inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In hình giá rẻ TPHCM

Đã xem: 93
Cập nhât: 1 năm trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 - báo giá in hình giá rẻ TPHCM - nhận in hình giấy ảnh, canvas, silk, Backlit Film, PP cán format với mọi số lượng, dù chỉ 1 tấm hình, có gửi hàng in đi toàn quốc từ TPHCM.

Bảng giá in hình

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Top nhu cầu đặt in hình giá rẻ

In hình ảnh để trang trí, in hình ảnh làm album ảnh, photobook lưu niệm, làm quà tặng thường có nhu cầu đặt in khá nhiều tại các công ty in ấn, dịch vụ in ấn chuyên nghiệp. Hãy cùng điểm qua Top nhu cầu đặt in hình giá rẻ phổ biến hiện nay sau đây.

in hình cổng đám cưới

In hình cổng đám cưới khổ lớn trang trí cổng tiệc cưới, ảnh cổng để ngày cưới, ảnh cưới để sảnh tiệc đã không còn xa lạ hiện nay. Ngày cưới là ngày hạnh phúc đôi lứa, vì thế bên cạnh những tấm ảnh cưới lưu niệm, hình cổng đám cưới đẹp, trang trọng cũng giúp cho ngày vui của cặp đôi thêm trọn vẹn, tấm hình để sảnh cưới còn có thể sử dụng làm hình trang trí phòng tân hôn đẹp và ý nghĩa.

in hình cổng đám cưới

In hình cổng đám cưới khổ chữ nhật đứng

Chất liệu in hình cổng cưới phổ biến là: ảnh cưới ép gỗ, ảnh cưới tráng gương. Các chất liệu này giúp làm tăng độ bền tốt, mang lại màu sắc ảnh chân thực khi trang trí ngoài trời. Kích thước hình cổng cưới thường dùng nhất là 60x90cm với khổ chữ nhật đứng hay ngang tuỳ theo sở thích cá nhân. 

in hình lớp, kỷ yếu lớp

Kỷ yếu là những bức ảnh chụp thật đẹp, độc lạ cùng bạn bè, thầy cô sau khi tốt nghiệp THCS, THPT, Đại học để lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất. Chụp ảnh kỷ yếu là một trong những ý tưởng thú vị nhằm lưu giữ lại những bức ảnh kỷ niệm tuổi học trò. Vì thế, in hình lớp, kỷ yếu lớp giá rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên hiện đang là nhu cầu phổ biến và rất được ưa chuộng.

in hình lớp, kỷ yếu lớp

Mẫu in kỷ yếu lớp đóng thành cuốn dễ thương, tiện bảo quản

In hình lớp, kỷ yếu lớp thường được lựa chọn in hình ảnh trực tiếp lên giấy bề mặt có độ bóng mịn cao, cho hình ảnh hiển thị chi tiết, nổi bật và đóng thành từng cuốn, nên số lượng hình ảnh sẽ không bị giới hạn, quá trình bảo quản cũng thuận tiện hơn. Cách in kỷ yếu này có nhiều thuận tiện hơn so với việc in từng tấm ảnh và đóng thành album ở mặt thẩm mỹ, bảo quản cũng như chi phí in ấn. 

in hình cho bé

Những khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu của bé cưng qua các độ tuổi luôn được các bậc cha mẹ lưu lại bằng máy điện thoại, máy ảnh, máy tính để lưu giữ những khoảnh khắc khó quên của các thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, việc lưu giữ ảnh trên các thiết bị có thể bị mất vì một sự cố nào đó, nên việc in hình cho bé để làm kỷ niệm hay trang trí không gian cũng là nhu cầu in ấn khá phổ biến hiện nay.

in hình cho bé

In hình cho bé làm photobook lưu giữ những khoảnh khắc khó quên

Nhu cầu in hình cho bé với đa dạng kích thước và số lượng theo yêu cầu như: in hình bé yêu để làm ảnh đóng khung tranh treo tường trang trí hay làm album ảnh, photobook ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, in hình bé để bàn Gallery trang trí không gian tiệc... Các chất liệu thường được sử dụng in hình cho bé giá rẻ là giấy ảnh chuyên dụng, in ảnh lên vải canvas, silk, in ảnh bé lên gỗ...

in hình thần tượng

In hình thần tượng, idol giá rẻ để sưu tầm, làm album ảnh, làm sticker ảnh dán tường trang trí, poster hình thần tượng, in hình thần tượng làm dây treo trang trí góc học tập, làm việc độc đáo... rất được các bạn trẻ yêu thích. Những hình ảnh thần tượng,idol từ fansite, hình ảnh sưu tầm trên Internet, hình các buổi biểu diễn của các idol K-Pop, C-Pop, V-Pop... có thể in ấn với đa dạng kích thước, trên các chất liệu khác nhau tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

in hình thần tượng

In hình thần tượng giá rẻ từ fansite idol làm album ảnh sưu tầm

in hình cho bé tô màu

Những bức tranh in hình tô màu cho bé đơn giản với đa dạng chủ đề dành cho trẻ mầm non, mẫu giáo gồm hình ảnh công chúa, động vật, những nhân vật hoạt hình yêu thích, xe ô tô, spider man... là hình thức giải trí vui chơi hữu ích giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, nhận biết tốt hơn về thế giới xung quanh. Do đó, các bậc phụ huynh luôn muốn tìm kiếm cho con mình thật nhiều những bức tranh in hình tô màu chất lượng, an thoàn với thật nhiều chủ đề đa dạng để con trẻ có thể tự do sáng tạo một cách tự nhiên thật dễ thương.

in hình cho bé tô màu

Tranh in hình Doremon và những người bạn thật cute để các bé tô màu

Vì thế, in hình cho bé tô màu trên các chất liệu giấy trắng có bề mặt mịn dễ bám mực, sử dụng mực in an toàn, kích thước phổ biến A4, A5 hoặc những kích thước to hơn để làm tranh tô màu cho trẻ hiện có nhu cầu đặt in số lượng nhiều giá rẻ rất phổ biến hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của các vị khách hàng nhí thông minh, dễ thương.

in hình cá nhân, chân dung

Những bức ảnh chụp chân dung, cá nhân đẹp luôn lưu giữ những khoảnh khắc khó quên của mỗi người chúng ta. Hình chụp chân dung đẹp, cá tính, sáng tạo có thể in ấn với kích thước lớn gia công ép gỗ hoặc đóng khung tranh treo tường trang trí không gian của bạn mang đậm dấu ấn cá nhân. Ảnh chân dung cũng có thể in ấn với các kích thước và chất liệu khác nhau tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng để làm sản phẩm quà tặng, hình để bàn làm đẹp góc không gian riêng...

in hình cá nhân, chân dung

Mẫu in hình cá nhân lên túi vải Canvas làm quà tặng dễ thương

In hình cá nhân, chân dung giá rẻ là một trong những nhu cầu in ấn khá phổ biến hiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn in ảnh chân dung, ảnh cá nhân trên các chất liệu giấy in ảnh hay in ảnh trên vải canvas, silk, in ảnh lên gỗ, in ảnh mica, ảnh tráng gương... với mọi kích thước tuỳ theo sở thích và mức phí phù hợp.

in hình lên vải canvas

Mang đến những hình ảnh, biểu tượng, hoa văn, họa tiết độc đáo trên chất liệu vải canvas, in hình lên vải canvas hiện là nhu cầu in ấn làm tranh trang trí nghệ thuật rất được ưa chuộng. Chất liệu vải Canvas dày, bề mặt vải dạng lưới, có gân có thể giữ được màu sắc lâu dài, không sợ phai màu theo thời gian. 

in hình lên vải canvas

In tranh chân dung nghệ sĩ đóng khung viền hoa văn hoàng gia sang trọng

Tuy màu sắc khi in trên chất liệu canvas không được sắc nét như rửa hình hay in hình trên giấy nhưng nét độc đáo của in hình lên vải canvas là trông như một bức tranh vẽ nên rất thích hợp để in các bức tranh, ảnh nghệ thuật hay in hình chân dung trên chất liệu canvas treo tường, để bàn mang lại vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng cho không gian của bạn.

in hình khổ lớn đóng khung tranh

Nhờ công nghệ in ấn ngày càng hiện đại, in tranh kỹ thuật số, in hình khổ lớn đóng khung tranh hiện nay được nhiều khách hàng đặt in để làm tranh treo tường trang trí. Từ màu mực in, khổ in đem đến cho ta cảm nhận như một bức tranh sơn dầu, trong khi giá thành in ấn rẻ hơn rất nhiều lần so với mua tranh vẽ thủ công.

in hình khổ lớn đóng khung tranh

In hình khổ lớn đóng khung tranh đẹp, sang trọng

Bên cạnh những hình ảnh cá nhân, những ảnh đẹp của không gian thiên nhiên, phong cảnh đẹp, hình ảnh nghệ thuật... có thể thực hiện in ấn kích thước lớn trên chất liệu giấy ảnh chuyên dụng khổ lớn, in canvas, in silk..., gia công đóng khung tranh theo yêu cầu để tạo nên những bức tranh trang trí văn phòng, không gian nhà ở với đủ kiểu dáng và màu sắc, góp phần tô điểm không gian làm việc, học tập, nơi ở thêm tươi mới, đầy sức sống.

in ảnh nhỏ để ví

Những tấm hình nhỏ xinh để ví với kích thường thường được đặt in phổ biến là 6x9cm. Đây là kích thước phù hợp để bạn có thể in những tấm ảnh cá nhân, ảnh kỷ niệm gia đình, ảnh cặp đôi, ảnh người yêu, ảnh idol thần tượng, ảnh polaroid những khoảnh khắc đời thường, ảnh thú cưng... thật dễ thương để bỏ vào ngăn ví như một sự lưu giữ những kỷ niệm khó quên. In ảnh nhỏ để ví giá rẻ thường được đặt in với chất liệu giấy in ảnh lụa hoặc giấy ảnh láng tuỳ theo nhu cầu và sở thích của bạn.

in ảnh nhỏ để ví

In ảnh nhỏ để ví lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương

in hình dán sticker

In hình dán sticker giá rẻ với những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh thường được sử dụng để trang trí vật dụng như laptop, mũ bảo hiểm, điện thoại, xe đạp,... hay dán tường trang trí. Các loại in hình dán sticker thường có nhu cầu in ấn phổ biến bao gồm:

  • In sticker hình dán nhân vật hoạt hình
  • In sticker hình thần tượng Kpop, người nổi tiếng
  • In sticker hình anime, manga dán tường trang trí
  • In sticker hình ảnh cute dán bàn, bàn làm việc, bàn học, tủ đồ em bé
  • In sticker hình dễ thương dán cốc nhựa, dán laptop, dán áo, dán cánh tay (chương trình sự kiện, trò chơi), dán mũ bảo hiểm
  • In sticker hình ảnh báo hiệu, thông báo...

in hình dán sticker

In hình dán sticker hình ảnh anime dễ thương 

Đa dạng chất liệu để khách hàng có thể chọn lựa in hình dán sticker tuỳ theo nhu cầu sử dụng như là: decal trong suốt, decal giấy, decal nhựa PVC, decal hologram, decal chuyển nhiệt (dùng ép áo, ép lên vải).

in hình gia đình

Hình chụp gia đình luôn là những bức ảnh quý giá lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm khó quên, những dấu ấn đặc biệt, là kỷ vật lưu giữ tình cảm gia đình của mỗi chúng ta. Vì vậy dịch vụ in hình gia đình giá rẻ với chất liệu in ảnh tốt nhất để tấm ảnh có thể được lưu giữ bền lâu theo thời gian luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi tìm đến với các công ty in ấn, dịch vụ in ấn chuyên nghiệp để in ảnh gia đình.

in hình gia đình

In hình gia đình đóng khung gỗ để bàn trang trí bàn làm việc thật ý nghĩa

Những tấm ảnh gia đình có thể in ấn với kích thước lớn để đóng khung tranh treo tường trang trí, kích thước nhỏ làm ảnh để bàn, làm album ảnh kỷ niệm hoặc in ảnh gia đình bỏ ví... tuỳ theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu in ảnh phù hợp để có thể lưu giữ tấm ảnh được bền màu theo thời gian như là: in trên giấy ảnh chuyên dụng, in lên vải canvas, silk, in ảnh lên gỗ, in ảnh tráng gương...

in hình lên vải treo tường

In hình lên vải treo tường thường được sử dụng như một cách trang trí không gian đầy sáng tạo với những hình ảnh đẹp, nghệ thuật hoặc sử dụng làm backdrop, background sinh động, nổi bật cho không gian sự kiện, event, hội thảo, hội nghị, buổi tiệc... Dịch vụ in hình lên vải treo tường có thể in ấn với mọi hình ảnh, kích thước theo yêu cầu khách hàng. 

in hình lên vải treo tường

Mẫu in hình lên vải treo tường tô điểm không gian sinh động, cá tính

Quy cách in hình

Công nghệ in In phun kỹ thuật số
Loại chất liệu giấy ảnh, canvas, silk, PP cán format
Kích thước A4, A3, A5, A6 hoặc theo kích thước yêu cầu
Gia công đóng khung lồng kính, đóng khung tràn viền
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 1 - 2 ngày (tùy số lượng)

Nhà in hình giá rẻ TPHCM

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#inhinh #inhinhchibi #inhinhtheoyeucau #inhinhgiare #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic in hình kỹ thuật số cùng In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Huyen Nguyen 18-04-2023 93
In hình giá rẻ TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In ảnh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In hình giá rẻ TPHCM

Tin nổi bật In ảnh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ