ phù hợp cho các đơn hàng nhỏ lẻ, bởi vì kích thước khổ máy kỹ thuật số nhỏ hơn so với máy in offset và khá đa dạng từ nhỏ đến lớn.

Tốc độ in rất nhanh đáp ứng được nhu cầu in nhanh, in lấy liền, in gấp, giá thành tương đối rẻ khi in với số lượng ít, tuy nhiên là màu sắc hình ảnh sẽ không đẹp bằng in Offset.

Ứng dụng Decal nhựa trong thực tế

Bởi vì những ưu điểm mà Decal nhựa mang lại như bền, chịu được môi trường khắc nhiệt, có thể dán được trên bề mặt nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, mica, kính,... nên hiện nay Decal nhựa được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay trong khá nhiều lĩnh vực với tác dụng quảng cáo hiệu quả và không quá tốn kém.

Decal nhựa dán tường

In decal dán tường theo yêu cầu của khách với hình chú voi ngộ nghỉnh cho phòng bé thêm sinh động, vui tươi

Decal trong dán tường phòng bé - hình chú voi con cute

  • Decal nhựa dán tường là loại vật liệu thân thiện với môi trường giúp cho các bức tường nhà bạn tránh được những yếu tố tác động từ bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, hoặc có thể hạn chế được những vết trầy xước,... giúp bảo vệ an toàn và tính thẩm mỹ cho bức tường.
  • Bên cạnh đó cũng góp phần tô điểm cho không gian sống hoặc văn phòng làm việc thêm phần sinh động, hoặc dán tường với hình ảnh của công ty, thương hiệu sản phẩm dịch vụ nhằm mục đích quảng cáo cho doanh nghiệp. 
  • Có thể sử dụng để dán trong mọi không gian, văn phòng công ty hoặc không gian nhà bạn, dán trong phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp... có thể dán lên các bề mặt: kính, gỗ, kim loại,... 
  • Với mức giá rẻ, chất lượng in màu sắc, hình ảnh sắc nét có độ bền cao, có thể in được bất kì hình ảnh nào, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Decal nhựa dán chai nhựa, ly nhựa

  • Chai nhựa có rất nhiều hình dáng và kích thước khác nhau vì vậy Decal nhựa sẽ linh hoạt theo từng sản phẩm. Việc in ấn decal nhựa giúp các sản phẩm của doanh nghiệp trở nên bắt mắt và có thể giới thiệu những thông tin cần thiết để khách hàng nhận biệt sản phẩm một cách dễ dàng hơn.
  • Ly nhựa là vật phẩm được sử dụng phổ biến trong các quán cafe, nhà hàng,... vì chúng rất phổ biến được khách hàng sử dụng hầu như là hằng ngày nên in các ấn phẩm Decal nhựa lên ly sẽ có tác dụng quảng cáo rất hiệu quả giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
  • Và so với việc in trực tiếp lên chai nhựa, ly nhựa thì in Decal để dán lên sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều, và thường ly nhựa chai nhựa sẽ hay tiếp xúc với môi trường nước Decal nhựa lại chống thấm nước do đó bạn yên tâm khi sử dụng và nếu như các bạn muốn thay đổi thông tin trên Decal dán thì các bạn có thể lột ra và dán mới vào rất tiện lợi.

Decal nhựa dán xe

Decal dán xe ngày nay đã trở nên quá quen thuộc và thông dụng đặc biệt là đối với giới chơi xe. Đây là một phương pháp hiệu quả để bảo vệ chiếc xe khỏi những trầy xước, bảo vệ màu sơn bền đẹp theo thời gian, bên cạnh đó cũng để trang trí cho xe. Đối với các công ty doanh nghiệp họ cũng in logo, tem nhãn, hay sản phẩm của doanh nghiệp mình để dán lên xe để vừa quảng cáo và quảng bá cho thương hiệu.

In decal dán xe

In tem, nhãn decal nhựa

 In tem, nhãn decal nhựa

  • Tem nhãn hàng hóa là một trong những thứ không thể thiếu đối với một sản phẩm nào đó của doanh nghiệp, tem nhãn đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh vừa có mục đích quảng cáo tiếp thị sản phẩm đến khách hàng.
  • Ngày nay ngoài in tem nhãn Decal giấy ra thì in tem, nhãn decal nhựa ngày nay được khá nhiều khách hàng lựa chọn, tem, nhãn decal nhựa có thể khắc phục được những hạn chế của Decal giấy.
  • Với khả năng chống nước, không bị phai màu, bạc màu, có thể tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt như mưa nắng, nước, ẩm ướt... có độ bám dính rất tốt và bền đẹp theo thời gian. 
  • Tem, nhãn decal nhựa mang đến sự hoàn hảo, sang trọng chất lượng cho sản phẩm, thể hiện sự đẳng cấp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó với một sản phẩm có tem nhãn dầy đủ sẽ gây dựng lòng tin đối với khách hàng.

Liên hệ tư vấn báo giá in Decal nhựa

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Trung Tâm In Kỹ Thuật Số, Công Ty In Ấn Quảng Cáo, Thiết kế In Nhanh Giá Rẻ, InKTS hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng thiết kế & in ấn Decal 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Xưởng in decal tem nhãn trực tiếp vận hành máy in tem nhãn - máy bế tem nhãn Nhật Bản

Để được tư vấn, báo giá về in Decal nhựa, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp: 

Team chăm sóc khách hàng - báo giá in nhanh tem nhãn decal các loại tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

 

Trực tiếp liên hệ và đặt in Decal với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing tại địa chỉ cụ thể và chính xác trên bản đồ sau:

Đăng bởi Nguyễn Liên 10-01-2022 8161
In Decal nhựa sữa, trong suốt, in tem nhãn đẹp giá rẻ TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Decal
Chuyên mục: In Decal
Các bài viết liên qua đến In Decal nhựa sữa, trong suốt, in tem nhãn đẹp giá rẻ TPHCM

Tin nổi bật In Decal

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ