inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In ảnh giá rẻ HCM - Báo giá in ảnh đẹp, chất lượng cao

Đã xem: 7,649
Cập nhât: 6 tháng trước
In ảnh giá rẻ là giải pháp in ấn dần thay thế hình thức rửa hình cũ, mang lại sự tiện lợi hơn cho khách hàng. Bên cạnh in ảnh, các công ty in ấn còn cung cấp thêm rất nhiều dịch vụ kèm theo, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Hotline: 090 1383 365

Nguồn @Inkythuatso: In ảnh kỷ niệm Sài Gòn xưa

Không chỉ in ảnh trên giấy, hiện nay khách hàng có nhiều nhu cầu in ấn ảnh trên nhiều chất liệu khác. Ms.Bích Ngọc - nhân viên kinh doanh tại InKyThuatSo chia sẻ: "Các khách hàng tìm đến InKyThuatSo không chỉ mong muốn một dịch vụ in ảnh với mức giá rẻ hơn các tiệm rửa hình bên ngoài mà còn mong muốn in ảnh trên nhiều chất liệu khác như gỗ, mica,...và InKyThuatSo là nơi cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ này".

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các hình thức in ảnh trên giấy, gỗ, mica,...cùng lý do vì sao lựa chọn công ty in ấn để in hình được rẻ hơn. Bên cạnh đó là mang đến cho bạn những dịch vụ gia công hữu ích và bí quyết giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để in những tấm hình của mình.

In giấy ảnh mọi kích thước

In được in trên giấy đã quá quen thuộc với chúng ta, đó chính những tấm hình mà vẫn thường được hay rửa ra để làm kỷ niệm gia đình, bạn bè hay kỷ niệm tình yêu. 

In ảnh trên giấy nhiều kích thước - In Kỹ Thuật Số Since 2006

In ảnh trên giấy nhiều kích thước

In ảnh chất liệu giấy ảnh bằng công nghệ in phun kỹ thuật số

In ảnh chất liệu giấy ảnh bằng công nghệ in phun kỹ thuật số

In ảnh khổ lớn

Bạn có thể tìm rửa những tấm ảnh cỡ nhỏ như: A3, A4, A5 ở bất kỳ đâu, nhưng thật khó để tìm được nơi in cho bạn những tấm hình cực đại, chẳng hạn như hình cưới treo trong phòng, hoặc một tấm hình gia đình cực lớn.

In ảnh ở mọi kích thước, mọi số lượng, theo yêu cầu tại TPHCM

In ảnh ở mọi kích thước, mọi số lượng, theo yêu cầu tại TPHCM

Với công nghệ in ấn hiện đại hiện nay, bạn có thể thực hiện in những tấm hình lớn với kích thước tối đa lên tới 1m27. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể in những tấm hình khổ nhỏ như trước giờ mình vẫn sử dụng. Quá tiện lợi đúng không nào?

>> In ảnh khổ lớn TPHCM - in giấy ảnh giá rẻ

In ảnh khổ nhỏ - mini

In ảnh mini ép plastic kẹp sách, làm quà tặng - In Kỹ Thuật Số Since 2006

In ảnh mini ép plastic kẹp sách, làm quà tặng - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

In ảnh mini ép plastic kẹp sách, làm quà tặng - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Công nghệ in ảnh trên giấy

Công nghệ in kỹ thuật số chính là người làm nên những tác phẩm ảnh trên giấy mọi kích thước. Máy kỹ thuật số hiện đại có thể giúp bạn in ấn bất cứ thứ gì lên giấy, kể cả hình ảnh của bạn. Loại giấy ảnh được sử dụng in ấn bằng công nghệ này dẻo dai hơn loại giấy bình thường, khó rách hơn và có rất nhiều loại gia công phụ kèm theo để tăng nét đẹp của bức hình.

In Kỹ Thuật Số since 2006 nhận in ảnh nhanh lấy liền, in ảnh trên giấy, gỗ, mica, in trên mọi chất liệu

In Kỹ Thuật Số since 2006 nhận in ảnh nhanh lấy liền, in ảnh trên giấy, gỗ, mica, in trên mọi chất liệu

In ảnh lên gỗ độc đáo

Gỗ là một chất liệu được rất nhiều người yêu thích, mang lại vẻ đẹp vô cùng mộc mạc nhưng lại vô cùng sang trọng. Ngày nay, bạn có thể thực hiện in ảnh trên gỗ không chỉ là ảnh trắng đen nữa mà có thể là ảnh màu.

Chất liệu gỗ như thế nào là đạt yêu cầu in ấn?

Bạn có thể đặt in lên gỗ bất kỳ hình ảnh nào, tuy nhiên chất liệu gỗ cũng rất kén máy in. Để hình ảnh được in lên thật đẹp mắt, bạn phải chắc chắn rằng những điều kiện sau về vật liệu:

  • Bề mặt được in lên phải thật phẳng
  • Tránh lựa chọn nơi gồ ghề, nhiều vân gỗ để in

Hãy lưu ý là màu sắc hình ảnh được in lên gỗ thường sẽ nhạt màu hơn so với file hình vì đặc tính của gỗ.

Bề mặt gỗ phải trơn láng để chất lượng in ấn được tốt hơn - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Bề mặt gỗ phải trơn láng để chất lượng in ấn được tốt hơn

Công nghệ in trên gỗ

In trên gỗ sử dụng công nghệ in UV phẳng vô cùng hiện đại. Đây là công nghệ chứa rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Mực in thân thiện với môi trường
  • Độ bền màu mực cao hơn công nghệ in thường, có thể lưu giữ đến 10 năm, khô nhanh
  • Mang đến màu sắc sống động cho sản phẩm in ấn, đặc biệt giúp cho mực trên chất liệu gỗ được tươi sáng hơn.
  • Có thể in chồng nhiều lớp tạo hiệu ứng 3D, tăng hiệu ứng tốt cho hình ảnh.

Với công nghệ này, bạn hoàn toàn yên tâm rằng hình ảnh được in lên gỗ của bạn sẽ vô cùng sắc nét 

In ảnh mica

Nếu in ảnh lên gỗ mới được ưa chuộng gần đầy thì in ảnh mica đã được ứng dụng từ rất lâu. Là một loại nhựa có đặc tính dẻo, bề mặt trong suốt và có nhiều màu sắc đa dạng, mica hiện nay dần được sử dụng thay thế cho thủy tinh để làm đồ trang trí hay quảng cáo.

Thông thường mica luôn được in ảnh lên hoặc một nội dung nào đó để tránh sự nhàm chán và trống rỗng , khiến chúng đẹp hơn, nổi bật hơn.

In ảnh trên mica ứng dụng như thế nào?

Chúng ta có thể thấy những sản phẩm ảnh được in trên mica hàng ngày dưới dạng vật trang trí nội ngoại thất, trang trí văn phòng như:

  • In ảnh trên khung ảnh mica trang trí bàn
  • In ảnh lên đồ chặn giấy mica
  • In ảnh lên huy hiệu, bằng khen, quà lưu niệm mica
  • In ảnh lên móc khóa mica

Công nghệ in ảnh trên mica

Tương tự với in ảnh trên chất liệu gỗ, in ảnh lên mica thường sử dụng công nghệ in UV phẳng để thực hiện.

Tuy nhiên khác với gỗ, hình ảnh được in ấn lên mica sẽ vô cùng sắc nét, không bị mờ hơn thiết kế mà bù lại màu sắc còn sống động hơn do đặc tính của nhựa phản ánh màu sắc rất tốt, không những thế hình ảnh cũng rất khó bị vỡ.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng hình ảnh được in trên mica, biến những vật trang trí xung quanh mình trở nên thật sống động với những hình ảnh của chính mình hoặc gia đình mình nhé.

Công ty in ảnh giá rẻ HCM

Công ty InKyThuatSo nhận dịch vụ in ảnh giá rẻ TPHCM, chúng tôi thực hiện in ảnh trên nhiều chất liệu đa dạng:

  • In ảnh trên giấy ảnh

Tấm ảnh mang chủ đề Sài Gòn Xưa trên chất liệu giấy ảnh được in ấn bởi In Kỹ Thuật Số since 2006

Tấm ảnh mang chủ đề Sài Gòn Xưa trên chất liệu giấy ảnh được in ấn bởi In Kỹ Thuật Số since 2006

  • In ảnh lên bạt, PP, Decal
  • In ảnh lên vải Canvas
  • In ảnh gỗ
  • In ảnh trên mica

Đến với InKyThuatSo, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ in ấn hiện đại với hệ thống chuyển giao công việc mượt mà, tối ưu thời gian in ấn, nâng cao chất luợng hình ảnh được in trên bất kỳ vật liệu nào. 

InKyThuatSo cung cấp dịch vụ in ảnh kèm thiết kế, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Tự hào là người tiên phong trên thị trường in ấn với hơn 15 năm kinh nghiệm (since 2005), InKyThuatSo luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ khách hàng, tỉ mỉ trong từng sản phẩm và luôn bên cạnh hỗ trợ bạn hết mình.

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số là in nhanh làm thế mạnh, InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng Internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

- Báo Tiền Phong đưa tin về InKyThuatSo

Bảng giá in ảnh in InKyThuatSo

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

InKyThuatSo cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong dịch vụ in ảnh. Trên mỗi loại vật liệu, chúng tôi gửi đến khách hàng những cách tính giá khác nhau để bạn có thể hiểu rõ hơn về chi phí in ấn tại đây và dễ hơn trong việc giao dịch với chúng tôi và điều chỉnh phù hợp để có được mức giá rẻ.

Cách tính giá trên chất liệu giấy ảnh

Đối với chất liệu giấy ảnh, chúng tôi thực hiện in ấn trên loại cuộn lớn để phù hợp với mọi kích thước mà kích hàng yêu cầu. InKyThuatSo tính giá các sản phẩm in ảnh lên giấy, bạt, PP, Decal, Canvas dựa trên các yếu tố sau:

  • Kích thước

Kích thước sẽ là yếu tố đầu tiên mà nhân viên kinh doanh sẽ dựa vào và tính giá cho bạn. Tính giá dựa trên tổng kích thước in, trong đó số lượng sẽ được quy thành kích thước để tính giá.

  • Loại mực in

Có ba loại mực in được sử dụng để in ấn là mực nước (khi gặp nước sẽ bị lem, hòa tan với nước), mực dầu (bền màu, không bị lem khi gặp nước, thời gian sử dụng lâu) và mực UV (mực cao cấp, tạo hiệu ứng đẹp và sang trọng).

Mỗi loại mực in sẽ có giá thành khác nhau, nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào thì hãy nói cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn để nhân viên tiện tư vấn cho bạn loại phù hợp nhé.

  • Gia công

Các loại gia công phụ kèm theo đối với những nhóm chất liệu này như cán màng, cắt nhỏ thường sẽ được hỗ trợ miễn phí cho khách hàng để nâng cao chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên nếu bạn chọn những loại gia công khác cao cấp hơn thì có khả năng sẽ tốn phí.

Tính giá trên giấy được tính dựa trên kích thước

Tính giá trên giấy được tính dựa trên kích thước

Cách tính giá in ảnh trên gỗ, mica

Ảnh in bằng chất liệu giấy ảnh hiện đại độ bám mực tốt, bền màu

Ảnh in bằng chất liệu giấy ảnh hiện đại độ bám mực tốt, bền màu

In ảnh trên gỗ hay mica bằng công nghệ in UV phẳng là loại cao cấp, có mức giá khá cao. Nếu bạn thực hiện in ảnh trên gỗ hay mica thì chúng tôi sẽ tính giá dựa trên số lượng mà bạn cần in (cái/tấm/miếng). Kèm theo các loại gia công kèm theo, chúng tôi sẽ báo giá tổng trên đơn hàng của bạn. Dĩ nhiên là nếu bạn đặt hàng càng nhiều thì sẽ hưởng được mức giá càng rẻ nhé.

>> Giá in ảnh trên mica

Các loại gia công sau khi in ảnh mà bạn cần biết

Trước khi thực hiện in ảnh, bạn cần phải hiểu rõ những loại gia công kèm theo giúp cho bức ảnh bạn in ra có thể đạt được độ hoàn mỹ nhất có thể. Nếu bạn thực hiện in ảnh tại các công ty in ấn, có rất nhiều những gia công sau in để bạn lựa chọn.

Gia công cán màng

Gia công cán màng là loại gia công đơn giản nhất. Được sử dụng sau khi in ảnh lên giấy hoặc trên bạt, PP, Decal. Lớp màng được sử dụng có hai loại:

  • Màng bóng (mang lại độ ánh sáng của ảnh, bóng lên trông thấy)
  • Màng mờ (tấm ảnh sẽ được chìm mờ dưới chất liệu in, tạo vẻ sang trọng và dịu mắt)

Lớp màng này có tác dụng bảo vệ bề mặt giấy in, giúp cho chúng không bị trầy xước, hạn chế thấm nước và tăng bộ bền thời gian sử dụng hơn cho bức ảnh.

Máy cán màng giấy ảnh giúp cho ảnh thêm đẹp hơn, tạo hiệu ứng bóng/mờ độc đáo

Máy cán màng giấy ảnh giúp cho ảnh thêm đẹp hơn, tạo hiệu ứng bóng/mờ độc đáo

Gia công cắt CNC

Gia công cắt CNC được sử dụng chuyên cho sản phẩm in ảnh trên gỗ và mica. Nếu bạn có sẵn chất liệu để in ảnh nhưng mọi thứ vẫn chưa hoàn thiện, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm cắt CNC để tạo hình sản phẩm theo bức ảnh bạn đã in để hoàn thành sản phẩm ngay tại xưởng in mà không cần phải đi bất cứ đâu nữa.

Công nghệ cắt CNC có thể cắt theo đường cong bất kỳ, ở những đường nét khó mà người nghệ nhân cũng không thể thực hiện mượt mà được, phù hợp với những nhu cầu đòi hỏi sản phẩm phải có độ tinh xảo và thẩm mỹ vượt bậc. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn khắc thêm họa tiết lên gỗ hay mica thì sử dụng công nghệ này là hoàn toàn hợp lý. 

Gia công cắt Laser

Loại máy cắt Laser là loại máy chuyên dụng để cắt kim loại. Tuy nhiên chúng vẫn có thể hoạt động tốt trên nhựa mica hay gỗ và cả chất liệu giấy. Tương tự với cắt CNC, công nghệ cắt này sẽ giúp bạn tạo hình gỗ, mica. Tuy nhiên các cạnh được cắt sẽ để lại màu đen nhẻm do bị cháy khi sử dụng nhiệt độ rất cao để cắt. Cắt Laser có phần không đẹp như CNC và không thực hiện được độ khó cao nên giá thành sẽ rẻ hơn.

Công nghệ cắt Laser, CNC giúp hình ảnh in trên gỗ, mica được tạo hình đẹp mắt

Công nghệ cắt Laser, CNC giúp hình ảnh in trên gỗ, mica được tạo hình đẹp mắt

Gia công đục lỗ

Những xưởng in ấn mang đến cho bạn nhiều hơn là dịch vụ in ảnh. Nếu bạn cần in ảnh lên một miếng mica để làm móc chìa khóa hay treo lên để trang  trí thì bạn cần phải đục lỗ chúng để kết hợp với móc khóa. Tại sao bạn không đặt in ảnh kết hợp luôn với gia công đục lỗ mica để nhận được một sản phẩm hoàn thiện để tặng bạn bè hoặc để kinh doanh nhỉ?

Gia công khung ảnh

Thật khó để tìm nơi nào vừa nhận in ảnh, vừa cung cấp cho bạn sản phẩm khung ảnh đúng không nào? Tuy nhiên một số cơ sở in ấn thì lại có. Bạn có thể chọn khung ảnh giá rẻ với kích thước lớn khi bạn thực hiện in ảnh treo tường hoặc in ảnh khổ lớn. Các khung tranh có thể bằng gỗ hoặc kim loại, nhưng lại có kích thước tựa như khung tranh, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang trí treo trong nhà hoặc tại công ty.

So sánh in ảnh tại công ty in ấn và tiệm rửa hình

Nếu lúc trước muốn rửa hình bạn phải đến các tiệm chụp hình, chờ đợi thời gian 1 - 2 ngày thì hiện nay bạn có thể sở hữu những tấm ảnh của riêng mình tại bất kỳ xưởng in ấn nào. Vậy hai địa chỉ in, rửa hình này có gì khác nhau và mang lại lợi ích gì cho bạn?

Ưu điểm, nhược điểm của hai hình thức in

Hai hình thức in này đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Tùy vào mục đích in ảnh mà bạn có thể lựa chọn phù hợp và tiện lợi hơn cho mình. Dưới đây sẽ là một vài ưu, nhược điểm của các hình thức này để bạn tiện tham khảo nhé.

Tiệm chụp hình, rửa hình

Ưu điểm của tiệm chụp hình sẽ phù hợp cho những ai cần rửa hình chuyên nghiệp

  • Một số nơi cung cấp rửa hình trên nhiều chất liệu giấy khác nhau
  • Kết hợp giữa chụp hình và rửa hình
  • Có dịch vụ rửa hình gấp
  • Hình ảnh in ra đúng với màu sắc của file hình

Nhược điểm:

  • Hạn chế khổ in
  • Không cung cấp các dịch vụ gia công kèm theo
  • Không chỉnh sửa hình chuyên nghiệp, thiết kế tạo hiệu ứng hình
  • Chỉ rửa hình trên giấy chứ không thực hiện in hình trên các chất liệu khác
  • Thời gian chờ đợi lâu nếu rửa hình khổ lớn

Công ty in ấn

Máy in kỹ thuật số được các cơ sở in ấn sử dụng để cho ra hình ảnh sắc nét, sống động

Máy in kỹ thuật số được các cơ sở in ấn sử dụng để cho ra hình ảnh sắc nét, sống động

Các công ty in ấn nhận in ảnh hiện nay nổi lên như một giải pháp in ấn tiện lợi hơn cho khách hàng muốn in ảnh của mình trên mọi chất liệu.

Ưu điểm: 

  • In ảnh trên nhiều chất liệu như giấy, Decal, PP, Canvas, gỗ, mica
  • In kích thước lớn lên tới 3m (với chất liệu bạt) và 1m27 với các chất liệu còn lại.
  • Cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chỉnh sửa file in chuẩn cho khách.
  • Cung cấp các giải pháp gia công tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng, giúp tăng cao tuổi thọ ảnh.
  • Bạn có thể đến in ảnh với khung giờ thoải mái hơn, thường các công ty này đóng cửa rất trễ.

Công ty In Kỹ Thuật Số since 2006 tại 365 Lê Quang Định - Giải pháp in ảnh tiết kiệm và chất lượng

Công ty In Kỹ Thuật Số since 2006 tại 365 Lê Quang Định - Giải pháp in ảnh tiết kiệm và chất lượng

Bên cạnh đó thì thực hiện in ảnh tại các xưởng in ấn cũng có một số nhược điểm

  • File in phải thật rõ nét, thường không nhận file kém chất lượng rồi phục hồi ảnh như tiệm rửa hình thông thường.
  • Hạn chế chất liệu giấy in ảnh, thường chỉ sử dụng một loại.

>> In ảnh cho bé - In ảnh giá rẻ TPHCM

Nên chọn hình thức nào để ảnh vừa đẹp vừa rẻ?

Bạn nên cân nhắc về mục đích sử dụng của bạn trước khi lựa chọn in hình hai địa chỉ trên. Nếu bạn cần in hình lên gỗ hay mica thì chắc chắn bạn phải lựa chọn các công ty in ấn. Nhưng nếu in ảnh trên giấy thông thường thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn.

In Kỹ Thuật Số 365 Lê Quang Định Bình Thạnh - TOP Dịch vụ in ấn chất lượng tại TPHCM

In Kỹ Thuật Số 365 Lê Quang Định Bình Thạnh - TOP Dịch vụ in ấn chất lượng tại TPHCM

Thực tế tại các tiệm rửa hình tính giá dựa trên số lượng từng tấm hình nên nếu bạn rửa nhiều hình thì thật sự phải trả một cái giá quá cao.

Bên cạnh đó các công ty in với máy móc hiện đại cho ra chất lượng hình ảnh không thua kém gì các tiệm rửa hình, trong khi đó giá in ảnh lại tính theo m2, lúc này bạn hoàn toàn có thể sắp xếp các tấm hình gọn gàng trên một khổ giấy (lưu ý nên chừa đường cắt hình) để in, giá tính theo m2 sẽ rẻ hơn rất nhiều so với tính từng tấm một.

Do đó, lời khuyên là bạn nên lựa chọn in ảnh tại các công ty in ấn để hưởng được một mức giá rẻ hơn nhé!

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 090 1383 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Mãnh Nhi 27-10-2023 7649
In ảnh giá rẻ HCM - Báo giá in ảnh đẹp, chất lượng cao -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In ảnh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In ảnh giá rẻ HCM - Báo giá in ảnh đẹp, chất lượng cao

Tin nổi bật In ảnh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ