inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In decal trong suốt - In tem, nhãn, quảng cáo, trang trí giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Đã xem: 19,428
Cập nhât: 2 năm trước
In decal trong được nhiều cá nhân, công ty doanh nghiệp lựa chọn để in các loại tem, nhãn mác, logo, dán kính trang trí, in khổ lớn... vì giá rẻ và những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Chị Duyên một khách hàng tại công ty In Kỹ Thuật Số nhận xét rằng: In Decal nhựa trong có thể bền đẹp theo thời gian với khả năng chống chịu sự khắc nhiệt của thời tiết nắng mưa rất tốt màu sắc khó phai khả năng bám rất tốt, dán trang trí ở cửa kính quảng cáo hoặc trang trí rất hiện đại và sang trọng”

In Decal trong hiện nay không còn xa lạ và được ứng dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực quảng cáo làm logo, tem nhãn, trang trí… Nếu như bạn đang có ý định in Decal nhựa trong thì đừng bỏ qua những ưu điểm, ứng dụng, giá in và công ty in được chia sẽ ngay dưới đây nhé!

Hotline: 090 9357 365

Nguồn @Inkythuatso: In Decal nhựa trong ép kim làm tem trong suốt logo công ty kinh doanh máy xông tinh dầu

Decal trong là gì?

Ưu nhược điểm khi in decal trong suốt

Decal trong là vật liệu in ấn có nguồn gốc xuất xứ từ nhựa trong, với đặc điểm có hai mặt trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu.

Không những thế, Decal trong được trang bị thêm một lớp keo ở mặt sau hệt như những loại Decal giấy thông thường, có độ bám dính chắc nên khi tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt vẫn không bị ảnh hưởng, chuyên được sử dụng dán lên các mặt kính để quảng cáo hoặc các bề mặt thủy tinh, gỗ,....

Báo giá in decal trong

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Ưu nhược điểm khi in Decal trong suốt

Decal trong được ứng dụng nhiều trong in ấn quảng cáo, làm các loại tem nhãn sản phẩm bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm nho nhỏ. 

In decal trong hoa văn kính màu

In decal trong hoa văn kính màu - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Ưu điểm

Một số ưu điểm nổi bật của Decal nhựa trong:

  • Có thể nhìn xuyên thấu sản phẩm 
  • Mỏng, dẻo dai so với các chất liệu Decal khác do đó khó rách, xước
  • Màu sắc, hình ảnh luôn bền đẹp không lo thời tiết tác động như: mưa, nắng, gió... tác động
  • Bề mặt sau với lớp keo dính do đó bám chắc chắn lên sản phẩm, mặt kính và không để lại dấu vết khi lột ra
  • Chống thấm nước hiệu quả nhờ đặc tính của nhựa
  • Thông tin ngắn gọn xúc tính về sản phẩm, thương hiệu giúp người dùng dễ tiếp cận, và ít tốn kém, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì Decal nhựa trong có một hạn chế khiến cho nhiều người phải cân nhắc trước khi lựa chọn như:

  • Giá thành cao hơn các loại Decal giấy thông thường
  • Khá kén chọn màu sắc in ấn vì có thể sẽ bị chìm sau khi dán lên bề mặt nào đó
  • Thời gian in ấn lâu hơn so với Decal thường

Tuy nhiên những nhuợc điểm này sẽ không là gì bên cạnh một loạt ưu điểm vượt trội trên. Bạn nên tùy theo mục đích sử dụng của mình để lựa chọn in ấn trên loại Decal trong này nhé!

Ứng dụng của in Decal nhựa trong

In UV giá rẻ trên Mica Alu, Gỗ phẳng, Canvas, Hiflex, Giấy, Decal cuộn

Với nhiều ưu điểm nổi bật mà Decal nhựa trong được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trong quảng cáo và sử dụng nhiều để trang trí.

In tem decal trong - In Kỹ Thuật Số Since 2006

In tem decal logo trong dạng hình chữ nhật, in sắc nét, chất lượng tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Decal nhựa loại trong suốt được sử dụng nhiều để in ấn logo quảng bá thương hiệu đến người dùng. Đặc biệt được sử dụng nhiều để in logo công ty dán lên sản phẩm, tăng độ nhận biêt thương hiệu và dễ quản lý sản phẩm hơn. Các loại logo này thường được dán trực tiếp lên sản phẩm của công ty hoặc các loại thiết bị, máy móc,...

Sản phẩm logo thường phải in với số lớn cực lớn để dán lên nhiều nơi, nhiều sản phẩm mới tăng được độ phủ cùng nhận biết thương hiệu. Với giá thành tương đối rẻ, bạn có thể sử dụng in logo số lượng lớn để sử dụng.

>> Xem thêm: In sticker trong suốt

Dán kính

Một trong những ứng dụng vô cùng phổ biến của Decal trong chính là dùng để dán kính. Decal dán kính sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo thường hay được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, shop, văn phòng, các trung tâm... vừa quảng cáo tạo sự chuyên nghiệp, vừa trang trí mang lại thẩm mỹ cao.

Ứng dụng của in decal nhựa trong

In Decal trong suốt để dán cửa kính và In Decal nhựa sữa dán kính

Khi dán trực tiếp lên kính, bạn hoàn toàn có thể nhìn xuyên qua lớp Decal đó như nhìn lên kính bình thường, không bị hạn chế tầm nhìn mà còn có tác dụng trang trí rất tốt. 

Với tác dụng xuyên thấu, Decal trong rất thích hợp để dán kính tại các cửa hàng để trang trí nhưng nhân viên vẫn có thể theo dõi được bên ngoài hoặc các công ty có thể sử dụng Decal trong này để dán kính ngăn cách các phòng, vừa tạo đuợc hiệu ứng đẹp mắt mà các sếp có thể dễ dàng quản lý nhân viên của mình.

In nhãn dán ly

Các quán cà phê, nước giải khát thường hay sử dụng ly nhựa trong hoặc ly thủy tinh trong suốt và thường in lên trên ly những thông tin về thương hiệu của quán. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí để in trực tiếp lên ly, và khi cần thay đổi gì đó trên thiết kế phải in lại toàn bộ lên ly.

Do đó làm nhãn dán ly là giải pháp tốt nhất để giảm chi phí, dễ kiểm soát và dễ thay đổi mẫu mã. Bên cạnh đó, nhờ vào đặc tính chống thấm nước tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dán loại Decal trong này lên ly, khi tiếp xúc với chất lỏng, đem đi rửa đều không bị ảnh hưởng.

In Tem, nhãn decal

In UV giá rẻ trên Mica Alu, Gỗ phẳng, Canvas, Hiflex, Giấy, Decal cuộn

In tem Decal nhựa, in nhãn Decal cung cấp trực tiếp thông tin của sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đến người dùng. Tem nhãn sản phẩm Decal có tác dụng thể hiện tên sản phẩm và các nội dung liên quan đến sản phẩm, giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn và chắc chắn trên sản phẩm nào cũng phải được dán các thông tin này.

Các loại tem, nhãn này thì thiết kế luôn được chú trọng, vì nó thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của công ty doanh nghiệp đó, là bộ mặt của công ty khi khách hàng nhìn vào nên cần phải chú ý đến khâu thiết kế.

Decal dán tường

Bên cạnh tác dụng trang trí lên kính, in Decal dán trang trí tường có thể được in ấn bằng chất liệu Decal trong, mang lại thẩm mỹ cao. Nếu bạn muốn trang trí hình ảnh lên tường nhưng không muốn khu vực dán Decal bị che đi màu tường thì dán Decal trong lên là giải pháp hiệu quả nhất.

Bạn chỉ cần in hình ảnh mình thích, nên nhớ là màu sắc phải nổi bật lên trên màu nền của tường, rồi dán trực tiếp lên tường. Lúc này màu của Decal sẽ hòa lại màu nền của bức tường nhà bạn trông rất độc đáo và lạ mắt.

In Decal dán xe

Decal trong còn được sử dụng để dán lên xe hơi hoặc xe máy, xe đạp trang trí. Bạn có thể in loại Decal trong này để dán lên phía sau xe hơi như các thông báo chú ý, hoặc để cho đẹp.

In decal trang trí xe hơi đi cỗ vũ bóng đá

Còn đối với xe máy, bạn in thành các loại tem xe với nhiều màu sắc khác nhau và dán lên sẽ rất đẹp. Hãy yên tâm vì chúng sẽ chống thấm nước hoàn toàn, bạn có thể đi mua thoải mái mà không sự Decal bị bong ra hoặc biến dạng.

In tem decal trong dán chai lọ

In tem decal trong in UV dán chai serum dưỡng tóc - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

In tem decal trong in UV dán chai serum dưỡng tóc - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 2

In tem decal trong in UV dán chai serum dưỡng tóc - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Lưu ý khi in Decal trong số lượng ít

Lưu ý khi in decal trong số lượng ít

In Decal trong suốt khổ lớn tại Công Ty In Kỹ Thuật Số

Để in Decal trong số lượng ít chất lượng với giá thành rẻ, bạn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, màu sắc bản thiết kế, lựa chọn phương pháp in ấn phù hợp và biết cách chọn công ty in ấn Decal - nơi cung cấp cho bạn mức giá rẻ cùng chất lượng tốt nhất.

Kích thước của Decal

Bạn cần chú ý đến kích thước. Trước khi in với số lượng ít các bạn nên chú ý đến kích thước xác định chính xác kích thước sản phẩm cần dán lên để in kích thước phù hợp và thẩm mỹ.

Thông thường các sản phẩm Decal nhựa trong sẽ được tính theo kích thước thay vì số lượng, tính trên tổng các tấm (hoặc tem Decal). Do đó khi có nhu cầu in số lượng ít, bạn cần dàn chúng ra trên file in, sát sát lại để tiết kiệm phần tổng kích thước này. Đừng nghĩ rằng giá sản phẩm sẽ được tính từng con tem hoặc tấm rồi rải rác các thiết kế ra nhé. 

Phương pháp in ấn

Chọn phương pháp in phù hợp. Để có được chất lượng sản phẩm nhận được thì các bạn nên chú ý đến việc chọn phương pháp, công nghệ in phù hợp.

Đối với các đơn hàng số lượng ít, bạn cần tìm hiểu trước các phương pháp in ấn phù hợp để có lợi thế về giá thành lẫn chất lượng. Bạn nên chọn công nghệ in kỹ thuật số để đơn hàng của mình sẽ được in ấn nhanh chóng và chất lượng cũng đẹp hơn. 

Nguồn @inkythuatso: In tem Decal trong suốt, logo Decal - in UV mực màu trắng | In Kỹ Thuật Số Since 2006

Bản thiết kế file in

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý đến màu sắc, thiết kế phù hợp. Khi thiết kế các bạn nên chú ý đến màu sắc thiết kế có phù hợp với sản phẩm không bởi khi in số lượng ít, bạn rất khó thực hiện test màu trước bởi chi phí sẽ cao và không cần thiết, thường in test chỉ dành cho các đơn hàng số lượng nhiều.

Chính vì vậy mà bạn phải cẩn thận chọn màu nền khi thiết kế, phù hợp với màu sắc của bề mặt được dán lên, bởi vốn dĩ Decal loại trong này rất kén màu đấy.

Chọn công ty in ấn uy tín

Trước khi quyết định đặt in, bạn cần tham khảo giá trước. Giá cả là một điều bạn nên tham khảo trước tại nơi in để đảm bảo rằng bạn không in với mức giá quá cao so với những nơi khác, với lại in số lượng ít có khả năng sẽ chịu mức giá cao hơn số lượng nhiều.

Vì thế tốt nhất bạn nên lựa chọn các công ty in ấn uy tín chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều người đánh giá tốt, uy tín và chất lượng để in Decal số lượng ít, tốt nhất là bạn nên chọn những công ty báo cho bạn mức giá cố định, không kê giá và không chênh lệch quá nhiều khi thay đổi số lượng in.

In màu trắng trên Decal trong

Nếu bạn nghĩ Decal trong suốt không thể in màu trắng lên vì sẽ không thể thấy được thì hoàn toàn sai lầm.

In Decal offset kỹ thuật số, xưởng in decal lẻ, chuyển nhiệt, quảng cáo

In màu trắng trên Decal trong hay còn được gọi là in UV Decal trong chữ trắng (in UV mực trắng) được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Sử dụng công nghệ in hiện đại bằng máy in UV, in UV lên Decal trong và được làm khô bằng công nghệ cao, mực UV chất lượng do đó các sản phẩm sau khi hoàn thành đều sáng bóng, màu sắc sắc nét và bền đẹp theo thời gian.

In Decal trong chữ trắng rất phù hợp để dán lên các sản phẩm tối màu, bao bì, hộp nhựa, ly thủy tinh, hoặc trang trí để làm nổi bật lên gây thiện cảm với khách hàng, giúp người tiêu dùng dễ đọc được thông tin sản phẩm.

Kỹ thuật in Decal nhựa trong

Hãy cùng tìm hiểu sơ qua một số cách in Decal trong phổ biến được sử dụng hiện nay để biết nên chọn loại phương pháp in nào cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

Kỹ thuật in Decal nhựa trong

In offset Decal trong

Đây là một trong những phương pháp in ấn hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ Offset tuyệt vời đến mức cho ra thành phẩm đẹp nhất với chi phí rẻ nhất. Kỹ thuật in này có thể in với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, đặc biệt đáp ứng được các kích thước cực lớn, với màu sắc đa dạng và các thành phẩm luôn đảm bảo về màu sắc, hình ảnh có độ sắc nét cao.

Mẫu tem logo trong suốt được in trên chất liệu Decal trong bằng công nghệ in Offset

Mẫu tem logo trong suốt được in trên chất liệu Decal trong bằng công nghệ in Offset

Mẫu tem decal trong suốt in UV mực trắng ép kim óng ánh tuyệt đẹp - In ấn bởi In Kỹ Thuật Số since 2006

Mẫu tem decal trong suốt in UV mực trắng ép kim óng ánh tuyệt đẹp - In ấn bởi In Kỹ Thuật Số since 2006

In tem dán sản phẩm với chất liệu decal trong suốt, in UV mực trắng, ép kim mã kẽm màu bạc B10

In tem dán sản phẩm với chất liệu decal trong suốt, in UV mực trắng, ép kim mã kẽm màu bạc B10

Tuy nhiên công nghệ này chỉ áp dụng với những đơn hàng in decal nhựa trong số lượng lớn vì khổ máy offset rất lớn, không thể chạy các đơn hàng kích thước nhỏ vì sẽ bị tốn nguyên vật liệu vô ích. 

In decal trong suốt tem dán logo trong suốt mã kẽm màu bạc, gia công bế từng tem

In decal trong suốt tem dán logo trong suốt mã kẽm màu bạc, gia công bế từng tem

Nếu bạn muốn thực hiện in Decal nhựa bằng công nghệ này thì buộc phải đợi để in ghép với các đơn hàng khác thì mới có thể lấy hàng được, và thời gian chờ đợi để nhận được các sản phẩm được in bằng công nghệ offset là khá lâu.

In Decal nhựa trong ép kim làm tem trong suốt logo công ty kinh doanh máy xông tinh dầu

In Decal nhựa trong ép kim làm tem trong suốt logo công ty kinh doanh máy xông tinh dầu

In phun kỹ thuật số

Công nghệ in kỹ thuật số được cải tiến hơn với công nghệ offset bởi cơ chế hoạt dộng dễ dàng, khổ máy có nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với các đơn hàng Decal trong nhỏ, in Decal lẻ.

Các loại máy in kỹ thuật số có tốc độ in rất nhanh và hoàn toàn tự động hiệu chỉnh màu sắc chứ không điều chỉnh thủ công như in offset nên thích hợp cho các nhu cầu cần in gấp. Tuy nhiên công nghệ này cho ra màu sắc không bằng công nghệ offset cùng chất lượng hình ảnh hơi thua kém một chút, giá thành lại cao hơn.

Tuy nhiên không đáng kể và thậm chí mắt thường cũng khó mà nhìn ra sự khác nhau này. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giải pháp in kỹ thuật số để thực hiện in Decal nhựa, tem Decal các loại

In decal trong khổ lớn lấy ngay tại InKyThuatSo

Đối với việc in Decal khổ lớn với bất kì các hình ảnh, màu sắc họa tiết thường hay được dùng để dán lên kính vừa có tác dụng vừa trang trí, tạo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hoặc để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm mới và góp phần không nhỏ giúp bảo vệ lớp kính.

Các công ty đặt in decal trong suốt trang trí văn phòng làm việc hiện đại vào các dịp Giáng Sinh, Tết, sinh nhật công ty,...

Với Decal khổ lớn luôn bóng bẩy rất bắt mắt và bạn có thể dễ dàng bóc tách và dán trực tiếp lên bề mặt kính, ngoài ra khi không sử dụng bạn có thể bóc ra mà không để lại lớp keo. Thường in với khổ lớn sẽ được tính theo m2 và giá in Decal cũng sẽ được tính theo m2.

Kích thước lớn nhất

Với máy in kỹ thuật số, khổ lớn nhất mà bạn có thể in ấn được là 1m52. Đây là kích thước tính theo chiều ngang nên nếu bạn muốn in kích thước lớn hơn thì có thể dàn chúng theo chiều dọc, hoặc in nhiều tấm rồi thực hiện dán nối lại để sử dụng.

Nhờ vào lớp keo được hỗ trợ mặt sau Decal mà bạn rất dễ dàng xử lý khi cần kích thước lớn.

In ấn lấy ngay

Công ty InKyThuatSo thực hiện in ấn các sản phẩm Decal trong với nhu cầu lấy ngay trên máy in kỹ thuật số hiện đại. Loại máy này có thể đáp ứng được thời gian in ấn rất nhanh, thích hợp với khách hàng muốn thực hiện in ấn Decal kích thước lớn nhưng lại có thời gian lấy hàng gấp.

Một một đơn hàng Decal dưới 10m bạn có thể đợi và lấy hàng ngay sau 1 tiếng, còn các đơn hàng từ 20m trở lên sẽ từ 2 đến 3 tiếng, nhưng đảm bảo bạn vẫn lấy hàng được trong ngày, in ấn nhanh chóng. 

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt in ấn nhanh Decal trong kích thước lớn?

Các sản phẩm Decal trong có kích thước tốn rất nhiều thời gian để in ấn, chính vì vậy mà bạn cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ trước khi đặt in để tiết kiệm thời gian và chi phí, cụ thể là các yếu tố dưới đây:

Báo nhanh loại Decal cần in, kích thước cần in

Khi được các nhân viên kinh doanh tư vấn, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nếu báo ngay kích thước để nhận được báo giá nhanh chóng thay vì ngồi suy nghĩ kích thước mất thời gian. Hai yếu tố đầu tiên bạn cần chắc chắn là loại Decal cần in (cụ thể là Decal trong) và kích thước chính xác bạn cần in.

File in hoàn chỉnh

Thời gian thực hiện file in chiếm 80% tổng thời gian trong quy trình in ấn. Chính vì vậy mà bạn bắt buộc phải có sẵn file in hoàn chỉnh của sản phẩm, nếu chúng được dàn file kỹ (đối với các loại tem nhãn Decal) thì quá tốt vì khi đặt hàng, file của bạn sẽ được đưa vào in ấn ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi chỉnh sửa.

Hơn nữa, bạn còn tiết kiếm được chi phí thiết kế vì nếu chưa có file in thì các sản phẩm của bạn không thể đưa vào in ấn được.

Các loại gia công Decal trong

Gia công qua bước cuối cùng đê cho ra một thành phẩm Decal trong hoàn chỉnh. Đây là một công đoạn không kém phần quan trọng và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, nếu như bước này được làm tốt thì thành phẩm in ấn sẽ đẹp, ấn tượng hơn.

Cụ thể, các công đoạn gia công của Decal trong bao gồm:

Gia công cắt

Loại gia công này thực hiện dành cho các sản phẩm Decal tem nhãn trong được in trên khổ lớn, cần phải cắt nhỏ ra để giao cho khách hàng. Bạn có thể yêu cầu loại gia công này. Thông thường với các loại cắt đơn giản như cắt rời tấm sẽ được hỗ trợ miễn phí.

Gia công bế demi

Gia công bế (bế tem) được sử dụng cho các loại tem nhãn sản phẩm hay logo, các sản phẩm nhỏ khó thực hiện cắt tay hoặc quá nhiều để cắt. Bế demi là công đoạn thực hiện một đường cắt đi theo khuôn sản phẩm để bạn có thể tháo ra dễ dàng để dán lên bất kỳ đâu, không cần phải kỳ công ngồi cắt nữa.

In tem nhãn Decal

Công đoạn gia công sau in Decal nhựa trong có thể là bế hoặc cắt đứt hoặc bề mi, ép nhũ để tạo hiệu ứng chiếu sáng.

Cách tối ưu hoá chi phí đặt in Decal trong

Làm thể nào để giảm chi phí khi in? Đây là câu hỏi mà có rất nhiều khách hàng quan tâm và thường giá in sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

Tối ưu hoá chi phí đặt in decal trong

Số lượng

Thường thì khi bạn đặt số lượng in Decal nhựa trong càng lớn thì giá thành càng rẻ so với việc in lẻ số lượng ít.

Kích thước

Kích thước in sẽ ảnh hưởng đến giá in do đó bạn nên in với kích thước phù hợp, thường thì tem nhãn in với kích thước nhỏ sẽ có giá tốt hơn so với kích thước khổ lớn. Đồng thời, bạn nên sắp xếp các con tem Decal logic và hợp lý để tốn ít kích thước nhất để in chúng.

File thiết kế

Phí thiết kế và phí gia công cắt bế (nếu có): thường thì phí cắt bế đối với in Decal nhựa trong sẽ đắt hơn so với phí in và thường thì các sản phẩm cắt bế có hình dạng càng cầu kì thì phí càng đắt.

Khảo sát giá giữa các công ty in decal

Và thường giá in Decal sẽ có sự khác nhau giữa các công ty in, và tùy vào từng thời điểm giá vật liệu in cũng khác nhau do đó để có được giảm chi phí khi in các bạn nên liên hệ trực tiếp đến công ty in ấn uy tín.

Công ty chuyên in Decal trong giá rẻ TPHCM

Hiện nay có rất nhiều nơi nhận in Decal nhựa trong nhưng để tìm một địa chỉ in chất lượng, giá tốt thì không phải là việc dễ dàng. Do đó để đỡ tốn thời gian trong việc tìm địa chỉ in uy tín, giá rẻ tại TPHCM các bạn hãy đến ngay với In Kỹ Thuật Số Since 2006:

"Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối." 

>> Tin đăng về công ty In Kỹ thuật Số trên báo Tiền Phong

Nên in Decal nhựa trong ở đâu?

Công Ty In Kỹ Thuật Số đóng gói Decal in khổ lớn giao cho khách

Là tiên phong trong ngành in ấn (since 2006) cùng kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn nói chung và in Decal nhựa trong nói riêng, cùng với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm ưng ý chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Trung Tâm In Kỹ Thuật Số, Công Ty In Ấn Quảng Cáo, Thiết kế In Nhanh Giá Rẻ, InKTS 24/7 tiếp nhận đơn hàng trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/MesengerSMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 357 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

 

Trực tiếp liên hệ và đặt in Decal với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing tại địa chỉ cụ thể và chính xác trên bản đồ sau:

Đăng bởi Mai Tâm 27-04-2022 19428
In decal trong suốt - In tem, nhãn, quảng cáo, trang trí giá rẻ chất lượng tại TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Decal
Chuyên mục: In Decal
Các bài viết liên qua đến In decal trong suốt - In tem, nhãn, quảng cáo, trang trí giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Tin nổi bật In Decal

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ