inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In tờ rơi A5 giá rẻ HCM

Đã xem: 6,939
Cập nhât: 1 năm trước
Quý khách hàng đang có nhu cầu in ấn Tờ rơi A5 giá rẻ HCM hay thiết kế các loại giấy in Tờ rơi A5 và cần báo giá in Tờ rơi cho chiến dịch quảng bá sản phẩm? Quý khách hàng đang tìm công ty in Tờ rơi  A5 giá rẻ HCM làm quảng cáo có chất lượng tốt? Vậy thì nên đến Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ngay. Bởi Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing là công ty chuyên in ấn hơn 10 năm, nhiều kinh nghiệm và in rất đẹp.

Báo giá in tờ rơi A5 mọi số lượng

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Quy cách in tờ rơi A5

Công nghệ in In offset
Loại chất liệu giấy Coucher, Bristol, Ford, Krystal
Kích thước khổ A5
Gia công Cán màng mờ/bóng - cắt theo hình dáng yêu cầu
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 2 - 3 ngày (tùy số lượng)

kích thước tờ rơi A5

Tờ rơi A5 có kích thước tương đương khổ giấy A5, bằng nửa khổ giấy A4. Kích thước tờ rơi A5 cụ thể như sau:

  • Theo inch: 5,83 × 8,27 Inch
  • Theo mm: 148 x 210 mm
  • Theo cm: 14,8 x 21,0 cm

Kích thước tờ rơi A5 nhỏ gọn, vừa tay cầm, thích hợp sử dụng làm tờ rơi quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, chương trình khuyến mại từ công ty, doanh nghiệp hoặc một tổ chức.

Kích thước tờ rơi A5

Kích thước tờ rơi A5 tương đương kích thước khổ giấy A5

giấy in tờ rơi A5

Tờ rơi A5 có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng. Một số loại giấy thường được sử dụng để in tờ rơi A5 như là:

  • Giấy Couche: giấy Couche có bề mặt bóng mịn láng, độ bám mực cao nên cho chất lượng in ấn màu sắc đẹp, sắc nét. Giấy Couche có nhiều định lượng giấy khác nhau gồm C100, C120, C150, C200, C250, C300. Loại giấy Couche thường dùng in tờ rơi A5 là C100, C150 vì giá thành không quá cao mà vẫn đảm bảo chất lượng in tờ rơi đẹp. 
  • Giấy Ford: giấy có bề mặt nhám, khả năng bám mực tốt. Chất lượng in ấn tuy không mượt mà như giấy Couche nhưng loại giấy này có giá thành rẻ hơn. Giấy Ford cũng có các định lượng giấy khác nhau thuận tiện lựa chọn cho việc in tờ rơi như: 70 gsm, 80 gsm, 90 gsm.
  • Giấy Bristol: giấy có bề mặt được tráng láng 2 mặt trắng, có độ mịn và bám mực tốt. Tờ rơi in trên giấy Bristol đảm bảo chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng, dễ dàng thực hiện gia công cấn gấp 2 hay 3..., có thể cán bóng hay cán màng mờ… làm tăng tính thẩm mỹ sản phẩm.

Ngoài ra, còn nhiều loại giấy khác để in tờ rơi A5 như giấy Kraft trắng, giấy Duplex, giấy Ivory... Tùy vào mục đích sử dụng và ngân sách của bạn mà lựa chọn loại giấy phù hợp để in tờ rơi A5.

Mẫu tờ rơi A5 đẹp

Tờ rơi A5 thuận tiện để bạn thiết kế mẫu tờ rơi với những thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ có hình ảnh, màu sắc hài hoà, thẩm mỹ thu hút được sự quan tâm khách hàng tại các hội chợ, triển lãm, sự kiện..., gia tăng hiệu quả các chiến dịch tiếp thị, marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới, tăng độ nhận diện thương hiệu... của công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Hãy cùng điểm qua những mẫu tờ rơi A5 đẹp thường được sử dụng 

tờ rơi A5 du lịch

Tờ rơi A5 du lịch được các công ty du lịch, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch sử dụng để quảng bá hình ảnh, dịch vụ, địa điểm du lịch, các hoạt động giải trí và vui chơi tại một khu du lịch nào đó... Tờ rơi du lịch khổ A5 thích hợp để các doanh nghiệp du lịch quảng cáo rộng rãi đến các đối tượng khách hàng thông tin về những sản phẩm du lịch với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà đơn vị kinh doanh để gia tăng hiệu quản bán hàng mà không cần tốn kém quá nhiều về chi phí.

tờ rơi A5 du lịch

Mẫu thiết kế tờ rơi A5 du lịch đẹp mắt

Tờ rơi A5 du lịch thường bao gồm các thông tin về các địa điểm du lịch như: thông tin về địa điểm, hình ảnh, lịch trình, các hoạt động và dịch vụ du lịch có sẵn tại địa điểm đó, thông tin về giá cả... Màu sắc của tờ rơi quảng cáo du lịch cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận người xem. Cách phối màu thẩm mỹ giúp kêu gọi sự chú ý đồng thời tác động tâm lý người đọc. 

Hình ảnh cũng là phần quan trọng nhất đối với tờ rơi du lịch. Các bức ảnh sẽ thu hút người xem và giúp họ hình dung điểm đến du lịch bạn đang quảng bá sẽ trông như thế nào. Vì vậy, sử dụng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt, độc đáo là chiến thuật thông minh dành cho các công ty du lịch thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

tờ rơi A5 menu quán ăn

Tờ rơi A5 menu quán ăn là một loại tờ rơi được sử dụng để giới thiệu các món ăn và đồ uống của quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng kinh doanh ăn uống... Tờ rơi này thường được đặt tại các bàn ăn hoặc quầy thu ngân để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.

tờ rơi A5 menu quán ăn

Mẫu thiết kế tờ rơi A5 menu quán bún

Tờ rơi A5 menu quán ăn gồm các list món ăn và đồ uống mà quán cung cấp. Các món ăn và đồ uống thường được phân loại vào các nhóm như món chính, món tráng miệng, đồ uống.. để khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm và chọn lựa. Ngoài ra, các thông tin về giá cả, chính sách khuyến mãi và giờ mở cửa của quán cũng không thể thiếu trong nội dung tờ rơi A5 menu quán ăn.

Thiết kế của tờ rơi menu quán ăn khổ A5 cần được chú trọng đến độ hấp dẫn và sự thu hút của sản phẩm. Hình ảnh của các món ăn, thức uống cần đẹp mắt, trình bày bố cục hợp lý với nội dung sao cho dễ đọc, dễ hiểu, không bị rối mắt. Đồng thời, cần chú ý đến việc sử dụng màu sắc để tạo nên một bản thiết kế tờ rơi menu quán ăn thu hút và ấn tượng.

tờ rơi A5 spa nails tóc

Tờ rơi A5 spa nails tóc là một loại ấn phẩm quảng cáo được thiết kế theo kích thước A5, sử dụng để quảng bá các dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho tóc, móng tay, móng chân của các thẩm mỹ viện, spa, hair salon, tiệm nails... Tờ rơi A5 spa nails tóc đẹp chính là một cách thức quảng cáo đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

tờ rơi A5 spa nails tóc

Mẫu thiết kế tờ rơi A5 spa nails tóc đẹp

Nội dung của tờ rơi A5 spa nails tóc có thể bao gồm các thông tin như: tên và địa chỉ của cửa hàng, giá cả các dịch vụ, các ưu đãi khuyến mãi, thông tin về sản phẩm và dịch vụ cụ thể như làm tóc, làm móng, massage chân tay, phun xăm, hấp dưỡng tóc, cắt uốn tóc, gội đầu...

Thiết kế của tờ rơi spa nails tóc khổ A5 thường được thiết kế theo phong cách tươi trẻ, sáng tạo, với hình ảnh đẹp mắt, thu hút về không gian spa, các dịch vụ, các kiểu tóc, kiểu móng... Các chi tiết thiết kế cần được bố trí một cách hợp lý, hài hoà cân đối để khách hàng có thể dễ dàng hiểu được nội dung thông tin. 

tờ rơi A5 giảm giá

Tờ rơi A5 giảm giá là một ấn phẩm quảng cáo được thiết kế theo kích thước A5, sử dụng để quảng bá các chương trình khuyến mãi và giảm giá của các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, siêu thị, các cửa hàng bán lẻ, shop thời trang...

tờ rơi A5 giảm giá

Thiết kế tờ rơi A5 giảm giá đẹp, thu hút, màu sắc tươi trẻ, sinh động

Nội dung của tờ rơi A5 giảm giá thường bao gồm thông tin về chương trình khuyến mãi như: thời gian áp dụng, sản phẩm hoặc dịch vụ được giảm giá, mức giảm giá, điều kiện áp dụng khuyến mãi, các ưu đãi đặc biệt khác, thông tin liên hệ của cửa hàng để khách hàng có thể liên hệ đến mua hàng, sử dụng dịch vụ.

Thiết kế tờ rơi giảm giá khổ A5 nên chú ý thể hiện nổi bật về thông tin mức giảm giá của các sản phẩm, dịch vụ ở vị trí dễ nhìn, dễ thấy, thu hút khách hàng nhất. Đồng thời kết hợp bố trí một cách hợp lý, cân đối hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ cùng nội dung chữ để khách hàng dễ đọc, dễ hiểu. Màu sắc tờ rơi giảm giá nên bắt mắt, tươi sáng, sinh động mang lại không khí vui tươi, tạo cảm giác muốn mua hàng nơi khách hàng.

tờ rơi A5 khai trương

Tờ rơi A5 khai trương là một loại ấn phẩm quảng cáo được thiết kế theo kích thước khổ giấy A5 được sử dụng để quảng bá rộng rãi việc khai trương của một cửa hàng, shop, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, tiệm bánh, doanh nghiệp... và thường có kèm theo những chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương.

tờ rơi A5 khai trương

Mẫu tờ rơi A5 khai trương thiết kế thu hút

Tờ rơi A5 khai trương có nội dung bao gồm các thông tin: tên của cửa hàng, địa chỉ, thời gian khai trương, giới thiệu về các sản phẩm hoặc dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi đặc biệt, các thông tin liên quan đến sự kiện khai trương... Các nội dung này sẽ được trình bày cân đối, hài hoà với các hình ảnh liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà cửa hàng cung cấp, hoặc các hình ảnh liên quan đến sự kiện khai trương... để tạo nên một tờ rơi khai trương kích thước A5 thẩm mỹ và đẹp mắt.

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva

Canva là một trang web thiết kế tuyệt vời có thể giúp bạn tạo ra một thiết kế thiết kế tờ rơi A5 nhanh dễ dàng bằng cách sử dụng bộ sưu tập các template được tạo sẵn. Sau đây là cách thiết kế tờ rơi A5 với Canva để bạn tham khảo.

Bước 1: Vào trang web https://www.canva.com/, đăng nhập vào Canva. Hoặc, nếu bạn chưa đăng ký tài khoản, hãy làm điều này trước và sau đó đăng nhập.

Thiết kế tờ rơi gấp 3 bằng Canva - Bước 1

Bước 2: Chọn "In ấn", sau đó chọn mục "Tờ rơi". Trong bộ sưu tập template tờ rơi của Canva có rất nhiều mẫu, bạn dễ dàng tìm thấy cho mình một mẫu thiết kế tờ rơi A5  thích hợp nhất.

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 2

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 2

 

Bước 3: Tại mục "Mẫu", lựa chọn một mẫu tờ rơi phù hợp với mục đích tờ rơi bạn cần thiết kế

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 3

Bước 4: Thay đổi hình ảnh và nội dung trên mẫu tờ rơi bằng nội dung và hình ảnh của bạn đã chuẩn bị cho thiết kế tờ rơi A5 theo mục đích sử dụng. Cần thay đổi yếu tố hình ảnh hay nội dung nào, bạn bấm chọn yếu tố đó để xoá đi và thay vào hình ảnh, nội dung chữ phù hợp.

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 4

Chọn hình ảnh cần thay đổi trên mẫu thiết kế tờ rơi

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 4

Thay thế bằng hình ảnh thích hợp

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 4

Chọn nội dung chữ cần thay đổi và làm tương tự như thay đổi hình ảnh

Bước 5: Thay đổi màu sắc của thiết kế tờ rơi. Bấm chọn vào yếu tố có màu sắc cần thay đổi, sau đó chọn màu sắc khác phù hợp thiết kế tờ rơi A5 của bạn.

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 5

Thay đổi màu sắc cho các yếu tố trong thiết kế tờ rơi

Bước 6: Thay đổi kiểu chữ, màu sắc và kích cỡ chữ của nội dung văn bản trên thiết kế tờ rơi. Cần thay đổi nội dung nào, bạn bấm chọn vào phần nội dung đó, sau đó chọn thay đổi kiểu chữ, màu sắc và kích cỡ chữ ở thanh công cụ nằm phía trên mẫu thiết kế.

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 6

Thay đổi kiểu chữ, cở chữ, màu sắc chữ của nội dung tờ rơi

Bước 7: Xuất file thiết kế để in. Việc thiết kế tờ rơi đã hoàn tất. Hãy thực hiện bước kiểm tra cuối cùng để đảm bảo mọi nội dung được viết đúng chính tả và tất cả các yếu tố đã đặt đúng vị trí mong muốn. Sau đó bấm vào nút "Chia sẻ" ở góc phải màn hình, chọn "Tải xuống". Canva sẽ hiển thị cho bạn một vài tùy chọn khác nhau để chọn loại file có thể tải xuống. Tùy chọn PDF Print được khuyến nghị sử dụng cho các file in. Khi sử dụng tùy chọn PDF Print, nhấp vào nút "Tải xuống" để hoàn tất.

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 7

Bấm chọn "Chia sẻ", sau đó chọn "Tải xuống"

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 7

Lựa chọn loại file tải xuống là "PDF bản in"

Thiết kế tờ rơi A5 với Canva bước 7

Bấm "Tải xuống" để tải xuống bản thiết kế tờ rơi A5

Những điều cần biết về in tờ rơi A5

  • Không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm Tờ rơi A5 nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng tới việc quyết định thành công của chiến dịch PR quảng cáo.
  • Kích thước Tờ rơi A5 thông dụng: 15x21 cm
  • Quy cách in Tờ rơi A5: Được in Offset 4 màu 2 mặt; Được cắt, cán, bế.
  • Chi phí bỏ ra thấp. Thời gian triển khai maketing nhanh. Không mất nhiều thời gian, trí óc lập kế hoạch Truyền tải thông tin tới khách hàng nhanh, trực tiếp. Là những ưu điểm của Tờ rơi A5.
  • Độ phân giải khi in Tờ rơi A5: Độ phân giải để in Tờ rơi A5 nên tối thiểu là 300 dpi để thành phẩm in đạt được độ sắc nét hoàn chỉnh nhất.
  • Bố cục sắp xếp khi in Tờ rơi A5: Đặt câu hỏi Tờ rơi A5 này mục đích là gì? Để đưa ra thông điệp trên Tờ rơi A5 phù hợp. Câu tiêu đề trên Tờ rơi A5 thường phải thu hút, dễ nhìn, không lòe loẹt.

Xưởng in tờ rơi A5 giá rẻ HCM

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing được thành lập từ năm 2005, đã hoạt động được 10 năm trên lĩnh vực in ấn nói chung và in kỹ thuật số nói riêng. Công ty của chúng tôi tự hào với:

  • Hệ thống máy in hiện đại, bao gồm hệ thống máy in offset dùng để in các đơn hàng in Tờ rơi A5 số lượng lớn cùng máy in kỹ thuật số chuyên in Tờ rơi A5 số lượng ít;
  • Máy bế thương hiệu Nhật Bản Mimaki sử dụng để gia công bế các loại Tờ rơi A5 theo hình dáng đặc thù do khách hàng yêu cầu;
  • Lực lượng nhân công đứng máy in & gia công lành nghề, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm in;
  • Tốc độ in ấn, gia công nhanh chóng để có thể giao hàng cho khách hàng đúng hẹn;
  • Nhân viên kinh doanh dễ thương, hướng dẫn, tư vấn khách hàng tận tình;
  • Đội ngũ thiết kế in Tờ rơi A5 đẹp, bắt mắt, đảm bảo hiệu quả quảng cáo của Tờ rơi A5.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#intoroi #intoroinhanh #innhanhtoroi #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Trọn gói dịch vụ in ấn tờ rơi theo yêu cầu tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

In Tờ rơi quảng cáo | In Tờ rơi giá rẻ HCM | In Tờ rơi màu giá rẻ TPHCM | In Tờ rơi A5 | In Tờ rơi số lượng ít | In Tờ rơi giá rẻ | In Tờ rơi A4 | In Tờ rơi A5 giá rẻ HCM | In Tờ rơi A3 | In Tờ rơi khổ A6 | In ấn Tờ rơi | In ấn Tờ rơi TPHCM | In ấn Tờ rơi giá rẻ | In Tờ rơi 1 màu | In Tờ rơi bao nhiêu tiền? | In Tờ rơi bằng giấy gì? | In Tờ rơi Bình Thạnh | In Tờ rơi giá bao nhiêu? | In Tờ rơi A5 báo giá | In Tờ rơi giá rẻ Bình Thạnh | In Tờ rơi Catalogue | In Tờ rơi quảng cáo giá rẻ | In Tờ rơi giá cực rẻ | In Tờ rơi quảng cáo HCM | In Tờ rơi dán tường | Dịch vụ in Tờ rơi | In Tờ rơi đen trắng | In Tờ rơi đẹp | In Tờ rơi ở đâu? | In Tờ rơi ở đâu rẻ? | In Tờ rơi trắng đen TPHCM | In Tờ rơi gấp | In Tờ rơi tại HCM | In Tờ rơi khổ A5 | In Tờ rơi lấy ngay | In Tờ rơi lấy nhanh | In Tờ rơi Leaflet | In Tờ rơi lẻ | In Tờ rơi màu | In Tờ rơi màu TPHCM | Giá in Tờ rơi màu A5 | In Tờ rơi nhanh | In Tờ rơi rẻ nhất HCM | In Tờ rơi offset | Chi phí in Tờ rơi màu | Giá in Tờ rơi quảng cáo | In Tờ rơi siêu thị | In Tờ rơi trắng đen | In Tờ rơi 500 Tờ | Giá in Tờ rơi

Đăng bởi Nguyễn Liên 05-04-2023 6939
In tờ rơi A5 giá rẻ HCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Offset In tờ rơi
Chuyên mục: In Offset In tờ rơi
Các bài viết liên qua đến In tờ rơi A5 giá rẻ HCM

Tin nổi bật In Offset In tờ rơi

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ