inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In giấy dán tường theo yêu cầu TPHCM

Đã xem: 108
Cập nhât: 12 tháng trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 nhận in giấy dán tường theo yêu cầu TPHCM. Xưởng sản xuất tranh dán tường phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà tắm, văn phòng, quán ăn, quán cà phê, dán tường ngoài trời, ... nhận in lẻ số lượng ít, in sỉ số lượng lớn. Hỗ trợ dán lên tường tại TPHCM, có gửi hàng đi toàn quốc.

Top nhu cầu in giấy dán tường theo yêu cầu TPHCM

In giấy dán tường theo yêu cầu là một dịch vụ in ấn đang được rất nhiều khách hàng tại TPHCM quan tâm và sử dụng. Với sự phát triển của công nghệ in ấn, giấy dán tường hiện nay được sản xuất với nhiều chất liệu, màu sắc và họa tiết đa dạng, giúp tạo ra các không gian nội thất đẹp mắt và ấn tượng.

In giấy dán tường theo yêu cầu được sử dụng để dán trang trí nhiều không gian ngoài trời, trong nhà như: phong ngủ, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, nhà tắm, phòng trẻ em,...

Giấy dán tường phòng ngủ

Nhu cầu in giấy dán tường phòng ngủ đang ngày càng tăng cao, bởi vì giấy dán tường mang đến cho căn phòng ngủ một màu sắc, họa tiết, hình ảnh, nội dung hoặc chủ đề phù hợp với sở thích và cá tính của người sử dụng, giúp tạo ra một không gian sống độc đáo, thú vị và tràn đầy sức sống.

Giấy dán tường phòng ngủ

Giấy dán tường phòng ngủ thường được sử dụng để tạo ra một không gian sống động, phong phú và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, giấy dán tường còn có tác dụng che khuyết điểm về bề mặt tường và giữ cho không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ, mới mẻ.

Những mẫu giấy dán tường phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay là giấy dán tường 3d phòng ngủ, giấy dán tường phòng ngủ hiện đại và giấy dán tường phòng ngủ đơn giản.

Giấy dán tường phòng khách

Nhu cầu in giấy dán tường phòng khách là rất phổ biến trong việc trang trí nội thất và tạo ra một không gian sống động và độc đáo. Giấy dán tường phòng khách có thể được sử dụng để trang trí toàn bộ phòng khách hoặc chỉ để tạo điểm nhấn cho một khu vực nhất định.

Giấy dán tường phòng khách

Giấy dán tường phòng khách được sử dụng để tăng thêm sự sang trọng, phong cách cho không gian sống, góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn phòng và thể hiện sự cá tính của gia chủ, mang lại sự tươi mới. Mẫu giấy dán tường phòng khách thường được trang trí với màu sắc, họa tiết, chủ đề hoặc nội dung đặc biệt giúp tạo ra một không gian sống độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Giấy dán tường phòng thờ

Giấy dán tường phòng thờ

In giấy dán tường phòng thờ  là một giải pháp tuyệt vời để là giúp tạo ra cảm giác thanh tịnh, tạo điểm nhấn trong không gian phòng thờ, làm cho phòng thờ trở nên tôn nghiêm và đẹp mắt. Và là sựa lựa chọn tối ưu cho những ai muốn thay đổi màu phong thủy trong không gian thờ của nhà mình.

Giấy dán tường văn phòng

Nhu cầu in giấy dán tường văn phòng là rất phổ biến trong việc trang trí không gian văn phòng và tạo ra một môi trường làm việc đẹp mắt, sang trọng và chuyên nghiệp. Việc in giấy dán tường văn phòng là một cách tuyệt vời để phản ánh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, truyền tải thông điệp và thể hiện cá tính của công ty.

Giấy dán tường văn phòng

Giấy dán tường văn phòng thường được sử dụng để tạo ra một không gian làm việc đẹp mắt, sang trọng và chuyên nghiệp. Nó có thể giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng, tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên làm việc.

Giấy dán tường trẻ em

Nhu cầu in giấy dán tường trẻ em là rất phổ biến trong việc trang trí phòng của trẻ em và tạo ra một không gian vui nhộn, sáng tạo và thú vị cho bé. 

Nhận in decal dán tường TPHCM - decal dán tường bản đồ thế giới ( 17523483 )

Hiện nay nhiều phụ huynh, các trường mẫu giáo, các cơ sở chăm sóc trẻ em, hay các cửa hàng bán lẻ đồ chơi và nội thất lựa chọn in giấy dán tường để tạo ra không gian phòng đẹp mắt, sáng tạo và thú vị cho trẻ.

Tùy vào giới tính mà có thể lựa chọn mẫu và in giấy dán tường bé trai, giấy dán tường bé gái, giấy dán tường hình ô tô, giấy dán tường công chúa elsa,...

Giấy dán tường nhà bếp

Nhu cầu in giấy dán tường nhà bế, giấy dán tường phòng bếp hay giấy dán tường phòng ăn là một trong những nhu cầu đang ngày càng được quan tâm và phát triển trong việc trang trí không gian nhà bếp. Giấy dán tường nhà bếp không chỉ giúp tạo ra một không gian bếp đẹp mắt, sáng tạo mà còn giúp che giấu những vết bẩn không mong muốn, bảo vệ thành tường khỏi các vật thể gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giấy dán tường nhà bếp

Giấy dán tường nhà bếp có thể được in các họa tiết liên quan đến chủ đề nhà bếp như hoa, trái cây, đồ ăn, đồ dùng nấu ăn, nội thất nhà bếp và các mẫu đơn giản sắc màu lạ mắt.

Giấy dán tường ngoài trời

Nhu cầu in giấy dán tường ngoài trời là rất phổ biến trong việc trang trí không gian ngoài trời và tạo ra một môi trường sống động, đầy màu sắc và thẩm mỹ. Giấy dán tường ngoài trời có thể được sử dụng để trang trí các khu vực ngoài trời, như sân vườn, ban công, hoặc cả bức tường ngoài của căn nhà.

Giấy dán tường ngoài trời

Giấy dán tường ngoài trời thường là loại giấy có độ bền cao, độ chịu nước cao và chống chịu được các tác động của môi trường như ánh sáng mặt trời, mưa, gió, bụi bẩn, hoá chất, chống phai màu nên được sử dụng nhiều trong các công trình trang trí ngoài trời.

Giấy dán tường quán cà phê

Giấy dán tường quán cà phê là loại giấy trang trí, dùng để trang trí không gian của quán cà phê, bar, nhà hàng, khách sạn... Được in ấn các họa tiết, mẫu mã, in chữ hay in hình ảnh tùy vào sở thích và mục đích của người sử dụng.

Giấy dán tường quán cà phê

Giấy dán tường quán cà phê có thể được sử dụng để tạo ra một không gian ấm cúng, độc đáo và phù hợp với phong cách của quán cà phê. Các họa tiết thường được in trên giấy dán tường quán cà phê là các hình ảnh về cà phê, các bức tranh về phong cảnh, các hình ảnh trừu tượng hoặc các đồ họa, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của chủ quán.

Giấy dán tường spa

Giấy dán tường spa

Giấy dán tường spa được in  ấn với những họa tiết phù hợp với phong cách và chủ đề của spa, giúp tạo ra một không gian thư giãn, tĩnh lặng và độc đáo. Các họa tiết thường được in trên giấy dán tường spa là các hình ảnh về cảnh quan thiên nhiên, hoa lá, các hình ảnh trừu tượng hoặc các đồ họa tạo cảm giác thư giãn, tĩnh lặng.

Giấy dán tường quán ăn

Các chủ quán ăn, nhà hàng thường lựa chọn in giấy dán tường để tạo ra không gian ấm áp, mang phong cách riêng và độc đáo để thu hút khách hàng đến trải nghiệm.

Giấy dán tường quán ăn

Giấy dán tường quán ăn thường được in ấn các hình ảnh, mẫu hoa văn, kiểu chữ quán và các phong cách trang trí khác nhau như: hoa, lá, thức ăn, đồ uống, kiểu chữ, phong cách vintage, rustic, industrial... để tạo ra sự độc đáo và nổi bật cho không gian quán ăn, thu hút sự chú ý của khách hàng đến thưởng thức món ăn.

Giấy dán tường quán trà sữa

Giấy dán tường quán trà sữa là loại giấy trang trí được sử dụng để dán tường trang trí không gian quán trà sữa. Giấy dán tường quán trà sữa có thể được in ấn với những họa tiết phù hợp với phong cách và chủ đề của quán trà sữa, tạo ra một không gian độc đáo, sáng tạo và thu hút khách hàng.

Giấy dán tường quán trà sữa

Các hình ảnh thường in trên giấy dán tường quán trà sữa bao gồm: hình ảnh trà sữa, bông tuyết, hoa lá, phong cách kiểu chữ, phong cách retro, minimalistic…

Các mẫu giấy dán tường in hình ảnh được ưa chuộng nhất

Giấy dán tường giả ngọc 3D - Hoa cúc 3D

Giấy dán tường 3D - tranh đá giả ngọc 3D - Hoa cúc 3D

Giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường giả gỗ

Giấy dán tường giả gỗ - Giấy dán tường vân gỗ

Giấy dán tường giả đá

Giấy dán tường giả đá

Giấy dán tường vintage

Giấy dán tường vintage

Giấy dán tường Nhật Bản

Giấy dán tường Nhật Bản

Giấy dán tường anime

Giấy dán tường anime - Giấy dán tường One Piece

Giấy dán tường vân đá

Giấy dán tường vân đá

Giấy dán tường Doremon

Giấy dán tường Doremon

Giấy dán tường hoa văn

Giấy dán tường hoa văn

Giấy dán tường tân cổ điển

Giấy dán tường tân cổ điển

Giấy dán tường hoa văn cổ điển

Giấy dán tường hoa văn cổ điển - Giấy dán tường cổ điển Châu Âu

Giấy dán tường lá cây

Giấy dán tường lá cây

In uv canvas cán mờ - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Giấy dán tường phong cảnh - In uv canvas cán mờ - In Kỹ Thuật Số Since 2006

 

Báo giá in Canvas dán tường

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Quy cách in giấy dán tường theo yêu cầu TPHCM

Công nghệ in Công nghệ in UV phủ bóng
Loại chất liệu  Vải canvas - vải silk lụa- decal cán màng
Kích thước Kích thước theo yêu cầu
Thi công Hỗ trợ dán lên tường tại TPHCM
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Từ 1 - 5 ngày (tùy vào số lượng)

Địa chỉ in giấy dán tường theo yêu cầu TPHCM giá rẻ

In Kỹ Thuật Số Since 2006 là một đơn vị in ấn uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, chúng tôi cung cấp dịch vụ in giấy dán tường theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn, In Kỹ Thuật Số Since 2006 mang lại cho khách hàng dịch vụ in giấy dán tường chất lượng, giá cả phải chăng và thời gian hoàn thành nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị in giấy dán tường theo yêu cầu tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận yêu cầu đặt in giấy dán tường theo yêu cầu, hỗ trợ tư vấn chất liệu, kích thước, gia công & hình thức giao nhận - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng in ấn 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#InGiayDanTuong #InGiayDanTuongTPHCM #InGiayDanTuongGiaRe #GiaInGiayDanTuong #InGiayDanTuongGiaReTphcm #InGiayDanTuongTheoYeuCau  #Vinadesign #inkythuatso #inkts #congtyinan #xuongin #binhthanh #hcm #tphcm

Đăng bởi Huyen Nguyen 03-05-2023 108
In giấy dán tường theo yêu cầu TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In nhanh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In giấy dán tường theo yêu cầu TPHCM

Tin nổi bật In nhanh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ