inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In Decal nhiệt - Logo Decal ép thun, áo bóng đá giá rẻ

Đã xem: 22,956
Cập nhât: 5 tháng trước
In Decal nhiệt ngày nay được sử dụng vô cùng phổ biến để thực hiện in ấn chuyển nhiệt trên các sản phẩm như ly, cốc thủy tinh,...đặc biệt là trên những chiếc áo thun hay áo bóng đá.

Hotline: 090 1383 365

Nguồn @Inkythuatso: Decal ép nhiệt in áo thun, áo thể thao

Hiện nay, thay vì vẽ áo, Decal in chuyển nhiệt thường được sử dụng rất rộng rãi để in ấn các ý tưởng lên áo thun hay các loại vải khác. Mr.Thành Nguyễn - nhân viên gia công tại In Kỹ Thuật Số, người trực tiếp thực hiện làm nên những sản phẩm Decal ép áo chia sẻ: "Công đoạn thực hiện ép áo khá phức tạp, chúng tôi luôn tỉ mỉ để thực hiện ra những chiếc áo được ép Decal theo đúng tiêu chuẩn của khách hàng. Ngooài ra còn hỗ trợ hướng dẫn những vị khách đặt Decal nhiệt tại In Kỹ Thuật Số nhưng lại muốn tự mình trải nghiệm khâu ép trực tiếp lên áo tại nhà"

Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ hơn cho bạn biết các vấn đề xoay quanh sản phẩm Decal chuyển nhiệt từ các loại Decal, đến quy trình thực hiện và cách sử dụng áo sau khi được in sao cho độ bền được kéo dài lâu nhất.

In Decal chuyển nhiệt là gì?

Decal nhiệt - hay còn được gọi với cái tên khác là Decal chuyển nhiệt, là loại chất liệu được nâng cấp hơn so với Decal thông thường. Nếu các loại Decal bình thường khác chỉ sở hữu một lớp keo dùng để dán lên các bề mặt cứng và dễ dàng tháo bỏ khi hết sử dụng, thì lại Decal chuyển nhiệt thường được sử dụng để dán/ép lên các loại vải với thời hạn sử dụng rất cao.

Đồng phục của In Kỹ Thuật Số được thực hiện bằng công nghệ in Decal chuyển nhiệt lên áo

Đồng phục của In Kỹ Thuật Số được thực hiện bằng công nghệ in Decal chuyển nhiệt lên áo

Mẫu decal nhiệt - In ấn bởi In Kỹ Thuật Số since 2006

Mẫu decal nhiệt - In ấn bởi In Kỹ Thuật Số since 2006

Decal nhiệt, bế thành phẩm cán keo định hình, in mọi số lượng

Decal nhiệt, bế thành phẩm cán keo định hình, in mọi số lượng

In decal nhiệt bằng công nghệ hiện đại cho màu sắc rõ nét, bền màu, độ bám mực tốt

In decal nhiệt bằng công nghệ hiện đại cho màu sắc rõ nét, bền màu, độ bám mực tốt

Giấy Decal chuyển nhiệt là gì?

Decal chuyển nhiệt được in trên nhiều looại giấy khác nhau. Mỗi loại giấy mang một đặc trưng và ưu điểm khác nhau.

Decal nhiệt PU

Đây là chất liệu phổ biến nhất và được hầu hết tất cả các cơ sở in ấn sử dụng. Decal PU thường được sử dụng để chuyển nhiệt lên áo, thông qua sự hỗ trợ cũng của giai đoạn cắt Decal. Cần lực ép vừa đủ, chất liệu này sẽ mang đến độ bám dính tuyệt đối, không bong tróc và hoàn tooàn có thể giặt máy.

Giấy Decal Jet-Pro SS

Đây là loại giấy mỏng nhất trong tất cả các loại giấy in Decal. Phù hợp với tất cả các looại máy in. Loại giấy in này có thể chuyển tất cả hình ảnh lên loại vải bông và polyester màu trắng và màu sáng. Phổ biến với kích thước A3, A4. Tuy nhiên khi in cần phải đảo ngược hình ảnh. Thực hiện in Decal chuyển nhiệt trên giấy này cần lực ép nặng và thời gian thực hiện trong khoảng 30 giây.

Giấy Decal chuyển nhiệt 3G Jet – Opaque

Dễ sử dụng hơn loại decal Jet-Pro SS vì có thể chuyển tất cả hình ảnh lên loại vải bông và polyester màu sáng lẫn màu tối. Sử dụng để in các loại hình ảnh có nhiều màu sắc rất tốt. Tuy nhiên khi ép cần sử dụng thêm máy cắt đường viền hoặc kéo, một PTFE hoặc silicone tấm và máy ép nhiệt.

Decal nhiệt Sublimation

Là một loại tốt, Decal được in bằng mực in Decal chuyển nhiệt. Khả năng chuyển màu siêu tốt, màu mực hầu như được chuyển lên vật liệu ép lên đến 95%, đặc biệt trên các chất liệu 65% cotton, 35%polyeste. Với chất liệu này, Decal sẽ được ép trên một máy ép phẳng cao áp dưới nhiệt độ 200 độ trong vòng 60 giây.

Keo in chuyển nhiệt

Các looại Decal được thực hiện in chuyển nhiệt sở hữu lớp keo rất đặc biệt. Với sự chuyển hóa lỏng - đặc nhanh chóng qua sự tác động bởi nhiệt độ, giúp Decal dính chặt lên bề mặt được ép chuyển nhiệt. Cụ thể nhiệt độ cần thiết để thực hiện hóa lỏng lớp keo là 150 độ, sau khi sử dụng lực ép vừa phải, lớp keo sẽ tự động bám dính vào vải, áo.

Decal ép nhiệt, logo Decal lên áo thun, áo bóng đá

In áo thun bóng đá giá rẻ - In Kỹ Thuật Số

Chúng ta vẫn thường thấy trên những bộ quàn áo đá banh có tên, chữ, lẫn logo đội tuyển hay các nhà tài trợ. Những chi tiết đó chúng ta có thể in lên bất kỳ qua công nghệ in chuyển nhiệt lên Decal. 

Sản phẩm áo thun được in chuyển nhiệt được thực hiện bởi In Kỹ Thuật Số

Sản phẩm áo thun được in chuyển nhiệt được thực hiện bởi In Kỹ Thuật Số

In decal chuyển nhiệt ép áo là ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất của loại Decal này. Decal chuyển nhiệt được ép dính lên các loại vải bằng cotton hay các loại sợi tổng hợp mà chúng ta vẫn thường hay thấy trên các sản phẩm áo thun hay áo bóng đá. Kỹ  thuật này có thể ép các loại logo decal, chữ, hình ảnh lên áo.

Ưu điểm khi sử dụng Decal chuyển nhiệt ép áo

Sử dụng decal chịu nhiệt để thực hiện ép áo thun, đặc biệt là ép chữ hay số lên áo bóng đá, quần bóng  đá được nhiều người sử dụng rộng rãi vì chúng mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Chống chống nước, chống ẩm cực tốt.
  • Khi gặp nước, sản phẩm tuyệt đối không bị tróc ra nhờ vào lớp keo làm bằng polyester.
  • Màu sắc đa dạng, tươi sáng, có thể in nhiều looại màu từ đơn sắc đến đa sắc lên áo thun.
  • Loại Decal đa dạng, có thể lựa chọn Decal trơn hoặc decal kim tuyến để thực hiện in chuyển nhiệt, đem đến hiệu ứng tốt áo.
  • Tốc độ thực hiện rất nhanh, chỉ tốn 15 giây hoặc 30 giây cho một chiếc áo nên hoàn toàn thích hợp cho các đơn hàng số lượng lớn.
  • Hầu như có thể ép lên tất cả các looại vải.

Cần lưu ý gì khi sử dụng áo thun in chuyển nhiệt?

Để sử dụng áo thun, áo đá banh bền, không bay màu đuợc in bằng kỹ thuật in decal chuyển nhiệt cần phải lưu ý một số điều sau:

In decal chuyển nhiệt lên tạp dề - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Khi giặt

  • Tuyệt đối không được giặt áo ngay sau khi ép áo, vì khi đó lớp keo chưa được bám dính cứng vào áo, khi gặp nước sẽ dễ bong tróc. Tốt nhất bạn nên để áo nguội và khô keo hoàn toàn trước khi sử dụng.
  • Hạn chế sử dụng máy giặt vì tốc độ quay máy sẽ khiến lớp Decal dễ bị tróc ra sau thời gian sử dụng dài.
  • Không sử dụng loại nước giặt, bột giặt có tính tẩy mạnh. Các chất tẩy mạnh sẽ làm màu sắc của Decal bị chuyển màu, phai màu hoặc ra màu.
  • Không sử dụng nước nóng để giặt áo vì sẽ làm ảnh hưởng đến lớp keo, khiến vải bị co lại, ảnh hưởng đến phần được in lên áo.
  • Ngâm áo trong nước xả vải không quá lâu. Nước xả vải có tác dụng làm mềm vải, sẽ làm vải bị giãn nhanh.

Khi phơi

  • Nên lộn trái áo trước khi phơi, nhất là khi bạn phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để tránh nhiệt độ làm ảnh hưởng đến lớp keo và cả màu áo.

Khi ủi

  • Tương tự như phơi, cần lộn trái áo để ủi. Hạn chế sử dụng bàn ủi tác động trực tiếp lên phần được in chuyển nhiệt. Tốt nhất hãy sử dụng nhiệt độ thấp để ủi áo nhé.

Quy trình in Decal chuyển nhiệt

Để thực hiện in Decal chuyển nhiệt cần qua khá nhiều công đoạn phức tạp và đòi hỏi độ tỉ mỉ cao. 

Thiết kế file in

Bạn cần có file thiết kế trước khi thực hiện in sản phẩm Decal cần ép lên áo. Các hình ảnh, chữ số, tên,... có thể thiết kế trên các phần mềm phổ biến như: Corel, Photoshop hoặc A.I thông thường. Bạn có thể tự thiết kế phần hình ảnh này hoặc nhờ các nhân viên thiết kế để thực hiện, nhưng lúc này bạn sẽ phải tốn phí đấy nhé,

Gia công cắt, bế Decal

Decal sau khi được in ra sẽ phải qua khâu gia công bế và cắt. Việc bế theo viền Decal giúp việc lột ra ép nhiệt dễ dàng hơn. Hoặc có thể sử dụng các máy cắt Decal theo viền của file thiết kế. Tóm lại, mục đích chính của giai đoạn này là để lột Decal ra dễ dàng hơn mà thôi.

Hoàn thiện phần Decal ép

Lột bỏ phần dư thừa không cần thiết để chuẩn bị cho công đoạn ép áo. Bạn cần phải lột tỉ mỉ từng chi tiết một, từ chữ, số, hoặc các phần dấu của chữ để tách  chúng  ra thành một miếng Decal hoàn chỉnh theo file đã được thiết kế từ trước. Công đoạn này tốn khá nhiều thời gian vì nếu bạn lột chúng với tốc độ nhanh sẽ dễ làm rách và hỏng.

Ép lên áo thun, áo bóng đá

Nguồn @inkythuatso: In Decal áo thun - in áo đồng phục giá rẻ TPHCM - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Công đoạn cuối cùng và quan trọng nhất. 

Bạn cần dán keo cố định miếng Decal đã được lột ra ở vị trí trên áo mà bạn cần ép. Điều chỉnh mọi thứ thật hoàn mỹ rồi sử dụng máy ép nhiệt để tác động nhiệt dộ cao lên Decal, giúp chúng dính chặt lên áo.

Thời gian ép thông thường là 15 giây, tuy nhiên trước đó bạn cần phải khởi động máy trước đó từ 10 đến 15 phút cho máy nóng đã nhé.

Nếu bạn muốn tự thực hiện ép Decal tại nhà, bạn có thể sử dụng bàn ủi với nhiệt độ hợp lý (thường là 150 độ) để ép Decal.

Cách tính giá Decal chuyển nhiệt

Các sản phẩm Decal chuyển nhiệt đươc in tại In Kỹ Thuật Số được thực hiện chủ yếu trên chất liệu Decal nhiệt PU, tính theo kích thước khổ giấy: A2, A3, A4, A5. Mỗi kích thước sẽ có một giá in decal khác nhau. Đối với các sản phẩm logo, tem nhỏ cũng sẽ được dàn file toàn bộ trên một khổ giấy nhất định để thực hiện tính giá và in ấn, sau đó mới lột ra và ép chuyển nhiệt.

Công ty in Decal nhiệt, Decal ép nhiệt chất lượng tại TPHCM


Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số là đơn vị tiên phong trong ngành in ấn tại TPHCM (since 2006), đứng vững vàng hơn 10 năm cùng với quy mô ngày càng phát triển, cung cấp tất cả các sản phẩm in ấn, trong đó có Decal nhiệt ép áo. Là công ty in ấn quảng cáo tại TPHCM với uy tín được tích góp trong nhiều năm, chúng tôi luôn chú tâm vào chất lượng của từng sản phẩm, mong muốn biến chúng thành những tác phẩm hoàn mỹ nhất có thể.

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

"Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số là in nhanh làm thế mạnh, InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng Internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối."

>> Báo Tiền Phong đưa tin về In Kỹ Thuật Số: 10 năm tiên phong trong ngành in kỹ thuật số và ứng dụng TMĐT

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Trung Tâm In Kỹ Thuật Số, Công Ty In Ấn Quảng Cáo, Thiết kế In Nhanh Giá Rẻ, InKTS 24/7 tiếp nhận đơn hàng in decal theo yêu cầu trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 090 1383 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

 

Trực tiếp liên hệ và đặt in Decal với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing tại địa chỉ cụ thể và chính xác trên bản đồ sau:

Đăng bởi Mai Tâm 11-10-2023 22956
In Decal nhiệt - Logo Decal ép thun, áo bóng đá giá rẻ -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Decal
Chuyên mục: In Decal
Các bài viết liên qua đến In Decal nhiệt - Logo Decal ép thun, áo bóng đá giá rẻ

Tin nổi bật In Decal

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ