inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In tờ rơi A3

Đã xem: 5,713
Cập nhât: 11 tháng trước
In tờ rơi là 1 trong những tiêu chí hàng đầu trong sản xuất của Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quys khách hàng những ấn phẩm tờ rơi chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian giao hàng sớm nhất. Và nếu ai có nhu cầu in tờ rơi A3 thì đến ngay với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số để được in ấn nhanh nhất.

Báo giá in tờ rơi

Với thiết kế tờ rơi A3 đẹp, cung cấp đủ thông tin, nội dung quảng cáo, tạo hiệu quả quảng cáo lớn. Đặt in tờ rơi A3 tại Cty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, bạn sẽ hài lòng.

Với thiết kế in tờ rơi A3 đẹp, cung cấp đủ thông tin, nội dung quảng cáo, tạo hiệu quả quảng cáo lớn. Đặt in tờ rơi A3 tại Cty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, bạn sẽ hài lòng.

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

In tờ rơi A3 nhanh dễ dàng ngay hôm nay với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd

  • Đến với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, in tờ rơi A3 nói riêng và các loại hình in ấn khác nói chung, với nhiều mẫu mã thiết kế cùng phương pháp in ấn đa dạng cho bạn lựa chọn.
  • Tờ rơi được thực hiện in ấn tại được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, có thể đó là tấm tờ rơi mừng khai trương, tờ rơi chào mừng khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá nhân dịp lễ lớn hay là tấm tờ rơi được gửi kèm với các đơn hàng mua giao tận nhà, tờ rơi kết hợp với menu các loại.
  • Với việc chúng tôi vận hành hệ thống máy in hiện đại, máy in offset công nghiệp, chuyên in tờ rơi A3 số lượng lớn, với chất lượng được đảm bảo trên từng thành phẩm in.
  • Là một địa chỉ uy tín, nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ in tờ rơi A3 nhanh dễ dàng để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Đến với chúng tôi là bạn đã đến với nhà cung cấp dịch vụ in Tờ rơi A3 uy tín và sẽ có được nhiều lợi ích như:

  • Liên lạc đặt hàng nhanh chóng
  • Thanh toán tiện lợi
  • Giao hàng tận nơi
  • Thi công, lắp đặt tận tình
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

In Tờ rơi A3 sắc nét tích hợp bản đồ, màu sắc tươi sáng quảng cáo mừng khai trương cho nhà hàng ReDPot

In tờ rơi A3 sắc nét tích hợp bản đồ, màu sắc tươi sáng quảng cáo mừng khai trương cho nhà hàng ReDPot

In Tờ rơi A3 gấp 3 cho nhà hàng ăn uống, hình ảnh đẹp, nội dung rõ ràng

In tờ rơi A3 gấp 3 cho nhà hàng ăn uống, hình ảnh đẹp, nội dung rõ ràng

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số chuyên nhận in ấn Tờ rơi A3 đẹp, giá rẻ, in nhanh chóng nhất thị trường

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số chuyên nhận in ấn tờ rơi A3 đẹp, giá rẻ, in nhanh chóng nhất thị trường

In tờ rơi A3 với thiết kế hình ảnh và nội dung hài hòa, rõ nét tạo hiệu quả quảng cáo cao

In tờ rơi A3 với thiết kế hình ảnh và nội dung hài hòa, rõ nét tạo hiệu quả quảng cáo cao

tờ rơi A3 giới thiệu điện thoại, điện máy

Tờ rơi A3 giới thiệu điện thoại, điện máy là kích thước tờ rơi được các hệ thống siêu thị điện máy lớn, shop, cử hàng kinh doanh điện thoại di động... sử dụng phổ biến để giới thiệu các sản phẩm điện thoại, điện máy như: điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy sấy và các sản phẩm điện tử gia dụng khác. 

Tờ rơi kích thước A3 là khổ giấy lớn thích hợp in ấn trình bày đẹp mắt đa dạng các sản phẩm điện thoại, điện máy với mô tả sản phẩm, giá bán chi tiết và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi mua điện thoại hay các đồ điện tử gia dụng. Tờ rơi A3 giới thiệu điện thoại, điện máy thường được sử dụng gửi đến khách hàng để giới thiệu sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị điện máy, cửa hàng điện thoại, trung tâm thương mại... 

tờ rơi A3 giới thiệu điện thoại, điện máy

Mẫu tờ rơi A3 giới thiệu điện thoại, điện máy

Kích thước tờ rơi A3 là 29,7cm x 43,0cm có thể in trên các chất liệu giấy in như giấy Bristol, Couche với định lượng giấy từ 120gsm - 250gsm tuỳ theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tại Công ty InKyThuatSo Since 2006, In tờ rơi A3 giới thiệu điện thoại, điện máy số lượng nhiều với hệ thống máy in offset công nghiệp hiện đại cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao trên từng tấm tờ rơi, in nhanh giá rẻ, uy tín, chất lượng.

tờ rơi A3 khuyến mãi hàng siêu thị, bách hóa

Tờ rơi A3 khuyến mãi hàng siêu thị, bách hóa là loại tờ rơi được in ấn để các siêu thị, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng bách hoá shop kinh doanh các mặt hàng nhu yếu phẩm... quảng cáo giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm bách hoá, hoá mỹ phẩm, thực phẩm tươi sống, rau củ quả trái cây, nước giải khát, sữa các loại, đồ dùng gia đình..., các sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi... để khách hàng thuận tiện tìm kiếm và chọn mua sản phẩm mình cần.

Tờ rơi A3 là kích thước khổ tờ rơi lớn nhất với diện tích bề mặt tờ rơi rộng thích hợp để in ấn trình bày giới thiệu đa dạng các loại sản phẩm, mặt hàng tiêu dùng theo từng loại hàng hoá, đóng thành từng ấn phẩm quảng cáo để các hệ thống siêu thị, cửa hàng bách hoá gửi đến khách hàng hàng tuần, theo từng tháng hay vào các dịp có đợt khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng hiệu quả kinh doanh.

tờ rơi A3 khuyến mãi hàng siêu thị, bách hóa

Mẫu thiết kế tờ rơi A3 khuyến mãi hàng siêu thị, bách hóa nhân dịp khai trương

Kích thước tờ rơi A3 là 29,7cm x 43,0cm có thể in trên các chất liệu giấy in như giấy Bristol, Couche với định lượng giấy từ 120gsm - 250gsm tuỳ theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tại Công ty InKyThuatSo Since 2006, In tờ rơi A3 khuyến mãi hàng siêu thị, bách hóa số lượng nhiều với hệ thống máy in offset công nghiệp hiện đại cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao trên từng tấm tờ rơi, in nhanh giá rẻ, uy tín, chất lượng.

tờ rơi A3 cho cửa hàng mẹ & bé

Tờ rơi A3 cho cửa hàng mẹ & bé là mẫu tờ rơi được các cửa hàng, các shop, siêu thị kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé sử dụng giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm dành cho mẹ và bé như quần áo trẻ em, đồ chơi, đồ dùng cho bé như tã lót, bình sữa và các sản phẩm khác. Nội dung của tờ rơi thường có các hình ảnh đáng yêu, tươi sáng và trẻ trung với bao gồm thông tin về các sản phẩm mẹ và bé, chương trình khuyến mãi và giá cả.

Tờ rơi A3 cho cửa hàng mẹ & bé thường được gửi đến khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ chuyên về sản phẩm mẹ và bé, các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc tại các sự kiện liên quan đến mẹ và bé. Tờ rơi này cũng có thể được gửi trực tiếp đến khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng thông qua thư hoặc email marketing nhằm thông tin về các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi của cửa hàng, shop, siêu thị để thu hút khách hàng, gia tăng hiệu quả bán hàng.

tờ rơi A3 cho cửa hàng mẹ & bé

Mẫu thiết kế tờ rơi A3 cho cửa hàng mẹ & bé với hình ảnh quảng cáo sản phẩm tã em bé

Kích thước tờ rơi A3 là 29,7cm x 43,0cm có thể in trên các chất liệu giấy in như giấy Bristol, Couche với định lượng giấy từ 120gsm - 250gsm tuỳ theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tại Công ty InKyThuatSo Since 2006, in tờ rơi A3 cho cửa hàng mẹ & bé số lượng nhiều với hệ thống máy in offset công nghiệp hiện đại cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao trên từng tấm tờ rơi, in nhanh giá rẻ, uy tín, chất lượng.

tờ rơi A3 tuyển sinh, đào tạo

Tờ rơi A3 tuyển sinh, đào tạo là một phương tiện truyền thông marketing giúp cho các trường học thu hút học viên trong các mùa tuyển sinh, tìm kiếm học viên cho các khoá học nghề, học tiếng Anh... Tờ rơi A3 tuyển sinh, đào tạo có nội dung thường bao gồm tên trường, logo, slogan, tên chương trình tuyển sinh, đối tượng, mục tiêu đào tạo, môi trường đào tạo, tiêu chuẩn đầu ra, mức học phí, các tiêu chí tuyển sinh, thời gian học, các khoá học chuyên nghiệp và các lợi ích khác liên quan đến việc học tập của học viên.

tờ rơi A3 tuyển sinh đào tạo

Thiết kế tờ rơi A3 tuyển sinh đào tạo của trường đại học

Tờ rơi A3 tuyển sinh, đào tạo thường được phát tại các trường học, trung tâm đào tạo, các sự kiện giáo dục hoặc tại các văn phòng tuyển dụng, công ty hoặc tổ chức. Kích thước tờ rơi A3 là 29,7cm x 43,0cm có thể in trên các chất liệu giấy in như giấy Bristol, Couche với định lượng giấy từ 120gsm - 250gsm tuỳ theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tại Công ty InKyThuatSo Since 2006, in tờ rơi A3 tuyển sinh, đào tạo số lượng nhiều với hệ thống máy in offset công nghiệp hiện đại cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao trên từng tấm tờ rơi, in nhanh giá rẻ, uy tín, chất lượng.

tờ rơi A3 tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh

Tờ rơi A3 tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh là một loại tài liệu quảng cáo kích thước A3 được thiết kế để cung cấp đến người dân thông tin và hướng dẫn về các biện pháp phòng chống dịch bệnh, như cách rửa tay đúng cách, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn, và các biện pháp khác để giúp ngăn chặn sự lây lan của virus dịch bệnh đang gây nguy hiểm trong cộng đồng.

Thông tin trong tờ rơi A3 này thường bao gồm những hình ảnh minh hoạ và các hướng dẫn, lời khuyên cụ thể về việc đối phó với các bệnh lý liên quan đến virus, thông tin về triệu chứng và các biện pháp cần thiết khi cảm thấy dấu hiệu bị bệnh, các điều kiện để đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế, các thông tin khác liên quan đến phòng chống dịch bệnh...

Tờ rơi A3 tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh có thể được phân phối tại các cơ quan y tế, các trung tâm y tế, các cửa hàng thuốc, các cơ quan chính phủ và tổ chức xã hội, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay, và các nơi công cộng khác. Ngoài ra, nó cũng có thể được phân phối qua các kênh truyền thông trực tuyến bao gồm các trang web và các trang mạng xã hội để tăng cường sự lan truyền của thông điệp phòng chống dịch bệnh.

tờ rơi A3 tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh

Mẫu thiết kế tờ rơi A3 tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh

Kích thước tờ rơi A3 là 29,7cm x 43,0cm có thể in trên các chất liệu giấy in như giấy Bristol, Couche với định lượng giấy từ 120gsm - 250gsm tuỳ theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tại Công ty InKyThuatSo Since 2006, in tờ rơi A3 tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh số lượng nhiều với hệ thống máy in offset công nghiệp hiện đại cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao trên từng tấm tờ rơi, in nhanh giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Quy cách in tờ rơi A3

Công nghệ in In offset
Loại chất liệu giấy Coucher, Bristol, Ford, Krystal
Kích thước A3
Gia công Cán màng mờ/bóng - cắt theo hình dáng yêu cầu
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 2 - 3 ngày (tùy số lượng)

Kích thước in tờ rơi A3 là bao nhiêu?

  • In 4 màu, 1/2 mặt
  • Kích thước: A3 (29.7x42cm)
  • Giấy Couche
  • Cán màng: Không

Liên hệ in Tờ rơi A3 nhanh chóng cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình luôn mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và đặt in tờ rơi A3 nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Trung tâm in ấn của Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing là đơn vị đứng đầu về dịch vụ in ấn các loại, từ in ấn khổ lớn, in số lượng lớn, in chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ và giá cả rất cạnh tranh.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu in khó tính nhất của khách hàng, về chất liệu in, độ dày của chất liệu, độ sắc nét của file in, yêu cầu gia công câu kỳ cho thành phẩm in ấn. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế, giao hàng tận nơi, thời gian in đúng hẹn hợp đồng.

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#intoroi #intoroia3 #intoroigiare #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Trọn gói dịch vụ in ấn tờ rơi theo yêu cầu tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

In Tờ rơi quảng cáo | In Tờ rơi giá rẻ HCM | In Tờ rơi màu giá rẻ TPHCM | In Tờ rơi A5 | In Tờ rơi số lượng ít | In Tờ rơi giá rẻ | In Tờ rơi A4 | In Tờ rơi A5 giá rẻ HCM | In Tờ rơi A3 | In Tờ rơi khổ A6 | In ấn Tờ rơi | In ấn Tờ rơi TPHCM | In ấn Tờ rơi giá rẻ | In Tờ rơi 1 màu | In Tờ rơi bao nhiêu tiền? | In Tờ rơi bằng giấy gì? | In Tờ rơi Bình Thạnh | In Tờ rơi giá bao nhiêu? | In Tờ rơi A5 báo giá | In Tờ rơi giá rẻ Bình Thạnh | In Tờ rơi Catalogue | In Tờ rơi quảng cáo giá rẻ | In Tờ rơi giá cực rẻ | In Tờ rơi quảng cáo HCM | In Tờ rơi dán tường | Dịch vụ in Tờ rơi | In Tờ rơi đen trắng | In Tờ rơi đẹp | In Tờ rơi ở đâu? | In Tờ rơi ở đâu rẻ? | In Tờ rơi trắng đen TPHCM | In Tờ rơi gấp | In Tờ rơi tại HCM | In Tờ rơi khổ A5 | In Tờ rơi lấy ngay | In Tờ rơi lấy nhanh | In Tờ rơi Leaflet | In Tờ rơi lẻ | In Tờ rơi màu | In Tờ rơi màu TPHCM | Giá in Tờ rơi màu A5 | In Tờ rơi nhanh | In Tờ rơi rẻ nhất HCM | In Tờ rơi offset | Chi phí in Tờ rơi màu | Giá in Tờ rơi quảng cáo | In Tờ rơi siêu thị | In Tờ rơi trắng đen | In Tờ rơi 500 Tờ | Giá in Tờ rơi

Đăng bởi Nguyễn Liên 10-04-2023 5713
In tờ rơi A3 -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Offset In tờ rơi
Chuyên mục: In Offset In tờ rơi
Các bài viết liên qua đến In tờ rơi A3

Tin nổi bật In Offset In tờ rơi

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ