inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In tờ rơi quảng cáo TPHCM

Đã xem: 5,013
Cập nhât: 12 tháng trước
Công Ty In Kỹ Thuật Số chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ in tờ rơi quảng cáo HCM nhanh, đẹp, chất lượng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường!

Mẫu tờ rơi đẹp

Mẫu tờ rơi đẹp là những mẫu tờ rơi được thiết kế với màu sắc hài hoà có tính thẩm mỹ cao, trình bày tờ rơi cân đối giữa nội dung và hình ảnh, kích thước tờ rơi phù hợp mục đích sử dụng. Sau đây là những mẫu tờ rơi đẹp trong quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ.

In tờ rơi quảng cáo đẹp, giá rẻ, tờ rơi gấp với hình ảnh minh họa chân thực, cuốn hút người xem | Đặt in tờ rơi quảng cáo HCM chất lượng cùng In Kỹ Thuật Số ngay hôm nay

In tờ rơi quảng cáo đẹp, giá rẻ, tờ rơi gấp với hình ảnh minh họa chân thực, cuốn hút người xem | Đặt in tờ rơi quảng cáo HCM chất lượng cùng In Kỹ Thuật Số ngay hôm nay

tờ rơi quảng cáo đồ ăn

Tờ rơi quảng cáo đồ ăn thu hút cần có hình ảnh thực phẩm tươi ngon, món ăn đẹp mắt và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Hình ảnh phải rõ ràng và sắc nét để giúp khách hàng hình dung chính xác sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng màu sắc phù hợp với loại thực phẩm, món ăn của bạn cũng cần hết sức chú trọng. Ví dụ như sử dụng màu xanh lá cây hoặc màu cam cho tờ rơi quảng cáo rau củ quả, màu đỏ hoặc vàng cho tờ rơi quảng cáo thực phẩm nóng.

Tờ rơi quảng cáo đồ ăn cũng nên sử dụng font chữ dễ đọc và thích hợp để giúp khách hàng dễ dàng đọc và hiểu thông tin trên tờ rơi. Nội dung tờ rơi cần đưa ra thông tin cơ bản về sản phẩm của bạn như: tên sản phẩm, giá cả, thông tin liên hệ, địa chỉ cửa hàng hoặc website... Có thể thêm các ưu đãi đặc biệt như giảm giá, tặng thức ăn hay chương trình khuyến mãi để khách hàng cảm thấy hứng thú hơn với sản phẩm của bạn.

Trong thiết kế tờ rơi quảng cáo đồ ăn, layout của tờ rơi cần đảm bảo rằng thông tin được sắp xếp theo trình tự hợp lý và dễ đọc. Nên sử dụng các thiết kế như khoảng trống, viền và đường kẻ để tạo sự cân đối và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn đến tờ rơi quảng cáo của bạn.

Mẫu tờ rơi quảng cáo món ăn ngon chế biến từ cua

tờ rơi quảng cáo spa

Tờ rơi quảng cáo spa hấp dẫn cần chú ý đến các yếu tố sau:

  • Hình ảnh: Chọn những hình ảnh đẹp sắc nét và chất lượng cao về dịch vụ spa của bạn, chẳng hạn như hình ảnh phòng xông hơi, mát-xa hay các sản phẩm chăm sóc da...
  • Nội dung: Sử dụng font chữ dễ đọc, đối với các thông tin chính nên sử dụng font chữ lớn, bold đậm để tạo nên sự nhấn mạnh, làm nổi bật những thông tin quan trọng, cần chú ý. Trong nội dung, lưu ý đưa ra các thông tin chi tiết về dịch vụ của spa như chăm sóc da, mát-xa, xông hơi và các gói dịch vụ khác...
  • Màu sắc: Sử dụng màu sắc phù hợp với thương hiệu của spa của bạn, Màu sắc tờ rơi quảng cáo spa nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, có tính thư giãn thì sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn.
  • Layout: Layout tờ rơi cần đảm bảo rằng thông tin được sắp xếp theo trình tự hợp lý và dễ đọc. Có thể kết hợp sử dụng các thiết kế khoảng trống, viền và đường kẻ để tạo sự cân đối cho tờ rơi.
  • Thêm ưu đãi đặc biệt: Nên thêm các ưu đãi đặc biệt như giảm giá, tặng voucher hay chương trình khuyến mãi để khách hàng cảm thấy hứng thú hơn với dịch vụ của bạn.

tờ rơi quảng cáo spa

Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo spa đơn giản, sang trọng

tờ rơi quảng cáo du lịch

Tờ rơi quảng cáo du lịch là một công cụ tiếp thị hiệu quả để giới thiệu đến du khách, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài về các địa điểm du lịch hoặc các gói tour du lịch mà công ty bạn cung cấp. 

Tờ rơi quảng cáo du lịch đẹp cần có màu sắc hài hoà, thẩm mỹ, trình bày cân đối giữa hình ảnh và nội dung. Nội dung của tờ rơi quảng cáo du lịch cần bao gồm các thông tin: thông tin doanh nghiệp tour, chương trình đầy đủ từng tour du lịch gồm địa điểm, giờ khởi hành, kết thúc, số ngày đêm của tour, địa điểm nhà hàng, khách sạn, hình ảnh đi kèm để khách hàng dễ dàng lựa chọn tour phù hợp.

Cần lưu ý sử dụng hình ảnh đẹp, rõ nét và phù hợp với chủ đề của tờ rơi, nên sử dụng màu sắc tương phản để làm nổi bật các thông tin quan trọng. Tiêu đề và mô tả trên tờ rơi cần trình bày một cách rõ ràng và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Chú ý giới thiệu các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt để dễ dàng thu hút khách hàng hơn.

Tờ rơi quảng cáo du lịch

Mẫu tờ rơi quảng cáo du lịch thiết kế với hình ảnh sắc nét, trình bày đẹp

tờ rơi quảng cáo đen trắng

Mẫu tờ rơi quảng cáo đen trắng đẹp cần có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, thu hút với những hình ảnh, font chữ hài hoà cân đối, không rườm rà cầu kỳ. Với gam màu đen trắng chủ đạo, mẫu tờ rơi trắng đen chỉ cô đọng những nội dung cần thiết để truyền tải thông điệp mà công ty, doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, kết hợp với việc sắp xếp hình ảnh đơn giản, dễ nhìn, những hình ảnh tượng trưng cho sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng dễ dàng chú ý đến.

Tờ rơi quảng cáo đen trắng

Mẫu tờ rơi quảng cáo đen trắng với thiết kế ấn tượng, thu hút

tờ rơi quảng cáo sản phẩm

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm đẹp có thể in trắng đen hoặc in màu nhưng cần đảm bảo chất lượng in ấn sắc nét, không bị lem mực hay hình ảnh in ấn không rõ ràng… Để tạo ra một tờ rơi quảng cáo sản phẩm hấp dẫn và chuyên nghiệp cần chú ý:

  • Đưa ra thông tin sản phẩm: Chọn những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm của bạn, bao gồm tính năng, lợi ích và giá cả.
  • Sử dụng hình ảnh và màu sắc hấp dẫn: Sử dụng hình ảnh chất lượng cao để giới thiệu sản phẩm của bạn một cách rõ ràng và hấp dẫn. Nên sử dụng màu sắc tương phản để làm nổi bật các thông tin quan trọng.
  • Tạo tiêu đề và mô tả hấp dẫn: Đặt tiêu đề và mô tả một cách rõ ràng và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Đưa ra thông tin liên hệ: Cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của công ty, bao gồm địa chỉ, số điện thoại và trang web.
  • Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp: Sử dụng font chữ và bố cục phù hợp để truyền đạt thông điệp của bạn một cách rõ ràng.

Tờ rơi không những đẹp, ấn tượng, tạo thu hút khách hàng mà còn phải thể hiện rõ nội dung chương trình, sự kiện, sản phẩm của bạn - in tờ rơi quảng cáo HCM với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng

Tờ rơi không những đẹp, ấn tượng, tạo thu hút khách hàng mà còn phải thể hiện rõ nội dung chương trình, sự kiện, sản phẩm của bạn - in tờ rơi quảng cáo HCM với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng

tờ rơi quảng cáo trà sữa

Tờ rơi quảng cáo trà sữa đẹp, thu hút, chuyên nghiệp cần chú ý những yếu tố sau trong thiết kế:

  • Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh đẹp về các sản phẩm trà sữa chất lượng cao để giới thiệu sản phẩm của bạn một cách rõ ràng và hấp dẫn.
  • Màu sắc: Sử dụng màu sắc hài hoà, thẩm mỹ phù hợp với màu sắc thương hiệu của bạn.
  • Nội dung: Cung cấp thông tin chi tiết về trà sữa của bạn bao gồm các loại trà, hương vị, topping, thành phần, giá cả... Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí và có động lực để đến với cửa hàng của bạn. Cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của cửa hàng trà sữa của bạn, bao gồm địa chỉ, số điện thoại và trang web.
  • Thiết kế: Sử dụng font chữ và bố cục phù hợp để truyền đạt thông điệp của bạn một cách rõ ràng. Đặt tiêu đề và mô tả một cách hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Ví dụ: "Thưởng thức trà sữa ngon tuyệt với giá cả phải chăng", "Trà sữa cao cấp với hương vị thơm ngon và tươi mát".

In tờ rơi chất lượng cao

Mẫu thiết kế. in ấn tờ rơi quảng cáo trà sữa đẹp, chuyên nghiệp thực hiện tại công ty InKyThuatSo Since 2006

tờ rơi quảng cáo thuốc

Tờ rơi dược phẩm là ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu của các công ty dược phẩm với mục đích đưa mặt hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúng ta đều đã từng thấy những tờ rơi quảng cáo thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng tại các nhà thuốc. 

Tờ rơi dược phẩm khác biệt với tờ rơi thông thường, nó là loại quảng cáo thuộc về lĩnh vực sức khỏe nên những thông tin đưa ra cần chính xác, không thổi phồng, không phóng đại. Những tác dụng của thuốc hay các thành phần chính cần được nêu lên một cách chính xác nhất để tránh việc người tiêu dùng bị hiểu lầm về thuốc.

Các mẫu tờ rơi dược phẩm nhà cung cấp cần nêu rõ những thông tin chính của dược phẩm này. Thông tin chính mà người dùng cần biết đó chính là công hiệu của thuốc, các thành phần chính và sự đặc biệt của thuốc. Khi in tờ rơi, bạn cần quan tâm đến những điều đặc biệt mà loại thuốc này đem lại, những công dụng đặc trưng hay những thành phần thuốc quý, tự nhiên… Có thể để khách hàng chú tâm đến tờ rơi và thông tin mà bạn đưa ra trên đó bằng cách đặt tiêu đề bằng những thứ mà chính người dùng đang băn khoăn như: “Làm sao để có sức khỏe tốt?”, “Đẩy lùi cơn đau đầu tức khắc”...

Tờ rơi khổ A4, A5 hoặc tờ rơi gấp 2, gấp 3, gấp 4 thiết kế tùy thuộc vào yêu cầu. Loại tờ rơi này có lẽ là phù hợp nhất với ngành dược phẩm.

Tờ rơi quảng cáo thuốc

Mẫu tờ rơi quảng cáo thuốc thiết kế đẹp

tờ rơi quảng cáo nội thất

Tờ rơi nội thất là một trong số các ấn phẩm quảng cáo bằng giấy có nội dung giới thiệu những hình ảnh, thông điệp về lĩnh vực thiết kế nội thất. Thông qua hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp gia tăng thị phần và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

Tờ rơi thiết kế nội thất đẹp thường có bố cục thoáng, chứa nhiều hình ảnh đẹp. Nội dung chữ trong đó khá ít. Hình ảnh thường là không gian nội thất dựng 3D và một số mẫu thực tế thi công.

Tờ rơi quảng cáo nội thất

Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo nội thất đẹp, thẩm mỹ

tờ rơi quảng cáo nhà hàng

Tờ rơi quảng cáo nhà hàng với với thiết kế bắt mắt, hấp dẫn tạo ấn tượng cho người xem là hình thức marketing thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Sử dụng tờ rơi để quảng cáo tới khách hàng những sản phẩm, món ăn, dịch vụ của mình. Qua đó, những thông tin về món ăn mới, chương trình khuyến mãi sẽ nhanh chóng tiếp cận được tới người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Tờ rơi quảng cáo nhà hàng thẩm mỹ và chuyên nghiệp cần có thông tin các món ăn, dịch vụ chi tiết. Ngoài ra một số nội dung không thể thiếu trong tờ rơi như: ngày giờ mở cửa, các chương trình khuyến mãi sẽ giúp cho khách hàng nắm rõ được các thông tin cụ thể và chính xác nhất.

Hình ảnh có trong tờ rơi quảng cáo nhà hàng cần đảm bảo độ sắc nét, đẹp và có kích thước phù hợp. Không nên sử dụng quá nhiều chữ, nhiều loại font chữ trên cùng một tờ rơi sẽ làm rối mắt người đọc, tạo ra sự khó khăn trong quá trình đọc cũng như khiến người xem cảm thấy khó chịu.

In tờ rơi HCM - sản phẩm in tờ rơi chất lượng cao từ In Kỹ Thuật Số

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng

tờ rơi quảng cáo mỹ phẩm

Những mẫu tờ rơi quảng cáo mỹ phẩm đẹp sẽ gây được ấn tượng vô cùng tốt cho khách hàng. Tạo cảm giác hứng thú với sản phẩm và khiến họ suy nghĩ có nên mua sản phẩm này không.

Các sản phẩm của ngành mỹ phẩm cực kỳ đa dạng và phong phú về chủng loại như nhóm sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, sản phẩm chăm toàn cơ thể. Mỗi nhóm sản phẩm liên tục được đổi mới về bao bì, thiết kế… Vì thế cách quảng cáo bằng tờ rơi hiệu quả và ít tốn kém hơn các hình thức quảng cáo khác.

Thiết kế được tờ rơi quảng cáo mỹ phẩm phù hợp, trước tiên cần định hình sẵn về kích thước của sản phẩm. Có sự cụ thể về chiều ngang, chiều rộng sẽ giúp cho phần nội dung đưa vào được đầy đủ và khoa học nhất.

Nội dung tờ rơi chỉ nên chọn những thông tin chính, những ưu điểm để đưa vào tờ rơi. Bên cạnh đó, việc sử dụng hình ảnh cũng vô cùng quan trọng, bạn muốn quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm nào thì cần cho hình ảnh của mỹ phẩm đó vào tờ rơi.

Một tờ rơi quảng cáo mỹ phẩm được coi là đẹp khi có bố cục hài hoà, hợp lý. Có thể chọn cách chia tờ rơi thành những tông màu khác nhau và những phần không giống nhau để làm nổi bật nội dung chính, sử dụng những đường chéo để phân chia bố cục cũng tạo nên sức hấp dẫn cho tờ rơi.

Mẫu tờ rơi quảng cáo mỹ phẩm thực hiện tại Công ty In Kỹ Thuật Số - 365 Lê Quang Định - Phường 5 - Quận Bình Thạnh - TPHCM

tờ rơi quảng cáo tiếng anh

Tờ rơi quảng cáo tiếng Anh là những mẫu tờ rơi có nội dung trình bày bằng tiếng Anh được thiết kế với màu sắc hài hoà, thẩm mỹ, trình bày bố cục cân đối. Tờ rơi quảng cáo tiếng Anh thường được sử dụng để gửi đến các đối tác, khách hàng là người nước ngoài để nội dung về thông tin sản phẩm, dịch vụ được truyền đạt đến các khách hàng nước ngoài một cách hiệu quả nhất.

In tờ rơi quảng cáo HCM giá rẻ, in ấn chuyên nghiệp, thiết kế đẹp cho trang tìm việc làm FunWork tại công ty In Kỹ Thuật Số

In tờ rơi quảng cáo HCM giá rẻ, in ấn chuyên nghiệp, thiết kế đẹp cho trang tìm việc làm FunWork tại công ty In Kỹ Thuật Số

tờ rơi quảng cáo bất động sản

Tờ rơi quảng cáo bất động sản đẹp, độc đáo, thu hút cần đảm bảo được các yếu tố:

  • Có đầy đủ các thông tin để giúp người mua hoặc người thuê dễ dàng đưa ra quyết định giữa bất động sản của bạn với các bất động sản khác. Các thông tin cần có trong tờ rơi gồm: thông tin chi tiết về dịch vụ bất động sản cung cấp và các lợi ích đi kèm; logo, tên công ty, chủ thầu dự án; thông tin liên hệ địa chỉ, số điện thoại, website, email; giá bán; các ưu đãi.
  • Sử dụng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp để dễ dàng thuyết phục khách hàng tiềm năng cân nhắc thuê hoặc mua bất động sản. Hình ảnh chính là ấn tượng đầu tiên khi mà khách hàng nghĩ đến một ngôi nhà, căn hộ, bất động sản thương mại.
  • Mô tả bất động sản ngắn gọn nhưng nêu bật những đặc điểm hấp dẫn nhất của một ngôi nhà hoặc bất động sản thương mại. Phần mô tả phải gợi lên khía cạnh cảm xúc bên trong khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin tên của đại lý bất động sản, số điện thoại, số điện thoại thay thế, địa chỉ email và URL trang web. Cần đặt ở vị trí mà tất cả những ai quan tâm đến việc xem tài sản và mua sẽ dễ dàng phát hiện ra chúng.

In Tờ rơi quảng cáo bất động sản có tích hợp bản đồ giúp khách hàng mục tiêu nhanh chóng tìm đến bạn hơn

Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo dự án bất động sản

tờ rơi quảng cáo gạo

Tờ rơi quảng cáo gạo cần có hình ảnh kích thích thị giác, gây thiện cảm và phải tạo sự tin cậy cho người xem. Màu sắc tờ rơi cần thể hiện được sự năng động, lành mạnh tạo sức hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên. Nội dung tờ rơi quảng cáo gạo cần nêu bật được những thông tin quan trọng của sản phẩm gạo, thông điệp mà doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh gạo muốn gửi gắm đến quý khách hàng.

Tờ rơi quảng cáo gạo

Mẫu tờ rơi quảng cáo gạo thiết kế đơn giản

tờ rơi quảng cáo cafe

Tờ rơi quảng cáo cafe có thể được thiết kế với màu sắc tươi sáng, bắt mắt hoặc thiết kế theo phong cách Vintage in trên chất liệu giấy Kraft nâu tạo cảm giác cũ kỹ ấn tượng. Mẫu tờ rơi quảng cáo cà phê cần có bố cục hợp lý sao cho lượng thông tin vừa đủ, không quá dài, không quá ngắn, thông tin ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu, không thể thiếu địa chỉ, số điện thoại để liên hệ.

Hình ảnh tờ rơi phải hấp dẫn, làm khơi dậy sở thích uống cà phê của người xem. Hình ảnh cần ấn tượng, đẹp, sắc nét, đặc biệt là cần khác biệt với các quán cà phê khác.

Màu sắc nên hài hòa tránh dùng quá nhiều màu tương phản gây cảm giác khó chịu cho người đọc. Nền giấy có thể là màu sắc đặc trưng của quán cafe của bạn. Màu sắc riêng biệt cũng chính là một cách gây dựng thương hiệu.

Giấy hướng dẫn sử dụng dụng cụ pha cà  phê lạnh Cold Brew - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Mẫu tờ rơi quảng cáo cafe thiết kế theo phong cách Vintage

tờ rơi quảng cáo khách sạn

Tờ rơi quảng cáo khách sạn phải có hình ảnh lớn, đẹp và hấp dẫn của khách sạn của bạn để tạo ấn tượng cho khách hàng. Nội dung tờ rơi cần trình bày đầy đủ các thông tin quan trọng như vị trí của khách sạn, các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, giá cả và các ưu đãi đặc biệt nếu có. Nội dung nên được viết ngắn gọn, dễ hiểu và truyền tải đầy đủ thông tin cần thiết. Trên tờ rơi phải có đầy đủ thông tin để khách hàng có thể liên hệ với khách sạn gồm thông tin về địa chỉ, số điện thoại, email và trang web của khách sạn. 

Cần chọn font chữ dễ đọc và tránh sử dụng quá nhiều kiểu chữ khác nhau. Thiết kế tờ rơi nên đơn giản, không quá nhiều hình ảnh và thông tin để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và đọc được nội dung. Sử dụng màu sắc phù hợp với thiết kế của khách sạn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Chú ý đến việc sử dụng màu sắc trong tờ rơi, không nên quá sặc sỡ hoặc quá tối màu.

Tờ rơi quảng cáo khách sạn

Mẫu tờ rơi quảng cáo khách sạn đẹp, sang trọng

mẫu tờ rơi quảng cáo tóc

Mẫu tờ rơi quảng cáo tóc đẹp có hình ảnh bắt mắt, đẹp và hấp dẫn của các kiểu tóc mà khách hàng sẽ nhận được khi đến với dịch vụ của bạn để tạo ấn tượng cho khách hàng. Nội dụng tờ rơi trình bày các thông tin quan trọng như các loại dịch vụ tóc, giá cả và các ưu đãi đặc biệt nếu có. Nội dung nên được viết ngắn gọn, dễ hiểu và truyền tải đầy đủ thông tin cần thiết.

Thiết kế tờ rơi chú ý sử dụng màu sắc phù hợp với thiết kế của cửa hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Chú ý đến việc sử dụng màu sắc trong tờ rơi, không nên quá sặc sỡ hoặc quá tối màu. Cần chọn font chữ dễ đọc và tránh sử dụng quá nhiều kiểu chữ khác nhau. Thiết kế tờ rơi nên đơn giản, không quá nhiều hình ảnh và thông tin để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và đọc được nội dung.

mẫu tờ rơi quảng cáo tóc

Mẫu tờ rơi quảng cáo tóc đẹp, thu hút

tờ rơi quảng cáo cháo dinh dưỡng

Tờ rơi quảng cáo cháo dinh dưỡng cần sử dụng hình ảnh của cháo dinh dưỡng đầy màu sắc và hấp dẫn để tạo sự khao khát, thu hút cho khách hàng. Thiết kế tờ rơi nên đơn giản, không quá nhiều hình ảnh và thông tin để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và đọc được nội dung.

Nội dung tờ rơi trình bày các thông tin quan trọng như các thành phần dinh dưỡng, công dụng của cháo dinh dưỡng, giá cả và các ưu đãi đặc biệt nếu có. Sử dụng màu sắc tươi sáng và đầy màu sắc để tạo sự thu hút cho khách hàng khi nhìn vào tờ rơi.

Tờ rơi quảng cáo cháo dinh dưỡng

Mẫu tờ rơi quảng cáo cháo dinh dưỡng thiết kế đơn giản, hài hoà, đẹp mắt

tờ rơi quảng cáo lớp học

Tờ rơi quảng cáo lớp học đẹp cần có thiết kế cần sáng tạo, màu sắc mang ấn tượng riêng của trung tâm, không thể thiếu logo, biểu tượng. Bố cục tờ rơi cần hợp lý với nội dung cần quảng cáo. 

Những điểm lưu ý không thể thiếu trong tờ rơi khóa học là: tên trung tâm, tên khóa học cần quảng cáo, địa chỉ của trung tâm, số điện thoại hoặc email để liên hệ. Nội dung tờ rơi cần có đầy đủ các thông tin thời gian khai giảng lớp, giáo viên giảng dạy, học phí, địa điểm, đặc biệt là thông tin về năm kinh nghiệm, chất lượng giáo viên, chất lượng đầu ra để tăng sự thu hút với khách hàng.

Gia công cấn hai đường phù hợp cho các loại tờ rơi giới thiệu dịch vụ.

Mẫu tờ rơi quảng cáo lớp học đẹp

tờ rơi quảng cáo du học

Tờ rơi quảng cáo du học đẹp, ấn tượng cần có hình ảnh đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, hấp dẫn và hài hòa với màu sắc chung của tờ rơi. Tờ rơi du học phải đảm bảo đầy đủ thông tin về chương trình ưu đãi, địa chỉ cơ sở đào tạo, số điện thoại, email, website, logo, slogan, chương trình đào tạo, khóa học... Bố cục tờ rơi nên nhỏ gọn, nội dung thể hiện cô đọng kết hợp với hình ảnh chất lượng, bắt mắt.

tờ rơi quảng cáo du học

Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo du học hài hoà, thẩm mỹ

Bảng giá in tờ rơi quảng cáo

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Quy cách in tờ rơi quảng cáo

Công nghệ in In offset
Loại chất liệu giấy Coucher, Bristol, Ford, Krystal
Kích thước In kích thước theo yêu cầu
Gia công Cán màng mờ/bóng - cắt theo hình dáng yêu cầu
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 2 - 3 ngày (tùy số lượng)

form tờ rơi quảng cáo

Form tờ rơi quảng cáo có thể thiết kế với các kích thước khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng như: kích thước khổ A3, A4, A5, A6. Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn có thể điều chỉnh các thiết kế tờ rơi để phù hợp với mục đích của tờ rơi quảng cáo Chú ý đến việc sử dụng các hình ảnh và thông tin hấp dẫn để thu hút khách hàng và đảm bảo rằng tờ rơi có thiết kế đẹp và dễ đọc. 

Khi có nhu cầu in ấn tờ rơi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, công ty InKyThuatSo Since 2006 là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được các form tờ rơi quảng cáo đẹp, thu hút, chuyên nghiệp theo yêu cầu. Công ty còn có hệ thống máy in hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu in nhanh mọi số lượng. Đội ngũ CSKH tận tình, báo giá in nhanh. Công ty In Kỹ Thuật Số in nhanh giá rẻ, chất lượng, uy tín

chất liệu tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi quảng cáo có thể in ấn trên đa dạng chất liệu giấy khác nhau tuỳ theo yêu cầu khách hàng và chi phí. Các loại giấy thường dùng làm chất liệu in tờ rơi phổ biến trên thị trường in ấn hiện nay gồm:

  • Giấy Duplex
  • Giấy Ford
  • Giấy Crystal
  • Giấy Kraft
  • Giấy Bristol
  • Giấy Couche

Bên cạnh những loại giấy trên, để in tờ rơi người ta còn sử dụng giấy mỹ thuật, giấy than, giấy carton… Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại giấy phù hợp để tiết kiệm chi phí.

5 lý do bạn nên đặt hàng in tờ rơi quảng cáo tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

Hãy đến đặt in tờ rơi quảng cáo HCM cùng Công ty In Kỹ Thuật Số chúng tôi nhất định sẽ làm bạn hài lòng

In tờ rơi quảng cáo đa dạng kích thước, mẫu mã, nhận thiết kế theo yêu cầu cho mọi khách hàng với bản in đẹp, sắc nét, màu sắc tươi sáng

In tờ rơi quảng cáo đa dạng kích thước, mẫu mã, nhận thiết kế theo yêu cầu cho mọi khách hàng với bản in đẹp, sắc nét, màu sắc tươi sáng

Đến với Công ty In Kỹ Thuật Số bạn được đảm bảo một dịch vụ in tờ rơi quảng cáo HCM với chất lượng hàng đầu bởi chúng tôi có:

  1. Hệ thống máy in offset công nghiệp cho các đơn hàng số lượng lớn cùng hệ thống máy in kỹ thuật số cho các đơn hàng số lượng ít;
  2. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong thực hiện in tờ rơi giúp đội ngũ nhân viên in ấn, thiết kế, gia công, kinh doanh của chúng tôi am hiểu từng loại hình, đặc thù in tờ rơi quảng cáo HCM cho từng nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ cụ thể.
  3. Dịch vụ thiết kế - chỉnh sửa file in ngay khi bạn cần, hỗ trợ bạn tối đa trong phần thiết kế file đặt in;
  4. Dịch vụ giao hàng tận nơi, dù bạn trong địa bàn TPHCM hay các tỉnh, từ miền Trung cho đến miền Bắc, chúng tôi đều thực hiện in ấn và đưa đề nghị cách thức giao hàng thuận tiện nhất cho bạn.
  5. Báo giá in tờ rơi nhanh - có báo giá in trực tuyến

Thông tin liên hệ đặt in tờ rơi

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#toroiquangcao #intoroiquangcao #giaintoroiquangcao #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Trọn gói dịch vụ in ấn tờ rơi theo yêu cầu tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

In Tờ rơi quảng cáo | In Tờ rơi giá rẻ HCM | In Tờ rơi màu giá rẻ TPHCM | In Tờ rơi A5 | In Tờ rơi số lượng ít | In Tờ rơi giá rẻ | In Tờ rơi A4 | In Tờ rơi A5 giá rẻ HCM | In Tờ rơi A3 | In Tờ rơi khổ A6 | In ấn Tờ rơi | In ấn Tờ rơi TPHCM | In ấn Tờ rơi giá rẻ | In Tờ rơi 1 màu | In Tờ rơi bao nhiêu tiền? | In Tờ rơi bằng giấy gì? | In Tờ rơi Bình Thạnh | In Tờ rơi giá bao nhiêu? | In Tờ rơi A5 báo giá | In Tờ rơi giá rẻ Bình Thạnh | In Tờ rơi Catalogue | In Tờ rơi quảng cáo giá rẻ | In Tờ rơi giá cực rẻ | In Tờ rơi quảng cáo HCM | In Tờ rơi dán tường | Dịch vụ in Tờ rơi | In Tờ rơi đen trắng | In Tờ rơi đẹp | In Tờ rơi ở đâu? | In Tờ rơi ở đâu rẻ? | In Tờ rơi trắng đen TPHCM | In Tờ rơi gấp | In Tờ rơi tại HCM | In Tờ rơi khổ A5 | In Tờ rơi lấy ngay | In Tờ rơi lấy nhanh | In Tờ rơi Leaflet | In Tờ rơi lẻ | In Tờ rơi màu | In Tờ rơi màu TPHCM | Giá in Tờ rơi màu A5 | In Tờ rơi nhanh | In Tờ rơi rẻ nhất HCM | In Tờ rơi offset | Chi phí in Tờ rơi màu | Giá in Tờ rơi quảng cáo | In Tờ rơi siêu thị | In Tờ rơi trắng đen | In Tờ rơi 500 Tờ | Giá in Tờ rơi

Đăng bởi Nguyễn Liên 01-04-2023 5013
In tờ rơi quảng cáo TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Offset In tờ rơi
Chuyên mục: In Offset In tờ rơi
Các bài viết liên qua đến In tờ rơi quảng cáo TPHCM

Tin nổi bật In Offset In tờ rơi

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ