inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In bao thư số lượng ít TPHCM

Đã xem: 110
Cập nhât: 11 tháng trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 nhận thiết kế và in bao thư số lượng ít TPHCM - nhận in lẻ bao thư 100, 200, 300, 500, 1000 bao thư A4, A5, A6 theo yêu cầu, có gửi hàng đi toàn quốc và gửi hàng ra nước ngoài.

Hotline: 0909 357 365

Nguồn @Inkythuatso: In bao thư số lượng ít TPHCM

Báo giá in bao thư

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Quy cách in bao thư

Công nghệ in In offset
Loại chất liệu Giấy Ford, Coucher 70 – 180 gsm, giấy Kraft 180 gsm
Kích thước Khổ in A4
Gia công Cấn đường viền mép gấp
Số lượng In từ 1.000 sản phẩm
Thời gian có hàng Có hàng từ 2 - 3 ngày

Mẫu bao thư đẹp đặt in số lượng ít

Bao thư được sử dụng phổ biến để gửi thư từ cá nhân, doanh nghiệp, phong bì đựng thiệp mời, thiệp chúc mừng, bao thư đựng hồ sơ... Những mẫu bao thư, phong bì có các kích thước khác nhau cùng với mẫu mã được thiết kế trang trọng, đẹp mắt phù hợp với mục đích sử dụng sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, sự trân trọng của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp gửi đến người nhận, đối tác, khách hàng. Sau đây là những mẫu bao thư đẹp được sử dụng nhiều và thường có nhu cầu đặt in số lượng ít.

mẫu phong bì cá nhân đẹp

Mẫu phong bì cá nhân là loại bao thư, phong bì có in những thông tin của riêng chủ sở hữu lên phong bì như tên, số điện thoại, địa chỉ... cùng với những hình ảnh được thiết kế độc đáo, sáng tạo, hình ảnh cá nhân... thể hiện một dấu ấn riêng, mang đậm phong cách cá nhân của người gửi.

Thiết kế phong bì cá nhân đẹp, tinh tế, hài hòa với màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh, logo của người gửi được sử dụng để gửi thư từ, hồ sơ, tài liệu quan trọng hoặc trong các dịp đặc biệt như tặng quà, lễ kỷ niệm, mừng thọ và các sự kiện khác... Mẫu phong bì cá nhân đẹp, trang trọng sẽ thể hiện được phong cách riêng của người gửi cũng như sự trân trọng mà cá nhân muốn gửi đến người nhận.

Mẫu phong bì cá nhân đẹp

Mẫu phong bì cá nhân thiết kế đẹp, trang trọng

mẫu phong bì công ty

Mẫu phong bì công ty thường được thiết kế cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để gửi thư từ hoặc tài liệu quan trọng đến đối tác, khách hàng, nhân viên hoặc các bên liên quan khác. Mẫu phong bì công ty thường đồng bộ với hình ảnh thương hiệu của công ty để tạo sự chuyên nghiệp và uy tín cho công ty, thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến đối tác và khách hàng.

Bao thư, phong bì công ty có kích thước lớn, nhỏ khác nhau tuỳ theo mục đích sử dụng và có thể được in ấn với các chất liệu giấy khác nhau như: Ford, Couche, Kraft với định lượng giấy từ 80 - 180 gsm tuỳ theo yêu cầu khách hàng. Để thiết kế một mẫu phong bì công ty đẹp và chuyên nghiệp cần chú ý đến các yếu tố sau:

  • Chọn màu sắc phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty.
  • Sử dụng font chữ đơn giản và dễ đọc.
  • Đảm bảo thông tin trên phong bì gồm: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, email...
  • Thêm logo của công ty hoặc tổ chức để tăng tính nhận diện thương hiệu.
  • Thiết kế phong cách chuyên nghiệp, sang trọng, tạo ấn tượng tốt với người nhận.

mẫu phong bì công ty

Mẫu phong bì công ty thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp

Mẫu phong bì, bao thư công ty bất động sản

Mẫu phong bì, bao thư công ty bất động sản

Bao thư, phong bì thư thiết kế màu đen sang trọng

Bao thư, phong bì thư thiết kế màu đen sang trọng

Thiết kế phong bì, bao thư đẹp mắt, đẳng cấp

Thiết kế phong bì, bao thư đẹp mắt, đẳng cấp

Phong bì, bao thư ép kim màu vàng tạo vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng

Phong bì, bao thư ép kim màu vàng tạo vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng

Mẫu thiết kế phong bì ép kim cho công ty bất động sản

Mẫu thiết kế bao thư ép kim cho công ty bất động sản

Thiết kế, in bao thư theo yêu cầu, in phong bì giá rẻ

Thiết kế, in bao thư theo yêu cầu, in phong bì giá rẻ

mẫu bao thư trắng

Mẫu bao thư trắng là loại phong bì trắng đơn giản, không có hoạ tiết, màu sắc đặc biệt. Mẫu bao thư, phong bì màu trắng có thể sử dụng phù hợp trong nhiều mục đích công việc khác nhau của các cá nhân, công ty, doanh nghiệp hay tổ chức. 

Mẫu bao thư trắng có thể in với các chất liệu giấy khác nhau như: Ford, Couche, Kraft với định lượng giấy từ 80 - 180 gsm tuỳ theo yêu cầu khách hàng và có kích thước A5, A4... phù hợp với kích thước tài liệu hoặc thư từ cần gửi. Trên bề mặt bao thư trắng, các công ty hoặc tổ chức có thể thêm logo của mình để tăng tính nhận diện thương hiệu và tạo sự chuyên nghiệp; hoặc có thể in sẵn trên bao thư các dòng thông tin về: tên người gửi, địa chỉ người gửi, tên người nhận và địa chỉ người nhận.

mẫu bao thư trắng

Mẫu bao thư trắng đơn giản có thể in ấn logo doanh nghiệp, công ty

mẫu phong bì giấy kraft

Mẫu phong bì giấy kraft là loại phong bì được làm từ chất liệu giấy kraft có màu vàng nâu, trắng, xám hoặc đen, một loại giấy có thể tái chế được và thân thiện với môi trường. Phong bì giấy kraft có thể thiết kế in ấn với kiểu dáng, kích thước khác nhau, in các hoạ tiết đẹp, thẩm mỹ hay thông tin tuỳ theo yêu cầu. Phong bì giấy kraft thường được sử dụng để đựng thư từ, tài liệu, thiệp mừng, thiệp mời...

mẫu phong bì giấy kraft

Mẫu phong bì giấy kraft có thiết kế hoạ tiết hoa dễ thương làm phong bì đựng thiệp mời xinh xắn

mẫu phong bì chúc mừng năm mới

Mẫu phong bì chúc mừng năm mới thường được thiết kế đi kèm với thiệp chúc mừng năm mời để các công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hay các cá nhân như chủ doanh nghiệp, lãnh đạo, giám đốc... đặt thiết kế và in ấn để tặng, cảm ơn, lì xì tới khách hàng, đối tác, nhân viên, gửi tặng bạn bè, người thân... trong dịp năm mới, dịp Tết Nguyên đán. 

Phong bì chúc mừng năm mới thường có màu sắc thể hiện sự may mắn phù hợp với dịp năm mới, chẳng hạn như: đỏ tượng trưng cho may mắn và phúc lộc, vàng tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng... Bên cạnh đó, hình ảnh sử dụng trong thiết kế phong bì chúc mừng năm mới cũng phù hợp với chủ đề Tết như hình ảnh của hoa đào, hoa mai, hoa đồng tiền, hình ảnh pháo hoa, hình ảnh chữ "Chúc mừng năm mới", "Happy New Year" thư pháp hay chữ nghệ thuật, hình ảnh sum họp, quây quần...

Bao thư, phong bì chúc mừng năm mới có kích thước lớn, nhỏ khác nhau tuỳ theo mục đích sử dụng và có thể được in ấn với các chất liệu giấy khác nhau như: Ford, Couche, Kraft với định lượng giấy từ 80 - 180 gsm tuỳ theo yêu cầu khách hàng.

mẫu phong bì chúc mừng năm mới

Mẫu phong bì chúc mừng năm mới thiết kế đẹp, đơn giảncho công ty, doanh nghiệp

mẫu bao thư cúng dường

Mẫu bao thư cúng dường là loại bao thư thường được sử dụng khi các Phật tử cúng dường bằng tiền, vừa thể hiện sự trang trọng, lịch sự, vừa thể hiện sự tinh tế khi không để lộ số tiền cúng dường. Bao thư cúng dường được thiết kế riêng với thông tin cá nhân hay tổ chức sẽ giúp dễ dàng phân biệt thông tin của các cá nhân, các đoàn cúng dường trong những dịp lễ lớn tại chùa khi có nhiều đoàn, nhiều cá nhân cùng tham gia cúng dường. Trên bao thư cúng dường còn có thể in lên những lời chúc thành tâm một cách hoàn chỉnh, thể hiện được tấm lòng của các Phật tử khi dâng hương, cúng dường cầu chúc cho ba mẹ, người nhà được bình an.

Bao thư cúng dường thường in ấn với kích thước A5, A6 không quá lớn và có thể vừa vặn để trong những gói quà. Bao thư cúng dường có thể được in ấn với các chất liệu giấy khác nhau như: Ford, Couche, Kraft tuỳ theo yêu cầu khách hàng.

mẫu bao thư cúng dường

Mẫu bao thư cúng dường thiết kế trang trọng

mẫu phong bì thiệp mời

Mẫu phong bì thiệp mời là một loại phong bì được thiết kế để đựng thiệp mời, thường được sử dụng trong các dịp lễ cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm, tiệc khai trương, mời tham gia event hoặc các sự kiện quan trọng khác. Mẫu phong bì thiệp mời đẹp cần chú ý đến các yếu tố sau:

  • Màu sắc phù hợp với chủ đề sự kiện và phù hợp với thiệp mời của bạn. Ví dụ: nếu thiệp mời của bạn có màu trắng và vàng, bạn có thể chọn mẫu phong bì màu trắng hoặc màu vàng...
  • Thiết kế phong cách đơn giản, trang trọng và sang trọng, để tôn lên giá trị của thiệp mời của bạn.
  • Có thông tin cần thiết trên phong bì bao gồm: tên người nhận, địa chỉ người nhận và tên người gửi.
  • Các hình ảnh, hoa văn hoặc logo... để tạo ra phong cách riêng cho mẫu phong bì của bạn.

Phong bì thiệp mời có kích thước khác nhau, thiết kế dạng hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn và có thể được in ấn với các chất liệu giấy khác nhau như: Ford, Couche, Kraft với định lượng giấy từ 80 - 180 gsm tuỳ theo yêu cầu khách hàng.

mẫu phong bì thiệp mời

Mẫu phong bì thiệp mời thiết kế đơn giản nhưng trang trọng, tinh tế

mẫu phong bì đựng thiệp

Mẫu phong bì đựng thiệp là loại phong bì được thiết kế với kích thước phù hợp để đựng các loại thiệp như: thiệp chúc mừng, thiệp tặng, thiệp cảm ơn, thiệp tang... Phong bì đựng thiệp đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp, trang trọng và thái độ trân trọng của người gửi đến người nhận thiệp.

Phong bì đựng thiệp đẹp mắt và chuyên nghiệp có màu sắc hài hòa và phù hợp với nội dung của thiệp, hình ảnh trên phong bì đựng thiệp có thể thiết kế thủ công hoặc bằng đồ hoạ. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, phong cách và ý tưởng của mỗi người, mẫu phong bì đựng thiệp có thể được thiết kế với nhiều hình dạng, màu sắc và hoa văn khác nhau.

Phong bì đựng thiệp có kích thước khác nhau, thiết kế dạng hình vuông, hình chữ nhật tuỳ thuộc vào kích thước và hình dạng của tấm thiệp. Phong bì đựng thiệp có thể được in ấn với các chất liệu giấy như: Ford, Couche, Kraft với định lượng giấy từ 80 - 180 gsm tuỳ theo yêu cầu khách hàng.

mẫu phong bì đựng thiệp

Mẫu phong bì đựng thiệp đơn giản, đẹp

mẫu bao thư hồ sơ

Mẫu bao thư hồ sơ là loại bao thư để các công ty, tổ chức, cá nhân sử dụng đựng đựng hồ sơ, tài liệu và các giấy tờ quan trọng khác để lưu trữ hoặc gửi đến người nhận là đối tác, khách hàng... Bao thư hồ sơ có thể thiết kế với bề mặt trơn hoặc được in ấn với logo hoặc tên công ty để tạo ra sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu.

Bao thư hồ sơ thường có kích thước A4 hoặc lớn hơn tuỳ nhu cầu sử dụng để đảm bảo phù hợp với kích thước của tài liệu và hồ sơ mà bạn muốn đựng. Bao thư hồ sơ có thể được in ấn với các chất liệu giấy như: Ford, Couche, Kraft với định lượng giấy từ 80 - 180 gsm tuỳ theo yêu cầu khách hàng.

mẫu bao thư hồ sơ

Mẫu bao thư hồ sơ thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp

Liên hệ đặt in bao thư giá rẻ TPHCM

Đặt in bao thư ngay hôm nay với In Kỹ Thuật Số Since 2006 để nhận được nhiều ưu đãi trong in ấn cũng như được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng cùng mức giá in ấn cạnh tranh nhất hiện nay, team chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in ngay - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút, giúp quý khách hàng đặt in nhanh dễ dàng!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Công ty in giá rẻ hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng thiết kế & in ấn 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 357 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#inphongbithusoluongit #inbaothusoluongit #inphongbisoluongit #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic in ấn văn phòng tại In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Huyen Nguyen 02-06-2023 110
In bao thư số lượng ít TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In bao thư In Offset
Chuyên mục: In bao thư In Offset
Các bài viết liên qua đến In bao thư số lượng ít TPHCM

Tin nổi bật In bao thư In Offset

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ