inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

Mẫu túi giấy đẹp, thiết kế túi giấy HCM

Đã xem: 2,427
Cập nhât: 5 năm trước
Một mẫu túi giấy đẹp để bổ sung vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, tăng sức mạnh cho quảng cáo là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

Chị Dung - một khách hàng vừa đặt in số lượng lớn túi giấy tại In Kỹ Thuật Số cho hay: "Trước khi dám đặt in một đơn hàng túi giấy lớn tôi phải chắc chắn về mẫu mã túi giấy, quan trọng là file thiết kế phải thật chuẩn nên tốn khá nhiều thời gian với các bạn thiết kế ở khâu này".

Dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu túi giấy đẹp được in ấn tại In Kỹ Thuật Số và mách bạn các để có được những thiết kế đẹp, giúp cho sản phẩm của bạn được hoàn hảo hơn.

>>> Liên hệ đặt in ấn & thiết kế túi giấy đẹp <<<

Giá in túi giấy từ xưởng

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Giới thiệu các mẫu túi giấy đẹp

Các mẫu túi giấy được cho là đẹp khi chúng được làm từ chất liệu giấy tốt, bản thiết kế mang màu sắc hài hòa với màu túi giấy và làm nổi bật được logo, tên thương hiệu trên nền túi. 

Dưới đây xin giới thiệu đến bạn một số mẫu túi giấy từ hai chất liệu giấy phổ biến nhất được sử dụng trong in ấn túi giấy.

Túi giấy Couche trắng

Túi giấy màu trắng thườn được in bằng giấy Couche cứng, giúp túi giấy có thể đứng được. Sử dụng chất liệu này để in ấn túi giấy giúp cho thiết kế sẽ trở nên đơn giản hơn bởi có thể phối được với hầu hết các loại màu sắc để làm nổi bật, không hề kén màu nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Dưới đây là một số gợi ý mẫu túi giấy là từ giấy Couche với lối phối màu đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho sản phẩm

Mẫu túi giấy màu trắng được làm từ chất liệu giấy Couche cứng cáp

Giấy màu trắng rất dễ làm nổi bật các chủ thể bên trong

Túi giấy làm từ giấy Couche trắng nổi bật, đẹp mắt với tone trắng - đỏ

Màu đỏ hoặc vàng kết hợp với nền trắng là cách phối màu xuất sắc cho các mẫu túi này

Một mẫu túi giấy Couche trăng với với tên thương hiệu màu đỏ nổi bật

Màu sắc đỏ và đen lên nền trắng luôn mang lại sự nổi bật cho chiếc túi giấy

Xem thêm: Dịch vụ in túi giấy đựng quà các loại

Túi giấy Couche màu

Nếu bạn thích lựa chọn màu túi giấy là màu đặc trưng của công ty thì chúng sẽ càng nổi bật. Tuy nhiên lúc này bạn phải dùng màu sắc logo và chữ đối lập hoàn toàn với màu túi giấy để mang lại sự nổi bật và tạo hiệu ứng tốt cho các con chữ, hình ảnh.

Loại giấy in túi thông dụng như Couche có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, bạn có thể chọn trước màu túi, rồi tham khảo bảng màu và cách phối màu trên các website thiết kế để có thể ra được một thiết kế cùng nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

Giấy Couche có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, đặc biệt màu xanh dương dịu mắt được nhiều kháchh hàng yêu thích

Túi giấy Couche xanh trơn được in thông tin công ty nhỏ trên nền chữ trắng 

Túi giấy nền xanh dễ dàng kết hợp với chữ màu trắng nổi bật, tuy nhiên khó thể hiệu được sự tương phản màu sắc mạnh mẽ

Mẫu túi giấy nền xanh, chữ trắng mang lại cảm giác dịu mắt vì không tương phản màu sắc mạnh mẽ

Túi Kraft

Túi bằng giấy Kraft lại có màu sắc rất ít, thường chỉ quanh quẩn ở các tone màu nâu, đặc biệt hơn có loại màu trắng nên bạn có khá ít sự lựa chọn. Với màu túi Kraft truyền thống như màu vàng nâu rất khó tìm được màu sắc nổi bật để phối màu với chúng. Nên thường những khách hàng lựa chọn màu giấy này lại yêu thích đơn giản, sự đồng điệu giữa chất liệu giấy và màu sắc in trên túi, không quá rực rỡ và nổi bật.

Mẫu túi giấy Kraft màu vàng nâu mộc mạc trên nền chữ xanh nổi bật

Mẫu túi giấy Kraft được phối màu xanh hoa la mang đến một cảm giác rất "thiên nhiên"

Cần chuẩn bị gì để sở hữu mẫu túi xách giấy đẹp?

Không phải tự nhiên mà bạn có thể có được mẫu thiết kế túi giấy đẹp. Bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phải hiểu biết thật rõ về sản phẩm trước khi bắt tay vào mô phỏng ra thiết kế theo đúng hình dáng và kích thước mình mong muốn.

Tìm hiểu rỗ về cấu trúc túi giấy

Điều quan trọng nhất là bạn phải hiểu rõ hình dạng, cấu trúc của một chiếc túi giấy trước quyết định thiết kế gì với chúng, giúp bạn tận dụng được hết không gian túi giấy và biết cách làm nổi bật nội dung được in trên đó.

Túi giấy dạng hình hộp, có đầy đủ góc cạnh của một chiếc hộp. Phần trên có thể có nắp gấp  hoặc được xỏ dây để xách đi, tăng tính tiện lợi cho túi giấy. Do đó mà nội dung của một chiếc túi giấy đều có thể rải trên các mặt trước sau hay hai mặt bên trái phải của túi hoặc ngay cả trên phần nắp gấp để tăng thêm phần thu hút của sản phẩm.

Khi bạn có thể hình dung được mẫu túi giấy mình mong muốn, bạn sẽ có thể dễ dàng sắp xếp các nội dung và hình ảnh vào chiếc túi.

Xác định cụ thể kích thước túi giấy

Việc xác định được kích thước cụ thể sẽ giúp bạn định hướng được hình ảnh sẽ in trên túi giấy và điều chỉnh kích thước của chúng hợp lý. Thực tế việc lựa chọn hình ảnh buộc phải phù hợp với kích thước.

Ví dụ bạn muốn làm chiếc túi giấy mini với kích thước nhỏ, bạn buộc phải điều chỉnh kích thước của chúng lại và tập trung vào những chủ thể chính, không đem quá nhiều nội dung vào, thông thường logo và tên thương hiệu và hai thành phần buộc phải có trên túi giấy.

Cần có sẵn logo, hình ảnh, nội dung

Sau khi xác định được kích thước cần thiết, bạn cần tìm những hình ảnh mà có thể làm nổi bật chiếc túi và phải chắc chắn rằng chúng khác biệt với túi giấy của những đơn vị khác. Thường logo, tên thương hiệu và hình ảnh đưa vào túi giấy phải được thiết kế riêng toàn bộ để tăng độ nhận diện thương hiệu cao hơn. 

Nội dung chữ chỉ nên để slogan, hoặc tên sản phẩm của công ty là đủ.

Chuẩn bị nội dung trước khi thực hiện thiết kế túi giấy để có cái nhìn tổng quan về mẫu thiết kế

Mẫu túi giấy với tên thương hiệu đơn giản

Tập trung vào file thiết kế túi giấy

Thông thường công đoạn thiết kế rất lâu, chiếm khoảng hơn 80% thời gian tạo ra sản phẩm nếu các chi tiết trên túi giấy đều là tự thiết kế toàn bộ. Sự thành bại của sản phẩm túi giấy toàn bộ phụ thuộc vào bản thiết kế này. 

File thiết kế sắp xếp các nội dung, hình ảnh lên trên mặt túi giấy được mô phỏng trên các chương trình đồ họa, thiết kế. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh sao cho vừa ý nhất, cho đến khi đạt được mục đích thiết kế.

Bạn nên tạo ra từ hai đến ba file thiết kế để so sánh hiệu quả của chúng trước khi lựa chọn ra bản thiết kế phù hợp nhất

Tham khảo: Mẫu túi giấy đựng thực phẩm cho doanh nghiệp

Cách thiết kế túi đựng sản phẩm bằng giấy đơn giản

Sau khi chuẩn bị hoàn tất những yếu tố cần thiết cho một file thiết kế của mẫu túi giấy bạn mong muốn, bạn có thể tự mình thực hiện ngay việc thiết kế.

Download vector túi giấy

Nếu bạn quyết định download hình ảnh trên mạng thì hoàn toàn nguy hiểm vì hình ảnh có khả năng bị vỡ nếu độ phân giải không phù hợp với kích thước của chiếc túi giấy. Khi bạn không tự mình thiết kế, hãy tìm đến các trang cung cấp hình ảnh vector và download về để sử dụng nhé.

Đây là cách đơn giản nhất nếu bạn là những nhà thiết kế "không chuyên", bởi hình ảnh vector có thể đảm bảo được chất lượng hình ảnh sắc nét nhất, dù bạn có thu nhỏ hay phóng to đều không có tình trạng vỡ hình, phù hợp với mọi kích thước túi giấy mà bạn có thể tủy chỉnh cho phù hợp.

Dùng phần mềm thiết kế chuyên nghiệp

Khi bạn là một designer chuyên nghiệp thì mọi chuyện đã quá dễ dàng, nhưng nếu không chuyên, bạn cũng có thể tìm đên các phần mềm chuyên nghiệm như Corel DRAW, Photoshop, Illustrator,...Hiện nay cũng có rất nhiều website online hỗ trợ thiết kế vô cùng đơn giản cho bạn như Pixlr, Canva, Fotor,... 

Các phầm mềm hay website thiết kế đều có các bài hướng dẫn khá cụ thể và chi tiết để bạn có thể thực hành theo. Nhưng nếu chưa có kiến thực nền cơ bản, để thiết kế được một chiếc túi giấy bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và chỉ tạo được những mẫu đơn giản.

Tìm đến các công ty thiết kế

Một giải pháp tốt nhất để bạn tiết kiệm thời gian những vẫn sở hữu được những mẫu thiết kế đẹp chính là lựa chọn những đơn vị, công ty thiết kế uy tín, nhưng cần có nhiều kinh nghiệm thiết kế sản phẩm túi giấy để đảm bảo hiểu được vật liệu để điều chỉnh màu sắc và kích thước hợp lý.

Tại đây họ sẽ có những nhân viên chuyên về các phần mềm thiết kế và giúp bạn thực hiện việc thiết kế dựa trên ý tưởng riêng của bạn. Việc tìm đến các địa chỉ thiết kế chuyên nghiệp sẽ khiến chi phí của bạn bị phát sinh kha khá nhưng lại tiết kiệm được thời gian và công sức.

Tìm kiếm những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế là cách tiết kiệm thời gian và công sức để sở hữu mẫu thiết kế đẹp

Công ty In Kỹ Thuật Số cung cấp dịch vụ in ấn lẫn thiết kế túi giấy phục vụ trọn gói cho khách hàng có nhu cầu

Công ty in ấn & thiết kế túi giấy sáng tạo In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số là đơn vị in ấn các sản phẩm túi giấy chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in (ra đời từ năm 2006), cung cấp kết hợp dịch vụ thiết kế trọn gói để tiết kiệm hơn thời gian, công sức và tiền bạc cho quý khách hàng.

InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in KTS, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, tạo niềm tin cho khách hàng.

- Báo Người Lao Động đưa tin về In Kỹ Thuật Số

Xưởng in tại trung tâm thành phố HCM

Công ty sở hữu vị trí thuận lợi cho việc tìm kiếm và đặt in ấn túi bằng giấy của khách hàng. In Kỹ Thuật Số nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đó là khu vực quận Bình Thạnh tấp nập nổi tiếng là nhiều điểm hẹn lý tưởng với bao la những địa điểm ăn uống, thì tại đây lại xuất hiện thêm những địa chỉ in ấn rải rác khắp quận. Trong đó, In Kỹ Thuật Số sở hữu diện tích rộng lớn tại con đường Lê Quang Định quen thuộc sẽ là điểm đến thích hợp cho những ai có nhu cầu in ấn túi giấy.

 

Các khách hàng từ các quận trung tâm khác như quận 1 và quận 3 và cả các quận lân cận đều có thể dễ dàng tìm đến In Kỹ Thuật Số trên đường Lê Quang Định (gần gà nướng Anh Tư). Đến trực  tiếp công ty, bạn có thể dễ dàng tham khảo về các dịch vụ của chúng tôi và được tư vấn cụ thể nhất về tất cả các chất liệu in ấn túi giấy trước khi quyết định đặt in.

Thiết kế trọn gói in ấn

Không những sở hữu những chiếc máy in với công nghệ hiện đại, công ty không đơn thuần chỉ tiếp nhận file in và chạy đơn hàng mà còn hỗ trợ sẵn một đội ngủ các nhân viên thiết kế vô cùng sáng tạo và hiểu biết sâu rộng về mảng in ấn túi giấy để phục vụ thêm nhu cầu thiết kế file in nếu khách hàng cần.

Đến với In Kỹ Thuật Số, bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian di chuyển vì tất cả đều được tích hợp trong không gian xưởng, lại còn tiết kiệm được chi phí khi không phải chia hai dịch vụ in ấn và thiết kế ở hai công ty khác nhau, chắc chắn khiến ngân sách bị hao hụt đáng kể. 

Cung cấp ngay bản thiết kế logo, hình ảnh cần in ấn lên túi giấy hoặc ý tưởng thiết kế để được hỗ trợ.

Xem thêm: Xưởng in gia công túi giấy HCM

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Cơ sở in ấn nhanh giá rẻ hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Thanh Thúy 25-02-2019 2427
Mẫu túi giấy đẹp, thiết kế túi giấy HCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In túi giấy
Chuyên mục: In túi giấy
Các bài viết liên qua đến Mẫu túi giấy đẹp, thiết kế túi giấy HCM

Tin nổi bật In túi giấy

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ