inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In ảnh cưới - Giá in Album ảnh cưới, Photobook ảnh cưới

Đã xem: 9,904
Cập nhât: 2 năm trước
In ảnh cưới là một nhu cầu không thể thiếu, góp phần cho ngày trọng đại của mỗi người thêm hoàn hảo. Hơn thế nữa, ảnh cưới còn là cách để các cặp vợ chồng lưu giữ kỷ niệm đẹp cho đến tận sau này. Chính vì vậy mà chất lượng ảnh cưới luôn đòi hỏi phải đạt được độ đẹp hoàn mỹ, sắc nét.

Nắm được nhu cầu đòi hỏi chất lượng cao ở ảnh cưới cùng sự phát triển thêm nhiều chất liệu in ấn ảnh cưới đẹp và sáng tạo, InKyThuatSo luôn chú trọng đến từng tấm ảnh một để đảm bảo sản phẩm khách hàng nhận được sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Ms.Thanh Trúc - cô nhân viên thiết kế đầy nhiệt huyết tại InKyThuatSo chia sẻ: "Tôi luôn đặc biệt chú ý đến các file ảnh của các cặp đôi mới cưới hoặc những tấm ảnh cưới, cố gắng tư vấn cho họ thật tốt, chỉnh sửa hình ảnh (nếu cần) để khách hàng có thể cầm trên tay những bức ảnh cưới mang đến cảm giác của hạnh phúc".

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chất liệu ảnh cưới vừa quen thuộc, vừa độc đáo để bạn có thêm lựa chọn trong việc in ảnh và dịch vụ in ảnh chất lượng cao - giá cả cạnh tranh tại InKyThuatSo. 

Có các chất liệu in ảnh cưới đẹp phổ biến nào?

Như bạn đã biết, những tấm hình chúng ta được rửa ra thường sử dụng các loại giấy ảnh chuyên dụng với giá thành khá cao. Giờ đây, bạn sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn hay ho để làm những tấm ảnh cưới của mình ngày càng đặc sắc và độc đáo hơn nữa như: kính, gỗ, bạt, vải canvas hay nhựa mica.

Ảnh cưới được in trên giấy ảnh khổ lớn

Ảnh cưới được in trên giấy ảnh khổ lớn

In ảnh cưới lên kính

In ảnh lên kính là một trong những cách lạ nhất hiện nay. Chất liệu kính thường được sử dụng in ảnh với mục đích trang trí trong nhà, nhất là đối với những ngôi nhà sang trọng, ưa chuộng kính ốp tường. 

Hình ảnh được in lên kính mang đến chất lượng hình ảnh rất tốt, hoàn toàn sắc nét chứ không bị lẫn dưới mặt kính trong. Thông thường khi in hình cưới lên kính, bạn nên chọn in lót trắng để hình ảnh của mình được nổi bật và màu sắc được hiển thị hoàn hảo 100% nhé.

In ảnh cưới lên gỗ

Nếu bạn là một người yêu gỗ thì không thể bỏ qua chất liệu này. Đừng tưởng rằng khi in lên gỗ, hình ảnh sẽ bị các vân gỗ che đi hết nhé. Công nghệ in ấn hiện nay hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề đó.

Tương tự với in lên kính, chất lượng hình ảnh lên sắc nét nổi bật trên nền gỗ. Tuy nhiên công nghệ này chỉ có thể in lên bề mặt gỗ phẳng, không bị gồ ghề để đảm bảo không bị đứt nét mực giữa chừng.

Bạn có thể in những tác phẩm cưới của mình lên gỗ và trang trí trong nhà hoặc đặt ngay tại sảnh nhà hàng vào ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

>> In ảnh lên gỗ TPHCM

In ảnh cưới lên phông bạt

Bạt là loại chất liệu khá đa dạng, có nhiều loại từ giá thành thấp đến cao, đặc biệt là kích thước lớn nên được sử dụng để in các loại hình ảnh khổ lớn, làm phông nền cưới để tiết kiệm chi phí. Bạt rất dễ in, nên hình ảnh lên bạt rất đẹp, phản ánh màu sắc khá chuẩn so với hình gốc. Bạn có thể sử dụng chất liệu này để làm background trong tiệc cưới của mình.

In ảnh cưới lên vải canvas

In ấn ảnh cưới lên vải canvas độc đáo bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại

Vải canvas là một chất liệu không còn quá xa lạ, vẫn thường thấy dưới dạng giỏ canvas hay tranh canvas. Thay vì các loại giấy ảnh truyền thống, hiện nay mọi người sử dụng vải canvas để làm tranh rất nhiều vì độ bền thời gian sử dụng lâu, lại có thể giặt sạch. Các cặp vợ chồng có thể sử dụng chất liệu này để in ảnh cưới, đóng khung treo lên trang trí hoặc lưu giữ trong album kỷ niệm.

Vải canvas dày dặn với gân vải lớn, hình ảnh nếu có màu sắc quá nổi bật như đỏ tươi, vàng chói khi in lên sẽ không thể hiện được đúng màu mà có phần nhạt hơn hình ảnh gốc. Tuy nhiên đó mới chính là điều tạo nên sự khác biệt của vải canvas. 

In ảnh cưới lên giấy

Rửa ảnh, in hình người ta vẫn thường nghĩ ngay đến chất liệu giấy.  Các tấm hình bạn nhận được ở tiệm rửa hình chính là rửa trên các loại giấy ảnh chuyên dụng. Hình được in trên giấy ra màu sắc rất đẹp mắt, chân thật và lên màu chính xác nhất so với bản gốc. Có hai loại hình thức cho bạn lựa chọn:

  • Rửa hình cưới tại các tiệm rửa hình - Chi phí khá cao nếu bạn muốn rửa nhiều - Hạn chế kích thước
  • In hình trên giấy ảnh cuộn lớn tại các công ty in ấn - Chi phí thấp - In được số lượng nhiều và nhiều loại kích thước.

Cả hai hình thức trên đều mang lại chất lượng hình ảnh tương tự nhau. Bạn có thể một trong hai nơi để in, rửa hình ảnh tùy theo số lượng hay kích thước của những tấm ảnh cưới.

In ảnh cưới lên mica

In ảnh cưới trên mica mới được sử dụng gần đây. Trước giờ thường chỉ có các cửa hàng áo cưới, chụp hình cưới mới sử dụng phương pháp in ấn lên mica điện để làm bảng hiệu hoặc trang trí cửa hàng. Nhưng giờ đây nhiều cặp vợ chồng cũng sử dụng mica để in những tấm ảnh cưới của mình lên, kết hợp với chân đế giúp mica đứng được, để trên bàn làm việc hoặc trang trí trong nhà.

Khá giống với chất liệu kính, tuy nhiên mica có phần đục hơn bởi đặc tính của nhựa nên hình ảnh được in lên chất liệu này phản ánh được màu sắc khá tốt, vô cùng sống động và chân thật không kém cạnh gì các chất liệu khác. Bạn có thể cân nhắc sử dụng mica để in ảnh cưới lên nhé.

>> Giá in ảnh trên mica

Công ty in ảnh cưới giá rẻ tại TPHCM

InKyThuatSo nhận in album ảnh cưới, in ấn ảnh trên nhiều chất liệu đa dạng với giá thành siêu cạnh tranh. Chúng tôi có sự hỗ trợ từ máy móc hiện đại và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hoàn toàn là nơi để bạn tin tưởng gửi gắm những tấm ảnh cưới yêu quý của mình.

Là tiên phong trong ngành in ấn với hơn 10 năm kinh nghiệm (since 2005), InKyThuatSo luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, từ những sản phẩm nhỏ nhất. 

"Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số là in nhanh làm thế mạnh, InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng Internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối."

- Tin đăng về InKyThuatSo trên báo Tiền Phong 

Cùng đội ngũ năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn hỗ trợ, tư vấn cho bạn giải pháp in ấn phù hợp nhất, luôn theo sát đơn hàng của bạn cho đến khi bạn nhận trên tay sản phẩm ưng ý nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để đặt in những tấm ảnh cưới kỷ niệm nhé!

InKyThuatSo thực hiện in những tấm ảnh cưới trên dàn máy móc hiện đại, cho ra hình ảnh chất lượng

Báo giá in album ảnh cưới, in ảnh mọi chất liệu

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Album cưới (photo album) có thể được làm từ nhiều chất liệu. Sản phẩm ảnh tại InKyThuatSo trên mỗi chất liệu được báo giá khác nhau tùy theo đặc tính của chất liệu. Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh để nhằm giảm bớt chi phí in ấn cho khách hàng. 

Để biết rõ thêm thông tin và nhận báo giá nhanh chóng, bạn có thể gọi hay số Hotline để các nhân viên kinh doanh của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn ngay nhé.

>> In ảnh giá rẻ HCM - Báo giá in ảnh đẹp, chất lượng cao

Ảnh cưới gỗ, mica, kính

Ảnh cưới được in trên gỗ, mica, kính đều được in trên công nghệ in UV phẳng, chính vì thế mà giá thành của sản phẩm khá cao nhưng bù lại chất lượng hoàn toàn tốt. Mực UV rất lâu phai, nếu bạn chỉ để trang trí trong nhà hay in tranh ảnh lồng khung thì dù 10 năm sau chất lượng hình ảnh vẫn không bị giảm. 

Các sản phẩm ảnh được in trên 3 chất liệu này được tính theo số lượng từng tấm, phụ thuộc vào file hình ảnh cũng như vật liệu mà các bạn cung cấp cho chúng tôi mà quyết định độ khó/dễ khi in và tốc độ in ấn. Và dĩ nhiên in càng nhiều, bạn sẽ hưởng được mức giá thấp hơn. 

Ảnh cưới in trên giấy ảnh cuộn

Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi in ảnh bằng loại giấy cuộn khổ lớn. Không chỉ in được nhiều kích thước, chất lượng tốt mà bạn còn có thể tối ưu chi phí dựa trên kích thước in ảnh.

Đối với vật liệu này, InKyThuatSo tính giá dựa trên tổng kích thước ảnh. Tức là nếu bạn in 100 tấm ảnh cười, chúng tôi sẽ sắp xếp chúng trên một kích thước sao cho có lợi nhất cho bạn, và báo giá cho trên tổng kích thước của 100 ảnh. Đối với phương pháp in hình cưới này, bạn có thể thoải mái in ấn mà không sợ bị gò bó bởi số lượng.

Ảnh cưới in trên giấy thường

Bạn không muốn in những tấm hình cưới của mình lên giấy ảnh rời thông thường mà muốn đóng chúng thành cuốn? Bạn có thể lựa chọn in ảnh trên giấy thường. Có các loại giấy thường được sử dụng trong in ấn hình ảnh như: giấy Bristol, giấy Couche, và các loại giấy mỹ thuật đẹp mắt. Mỗi chất liệu giấy đều có mức giá và ưu nhược điểm khác nhau. Nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ trước khi bạn lựa chọn.

Đối với sản phẩm này, chúng tôi in ảnh dựa trên các yếu tố sau đây

  • Chất liệu giấy
  • Kích thước giấy
  • Chất liệu mực: mực nước và mực dầu
  • Gia công cán màng, đóng cuốn,...(nếu có)

Với cách này, bạn hoàn toàn có thể in 2 3 tấm hình cưới của mình lên trên một trang giấy, rất tiện lợi để lưu giữ mà còn đẹp nữa chứ.

Ảnh cưới in trên phông bạt, vải canvas

Các loại bạt hay vải canvas được tính giá dựa trên tổng số kích thước mà bạn in ấn. Tương tự loại giấy cuộn, bạn có thể in rất nhiều ảnh cưới của mình lên trên đó với đủ mọi kích cỡ mà bạn mong muốn, thu nhỏ hay phóng to hình ảnh để tạo thêm sự sáng tạo trên khung hình. Tính giá dựa trên:

  • Tổng kích thước in ấn
  • Chất liệu bạt, canvas. Thường bạt có nhiều loại cao cấp và giá rẻ khác nhau, riêng canvas chỉ có một loại.
  • Loại mực in: mực nước, mực dầu. Mực dầu giá thành sẽ cao hơn mực nước nhưng đổi lại không bị phai màu hay lem khi gặp nước.

Bạn có thể cân nhắc đối chiếu giá rồi mới quyết định chất liệu in ảnh cưới phù hợp sau khi nghe tư vấn từ InKyThuatSo nhé!

Ảnh cưới đuợc in ấn sắc nét bởi InKyThuatSo

Ảnh cưới đuợc in ấn sắc nét bởi InKyThuatSo

Ý tưởng ứng dụng in ảnh cưới độc đáo

Không chỉ được rửa hay in ra để làm kỷ niệm dưới dạng album ảnh, giờ đây ảnh cưới còn được in ra với nhiều mục đích khác nhau vô cùng độc đáo và sáng tạo. Dưới đây là một số hình thức phổ biến của ảnh cưới được các cặp vợ chồng sử dụng nhằm tăng thêm sự thú vị của những tấm hình vô tri vô giác.

In album ảnh cưới

Album ảnh cưới là vật mà hầu hết cặp vợ chồng nào cũng phải có. Album là nơi tốt nhất để lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt vời của hai bạn. In hình của mình ở cất giữ trong những cuốn album là một hình thức tuyệt vời. Bạn có thể mua những quyển album ở ngoài các cửa hàng, hoặc độc đáo hơn là sử dụng các album bìa gỗ. Lợi thế khi cất ảnh vào album là bạn có thể thêm, bớt hình ảnh tùy thích, chỉ cần nằm trong giới hạn số trang của quyển album là được. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng album này trang trí tại bàn tiệc nữa đấy. Ý tưởng này hầu như ít người làm lắm nhé. 

In ảnh cưới khổ lớn treo tường

Tranh ảnh cưới được rửa ra khổ lớn treo tường trong phòng ngủ đã quá quen thuộc, hầu như căn phòng của cặp vợ chồng nào cũng có. Bạn có thể rửa các loại hình với kích thước lớn, lồng khung để trang trí. 

Một ý tưởng hay ho dành cho bạn với tranh treo tường khổ lớn để biến ngôi nhà của mình thêm thú vị, đó chính là chuyển đổi ảnh của hai vợ chồng thành file hình vẽ, với các màu sắc rực rỡ, in trực tiếp lên loại vải canvas kích thước lớn, lồng khung gỗ và trang trí ở phòng khách. Bạn sẽ tạo ra một bức tranh cùng không gian vô cùng nghệ thuật bởi những mảng màu và hình ảnh tinh tế chứ không bị "phô" khi treo ảnh cưới ở phòng khách nữa.

>> In ảnh khổ lớn TPHCM - In giấy ảnh giá rẻ

Ảnh cưới lớn sử dụng để trang  trí nhà hoặc trang trí trong ngày cưới

Ảnh cưới lớn sử dụng để trang  trí nhà hoặc trang trí trong ngày cưới

In photobook ảnh cưới

In ảnh cưới photobook luôn mang đến cho chúng ta cảm giác rất lạ khi thưởng thức. Những tấm ảnh cưới đẹp của các cặp đôi được sắp xếp đẹp, ngay ngắn trên những trang giấy được đóng thành cuốn, đây là cách lưu giữ hình rất hiện đại. 

Vậy bạn nghĩ sao về cuốn photobook ảnh cưới dạng ảnh cưới? Thay vì chỉ có những tấm ảnh trống trải, bạn có thể thêm những thông điệp đẹp, những điều muốn gửi gắm cho nhau vào cuốn photobook này, biến nó thành một quyển tạp chí  thú vị. Hãy đầu tư vào những thông điệp và nghĩ cách sắp xếp hình ảnh sao cho thật độc đáo. 

Tại các bàn đón khách - nơi trang trí nến, hình ảnh của hai bạn theo chủ đề buổi tiệc, bạn hãy đặt lên đó một cuốn photobook tạp chí để mọi người có thể thưởng thức sự sáng tạo của hai bạn nhé.

In ảnh lên thiệp cưới

Chiếc thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên về bạn trong mắt các vị khách. Với ngày thiêng liêng nhất này, bạn chắc chắn sẽ không muốn tấm thiệp của mình bị nhầm lẫn với thiệp của người khác chút nào cả. Bạn cần phải tạo được dấu ấn cá nhân trên chính tấm thiệp cưới. Hãy chú trọng vào việc chọn lựa màu sắc, bố cục và kiểu dáng thiệp. Cách tốt nhất để tạo sự đặt biệt chính là khi bạn in ảnh của hai bạn lên trực tiếp tấm thiệp để gây ấn tượng mạnh với các vị khách. Lúc này bạn nên cân nhắc kỹ vị trí đặt tấm hình của mình sao cho hài hòa để phát huy hết tác dụng của tấm thiệp nhé.

In ảnh cổng cưới

Nếu đã lo xong phần thiệp cưới, bạn cần quan tâm ngay đến hình ảnh sẽ dựng trước cổng cưới (sảnh nhà hàng). Hình ảnh của bạn được đặt trước sảnh nhà hàng là cách nhận biết đúng tiệc khi khách đến dự tiệc, không chỉ họ, và cả những vị khách của tiệc khác của có thể thưởng thức tấm ảnh của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn tấm hình đẹp nhất của hai vợ chồng nhé.

Thay vì rửa hình và dựng khung bình thường, bạn có thể đầu tư thêm bằng cách in hẳn hình ảnh của mình lên gỗ và dựng trước sảnh để thêm nét độc đáo và đặc biệt, mang đến cảm giác sang trọng khi bạn mới vừa bước vào không gian tiệc, tạo cảm giác rất tốt cho mọi người.

>> In ảnh cho bé - In ảnh giá rẻ TPHCM

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Thanh Thúy 01-03-2022 9904
In ảnh cưới - Giá in Album ảnh cưới, Photobook ảnh cưới -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In ảnh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In ảnh cưới - Giá in Album ảnh cưới, Photobook ảnh cưới

Tin nổi bật In ảnh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ