inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In móc khóa nhựa dẻo theo yêu cầu TPHCM

Đã xem: 219
Cập nhât: 1 năm trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 - xưởng sản xuất in móc khóa nhựa dẻo theo yêu cầu TPHCM. Báo giá sỉ cho shop online đặt số lượng lớn móc khóa acrylic anime, chibi cute kinh doanh online. Gửi hàng từ TPHCM đi toàn quốc.

Báo giá in móc khóa nhựa đổ keo

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Mẫu in móc khóa nhựa dẻo

Chiếc móc khoá nhựa dẻo hiện được sử dụng phổ biến như một sản phẩm làm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo với chi phí tối ưu để các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá, gia tăng độ nhận diện thương hiệu trong các chiến dịch marketing. Móc khoá nhựa dẻo với những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh còn là sản phẩm trang trí cặp xách, làm móc khoá cá nhân... được nhiều bạn trẻ, lứa tuổi teen yêu thích. Sau đây là những mẫu in móc khóa nhựa dẻo được yêu thích nhiều nhất hiện nay.

In móc khóa Acrylic theo yêu cầu - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 2

In móc khóa Acrylic theo yêu cầu - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Móc khóa nhựa dẻo hình logo thường là những chiếc móc khoá được đặt in ấn hình ảnh logo thương hiệu theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Loại móc khoá này có kiểu dáng hình tròn, hình chữ nhật, hình thoi, hình vuông, hình oval... tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, in logo 01 mặt hay 02 mặt, có khoen để móc khoá bằng da hay bằng sắt, inox...

móc khóa nhựa dẻo hình logo

Mẫu móc khóa nhựa dẻo hình logo có khoen móc khoá bằng da

Móc khóa nhựa dẻo hình logo thường được đặt in ấn để các công ty, doanh nghiệp, tổ chức sử dụng làm quà tặng quảng cáo, sản phẩm quà tặng, tri ân khách hàng qua các chương trình marketing nhằm mục đích hỗ trợ quảng bá thương hiệu. Chiếc móc khoá nhựa dẻo này có thể sử dụng móc chìa khóa xe, móc khóa nhà, móc khóa balo...rất tiện lợi.

móc khóa nhựa dẻo chibi

Móc khóa nhựa dẻo chibi là những chiếc móc khoá làm bằng chất liệu nhựa dẻo có hình chibi cute dễ thương. Những hình ảnh chibi làm móc khoá được làm theo hình ảnh chibi nhân vật hoạt hình, anime, hình chibi idol thần tượng, hình chibi con vật dễ thương... mà khách hàng đã có sẵn hoặc hỗ trợ chuyển hình ảnh thành hình chibi theo yêu cầu. Móc khoá chibi nhựa dẻo xinh xắn được in ấn với màu sắc tươi tắn, sinh động rất được các bạn trẻ yêu thích để làm móc chìa khóa xe, móc khóa nhà, móc khóa balo... cute, độc đáo. 

móc khóa nhựa dẻo chibi

Móc khóa nhựa dẻo chibi hình chú bộ đội cute

móc khóa nhựa dẻo Honda, Yamaha, Suzuki

Móc khóa nhựa dẻo Honda, Yamaha, Suzuki là những chiếc móc khoá làm bằng chất liệu nhựa dẻo với đủ mọi kiểu dáng tròn, vuông, chữ nhật, oval, trái tim... có in hình ảnh logo đặc trưng của các thương hiệu Honda, Yamaha, Suzuki. Chiếc móc khoá nhựa dẻo này thường được in 1 mặt với hình ảnh logo thương hiệu hoặc in 2 mặt (1 mặt in hình logo, 1 mặt in thông tin kinh doanh các đại lý, chi nhánh, cửa hàng kinh doanh sản phẩm của các hãng này). 

móc khóa nhựa dẻo Honda, Yamaha, Suzuki

Mẫu móc khóa nhựa dẻo in hình ảnh logo, thương hiệu YAMAHA

Móc khóa nhựa dẻo Honda, Yamaha, Suzuki thích hợp sử dụng làm quà tặng khách hàng mua sản phẩm với những mẫu mã sản phẩm độc đáo chỉ dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Chiếc móc khóa nhựa dẻo mang thương hiệu Honda, Yamaha, Suzuki cũng thích hợp in ấn mọi số lượng để sử dụng làm quà tặng quảng cáo trong các chương trình marketing, sự kiện, hội nghị, triển lãm sản phẩm mới với mục đích thúc đẩy quảng bá, tăng độ nhận diện về các thương hiệu này với khách hàng.

móc khóa nhựa dẻo hình áo thun

Móc khóa nhựa dẻo hình áo thun là loại móc khoá được làm từ chất liệu nhựa dẻo có kiểu dáng hình chiếc áo thun dễ thương. Sau khi tạo hình dáng áo thun, chiếc móc khoá có thể được in ấn màu sắc, hình ảnh logo thương hiệu, hình ảnh cầu thủ bóng đá, hoặc các hình ảnh, hoạ tiết, hoa văn khác tuỳ theo nhu cầu sử dụng. 

móc khóa nhựa dẻo hình áo thun

Móc khóa nhựa dẻo hình áo thun có in hình ảnh logo thương hiệu

Chiếc móc khoá nhựa dẻo hình áo thun thường được sử dụng để làm móc khoá xe, móc khoá tủ đồ, móc khoá nhà, móc khoá trang trí ba lô dễ thương... Móc khoá nhựa dẻo hình áo thun có in logo thương hiệu còn có thể dùng làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi trong các chương trình marketing, tiếp thị của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức như một hình thức quảng bá, hỗ trợ gia tăng độ nhận diện thương hiệu sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng.

móc khóa nhựa dẻo ngân hàng

Móc khóa nhựa dẻo ngân hàng là mẫu móc khoá làm bằng nhựa dẻo với đa dạng kiểu dáng thiết kế tròn, vuông, chữ nhật, hình thoi, hình trái tim... in ấn thiết kế theo yêu cầu hình ảnh logo của các ngân hàng, thông tin liên hệ trụ sở, chi nhánh ngân hàng... Móc khóa nhựa dẻo ngân hàng thường được sử dụng làm quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng, quà tặng kèm các vật phẩm khác cho khách hàng tham dự trong các hội nghị, hội thảo, sự kiện... liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.

móc khoá nhựa dẻo ngân hàng

Mẫu móc khoá nhựa dẻo in ấn logo, thương hiệu ngân hàng BIDV

móc khóa nhựa dẻo hình ly cafe

Móc khóa nhựa dẻo hình ly cafe là mẫu móc khoá được làm bằng chất liệu nhựa dẻo có kiểu dáng hình ly cà phê, tách cà phê, phin cà phê được gia công khéo léo với những kích thước khác nhau tuỳ theo yêu cầu. Hình ảnh trên móc khóa có thể là logo của quán cà phê hoặc logo công ty, hình ảnh sản phẩm, hoặc các hình ảnh quảng cáo khác theo mục đích sử dụng. Loại móc khóa này thường được sử dụng để trang trí, quảng cáo hoặc làm quà tặng khách hàng của các quán cà phê, nhà hàng hoặc các công ty kinh doanh các loại sản phẩm về cà phê.

móc khóa nhựa dẻo hình ly cafe

Mẫu móc khóa nhựa dẻo hình ly cafe có in hình ảnh logo, thông tin quảng cáo quán cà phê

móc khóa nhựa dẻo hình ly trà sữa

Móc khóa nhựa dẻo hình ly trà sữa là mẫu móc khoá làm bằng nhựa dẻo với các kích thước khác nhau tuỳ yêu cầu được thiết kế có kiểu dáng hình ly trà sữa dễ thương. Hình ảnh in trên móc khoá thường có màu sắc tươi như màu sắc của những ly trà sữa thơm ngon với những hình ảnh, hoạ tiết dễ thương như hoa quả, hạt trân châu... Bạn cũng có thể đặt in ấn những thiết kế theo yêu cầu về logo thương hiệu, thông tin quán trà sữa... trên mẫu móc khoá này để làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng khách hàng như một hình thức quảng bá thương hiệu để phổ biến hơn với người tiêu dùng.

móc khóa nhựa dẻo hình ly trà sữa

Mẫu móc khóa nhựa dẻo hình ly trà sữa cute

móc khóa nhựa dẻo hình sản phẩm

Móc khóa nhựa dẻo hình sản phẩm là những mẫu móc khoá được làm bằng chất liệu nhựa dẻo với nhiều kích thước khác nhau có thiết kế kiểu dáng của các loại sản phẩm tuỳ theo nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bạn có thể in ấn các thiết kế tuỳ theo yêu cầu về hình ảnh logo, tên thương hiệu, thông tin liên hệ, hình ảnh sản phẩm quảng cáo... trên mẫu móc khoá này để làm quà tặng khách hàng, quà tặng quảng cáo, khuyến mãi góp phần quảng cáo, phổ biến thương hiệu hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

móc khoá nhựa dẻo hình sản phẩm

Mẫu móc khoá nhựa dẻo hình sản phẩm Milo

móc khóa nhựa dẻo hình bộ quần áo bóng đá

Móc khóa nhựa dẻo hình bộ quần áo bóng đá là một loại móc khóa được làm từ chất liệu nhựa dẻo có hình dạng giống như một bộ quần áo bóng đá. Loại móc khóa này thường được sử dụng để trang trí, sản phẩm quảng cáo hoặc làm quà tặng của các đội bóng đá, các shop bán đồ thể thao, đồ đá banh, các công ty kinh doanh các sản phẩm về thể thao sử dụng làm quà tặng cho khách hàng.

móc khóa nhựa dẻo hình bộ quần áo bóng đá

Mẫu móc khóa nhựa dẻo hình bộ quần áo bóng đá

Móc khóa nhựa dẻo hình bộ quần áo bóng đá có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh trên móc khóa có thể là hình ảnh đồng phục của các đội bóng nổi tiếng, logo của cửa hàng hoặc công ty, các hình ảnh quảng cáo khác tuỳ theo mục đích sử dụng.

móc khóa nhựa dẻo hình Phật

Móc khóa nhựa dẻo hình Phật là mẫu móc khoá được làm từ chất liệu nhựa dẻo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh trên móc khóa thường là hình tượng của Phật, như hình tượng Phật Di Lặc, Phật A Di Đà, Phật Thích Ca Mâu Ni... Loại móc khóa này thường được sử dụng để trang trí, làm quà tặng hay đồ lưu niệm cho các Phật tử khi tham gia các hoạt động tôn giáo, các ngày lễ lớn được tổ chức tại các chùa...

móc khóa nhựa dẻo hình Chúa

Móc khóa nhựa dẻo hình Chúa là loại móc khoá làm từ chất liệu nhựa dẻo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh trên móc khóa thường là hình tượng của Chúa Kitô như hình ảnh Chúa Giêsu trên thập giá, hình ảnh Chúa Giêsu đang cầu nguyện, hay bất kỳ hình ảnh của Chúa Kitô khác phù hợp với mục đích sử dụng. Loại móc khóa này thường được sử dụng để trang trí, làm quà tặng hoặc đồ lưu niệm công giáo.

móc khoá nhựa dẻo hình Chúa

Mẫu móc khoá nhựa dẻo hình trái tim có hình ảnh Chúa Giêsu

móc khóa nhựa dẻo hình chibi cô dâu chú rể

Móc khóa nhựa dẻo hình chibi cô dâu chú rể là mẫu móc khoá được làm từ chất liệu nhựa dẻo với kiểu dáng hình chibi cô dâu chú rể cute được in ấn với màu sắc tươi sáng. Loại móc khoá này thường được sử dụng để làm móc chìa khóa xe, móc khóa nhà, móc khóa balo... xinh xắn. Các cặp đôi cũng ưa chuộng việc đặt làm những chiếc móc khoá nhựa dẻo hình chibi cô dâu chú rể được cắt ghép hình theo yêu cầu với hình ảnh của chính mình để làm quà tặng lưu niệm dễ thương cho các khách mời tham gia tiệc cưới.

móc khóa nhựa dẻo hình chibi cô dâu chú rể

Mẫu móc khóa nhựa dẻo hình chibi cô dâu chú rể cắt ghép hình theo yêu cầu

móc khóa nhựa dẻo hình anime

Móc khóa nhựa dẻo hình anime là một loại móc khóa được làm từ chất liệu nhựa dẻo có kiểu dáng giống như những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình Nhật Bản (anime). Loại móc khóa này thường được sử dụng để trang trí, làm quà tặng hoặc đồ lưu niệm cho các fan của anime.

móc khóa nhựa dẻo hình anime

Mẫu móc khoá nhựa dẻo hình anime Kimetsu no yaiba

Móc khóa nhựa dẻo hình anime có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh trên móc khóa thường là hình tượng của những nhân vật trong các bộ phim anime như Naruto, One Piece, Attack on Titan, hay bất kỳ nhân vật anime nào khác theo yêu cầu.

Các loại móc khóa nhựa dẻo phổ biến

Sau đây là một số loại móc khóa nhựa dẻo phổ biến thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay

móc khóa nhựa dẻo trong

Móc khóa nhựa dẻo trong là loại móc khoá thường được làm từ nhựa PVC trong suốt có độ bền cao, dẻo dai và đàn hồi tốt. Loại nhựa này có thể được đúc và ép thành nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, cho phép sản xuất móc khóa nhựa dẻo với nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng theo yêu cầu người dùng.

móc khoá nhựa dẻo trong

Mẫu móc khóa nhựa dẻo trong đa dạng kiểu dáng và hình ảnh thiết kế in ấn theo yêu cầu sử dụng

móc khóa acrylic

Móc khóa acrylic là một loại móc khóa được làm từ chất liệu acrylic, một loại nhựa dẻo với nhiều màu sắc khác nhau, bền và rất dễ gia công. Acrylic có đặc tính tương tự như thủy tinh, nhưng lại có độ bền cao hơn và không dễ vỡ như thủy tinh. Nó cũng có độ trong suốt cao, cho phép ánh sáng đi qua và tạo nên hiệu ứng màu sắc đẹp mắt.

móc khoá acrylic

Mẫu móc khoá acrylic hình ảnh nhân vật trong Harry Potter

Do tính chất của acrylic, móc khóa acrylic có thể được làm theo nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, cho phép tạo ra nhiều sản phẩm móc khóa độc đáo và sáng tạo. Ngoài ra, acrylic còn có khả năng chống trầy xước và độ bền màu cao, giúp cho móc khóa acrylic có tuổi thọ lâu dài hơn so với một số loại móc khóa khác.

móc khóa nhựa đổ keo

Móc khóa nhựa đổ keo là một loại móc khóa được làm bằng cách đổ keo (epoxy resin) vào khuôn để tạo ra hình dạng và thiết kế mong muốn. Khi keo đã đóng rắn, ta sẽ có một sản phẩm móc khóa cứng và bền vững. Móc khóa nhựa đổ keo có thể được làm từ nhiều loại nhựa. Tuy nhiên, những loại nhựa phổ biến nhất thường dùng là polyurethane (PU) hoặc polyvinyl chloride (PVC), vì chúng có độ dẻo và đàn hồi cao, dễ gia công và có thể đổ keo vào một cách dễ dàng. Móc khoá nhựa đổ keo có thể tạo kiểu dáng và in ấn đa dạng các hình ảnh khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

móc khoá nhựa đổ keo

Mẫu móc khóa nhựa đổ keo đẹp

Quy cách in móc khóa nhựa dẻo

Công nghệ in In phun kỹ thuật số
Loại chất liệu PP / Decal / Giấy
Kích thước In kích thước theo yêu cầu
Gia công Ép dẻo / Đổ keo
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 2 - 3 ngày

Xưởng sản xuất in móc khóa nhựa dẻo theo yêu cầu TPHCM

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Huyen Nguyen 19-04-2023 219
In móc khóa nhựa dẻo theo yêu cầu TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In ấn trên mọi chất liệu In trên nhựa
Các bài viết liên qua đến In móc khóa nhựa dẻo theo yêu cầu TPHCM

Tin nổi bật In ấn trên mọi chất liệu In trên nhựa

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ