inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

Hướng dẫn thiết kế card visit đẹp bằng các phần mềm chuyên dụng

Đã xem: 2,583
Cập nhât: 5 năm trước
Thiết kế card visit là dịch vụ phổ biến được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, ngoài là vật phẩm quảng cáo, nhận diện thương hiệu, khuyến khích hành động...thì chúng còn thể hiện tính chuyên nghiệp của một doanh nghiệp.

Nguồn @inkythuatso: In name card bằng giấy mỹ thuật, giấy Coucher cao cấp - ép kim, ép nhũ - Metallic Business Cards

Với sự phát triển về công nghệ như hiện nay thì không khó để chúng ta tìm được một phần mềm thiết kế đẹp, “ để cho ra một mẫu card visit đẹp thì việc sử dụng các phần mềm thiết kế là yếu tố quan trọng mà không phải ai cũng biết”. Sau đây là một vài thông tin hướng dẫn thiết kế card visit đẹp bằng các phần mềm phổ biến, hãy cùng tham khảo nhé!

Các phần mềm phần mềm thiết kế card visit phổ biến

Dịch vụ in nhanh name card

Một mẫu thiết kế card visit đẹp, chất lượng sẽ mang lại nhiều lợi ích như hiệu quả quảng cáo tốt hơn, thu hút khách hàng, thông tin đến khách hàng những thông tin liên hệ cần thiết và sự ra đời của các phần mềm thiết kế card visit miễn phí thực sự là một giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp dễ dàng giao tiếp và tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy thiết kế card visit bằng phần mềm gì? Một số phần mềm thiết kế như:

Hướng dẫn thiết kế card visit bằng word

Bước 1: Tìm một mẫu danh thiếp. Mở một tài liệu mới trong Word. Chọn tùy chọn New phía trên trái màn hình để mở các mẫu phổ biến.

Bước 2: Tìm duyệt mẫu thiết kế card visit đẹp

Bước 3: Tạo mẫu thiết kế card visit của bạn từ một mẫu có sẵn. Khi bạn chọn được mẫu danh thiếp đẹp, phù hợp, bạn hãy nhấn vào biểu tượng Create để tải về tài liệu của bạn.

Bước 4: Chèn Logo của bạn. Hãy thay đổi và thay hình Logo của bạn. Trong phần menu ở đầu màn hình, chọn Insert và nhấn biểu tượng Pictures. Tìm thư mục mà bạn lưu hình ảnh logo của công ty và chọn nó.

Bước 5: Tuỳ chỉnh văn bản theo ý của bạn

Bước 6: Thay đổi phông chữ. Hãy thay đổi phông chữ trên danh thiếp thành san serif để phù hợp hơn.

Hướng dẫn thiết kế card visit bằng photoshop

Bước 1: Trước tiên bạn hãy mở phần mềm photoshop. Để có thể căn chỉnh kích thước một cách chính xác, bạn chọn menu View > New Guide… và khởi tạo giá trị Vertical là 0.15 in. Lặp lại thao tác này đối với Horizontal. Cụ thể như sau:

  • View > New Guide
  • Horizontal 0.15 inch
  • Vertical 0.15 inch
  • Horizontal 3.65 inch
  • Vertical 2.15 inch

Bước 2: Bạn nên giữ khoảng cách 0.15 inch là khoảng cách tối thiểu của vùng lề ngoài cùng với phần nội dung text và ảnh bên trong. Cụ thể như sau:

  • Horizontal 0.3 inch
  • Vertical 0.3 inch
  • Horizontal 3.5 inch
  • Vertical 2 inch

Bước 3: Tiếp theo là phần nội dung bạn có thể tự làm theo mẫu hoặc theo ý tưởng của bạn miễn sao đầy đủ nội dung bạn muốn truyền tải đến người khác. Bạn hãy phân chia các phần nội dung theo từng Layer để giúp bạn giữ được những thao tác cần thiết và cơ bản trong quá trình làm việc, đồng thời dễ dàng chỉnh sửa sau này.

Thông thường, mỗi chiếc danh thiếp sẽ có 2 mặt, tương ứng với việc chúng ta phải thiết kế 2 lần. Vì vậy, các bạn hãy tạo 2 nhóm Layer riêng biệt để dễ dàng quản lý.

Thiết kế card visit bằng illustrator

Bước 1: Các bạn mở phần mềm Adobe Illustrator, tạo file mới với kích thước thiết kế card visit phù hợp, độ phân giải 300ppi và hệ màu CMYK.

Hệ màu CMYK là hệ màu được dùng trong in ấn. Độ phân giải 300 ppi là độ phân giải phù hợp và gần như cao nhất mà hầu hết các máy in màu có thể đọc được và cho ra bản in sắc nét.

Bước 2: Sử dụng công cụ Rectangle tool (M) tạo một khối chữ nhật có kích thước 90x55mm

Để chuyển đổi đơn vị đo là pixel về (cm) hoặc (mm), bạn nên tiến hành cài lại đơn vị đo bằng cách vào File – Document setup – Chọn đơn vị đo là (cm) hoặc (mm) ở hộp thoại xổ xuống.

Bước 3: Tạo Layout cho card visit. Layout (bố cục) của card visit không quá khó sắp xếp. Tuy nhiên, layout là một nhân tố rất quan trọng để quyết định thẩm mỹ của card visit vì vậy bạn nên lựa chọn cẩn thận để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Bước 4: Tiếp theo bạn hãy nhập thông tin vào quan trọng, cần thiết vào card visit.

Bước 5: Hoàn thiện bố cục. Bạn hãy điều chỉnh sao cho phù hợp nhất bố cục nội dung sao cho phù hợp và thẩm mỹ. Thông thường, font chữ tối thiểu trên card visit là 6.5pt, nhỏ hơn nữa sẽ rất khó nhìn.

Bước 6: Lên mockup và trình diễn card visit. Bước này là bước cuối và cũng có tầm quan trọng không kém trong việc thể hiện card visit ở không gian 3D, hoặc diễn tả chất liệu trước khi in.

Cách thiết kế card visit bằng corel - Thiết kế card visit trên corel

Bước 1: Mở một tài liệu mới trong corel, setup page là A4 đứng. Trên menu chính , click layout > page setup.

 

Bước 2: Trong cửa sổ bên trái của hộp thoại option, chọn Label, trong cửa số bên phải, bạn hãy check chọn Labels, trong thư mục AVERY Ink A4 chọn C2166 – 70 X 52( Chọn một mẫu gần đúng, bạn có thể dựa vào mẫu này để sửa). Xong Click Customize Label.

 

Bước 3: Trong bảng Customie Label, trong ô Rows gõ 5, trong ô Columns ngõ 2 (Sẽ có 10 hàng và 2 cột Card, tức 10 cái card visit. Trong nhóm Label size, gõ Width = 90mm, Heigh = 55mm( Đây là kích thước chuẩn của card visit ). Trong nhóm Magrins, đánh dấu chọn Auto Magrins. Trong nhóm Guttes, đánh dấu chọn Auto Spacing. Vậy là bạn đã ấn định xong vị trí các card visit trong trang A4 sau đó chọn OK.

 

Bước 4: Một hộp thoại mở ra hỏi bạn lưu nó. Bạn lưu tên card visit. Chúng được lưu trong Page > Label > User Defined). Click OK. Và OK.

 

Corel trở về trang về chỉ duy nhất một khung card visit, bạn hãy thiết kế trong khung theo mẫu hoặc theo ý tưởng của mình, chỉ cần 1 cái, và còn lại corel sẽ sắp xếp.

 

Ngoài những phần mềm trên còn có rất nhiều phần mềm - App thiết kế card visit khác nhau bạn có thể tham khảo và lựa chọn phần mềm thiết kế card visit chuyên nghiệp nhất cho mình.

Nguyên tắc thiết kế card visit - Thiết kế card visit cá nhân

In card visit Gò Vấp

Bất kỳ thiết kế nào cũng có những nguyên tắc nhất định, bạn nên cân nhắc và thiết kế card visit sao cho phù hợp nhất nhằm cho ra mẫu thiết kế card visit đẹp có tính ứng dụng cao.

Thông tin tối thiểu cần có trên card visit

Bạn nên xác định những thông tin quan trọng cần có khi quyết định thiết kế card visit cá nhân, sau đây là những thông tin nên có:

 

  • Tên của cá nhân hoặc doanh nghiệp bắt buộc phải có
  • Chức vụ của người có tên trong card visit
  • Logo, hình ảnh của công ty, doanh nghiệp
  • Tiêu đề hoặc một số đoạn văn ngắn mô tả doanh nghiệp
  • Địa chỉ liên lạc, fax, email, trang web,...
  • Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp 

Cách trình bày nội dung trên card visit

in name card cho công ty, doanh nghiệp

Cách trình bày nội dung trên card visit thực sự rất quan trọng quyết định hiệu quả quảng cáo cũng như tính thẩm mỹ của chúng, bên cạnh đó với mẫu card visit đẹp còn thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác.

  • Font chữ: dễ đọc với cỡ chữ vừa phải, không quá to hay quá nhỏ, không dùng quá nhiều font chữ cùng một lúc.
  • Logo, slogan của công ty : Logo là đối tượng lớn nhất, nổi bật nhất trên card visit
  • Tên công ty: Chữ không chân, gần gũi, có thể in đậm
  • Tên người: Chữ không chân, trang trọng, lớn hơn hoặc bằng “Tên công ty”, in đậm
  • Chức vụ: Font chữ nhẹ hơn tên người.
  • Tên công ty: Nên thiết kế nằm ở vị trí nổi bật, dễ nhìn. Nên đặt trên cùng, bên phải hoặc ở giữa. Các thông tin cần có:
    • Tên người
    • Chức vụ
    • Số điện thoại (Giao dịch/ cá nhân)
    • Số fax, email, website

Trên đây là một số thông tin quan trọng cần có khi thiết kế card visit, để giảm thiểu công sức, và tạo nên những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng thì tốt nhất bạn nên tìm đến những đơn vị in ấn thiết kế card visit. 

Đơn vị nhận thiết kế card visit chất lượng

In name card giấy mỹ thuật cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd là đơn vị chuyên thiết kế in nhanh, in giá rẻ name card, danh thiếp, card visit tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế sử dụng thành thạo các phần phầm thiết kế card visit phổ biến hiện nay như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw,...

Hiện In Kỹ Thuật Số sử dụng hai công nghệ in hiện đại là in offset và in phun kỹ thuật số để thực hiện in name card, danh thiếp, card visit cho bạn; dù bạn đặt in 1 hộp name card, danh thiếp, card visit hay nhiều hộp đi chăng nữa, chúng tôi đều đáp ứng nhận in cho bạn.

Trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn – gia công – giao hàng in name card, danh thiếp, card visit được In Kỹ Thuật Số gửi đến bạn với mong muốn mang đến dịch vụ in ấn uy tín, chất lượng cùng giá thành in rẻ nhất cho bạn tại TPHCM.

Năm 2005, ToChucSuKienVip.com là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cho các thương hiệu lớn, các chương trình quảng bá quốc gia... Nhận thấy nhu cầu in ấn quảng cáo lớn nhưng luôn bị rào cản về số lượng tối thiểu và thời gian in ấn kéo dài, ToChucSuKienVip.com đã đầu tư và ứng dụng giải pháp in KTS để đáp ứng nhu cầu trên. Đến năm 2006, mảng in ấn chính thức tách ra hoạt động độc lập với thương hiệu InKyThuatSo.com. Năm 2009, Công ty In Kỹ Thuật Số ra đời đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc công nghệ mới để nâng cấp tốc độ và chất lượng bản in tương đương trên máy in offset. Với thời gian thực hiện rất ngắn, in KTS phù hợp cho việc in decal, tem vỡ, tem bạc, tem bảy màu, catalogue, brochure với số lượng tùy chọn, danh thiếp, in khổ lớn trang trí ngoài trời với chất liệu hiflex, PP, decal…

>>> Tìm hiểu thêm tin đăng về công ty In Kỹ thuật Số trên báo Người Lao Động

Báo giá thiết kế card visit - Thiết kế card visit giá rẻ

Tùy vào yêu cầu của bạn mà bên đơn vị in sẽ báo giá với những mức giá phù hợp nhất, vì báo giá phù hợp vào nhiều yếu tố nên bạn cần tìm hiểu những thông tin như số lượng, kích thước, chất liệu,...và báo cho công ty in ấn để được báo giá chính xác nhất.

Sau đây là bảng giá in card visit tại công ty In Kỹ Thuật Số, bạn có thể tham khảo thêm:

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Trọn gói dịch vụ in ấn lấy liền, bắt đầu với team chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in ngay - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút, giúp quý khách hàng đặt in nhanh dễ dàng!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Nhà in giá rẻ HCM hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Mãnh Nhi 17-01-2019 2583
Hướng dẫn thiết kế card visit đẹp bằng các phần mềm chuyên dụng -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In cardvisit
Chuyên mục: In cardvisit
Các bài viết liên qua đến Hướng dẫn thiết kế card visit đẹp bằng các phần mềm chuyên dụng

Tin nổi bật In cardvisit

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ