inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In hình lên áo theo yêu cầu TPHCM

Đã xem: 198
Cập nhât: 11 tháng trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 nhận in hình lên áo theo yêu cầu TPHCM - in nhanh kỹ thuật số decal ép nhiệt - gia công ép trực tiếp lên áo thun - đặt in và lấy liền áo thun tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM.

Nguồn @inkythuatso: In Decal áo thun - in áo đồng phục giá rẻ TPHCM - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Lưu ý: Quý khách vui lòng mang theo áo thun cần in đến In Kỹ Thuật Số Since 2006 để đặt in.

Top nhu cầu đặt in hình lên áo theo yêu cầu

Lưu ý: Bảng giá in hình lên áo thun có sẵn - In Kỹ Thuật Số Since 2006 được hiểu tương đương dịch vụ in decal ép nhiệt lên áo thun, quý khách vui lòng chọn báo giá in decal như bảng giá sau:

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

áo thun in hình anime

Anime là sở thích của nhiều học sinh, sinh viên, và nhiều bạn trẻ, thậm chí những người đã đă có gia đình vẫn yêu thích anime. Vì thế những mẫu áo thun in hình anime chưa bao giờ hết hot mà còn được mọi người ở nhiều độ tuổi săn đón nhiệt tình.

In áo theo yêu cầu, áo thun in hình anime, đặt áo in hình theo yêu cầu

In áo theo yêu cầu, áo thun in hình anime, đặt áo in hình theo yêu cầu

 In áo thun anime với những nhân vật được yêu thích, hoặc anime chibi dễ thương với nhiều phong cách sáng tạo khác nhau tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung và đầy cá tính.

áo đôi tim in tay

Áo đôi tim in tay là những mẫu áo in hình trái tim đơn giản nhưng đẹp và cá tính, thường dành cho các bạn trẻ, cặp đôi. Áo đôi tim in tay có thể được thiết kế nhiều màu sắc khác ngoài màu đỏ, hồng như xanh, vàng, tím,...dành cho các cặp đôi yêu sự đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa.

áo in hình among us

Among Us là trò chơi điện tử nhiều người chơi trực tuyến được phát triển và thịnh hành vào những năm 2018, 2019, nhân vật Among Us được thiết kế khá dễ thương và ngày càng được giới trẻ yêu thích bở sự đơn giản nhưng mang tính chất, ngầu.

Áo in hình Among Us, in ấn số lượng nhiều hay ít, in hình lên áo thun giá bao nhiêu tại In Kỹ Thuật Số

Áo in hình Among Us, in ấn số lượng nhiều hay ít, in hình lên áo thun giá bao nhiêu tại In Kỹ Thuật Số

Không chỉ các mẫu áo Among Us được sáng tạo với nhiều màu sắc, nhiều hình dáng đẹp in trên áo thu hút giới trẻ, genZ mà những mẫu in Among Us trên nón, cặp sách, balo cũng rất thịnh hành.

áo phông in hình luffy

Luffy hay Monkey D.Luffy là nhân vật hoạt hình, anime, Manga Vua hải tặc được nhiều lứa tuổi học sinh yêu thích, với sự dí dỏm, hài hước cùng sự thông minh, dũng cảm của nhân vật, Luffy dần trở thành biểu tượng của nhiều em học sinh và cả những bạn trẻ.

Áo phông in hình Luffy, áo thun in hình theo yêu cầu

Áo phông in hình Luffy, áo thun in hình theo yêu cầu

Ngoài các vật dụng cặp sách, nón mũ thì những chiếc áo phông in ấn hình tượng Luffy với hình ảnh dí dỏm, dễ thương hoặc Luffy chibi, chất ngầu trên áo phông rất được chuộng đặc biệt là những bạn trẻ.

áo thun in hình blackpink

Blackpink là nhóm nhạc Kpop được xem lớn nhất hành tinh với 4 thành viên xinh đẹp bao gồm: Lisa, Rose, Jenni, Jisoo. Đây được xem là nhóm nhạc lớn nhất hành tinh có lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới. 

Áo thun in hình Blackpink, mua áo in hình theo yêu cầu

Áo thun in hình Blackpink, mua áo in hình theo yêu cầu

Với xu hướng đó, ngày càng có nhiều công ty, cộng đồng fanclub đặt in hình Blackpink lên áo phông, áo thun làm quà tặng được sự hưởng ứng đông đảo của giới trẻ, hơn thế nữa một số cá nhân cũng đặt áo thun in hình Blackpink cho riêng mình. Đặc biệt, nhiều mẫu áo được in ấn theo thiết kế riêng của khách hàng với 4 thành viên cùng với thành viên thứ 5 bị thất lạc trong nhóm Blcakpink tạo tiếng cười và sự hài hước. 

áo in hình songoku

Songoku là nhân vật hoạt hình, manga 7 viên ngọc rồng được nhiều bạn nhỏ yêu thích, mẫu áo thun in hình nhân vật Songoku phù hợp với các bạn nhỏ, học sinh lứa tuổi tiểu học. Ngoài ra, mẫu thiết kế Songoku chibi dễ thương cũng được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ.

Áo in hình Songoku, in hình lên áo giá bao nhiêu

Áo in hình Songoku, in hình lên áo giá bao nhiêu

áo in hình chó pug

Chó pug là giống chó yêu thích, là loài chó cảnh với gương mặt xệ nhưng đáng yêu và thông minh, nhiều người yêu chó pug cũng đặt in áo thun hình cho pug lên ngực, lưng rất dễ thương, các mẫu áo in hình chó pug có nhiều thiết kế khác nhau cùng màu sắc, kích thước, hay những mẫu chó pug chibi trên áo thun được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Áo in hình chó pug niềng răng siêu cute, in hình lên áo giá rẻ

Áo in hình chó pug niềng răng siêu cute, in hình lên áo giá rẻ

áo in hình mèo ami bụng bự

Mèo Ami bụng bự là mẫu sticker mèo Zalo làm chao đảo cộng mạng khi mới vừa ra mắt khiến không ít người dùng Zalo từ yêu thích đến phấn khích. Từ hình dáng dễ thương, những biểu cảm ngộ nghĩnh đã chiếm trọn con tim của nhiều bạn trẻ. Sau một thời gian dài, các mẫu sticker mèo Ami bụng bự này trở thành những ý tưởng in lên áo thun độc đáo, dễ thương, được săn đón không kém như nhiều mẫu in áo thun khác.

Áo in hình mèo Ami bụng bự, in hình lên áo thun TPHCM

Áo in hình mèo Ami bụng bự, in hình lên áo thun TPHCM

áo thun in hình jack

Áo thun in hình jack là mẫu áo thun yêu thích của cộng đồng fanclub Đom Đóm, những mẫu áo thun hình Jack thường được in ấn dùng tặng cho fan, cổ vũ các show ca nhạc của Jack,...Áo thun in hình Jack thường được in ấn theo yêu cầu, các mẫu hình ảnh Jack có sẵn, hoặc mẫu logo Jack, biểu tượng J97.

Áo thun in hình Jack, in hình lên áo TPHCM theo yêu cầu

Áo thun in hình Jack, in hình lên áo TPHCM theo yêu cầu

áo thun in hoa cúc

Hoa cúc là hình ảnh giản dị, dịu dàng, nhưng cũng đầy cá tính, áo thun in hình hoa cúc đã trở thành những chiếc áo thịnh hành với những mẫu thiết kế hoa cúc từ đơn giản, dễ thương cho đến những mẫu cá tính, hoa cúc rụng một cánh,...được nhiều bạn trẻ nam, nữ và cả LGBT ưa thích. 

Giá in hình lên áo, áo thun in hoa cúc

Giá in hình lên áo, áo thun in hoa cúc

Áo thun in hình hoa cúc thường được in theo mẫu có sẵn với nhiều mẫu đa dạng và sáng tạo, in ấn theo yêu cầu số lượng nhiều hay ít dùng làm áo cặp (áo đôi), áo lớp,...cho các shop bán hàng online, kinh doanh thời trang,...

áo thun in hình one piece

One Piece là bộ truyện tranh manga, anime, hoạt hình quen thuộc của nhiều lứa tuổi, ngoài nhân vật chính được yêu thích như Monkey D. Luffy thì còn nhiều nhân vật khác cũng cá tính và đáng yêu không kém như: Zoro, Sanji, Nami,...đều là những chiến binh tài năng. Các hình mẫu nhân vật này đều là những ý tưởng in áo thun tuyệt vời được các bạn trẻ, các bạn học sinh yêu thích. Chiếc áo thun mang hình nhân vật One Piece hay biểu tượng hải tặc mũ rơm tạo sự nổi bật và là mẫu thời trang cá tính trong giới trẻ.

Áo thun in hình One Piece, in chữ lên áo ở TPHCM

Áo thun in hình One Piece, in chữ lên áo ở TPHCM

áo in công thức toán

Áo in hình công thức toán là ý tưởng in áo thun khá mới mẻ nhưng đã chiếm được cảm tình lớn từ nhiều bạn trẻ. Đây là mẫu in áo thun mới lạ, có thể dùng làm áo lớp, áo mặc đi chơi,...với những công thức toán học trong rắc rối nhưng đi kèm với áo thun tạo sự dễ thương, độc lạ và cá tính cũng như mang đến sự trẻ trung và mới mẻ.

Áo in công thức toán

Áo in công thức toán

áo thun in năm sinh

Những chiếc áo thun in dãy số năm sinh trông có vẻ củ kỹ nhưng chứa đựng những cột mốc đáng nhớ, áo thun in năm sinh có thể dùng làm áo lớp, áo đội, áo cặp mang ý nghĩa cho sự khởi đầu, sực đổi mới hay những kỷ niệm đáng nhớ trong năm đó. 

Áo thun in năm sinh

Áo thun in năm sinh

áo thun in hình liên quân

Liên Quân là game MOBA được xây dựng trên cơ sở trò chơi điện tử League of Legend nổi tiếng, nó còn có tên khác là Liên Minh Huyền Thoại hay Vương Giả Vinh Diệu. 

Áo thun in hình Liên Quân

Áo thun in hình Liên Quân

Áo thun in hình Liên Quân là áo thun với những hình ảnh nhân vật, biểu tượng được yêu thích trong Liên Quân được nhiều bạn trẻ, và các game thủ yêu thích. Áo thun in hình Liên Quân còn có thể dùng làm công cụ cổ vũ trong các đấu trường đấu game online làm tăng màu sắc, và tạo sự hưng phấn cho các game thủ.

áo thun in hình siêu anh hùng

Áo thun in hình siêu anh hùng là các mẫu áo thun mang hình ảnh nhân vật có năng lực siêu nhiên vượt xa người thường được khai thác trong nhiều bộ phim ăn khách như: Superman, Spiderman, Avenger, X-men,...Những nhân vật này với bản lĩnh và cá tính độc lập, mạnh mẽ, chất ngầu là hình mẫu của nhiều giới trẻ đặc biệt là những bạn nam yêu thích sự mạnh mẽ và chất ngầu. 

Áo thun in hình siêu anh hùng

Áo thun in hình siêu anh hùng

áo thun in hình gia đình

Áo thun in hình gia đình thường được in theo yêu cầu khách hàng, và in theo số lượng ít, dù vậy các mẫu áo thun in hình gia đình vẫn mang chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét giống như ảnh thật, hình ảnh gia đình in lên áo thun với kích thước ảnh vừa vặn, đẹp mắt, mang đến sự hòa hợp, hứng thú cho các thành viên trong gia đình.

Áo thun in hình gia đình

Áo thun in hình gia đình

áo thun in hình doremon

Doraemon là nhân vật truyện tranh được yêu thích không những đối với các bạn trẻ mà còn những người lớn cũng yêu thích vởi độ cute, dễ thương của mèo máy Doraemon. Áo thun in hình Doraemon mang đến sự dễ thương, trẻ trung và đầy màu sắc.

Áo thun in hình Doremon

Áo thun in hình Doremon

áo in hình chuột mickey

Chuột Mickey là nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney được nhiều bạn nhỏ yêu thích, chuột Mickey với nhiều hình dáng dễ thương ngộ nghĩnh được in với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, mẫu áo in chuột Mickey có thể là một hình ảnh nhỏ trên ngực hay những hình ảnh lớn sau lưng áo cũng tạo sự ấn tượng và độc đáo được các bạn nhỏ và nhiều bạn GenZ yêu thích.

Áo in hình chuột Mickey

Áo in hình chuột Mickey

in áo potato củ khoai tây

Áo in hình củ khoai tây là mẫu thiết kế in ấn mới lạ nhưng thật dễ thương và ngộ nghĩnh, những chiếc áo thun với các màu sắc khác nhau in hình khoai tây potato độc đáo thể hiện sự hồn nhiên, trẻ trung, tươi mới dành cho người mặc nó.

In áo potato củ khoai tây

In áo potato củ khoai tây

Quy cách in hình lên áo thun

Công nghệ in In phun kỹ thuật số
Loại chất liệu Decal
Kích thước In kích thước theo yêu cầu
Gia công Ép nhiệt trực tiếp lên áo thun
Số lượng In mọi số lượng dù chỉ 1 cái
Thời gian có hàng Lấy liền, có hàng trong ngày

Địa chỉ in hình lên áo theo yêu cầu TPHCM

Là địa chỉ in hình lên áo thun - In Kỹ Thuật Số Since 2006 với đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#inhinhlenaothun #inaothun #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic in áo thun theo yêu cầu cùng In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Huyen Nguyen 20-04-2023 198
In hình lên áo theo yêu cầu TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In ấn trên mọi chất liệu In áo thun
Các bài viết liên qua đến In hình lên áo theo yêu cầu TPHCM

Tin nổi bật In ấn trên mọi chất liệu In áo thun

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ