inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In ảnh lên gỗ TPHCM

Đã xem: 7,507
Cập nhât: 2 năm trước
In ảnh lên gỗ thời gian gần dây đã trở thành sở thích của nhiều người, nhất là những người chú trọng đến sự sang trọng, thích thú sáng tạo và muốn tạo ra những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân.

Các sản phẩm hình ảnh được in lên gỗ nhận được sự chú ý của nhiều người. Anh Phương Tâm - nhân viên thiết kế tại InKyThuatSo chia sẻ: "Nhiều người không còn thích rửa hình bình thường nữa, rất nhiều khách hàng đến với InKyThuatSo muốn thực hiện in chính hình ảnh của mình, của gia đình lên những tấm gỗ để trang trí trong nhà"

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ in lên gỗ tại InKyThuatSo và quan trọng hơn là hướng dẫn cho các bạn một số cách tự in hình ảnh lên gỗ nữa đấy.

Các ứng dụng in ảnh gỗ trong đời sống

In ảnh lên những tấm gỗ không khác gì vẽ tranh trên gỗ vì chúng quá sống động và chân thực. Bởi lẽ đó mà rất nhiều người lựa chọn hình thức này để biến tấu không gian xung quanh mình thêm sang trọng và đặc biệt từ chính những tấm gỗ mang dấu ấn của riêng mình.

Gỗ được in ảnh lên với mục đích quảng cáo

Tranh gỗ treo tường

Thay vì lựa chọn in ảnh thông thường rồi lồng khung ảnh gỗ treo tường, ngày nay, nhiều người ưa chuộng nội thất "toàn gỗ". Gỗ mang lại vẻ sang trọng nhưng không kém phần cổ kính cho căn phòng nên được nhiều người yêu thích. Sử dụng hình ảnh gia đình hay ảnh cá nhân của mình, in ảnh cho bé, in hẳn lên một tấm gỗ lớn rồi treo trên tường thì quá đẹp đúng sao nào? Hãy tự sáng tạo cho mình những hình ảnh đẹp mắt và in lên gỗ trang trí căn nhà của mình nhé.

Hình cưới ép gỗ

Đối với các cặp vợ chồng, ảnh cưới là món quà kỷ niệm vô cùng quý giá, đặc biệt thường được treo trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Để biến chúng trở nên thú vị và không nhàm chán, rất nhiều cặp vợ chồng tự in ảnh của mình lên gỗ để treo trong phòng, trong nhà để nhắc nhở nhau không trân trọng người bạn đời của mình, góp phần tăng nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Không chỉ sử dụng để treo trong nhà, mà thậm chí vào ngày cưới, bạn cũng có thể sáng tạo hơn khi in hình ảnh của hai vợ chồng lên gỗ và đặt ngay trước sảnh tiệc, lúc này buổi lễ của bạn sẽ trở nên "độc nhất vô nhị" rồi.

Album ảnh bằng gỗ

Bạn quá nhàm chán với album hình ảnh bằng giấy thông thường? Rất dễ rách và theo thời gian chất lượng hình ảnh sẽ bị biến đổi?

Một số người đã sử dụng in ảnh lên những tấm gỗ mỏng để tạo thành như một trang hình, thực hiện đục lỗ từng tấm để ghép chúng lại với nhau thành một album cực kỳ độc đáo. Bạn có thể sử dụng lò xo kim loại để nối, và muốn mộc mạc hơn thì sử dụng dây nhé. Bạn có thể sử dụng cách này để tặng quà cho bạn bè, người yêu hay chỉ đơn giản là lưu giữ trong gia đình.

Làm quà tặng, quà lưu niệm

Móc khóa gỗ, huân chương hay huy hiệu gỗ là những vật làm quà tặng hay món đồ lưu niệm rất phổ biến. Bạn có thể in hình ảnh cá nhân, hoặc những phong cảnh đẹp để tặng bạn bè, người thân. Một số nơi đặt hàng in lên gỗ rất nhiều để mang về kinh doanh, bán tại các shop bán đồ lưu niệm cho khách du lịch, người nước ngoài,... mang lại lợi ích kinh tế vô cùng cao.

In ảnh lên gỗ TPHCM - Ảnh: 1

Hộp gỗ quà tặng

Là đối tác sản phẩm tranh quà tặng cao cấp - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Nhà in chuyên cung cấp tranh in trên gỗ MDF, Laminate, Maple, Beech, Walnut làm quà tặng, kỷ niệm, tân gia, khai trương từ TPHCM gửi hàng đi toàn quốc.

Nhà in chuyên cung cấp tranh in trên gỗ MDF, Laminate, Maple, Beech, Walnut làm quà tặng, kỷ niệm, tân gia, khai trương

In ảnh chân dung lên gỗ

In Kỹ Thuật Số Since 2006 nhận in UV lên gỗ, miếng gỗ tròn khổ nhỏ làm móc khóa, lưu niệm, in kích thước nhỏ lên miếng gỗ tròn dày 3li - nhận in mọi số lượng, có gửi hàng đi toàn quốc từ Sài Gòn.

In chân dung lên miếng gỗ tròn dày 3mm, in UV lên gỗ - In Kỹ Thuật Số Since 2006

In chân dung lên miếng gỗ tròn dày 3mm, in UV lên gỗ - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Quy trình đặt in ảnh gỗ tại InKyThuatSo - Báo giá in ảnh lên gỗ HCM

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo sự thoải mái cho khách hàng, InKyThuatSo phân chia rất rõ quy trình in ấn để chắc chắn rằng sản phẩm gỗ sau khi được in ra sẽ đúng ý với bạn.

Sản phẩm gỗ đuợc in ấn bởi InKyThuatSo

Sản phẩm gỗ đuợc in ấn bởi InKyThuatSo

Tư vấn chất liệu

Bạn sẽ được nhận sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh tại đây qua các hình thức sau:

  • Tư vấn qua Hotline khi khách hàng liên hệ
  • Báo giá, trao đổi với khách hàng từ xa qua Email
  • Hỗ trợ tư vấn qua Facebook
  • Tiếp đón khách hàng trực tiếp tại công ty

Tại đây, các sản phẩm gỗ của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra về chất lượng, cụ thể là bề mặt gỗ có đáp ứng được bộ phẳng cần thiết để thực hiện in ấn ảnh hay không. Đây là bước để đảm bảo rằng hình ảnh bạn cần in trên gỗ sẽ thật sự sắc nét và đẹp mắt, không làm hỏng vật liệu của bạn.

Nhận file thiết kế

Điều tiên quyết để thực hiện in ấn chính là bạn phải có file in ấn. Hình ảnh cần in của bạn sẽ được chuyển giao đến bộ phận thiết kế. Đây sẽ là những người điều chỉnh hình ảnh của bạn sao cho vừa vặn với vật liệu in, tư vấn kích thước phù hợp cho bạn để hình ảnh cuối cùng đẹp nhất. Nếu bạn cần thiết kế ảnh thì đây cũng sẽ là những người làm việc trực tiếp với bạn, thiết kế dưới sự theo dõi của bạn để đảm bảo rằng file in đúng với ý tưởng của bạn.

Báo giá - Thanh toán

Với công nghệ in UV phẳng cao cấp, mức giá khá cao nhưng bù lại chất lượng sản phẩm bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng và hơn cả mong đợi. Các sản phẩm in ảnh lên gỗ được tính giá dựa trên số lượng gỗ bạn muốn in ấn, tùy vào mức độ chi tiết của hình ảnh cần in mà tính giá. Nếu bạn in càng nhiều, giá trên tổng đơn hàng sẽ càng được giảm.

Sau khi nhận được quy cách sản phẩm: bao gồm số lượng và bản thiết kế, nhân viên kinh doanh đang làm việc với bạn sẽ báo giá chính xác cho bạn để bạn cân nhắc và điều chỉnh nếu muốn. Đơn hàng sẽ bắt đầu được chuyển tới xưởng in sau khi bạn đặt cọc 50% tổng đơn hàng.

In Kỹ Thuật Số 365 - Chuyên dịch vụ in ấn chất lượng cao TPHCM - Ảnh: 1

Nhân viên kinh doanh báo giá cho khách hàng sản phâmr in gỗ theo số lượng

Gia công trước in (nếu có)

In hình trên gỗ được thực hiện tại InKyThuatSo cho bạn nhiều sự lựa chọn in ấn hiệu quả. Bạn thấy sao nếu bức ảnh của mình nổi lên trên bề mặt gỗ đang phẳng phiu kia?

Đến với dịch vụ tại InKyThuatSo, nếu bạn muốn bức ảnh của mình nổi lên giữa tấm gỗ thì chúng tôi sẽ quét lên bề mặt gỗ một lớp mực chuyên dụng trước khi in để giúp tạo hiệu ứng hình ảnh nổi vô cùng lạ mắt và sáng tạo, không đụng hàng. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy hình ảnh chỉ được in một cách bình thường, nhưng khi sử dụng tay để cảm giác, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hình ảnh của mình được làm nổi lên đấy.

Tiến hành in ấn

Sau khi tất cả các công đoạn trên hoàn tất, vật liệu gỗ sẽ được chuyển lên máy in trên gỗ công nghệ UV phẳng. Đây là công nghệ in ấn gỗ hiện đại nhất hiện nay, giúp cho hình ảnh in ấn được sắc nét và màu sắc hài hòa. Đặc biệt, sử dụng in UV chính là giải pháp nếu bạn muốn in ảnh có màu sắc sống động, không nhàm chán như ảnh trắng đen được in thông thường.

Đối với sản phẩm in gỗ, tùy vào số luợng đặt hàng để quyết địn thời gian có hàng. Nếu bạn đặt in trên một tấm gỗ, thì sáng đặt chiều có hàng ngay. Sau khi hoàn thiện khâu in ấn, sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng ngay lập tức để kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán 100% chi phí in ấn (nếu đã đặt cọc trước đó).

Các cách in lên gỗ cực dễ làm

  • In ảnh bằng dung dịch Acetone
  • In ảnh Sử dụng nhiệt
  • In ảnh bằng chất Polyacrylic
  • In ảnh lên gỗ bằng keo sữa
  • In ảnh bằng công nghệ in UV, in Laser

Ưu điểm vượt trội của in hình trên gỗ bằng công nghệ in UV phẳng

Không phải tự nhiên mà công nghệ UV phẳng in gỗ trở thành công nghệ hiện đại và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Là công nghệ "đàn em" ra sau, in UV phẳng được cải tiến hơn các công nghệ cũ và sở hữu nhiều ưu điểm đáng được lựa chọn.

Thời gian in ấn

Loại máy in UV phẳng sử dụng loại mực chuyên dụng nên khiến cho màu sắc của hình ảnh như được nhảy múa sống động trên gỗ. Nhờ vào tia UV mà gỗ sau khi được in xong hoàn toàn được khô ngay lập tức, không phải tốn nhiều thời gian đợi chờ hình ảnh khô hoàn toàn như các kỹ thuật in khác. Chính vì thế mà thời gian in bằng công nghệ UV phẳng sẽ được rút ngắn đáng kể hơn so với phương pháp thông thường.

Chất lượng sản phẩm

Nhiều người lựa chọn công nghệ in UV vì có thể đáp ứng được nhu cầu in màu. Do được in ấn hoàn toàn tự động bằng máy nên độ chính xác so với thiết kế lên tới 95% - 100%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng công nghệ in UV, hình ảnh hoàn toàn không bị phai màu sau thời gian sử dụng dài, xử lý được cả những hình ảnh phức tạp nhất, thích hợp để in ảnh chân dung, ảnh gia đình,....

Bên cạnh đó tạo hiệu ứng hình ảnh rất đẹp khi lớp vân gỗ được nằm chìm xuống dưới lớp mực in. Nếu bạn yêu thích nét đẹp vừa cổ xưa, vừa sang trọng thì đây là sự lựa chọn quá hoàn hảo.

Khổ in

Vượt trội hơn các kỹ thuật khác có lẽ là khổ in của máy in UV. Loại máy in này có thể đáp ứng được kích thước gỗ khá lớn, được chế tạo ra để phục vụ cho nhu cầu in ấn đa dạng kích thước, bạn có thể đặt in thoải mái gù là tấm gỗ nhỏ hoặc lớn. 

An toàn với sức khỏe

Điều đáng ngại nhất khi mọi người tiếp xúc với công nghệ in ấn có lẽ là sợ rằng mực in sẽ gây hại đến sức khỏe. Các loại mực in thông thường có mùi rất hắc, và ngửi lâu ngày cũng sẽ gây hại ít nhiều tới sức khỏe. Riêng loại mực sử dụng có máy in UV khá an toàn với sức khỏe con người, vả lại chúng cũng là loại máy in phun nên khá thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm.

Công ty in ảnh trên gỗ tại TPHCM

InKyThuatSo nhận đặt in ảnh lên chất liệu gỗ với công nghệ in ấn hiện đại, ử dụng kỹ thuật in UV phẳng tiên tiến giúp cho các sản phẩm gỗ được in ấn mang màu sắc đẹp mắt, sắc nét và sống động. 

In ảnh lên gỗ TPHCM

Công ty mang đến cho khách hàng dịch vụ in ấn tuyệt vời và chất lượng sản phẩm được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn 15 năm đứng vững trên thị trường in ấn (since 2005), chúng tôi luôn hiểu rõ bạn muốn gì và ngày một cố gắng đáp ứng nhu cầu in ấn của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số là in nhanh làm thế mạnh, InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng Internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

- Trích tin đăng từ báo Tiền Phong

Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Công ty in ấn chất lượng cao hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

 

Đăng bởi Thanh Thúy 22-11-2021 7507
In ảnh lên gỗ TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In ấn trên mọi chất liệu In trên gỗ In ảnh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In ảnh lên gỗ TPHCM

Tin nổi bật In ấn trên mọi chất liệu In trên gỗ In ảnh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ