inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In giấy giá rẻ TPHCM

Đã xem: 58
Cập nhât: 9 tháng trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 - dịch vụ in giấy giá rẻ TPHCM - nhận in đa dạng ấn phẩm trên chất liệu giấy, in mọi số lượng, có giao hàng từ TPHCM đi toàn quốc

Báo giá in nhanh giấy các loại

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Dịch vụ in giấy giá rẻ TPHCM

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in kỹ thuật số, công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006 - 365 Lê Quang Định - Phường 5 - Quận Bình Thạnh - TPHCM cung cấp dịch vụ in giấy giá rẻ TPHCM với đa dạng các loại ấn phẩm in ấn khác nhau, nhiều lựa chọn về thiết kế, kích thước.

In giấy tại InKyThuatSo được thực hiện bằng công nghệ in tiên tiến với hệ thống máy in hiện đại, mực in chất lượng cao, chất liệu giấy cao cấp sẽ đem đến cho khách hàng ấn phẩm in ấn với hình ảnh có màu sắc sắc nét, bền đẹp. 

in card giấy giá rẻ

Card giấy đẹp, tinh tế là sản phẩm in ấn được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay góp phần làm tăng tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng của các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Các loại card giấy có giá thành in tiết kiệm chi phí hơn những chất liệu in khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng in đẹp thẩm mỹ. Những loại card giấy thường được đặt in nhiều hiện nay như: card giấy bảo hành, card quy định đổi trả, thẻ quà tặng,...

in card giấy giá rẻ - Card quy định đổi trả

In card giấy giá rẻ làm card quy định đổi trả sản phẩm, in số lượng lớn với công nghệ in offset hiện đại đảm bảo chất lượng in đẹp trên từng thành phẩm card

 in card giấy giá rẻ - Card quy định đổi trả

Thành phẩm in card giấy đẹp, giá rẻ được thực hiện in ấn gia công tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

in card giấy giá rẻ - Card quy định đổi trả

In card giấy quy định đổi trả sản phẩm chất liệu giấy C300gsm cứng cáp, gia công cán mờ tăng tính thẩm mỹ cho thành phẩm in

in hộp carton giá rẻ

Hộp giấy carton đóng hàng, đựng hàng, đựng sản phẩm ngày càng có nhu cầu sử dụng phổ biến phục vụ cho nhu cầu kinh doanh online, offline của đa dạng sản phẩm trên thị trường. Các nhu cầu in hộp carton giá rẻ phổ biến thường được đặt in tại Công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006 như là:

  • Hộp carton đóng hàng cho nhà bán hàng online, offline
  • Hộp carton đựng quần áo cho shop thời trang
  • Hộp giấy đựng giày cho shop giày dép
  • Hộp đóng gói sản phẩm bán online
  • Hộp carton gói quà cửa hàng kinh doanh quà tặng
  • Hộp carton có quai xách đựng đồ ăn, bánh
  • Hộp carton âm dương đựng set đồ dùng
  • Hộp carton đựng hồ sơ công ty doanh nghiệp
  • Hộp carton đựng quà Tết
  • Hộp carton đựng sách
  • Hộp carton bưu điện

in hộp carton giá rẻ

In hộp carton nắp gài đựng quần áo cho shop thời trang

in hộp giấy giá rẻ

Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tại In Kỹ Thuật Số Since 2006 nhận in hộp giấy mọi số lượng, in hộp giấy số lượng ít với đa dạng các loại hộp giấy như: hộp giấy đựng mỹ phẩm, thời trang, đựng quà tặng, trang sức sang trọng, thương hiệu, thực phẩm chức năng,... In hộp giấy giá rẻ theo yêu cầu trên mọi chất liệu giấy in, kích thước, mẫu mã đa dạng, có hỗ trợ test mẫu trước khi in ấn.

in hộp giấy giá rẻ

Mẫu in ấn hộp giấy đựng mỹ phẩm

in túi giấy giá rẻ

Công ty InKyThuatSo Since 2006 nhận in túi giấy giá rẻ đa dạng chất liệu và số lượng theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh, in nhanh giá rẻ, hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu túi giấy đẹp, có đầy đủ dịch vụ thiết kế, in test màu, gia công, giao hàng tận nơi. Các nhu cầu đặt in túi giấy theo yêu cầu giá rẻ phổ biến tại In Kỹ Thuật Số:

  • Túi giấy đựng quà tặng hoa văn đáng yêu
  • Túi giấy Thankyou - túi cảm ơn
  • Túi giấy in chữ Happy Birthday đựng quà sinh nhật
  • Túi giấy mua sắm in hoa, hoạt hình nhiều màu
  • Túi giấy vintage họa tiết
  • Túi giấy sang trọng vân đá
  • Túi giấy đựng bánh kẹo in hình dễ thương
  • Túi giấy đựng bánh mì in sẵn
  • Túi giấy đựng quà chủ đề tùy chọn

in túi giấy giá rẻ

Mẫu in túi giấy cám ơn "Thank you" với hoạ tiết hoa văn xinh xắn

in tờ rơi giá rẻ

In tờ rơi giá rẻ luôn là một trong những nhu cầu in ấn phổ biến của khách hàng khi có nhu cầu đặt in tờ rơi phục vụ cho công việc tiếp thị, marketing. Không phải dịch vụ in ấn nào cũng có thể in tờ rơi giá rẻ mà chất lượng in đẹp bền, vì vậy có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ cần nên tìm hiểu cẩn thận nhằm tìm được địa chỉ in ấn uy tín, sử dụng những công nghệ in hiện đại giúp ấn phẩm quảng cao đạt hiệu quả tốt nhất. 

Công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006 là đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp nhận in tờ rơi mọi số lượng, kích thước theo yêu cầu, chất lượng được đảm bảo về hình ảnh, chất liệu giấy in, thiết kế tờ rơi đẹp... đảm bảo hiệu quả trong quảng cáo, tiếp thị. 

in tờ rơi giá rẻ

Thành phẩm in tờ rơi giá rẻ thiết kế in ấn đẹp, gia công in ấn tại Công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006

in tờ bướm giá rẻ

In tờ bướm giá rẻ là dịch vụ in ấn tờ bướm hay tờ rơi, tờ gấp để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Tờ bướm giá rẻ thường được in hàng loạt với số lượng lớn để phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Tờ bướm cũng là tài liệu quảng cáo phổ biến nhất thường được tìm thấy tại các địa điểm mà khách du lịch thường xuyên ghé thăm, chẳng hạn như: bảo tàng, cửa hàng lớn, điểm thông tin du lịch....

in tờ bướm giá rẻ

Mẫu tờ bướm tuyên truyền phóng, chống bệnh sốt xuất huyết

in bao thư giá rẻ

Dịch vụ in bao thư giá rẻ TPHCM tại công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006 với đa dạng các loai hình in bao thư như: in bao thư A4, in bao thư 1 màu, in bao thư công ty, in bao thư giấy Ford, Couche, Kraft.... In bao thư giá rẻ sử dụng công nghệ in offset để thực hiện in, số lượng từ khoảng từ 200 đến 1000 bao thư cho đơn hàng trung bình, hoặc số lượng cao hơn lên đến 20.000 - 50.000 bao thư để cung cấp cho các công ty sử dụng để phát lương nhân viên, đặc biệt là tại các khu công nghiệp.

in bao thư giá rẻ

In bao thư công ty giá rẻ

Với đơn hàng in bao thư số lượng ít từ 100 - 200 hoặc dưới 300, sẽ sử dụng dịch vụ in ghép bài - tức gộp nhiều đơn hàng in bao thư số lượng ít lại thành một đơn hàng in số lượng lớn, sử dụng công nghệ in offset để được hiện nhằm bảo đảm mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

in catalogue giá rẻ

Công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006 là công ty in ấn quảng cáo, cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn catalogue trọn gói với giá cả cạnh tranh đem đến những cuốn catalogue thành phẩm đẹp, thẩm mỹ làm hài lòng khách hàng:

  • Thiết kế catalogue dựa trên hình ảnh có sản của khách hàng, hiệu chỉnh màu sắc hình ảnh
  • Thiết kế nội dung, sắp xếp thứ tự hoàn chỉnh
  • Dàn trang catalogue 
  • In test mẫu trước khi thực hiện in hàng loạt
  • In ấn catalogue mọi số lượng, giao hàng tận nơi 

in catalogue giá rẻ

Thiết kế in ấn catalogue đẹp mắt, ấn tượng

Các sản phẩm catalogue thường được thiết kế đẹp mắt với những thông tin rõ ràng, logic. Chính vì thế mà các công ty thường tìm đến InKyThuatSo để in ấn catalogue với sự tin tưởng về chất lượng hình ảnh lẫn nội dung của catalogue đặt in.

in lịch tết giá rẻ

Lịch tết không chỉ là một vật dụng để xem ngày tháng, làm vật trang trí với những tấm ảnh đẹp mà còn là một phương tiện quảng cáo tốt cho các công ty nhờ những thông tin được in trên đó. Công ty InKyThuatSo với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn luôn là nơi tin cậy để các khách hàng đặt niềm tin đặt in lịch tết giá rẻ với chất lượng in uy tín.

in lịch tết giá rẻ

Gia công in lịch tết giá rẻ tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

Công ty hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng nhờ quy trình in ấn hoàn toàn không qua trung gian với đầy đủ các bộ phận: tư vấn, thiết kế, in ấn, gia công và giao hàng. Nhu cầu đặt in lịch tết phổ biến tại In Kỹ Thuật Số: in lịch để bàn chữ A, chữ M, lịch bloc cỡ đại và cỡ trung, in lịch tờ treo tường.

in folder giá rẻ

Folder là 1 bìa cứng được làm bằng giấy chuyên nghiệp thường có in logo thương hiệu, thông tin công ty, doanh nghiệp... và dùng để kẹp các tài liệu liên quan cần thiết khi gửi đến khách hàng, đối tác. Dịch vụ in folder giá rẻ được in bằng công nghệ in Offset hoặc in trên máy in kỹ thuật số cao cấp và gia công cán màng 2 mặt hoặc 1 mặt để tăng độ bền, chống thấm nước và hạn chế hư hại khi bị gập lại hoặc uốn cong. In folder tại công ty in Kỹ Thuật Số, quý khách sẽ hài lòng với mức giá hợp lý và chất lượng in ấn tuyệt vời.

in folder giá rẻ

In folder công ty thiết kế ấn tượng, thẩm mỹ

in ảnh giá rẻ

Dịch vụ in ảnh giá rẻ trên giấy đã dần thay thế hình thức rửa ảnh bởi sự tiện lợi khi bạn có thể in những bức ảnh cá nhân, ảnh kỷ niệm gia đình, bạn bè hay kỷ niệm tình yêu được lưu trên điện thoại, trên máy tính. Với công nghệ in ấn hiện đại hiện nay, bạn có thể thực hiện in những tấm hình lớn với kích thước lớn hàng mét. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể in những tấm hình khổ nhỏ như trước giờ mình vẫn sử dụng. 

in ảnh giá rẻ

In ảnh mini ép plastic kẹp sách, làm quà tặng - In Kỹ Thuật Số Since 2006

in giấy bao tập theo yêu cầu giá rẻ

Dịch vụ in giấy bao tập theo yêu cầu giá rẻ là dịch vụ in ấn bìa bao vở, giấy bao tập in hình theo yêu cầu sử dụng để bao bọc những quyển tập học sinh, những quyển vở sử dụng cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng... ghi chép thông tin, bài học. Công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006 cung cấp dịch vụ sản xuất giấy bao tập in hình cho shop bán hàng online, giúp các shop có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo, thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Với quy trình in ấn chuyên nghiệp, hiện đại và tiên tiến, chúng tôi có thể in hình ảnh trực tiếp lên giấy bao tập với độ chính xác màu sắccao, đảm bảo hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

in giấy bao tập theo yêu cầu giá rẻ

Bìa bao tập in hình theo yêu cầu

in sổ tay giá rẻ

In Kỹ Thuật Số Since 2006 là một trong những công ty in ấn hàng đầu tại TPHCM, chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn chất lượng và hiệu quả. Trong đó, dịch vụ in sổ tay giá rẻ là một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng và yêu thích.

in sổ tay giá rẻ

In sổ tay giá rẻ theo yêu cầu, sổ tay đóng bìa da

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, In Kỹ Thuật Số Since 2006 đã và đang cung cấp dịch vụ in sổ tay giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chúng tôi sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm in sổ tay giá rẻ TPHCM chất lượng nhất.

in thiệp cưới giá rẻ

In thiệp cưới giá rẻ là dịch vụ in thiệp cưới với giá cả phải chăng giúp các cặp đôi tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có những mẫu thiệp cưới trang trọng gửi đến tay khách mời. Thiệp cưới giá rẻ thường được sử dụng máy in màu cũng như chất liệu in giấy bằng lụa hoặc giấy thường. Đặc biệt, những mẫu thiệp cưới này đều sẽ có phôi sẵn cũng như có thiết kế sẵn để tiết giảm chi phí thiết kế in ấn.

in thiệp cưới giá rẻ

Mẫu thiệp cưới màu đỏ nổi bật, trang trọng

in thiệp giá rẻ

In thiệp mời giá rẻ, in thiệp cảm ơn Thank you card,... là dịch vụ in ấn sử dụng công nghệ in nhanh in kỹ thuật số trên máy in kỹ thuật số khổ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể nhận thành phẩm in thiệp giá rẻ trong ngày. Các loại thiệp thường được đặt in thiệp giá rẻ tại TPHCM:

  • in thiệp mời hội nghị
  • in thiệp mời sự kiện
  • in thiệp mời thôi nôi, đầy tháng
  • in thiệp mời sinh nhật 
  • in thiệp mời khai trương
  • in thiệp mời tiệc tất niên
  • in thiệp mời - thiệp mừng năm mới
  • in thiệp mời hội diễn văn nghệ

In thiệp cảm ơn - Thank you card - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Thiệp giấy cảm ơn đơn giản, thẩm mỹ, tinh tế, in đẹp giá rẻ tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

In thiệp cảm ơn - Thank you card - In Kỹ Thuật Số Since 2006

In thiệp cảm ơn giấy C300gsm cứng cáp

In thiệp cảm ơn - Thank you card - In Kỹ Thuật Số Since 2006

In thiệp giá rẻ mọi số lượng, in nhanh, có giao hàng toàn quốc từ xưởng in TPHCM

in thiệp giá rẻ

In thiệp mời sự kiện thực hiện in ấn tại công ty In Kỹ Thuật Số Since 2006

in name card, card visit giá rẻ

Ngày nay, name card được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong kinh doanh. Vì vậy, dịch vụ in name card, card visit giá rẻ luôn có nhu cầu đặt in cao và phổ biến. Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing với dịch vụ in name card giá rẻ bằng công nghệ in offset số lượng lớn sẽ giúp bạn có được những chiếc name card ấn tượng, thu hút thị hiếu, giá cả phải chăng, đảm bảo nhanh chóng và chất lượng.

in name card giá rẻ

In name card giá rẻ số lượng lớn thực hiện in ấn tại In Kỹ Thuật Số Since 2006

in sách màu giá rẻ

Những cuốn sách in màu đẹp sắc nét, gia công thẩm mỹ nhưng có giá thành in ấn không quá cao luôn là mong muốn của khách hàng khi có nhu cầu đặt in sách màu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, là đơn vị tiên phong trong ngành in kỹ thuật số, tự mình sở hữu dàn máy in hiện đại, đội ngũ nhân viên thiết kế, in ấn gia công tay nghề cao, không sử dụng dịch vụ thuê ngoài máy in, vì thế In Kỹ Thuật Số Since 2006 luôn đảm bảo giá thành in thấp cạnh tranh do không phải tính phí dịch vụ in thuê ngoài, đem lại những thành phẩm sách in màu bền đẹp, sắc nét, hài lòng khách hàng.

in sách màu giá rẻ

In sách truyện tranh màu cho bé

in bao lì xì giá rẻ

In bao lì xì giá rẻ TPHCM cùng InKyThuatSo. Công ty liên tục cập nhật những mẫu in phong bao lì xì mới nhất hàng năn, đặt in và thiết kế bao lì xì cực độc đáo làm hài lòng khách hàng. 

in bao lì xì giá rẻ

Chất liệu giấy chuẩn sử dụng để in phong bao lì xì chính là giấy Couche định lượng 150gsm, chất liệu giấy với ưu điểm láng mịn, dễ dàng in ấn vì lên màu sắc chuẩn, kết hợp gia công cán bóng sẽ giúp bề ngoài bao lì xì bóng bẩy nổi bật

Ngoài ra, hiện nay xu hướng in bao lì xì giấy Kraft đang rất thịnh hành để hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường. Giấy tái chế - giấy Kraft với độ nhám nhẹ, màu nâu quen thuộc mang lại chất mộc mạc nhưng không kém phần thú vị tạo nên những mẫu bao lì xì giá rẻ được nhiều khách hàng săn đón. 

in brochure giá rẻ

Tại In Kỹ Thuật Số Since 2006, in brochure giá rẻ với công nghệ in offset số lượng lớn, cho ấn phẩm brochure đồng đều, sắc nét trên từng cuốn brochure. Công ty cũng hỗ trợ in test brochure có hàng ngay trong ngày (bản in brochure mẫu đạt chất lượng trên 80% so với ấn phẩm in offset hoàn thành).

in brochure giá rẻ

In brochure giá rẻ full màu, in 2 mặt offset số lượng lớn, gia công cấn 3 đường

in hoá đơn giá rẻ

Dịch vụ in hoá đơn giá rẻ là dịch vụ in ấn hóa đơn bán hàng cho công ty với đa dạng kích thước khổ A4, A5, A6,... hoặc các kích thước nhỏ hơn cho hóa đơn bán lẻ cho hộ kinh doanh gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ:

  • hóa đơn bán hàng của hộ kinh doanh
  • hóa đơn bán hàng quần áo
  • hóa đơn bán hàng xuất khẩu
  • hóa đơn bán hàng xuất khẩu
  • hóa đơn bán hàng siêu thị
  • hoá đơn bán hàng điện thoại
  • hoá đơn bán hàng điện lạnh
  • hoá đơn bán hàng dịch vụ
  • hóa đơn bán hàng ăn
  • hóa đơn bán hàng gỗ
  • hóa đơn bán hàng vật liệu xây dựng
  • ...

In Kỹ Thuật Số Since 2006 nhận thiết kế lên mẫu hóa đơn bán hàng chuyên nghiệp cho công ty, hộ kinh doanh, hàng ăn, nhà hàng ăn uống - in offset hóa đơn 2 liên, 3 liên từ TPHCM gửi hàng đi toàn quốc.

in hoá đơn giá rẻ

In hóa đơn bán hàng công ty - 2 liên, thực hiện in ấn gia công tại công ty In Kỹ Thuật Số - 365 Lê Quang Định - Phường 5 - Quận Bình Thạnh - TPHCM

Quy cách in ấn trên giấy

Công nghệ in In Offset
Loại chất liệu Các loại giấy in theo yêu cầu (giấy Fort, giấy mỹ thuật Art, giấy Couche, giấy ảnh...)
Kích thước In kích thước theo yêu cầu
Gia công Cán màng mờ/bóng, cắt bế thành phẩm theo yêu cầu, đóng gáy, đóng bìa...
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 1 - 2 ngày

Xưởng in giấy giá rẻ TPHCM

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận yêu cầu đặt in trên giấy theo yêu cầu TPHCM mọi số lượng, đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng in sách số lượng ít TPHCM 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: in@inkythuatso.com

Hotline: 090 3188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#ingiaygiare #design #inan #printing #business #digitalprinting #innhanhkythuatso #innhanh #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM #VinaDesign


>> Topic về đặt in giấy theo yêu cầu cùng In Kỹ Thuật Số:

Đăng bởi Huyen Nguyen 26-07-2023 58
In giấy giá rẻ TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In phiếu giấy
Chuyên mục: In phiếu giấy
Các bài viết liên qua đến In giấy giá rẻ TPHCM

Tin nổi bật In phiếu giấy

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ