inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ

Đã xem: 32,010
Cập nhât: 2 năm trước
In ảnh khổ lớn hiện nay đã trở nên rất phổ biến, bạn không cần phải đến tiệm rửa ảnh, tiệm chụp hình nữa nhưng vẫn có được những hình ảnh khổ lớn với mức giá rẻ hơn nhiều.

Nguồn @inkythuatso: In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ | In Kỹ Thuật Số since 2006

In trên giấy ảnh khổ lớn là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay nếu bạn cần rửa những tấm hình lớn kích thước cực đại hoặc các kích thước mà các tiệm rửa hình không thể đáp ứng được. "Không để khách hàng bị hạn chế kích thước hình ảnh khi thực hiện in hình, InKyThuatSo luôn cố gắng đáp ứng kích thước ảnh lớn nhất mà khách hàng cần cùng hình ảnh chất lượng nhất". - Ms.Nhật Thanh - nhân viên kinh doanh tại InKyThuatSo chia sẻ.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ in ảnh kích thước lớn tại InKyThuatSo, mách bạn một số mẹo để hình ảnh luôn sắc nét cùng các vấn đề xoay quanh về dịch vụ này như: gia công, ứng dụng ảnh khổ lớn,...

Làm thế nào để in ảnh khổ lớn không bị vỡ?

In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ

Bị vỡ hình chính là nỗi lo sợ lớn nhất khi bạn thực hiện phóng ảnh khổ lớn để in hay rửa hình. Nếu bạn không biết cách chỉnh ảnh để in khổ lớn và cẩn thận kiểm tra file hình thật kỹ thì việc này rất dễ xảy ra, khiến cho hình ảnh được in ra chất lượng kém và không thể sử dụng được. 

Lựa chọn file phù hợp

File ảnh được in ấn tại các công ty in không quá hạn chế, ngay cả với hình ảnh được chụp bằng điện thoại. Các hình ảnh chụp từ smartphone hay điện thoại thông minh có định dạng đuôi ảnh là .jpg - đuôi ảnh này hoàn toàn in được trên máy in kỹ thuật số khổ lớn.

Bạn nên sử dụng các file ảnh có đuôi: JPEP, PNG, GIF, TIFF, BMP bởi các định dạng file này phù hợp với hầu hết tất cả các loại máy in ấn và cho ra chất lượng hình ảnh cao hơn. Hãy đảm bảo rằng các tấm hình của bạn đang được định dạng dưới những dạng file đó trước khi đặt in ấn nhé.

Chỉnh sửa hình ảnh

Kiểm tra độ phân giải và chất luợng hình ảnh trước khi in

Bạn đã biết cách in ảnh khổ lớn như thế nào để tránh vỡ hình chưa?

Trước khi gửi đi file in, bạn cần thu phóng file hình lớn hơn nhiều so với kích thước cần in để kiểm tra chất lượng hình, tránh trường hợp ảnh bị vỡ khi được in ra.

Điều này vô cùng quan trọng, nhất là với các hình ảnh được chụp bằng máy có độ phân giải kém hoặc download từ website xuống. Đến lúc này bạn buộc phải sử dụng một số thủ thuật chỉnh sửa hình ảnh, phục hồi ảnh.

Lưu ý khi gửi file ảnh

Gửi ảnh không đúng cách cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng file của bạn, nhất là khi bạn gửi ảnh qua các trang mạng xã hội như như Facobook bởi khí đó chất lượng ảnh khi tải xuống rất thấp, khi in ảnh bị nhòe, vỡ ảnh.

Thay vào đó, Bạn nên gửi trực tiếp ảnh chụp lên các tiện ích lưu trữ ảnh như Drive (của Google), Flickr, Imgur - để khi nhân viên thiết kế in ấn tải file ảnh xuống in vẫn giữ được đúng chất lượng ảnh, không bị giảm chất lượng ảnh. Hoặc bạn có thể gửi ảnh qua Email - đây là công cụ làm việc hiệu quả nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến file hình của bạn.

Tất nhiên, với các bức ảnh chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng, chất lượng hình ảnh vẫn là cao nhất nhé bạn!

>> In ảnh cho bé - In ảnh giá rẻ TPHCM

Quy trình in ảnh khổ lớn HCM từ giấy in ảnh giá rẻ tại InKyThuatSo

Quy trình đặt in ảnh khổ lớn giá rẻ TPHCM tại InKyThuatSo vô cùng đơn giản, các công đoạn được phân chia rõ ràng để cung cấp đến cho bạn dịch vụ in ấn tốt nhất và dễ dàng nhất, tối ưu hóa thời gian in ấn. 

Chuẩn bị file ảnh

Bạn chuẩn bị một file hình bao gồm tất cả các bức ảnh bạn cần in hoặc cần rửa ảnh. Tốt nhất là bạn nên để các ảnh này trong một thư mục (folder) để tiện hơn và không có nguy cơ sót ảnh.

Tiếp theo, bạn hãy đặt tên thư mục ảnh của mình là: In ảnh khổ lớn - Số điện thoại của bạn - Tên của bạn - Email của bạn để các nhân viên tiếp nhận file bên InKyThuatSo không bị nhầm lẫn file và quá trình in ấn diễn ra suôn sẻ.

Gửi file đến InKyThuatSo

Sau khi đã chuẩn bị sau file in, bạn chỉ cần gửi qua cho InKyThuatSo qua:

  • Gửi email với tất cả ảnh đính kèm về email in@inkythuatso.com
  • Nếu số lượng ảnh lớn, tạo ngay một thư mục Driver trên Google, gửi đường link share ảnh cho chúng tôi qua email in@inkythuatso.com.
  • Hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty In Kỹ Thuật Số tại 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM chép ảnh trực tiếp qua máy tính của nhân viên thiết kế

Thiết kế - Chỉnh file in

Các nhân viên kinh doanh tại InKyThuatSo sẽ tiếp nhận file của bạn và chuyển trực tiếp đến bộ phận thiết kế.

Các nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ dàn file in, sắp xếp các hình ảnh cần in ấn trong file của bạn sao cho hợp lý nhất lên một kích thước in có lợi nhất cho bạn.

Trong trường hợp bạn đến trực tiếp InKyThuatSo để đặt in, bạn có thể yêu cầu nhân viên thiết kế của chúng tôi chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của bạn hoặc thêm, bỏ bớt các chi tiết bạn không thích trong file in. Nếu bạn cần chỉnh sửa hình, làm việc trực tiếp sẽ dễ dàng hơn và hiệu quả hơn đấy nhé.

Báo giá in ảnh

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Ănh có thể được thực hiện giấy in mực nước hoặc mực dầu được in bằng máy kỹ thuật số hiện đại

Ảnh có thể được thực hiện giấy in mực nước hoặc mực dầu được in bằng máy kỹ thuật số hiện đại

Sau khi file ảnh đã được chốt về kích thước và số lượng, nhân viên kinh doanh sẽ thực hiện tính giá in ảnh khổ lớn, báo giá cụ thể cho bạn và tư vấn loại hình gia công in giấy ảnh giá rẻ cho bạn. Giá in ảnh tại InKyThuatSo được tính trên tổng kích thước tất cả các ảnh chứ không tính theo tấm như ở các tiệm chụp hình, rửa hình nhé.

Trên kích thước đã được dàn trang in báo từ nhân viên thiết kế - nhân viên kinh doanh báo giá in giấy ảnh giá rẻ trên tổng m2 dàn trang in và chất liệu mực in mà bạn lựa chọn.

Có hai loại chất liệu mực in mà bạn có thể lựa chọn cho sản phẩm in ảnh:

  • Mực nước

Loại giấy ảnh được in bằng chất liệu mực nước có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên hình ảnh sau khi được in ra khá lâu khô, khô xong khi gặp nước sẽ bị lem, mực hòa tan với nước nên khó có thể giữ hình ảnh lâu dài hoặc sử dụng ngoài trời, khu vực dễ bị thấm nước, dính mưa. 

  • Mực dầu

Khác với mực nước, giấy ảnh mực dầu mang lại chất lượng in ấn rất tốt. Giá thành tuy có cao hơn đôi chút so với mực dầu, nhưng bù lại hình ảnh sau khi được in ấn ra không hề bị lem khi gặp nước, sử dụng lâu dài không bị ảnh hưởng. Nếu chẳng may tấm hình của bạn bị dính một chút nước cũng không thành vấn đề, bạn có thể phơi khô và lưu giữ như bình thường.

>> In ảnh giá rẻ HCM - Báo giá in ảnh đẹp, chất lượng cao

In ảnh lấy ngay

Chất liệu cho in ảnh khổ lớn chính là giấy ảnh, do đó, bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ in này với tên gọi khác là in giấy ảnh giá rẻ.

In di ảnh - in ảnh thờ - in ảnh thẻ - rửa ảnh, phóng ảnh, in ảnh TPHCM

>> In di ảnh - in ảnh thờ - in ảnh thẻ - rửa ảnh, phóng ảnh, in ảnh TPHCM

Tuy các bức ảnh, ảnh thẻ bạn thường sử dụng có kích thước rất nhỏ, nhưng trên thực tế, giấy ảnh có khổ giấy lớn hơn nhiều - đáp ứng cho nhu cầu in ảnh khổ lớn; chính là các bức ảnh gia đình, ảnh bé yêu, ảnh cưới bạn thường thấy.

Do đó, với ưu thế là khổ in giấy ảnh lớn, cho phép in nhiều bức ảnh cùng một lúc, giúp giảm giá thành in, thời gian chờ đợi hàng in chính là ưu điểm của dịch vụ in ảnh kỹ thuật số, in ảnh khổ lớn TPHCM mà In Kỹ Thuật Số hiện đang cung cấp.

Sản phẩm ảnh được in bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đáp ứng chất lượng hình ảnh rất sắc nét, màu sắc sống động và thời gian in ảnh cực nhanh. Bạn có thể nhận ảnh chỉ sau 15 phút đến 30 phút sau khi quá trình chốt file hình và chuyển file in hoàn tất. Với các kích thước ảnh quá lớn, bạn vui lòng đợi khoảng nửa ngày để nhận hàng nhé.

Sau khi quá trình in ấn hoàn tất, bạn có thể đến lấy hàng tại công ty hoặc nhân viên giao nhận sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn trong khu vực nội thành TPHCM, chuyển phát nhanh, gửi bưu điện và gửi theo xe khách với các đơn hàng tỉnh.

Giới thiệu một số loại gia công khi in ảnh trên giấy

Giấy là một chất liệu rất mỏng manh và dễ rách. Khi in ấn ảnh khổ lớn, việc vận chuyển hoặc sử dụng sẽ có nguy cơ gặp rủi ro ướt giấy, rách giấy nếu bạn không có những biện pháp bảo vệ chúng. 

Bạn có thể yêu cầu bên in ấn thực hiện gia công cán màng lên bức ảnh của mình để bảo vệ chúng nhé.

Gia công cán màng giúp bảo vệ mực in được bền màu

Gia công cán màng giúp bảo vệ mực in được bền màu

Gia công cắt

Khi bạn thực hiện in ảnh trên giấy ảnh cuộn khổ lớn, cắt hình là công đoạn không thể thiếu sau khi in. Bạn có thể in một tấm hình thật lớn, hoặc in nhiều tấm ảnh nhỏ được dàn trên một kích thước lớn để có lợi hơn về chi phí thì bạn cần phải thực hiện cắt rời từng tấm hình để ra đúng kích thước ban đầu của file hình gốc.

Gia công cắt đòi hỏi bàn tay tỉ mỉ để không phạm vào hình ảnh hoặc dư thừa giấy thiếu thẩm mỹ. Thường các công ty in hình sẽ hỗ trợ bạn công đoạn này.

Gia công cán màng bóng

Gia công cán màng bóng là kỹ thuật sử dụng một lớp màng mỏng cán lên bề mặt hình. Lớp màng bóng này khiến tấm hình sáng bóng hẳn lên, nổi bật.

Một tác dụng quan trọng của khâu gia công này là để bảo vệ giấy ảnh, nhất là khi bạn chọn in trên giấy ảnh mực nước, bạn bắt buộc phải thực hiện thêm gia công cán màng này để hạn chế lem mực khi ảnh tiếp xúc với điều kiện thời tiết thông thường, tăng tuổi thọ của tấm ảnh hơn.

Gia công cán màng mờ

Nếu bạn không thích tấm hình bị quá bóng, bạn có thể chọn loại màng mờ. Màng mờ tạo hiệu ứng rất đẹp, phù hợp với những ai thích sự cổ điển.

Lớp màng mờ giúp cho tấm hình chìm mờ hẳn dưới lớp màng, mang lại cảm giác điều chỉnh màu sắc tấm hình được đều màu hơn.

Đối với gia công cán màng, từ khổ giấy ảnh khổ lớn, sau khi in xong sẽ được đem lên loại máy cán màng chuyên dụng để thực hiện cán màng rồi mới cắt nhỏ từng tấm hình ra.

In ảnh treo tường - Ứng dụng của in ảnh trên giấy khổ lớn

In các loại ảnh khổ lớn được nhiều người yêu thích vì khả năng ứng dụng của chúng rất cao. Thay vì các tấm ảnh nhỏ được cất gọn gàng trong quyển Album kiểu cũ thì giờ đây tấm ảnh khổ lớn sẽ giúp bạn biến hóa căn nhà trở nên đẹp hơn, hoặc chúng ta có thể lưu giữ những kỷ niệm đẹp khi treo ảnh lên tường.

In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ - Ảnh: 3

>> In ảnh lên gỗ TPHCM

Trang trí nội thất nhà

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu những tấm ảnh treo tường khổ lớn độc đáo. Bạn có thể in ảnh, rửa ảnh khổ lớn chân dung của mình, hoặc tấm ảnh kỷ niệm của cả gia đình để treo lên trong phòng khách, biến không gian khách trở nên ấm cúng và thân thuộc, thỉnh thoảng lại có thể ngắm nhìn và thưởng thức chúng.

Bạn cũng nên trang trí thêm nhiều hình ảnh độc đáo, riêng biệt khác ở trong phòng để biến ngôi nhà bớt nhàm chán nhé.

Tranh trang trí văn phòng công ty

Thành phẩm in giấy ảnh làm tranh khung nhôm trang trí văn phòng công ty.

In giấy ảnh làm tranh khung nhôm trang trí văn phòng công ty - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

In giấy ảnh làm tranh khung nhôm trang trí văn phòng công ty - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 2

In ảnh cưới khổ lớn

Ảnh cưới là một trong những loại ảnh thường xuyên được in ra với kích thước rất lớn. Không những được đặt trước sảnh mà còn được trang trí trong phòng ngủ.

Nếu như theo cách cũ, bạn sẽ đặt rửa hình cưới tại tiệm chụp hình với mức giá quá cao, thì giờ đây giá ảnh cưới phóng to tại các xưởng in ấn rẻ hơn rất nhiều với chất lượng tương đương.

Bạn có thể rửa nhiều tấm hình của hai vợ chồng để trang trí trong phòng nhằm nhắc nhở nhau về ngày trọng đại nhất cuộc đời của mình, lòng thêm khung hình gỗ để trang trí sẽ vô cùng tuyệt vời.

In ảnh nghệ thuật

Thay vì rửa những tấm ảnh cá nhân, bạn có thể dùng các hình ảnh nghệ thuật khác để in ra, trang trí nhà cửa hoặc cửa hàng, quán cafe, nhà hàng để biến không gian trở nên độc đáo.

Ngay cả các hình ảnh 3D được thiết kế độc đáo, công nghệ in ảnh kỹ thuật số vẫn có thể đáp ứng được 80% hiệu ứng, cùng màu sắc sống động, bạn sẽ sở hữu những bức tranh như đang nhảy múa trước mắt.

Dịch vụ in in ảnh giá rẻ - Công ty InKyThuatSo

Bạn muốn sở hữu những bức ảnh khổ lớn nhưng không tốn quá nhiều chi phí mà chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo?

InKyThuatSo xin giới thiệu đến bạn dịch vụ in ảnh khổ lớn HCM, in ảnh màu với giá thành cạnh tranh trên giấy in ảnh khổ lớn, in nhanh lấy ngay trong vòng 30 phút với chất lượng hình ảnh sắc nét. 

In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ - Ảnh: 1

Là tiên phong trên thị trường in ấn (since 2005), InKyThuatSo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng và hiểu rõ hơn hết bạn đang cần gì.

Không dừng lại ở đó, InKyThuatSo vẫn đang ngày một mở rộng quy mô để đáp ứng được số lượng lớn đơn hàng, giúp cho việc ra hàng nhanh chóng và đúng hẹn với khách.

Với mong muốn trở thành công ty nhận in Offset - in nhanh - in KTS số lượng ít trên máy Nhật Ricoh, đối tác in quảng cáo cho các công ty sản xuất, dịch vụ, tổ chức sự kiện, cơ quan nhà nước,... In Kỹ Thuật Số Since 2006 không ngừng nâng cao năng lực nhân viên, trang bị máy móc hiện đại, đơn giản hóa quy trình đặt in & báo giá online.

"InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in KTS, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, tạo niềm tin cho khách hàng."

- Báo Người Lao Động đưa tin về InKyThuatSo

Hãy đến ngay InKyThuatSo để đặt in ngay những tấm ảnh gia đình kỷ niệm, hay những bức ảnh trang trí nhà cửa khổ lớn nhé!

Đội ngũ nhân viên tại InKyThuatSo luôn hỗ trợ khách hàng tận tình khi đặt in

Đội ngũ nhân viên tại InKyThuatSo luôn hỗ trợ khách hàng tận tình khi đặt in

>> Địa chỉ làm lịch tết cho bé - in ảnh lịch cho bé tại TPHCM

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in nhanh giá rẻ hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0962 941 365 - 0964 657 365 - 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0969 841 365 - 0901 180 365 - 0962 457 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Huyen Nguyen 27-05-2022 32010
In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In ấn ở đâu? In ấn tại quận 2 TP.HCM In ảnh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ

Tin nổi bật In ấn ở đâu? In ấn tại quận 2 TP.HCM In ảnh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ