inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

Báo giá in hộp bánh trung thu TPHCM

Đã xem: 1,711
Cập nhât: 1 năm trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 nhận báo giá in hộp bánh trung thu công nghệ in offset số lượng lớn, nhận in theo yêu cầu, gia công cán màn, bế thành phẩm; đa dạng chất liệu hộp giấy, kiểu dáng in hộp bánh trung thu 4 bánh, 2 bánh, 6 bánh, 1 bánh mini,...

Nguồn @inkythuatso: In Hộp Bánh Trung Thu Giá Rẻ I InKyThuatSo I In Hộp Giấy

Cứ mỗi mùa trung thu đến là thị trường bánh lại trở nên sôi động, kéo theo nhu cầu in hộp đựng bánh cũng tăng đáng kể. Góp phần tăng giá trị thương hiệu và nâng niu bảo quản từng chiếc bánh, nhiều khách hàng lựa chọn làm hộp bánh trung thu bằng hình thức in ấn để tạo ra những hộp bánh độc đáo, đẹp mắt theo ý mình.

Vậy giá in hộp bánh trung thu là bao nhiêu? Cách thức tính giá như thế nào?

Cách báo giá in hộp bánh trung thu

Chúng tôi hiểu rõ mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu in hộp rất khác nhau và luôn mong muốn ở hữu những chiếc hộp "không đụng hàng", do đó mà InKyThuatSo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ in ấn theo yêu cầu - mọi kích thước - đa dạng màu sắc.

InKyThuatSo báo giá in hộp bánh trung thu dựa trên quy cách hộp mà khách hàng yêu cầu bao gồm: kích thước, chất liệu hộp, công nghệ in, gia công sau in, giao hàng.

Lựa chọn kích thước hộp bánh trung thu

Thông thường hộp giấy đựng bánh trung thu không có kích thước cố định bởi còn tùy thuộc vào số lượng và kích thước của bánh trung thu. 

Kích thước hộp giấy được đo chính xác phải bao gồm luôn phần mép gấp và độ dày của hộp (không chỉ tính kích thước bánh). Khách hàng có thể theo tham khảo một số kích thước sau đây:

  • 25cm x 25cm x 7cm (bánh có trọng lượng từ 100g đến 250g)
  • 21cm x 21cm x 6cm (bánh có trọng lượng từ 100g đến 250g)
  • 24cm x 24cm x 7cm (bánh có trọng lượng từ 100g đến 250g)
  • 25cm x 25cm x 7cm (bánh có trọng lượng từ 100g đến 250g)
  • 32cm x 25.5cm x 7cm (bánh có trọng lượng từ 150g đến 250g)
  • 30.5cm x 21cm x 6cm (bánh có trọng lượng từ 150g đến 250g)
  • ...

Ngoài ra còn nhiều kích thước cỡ lớn khác đựng 6 bánh, 9 bánh,... mà bạn có thể lựa chọn để đặt in ấn. Tùy vào kích thước mà báo giá in hộp bánh trung thu sẽ là khác nhau.

Quyết định công nghệ in

Hiện nay có hai công nghệ in phổ biến được áp dụng cho các đơn hàng in hộp giấy, túi giấy là công nghệ offset và công nghệ in kỹ thuật số. Mỗi một công nghệ đều có những ưu điểm, khuyết điểm riêng. Công nghệ in sẽ ảnh hưởng đến báo giá in hộp bánh trung thu khi gửi đến khách hàng.

In Offset

Công nghệ in offset đã có từ rất lâu đời với nhiều ưu điểm:

  • In ấn sắc nét
  • Công nghệ in cho màu chuẩn với thiết kế nhất (đạt khoảng 90%)
  • Giá thành rẻ
  • Thích hợp in ấn với số lượng lớn

Nhược điểm: thời gian lấy hàng khá lâu

Đây là công nghệ được sử dụng nhiều nhất cho các đơn hàng in hộp bánh trung thu vì đảm bảo được độ sắc nét đến từng chi tiết, tăng giá trị và vẻ đẹp cho hộp bánh. Hơn những đối với các đơn vị có nhu cầu in số lượng lớn thì công nghệ này chính là sự lụa chọn tuyệt vời để tiết kiệm chi phí.

Hộp bánh trung thu được in bằng công nghệ in offset sắc nét

Hộp bánh trung thu được in bằng công nghệ in offset vô cùng sắc nét và đẹp mắt

In Kỹ Thuật Số

Khắc phục được nhược điểm duy nhất của công nghệ offset là thời gian in và số lượng in, công nghệ in kỹ thuật số được ra đời nhằm phục vụ cho các đơn hàng hộp bánh trung thu cần lấy gấp hoặc in số lượng ít (từ 1- 10 hộp), đặc biệt phù hợp cho các tiệm bánh nhỏ, tiệm bánh online hoặc nhu cầu làm quà tặng. 

Công nghệ in kỹ thuật số không những đáp ứng được độ sắc nét của màu sắc (đạt 80% độ màu so với in offset) mà còn đám ứng được thời gian ra hàng nhanh và hiển nhiên bù lại giá thành lại mắc hơn in offset. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách in hộp bánh trung thu mà bạn có thể lựa chọn hình thức in phù hợp.

Lựa chọn loại giấy in

In Kỹ Thuật Số Since 2006 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho chất liệu in hộp bánh trung thu, mỗi loại giấy sẽ cho ra báo giá in hộp bánh trung thu khác nhau. Nếu lựa chọn in hộp giấy, khách hàng có thể cân nhắc các loại giấy dưới đây:

Giấy Ivory

Ivory là loại giấy cao cấp được dùng nhiều trong in hộp bánh trung thu. Giấy đảm bảo được độ cứng cáp để có thể đóng hộp và giữ dáng của hộp, không bị móp hay rách như các loại giấy thông thường khác.

Loại giấy này rất mịn, một mặt láng bóng, mặt còn lại thì sần sùi rất đặc biệt nên khách hàng có đến hai lựa chọn cho mặt ngoài của hộp giấy bánh trung thu. 

Giấy Ivory thường có màu trắng hoặc vàng, chính vì vậy mà phản ánh màu sắc rất tốt.

Giấy Couche

Đây là loại giấy phổ biến nhất dùng trong in ấn giấy mà khách hàng có thể thấy trên các loại tờ rơi, tờ bướm, sách, báo, hộp giấy, túi giấy,... Couche có giá tương đối rẻ và in màu lên rất sắc nét nên được chọn lựa nhiều. 

Couche tương đối mỏng hơn Ivory, tuy nhiên khách hàng có thể chọn lựa định lượng cao để đảm bảo giữ dược các chiếc bánh trung thu như định lượng 250gsm, 300gsm,...

Giấy Kraft

Thời gian gần đây tại InKyThuatSo, giấy Kraft (Kraft paper) vẫn là loại giấy "hot" nhất, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Được gọi bằng cái tên gần gũi là giấy xi-măng hay giấy tái chế, giấy Kraft thể hiện rõ ràng thông điệp bảo vệ môi trường nên được rất nhiều công ty, cửa hàng sử dụng để in hộp bánh trung thu. 

Giấy Kraft có màu nâu tự nhiên, nhiều định lượng, trong đó định lượng 100gsm và 130gsm là phù hợp để làm hộp giấy

Giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật là tên gọi chung của các loại giấy cao cấp chuyên dùng trong in ấn. Giấy mỹ thuật có rất nhiều loại, nhiều màu sắc với độ dày, mỏng khác nhau. Có loại sần sùi, có loại bóng láng. Thông thường các loại giấy mỹ thuật rất cứng cáp, cực kỳ thích hợp để làm hộp đựng bánh. 

Tên các loại giấy mỹ thuật phổ biến:

  • Giấy Arcoprint
  • Giấy Astropack
  • Giấy Astrosilver
  • Giấy Hoheme Design
  • Giấy Boheme tradition neve
  • Giấy Can
  • Giấy Canaletto
  • Giấy Constellation
  • Giấy Contrast Laid
  • Giấy Dali Dore
  • Giấy Divina
  • ...

Lựa chọn loại gia công

Đối với sản phẩm in hộp giấy, khách hàng có thêm một số lựa chọn gia công sau in để tăng thêm phần đặc sắc cho hộp bánh trung thu.

Lưu ý: báo giá in hộp bánh trung thu sẽ tăng khi bạn lựa chọn nhiều hình thức gia công.

Cán màng

Cán màng được thực hiện trên giấy, là hình thức gia công rất phổ biến được thực hiện trên nhiêu nhiều vật liệu chứ không riêng gì trên giấy. Hai loại màng thường được sử dụng là màng bóng và màng mờ. Không những có tác dụng bảo vệ mực in trên hộp bánh trung thu, màng được cán lên còn tạo hiệu ứng đẹp mắt cho các chi tiết được in ấn.

Gấp, dán thành phẩm

Đối với một số loại hộp bánh không làm theo khuôn mẫu mà áng tạo phá cách, khi khách hàng yêu cầu tạp hinh cắt hay dán thành phẩm thì sẽ phải tính thêm phí. Tuy nhiên cũng tùy theo thiết kế. Do đó mà tốt nhất khách hàng nên nghe tư vấn cụ thể từ nhân viên kinh doanh.

Lựa chọn các loại gia công hộp bánh trung thu để tạo ra những chiếc hộp độc đáo

Gia công hộp, túi đựng bánh trung thu

Cắt laser

Tia laser dùng để cắt hộp giấy rất chính xác, đặc biệt đối với các hộp bánh trung thu mà trên bề mặt có chi tiết nhỏ cần cắt lỗ hay tạo hình thù độc đáo thì không thể bỏ qua công đoạn cắt laser này. Chi phí cho gia công này khá cao nhưng bù lại thành phẩm lại rất đẹp và chuẩn xác từng milimet.

Ép kim vàng/bạc

Ép kim là hình thức làm nổi chữ lên bằng màu sắc hệt như kim loại giúp tôn lên hộp bánh trung thu của bạn. Khách hàng có thể lựa chọn ép kim trên một số chi tiết trên hộp chứ không nhất thiết phải là toàn bộ. Thông thường logo, tên thương hiệu hoặc tên loại bánh nên chọn ép kim.

Dập nổi

Bên cạnh hình thức ép kim, dập nổi cũng là giải pháp tuyệt vời để làm nổi bật một số chi tiết bạn mong muốn. Hình ảnh hoặc dòng chữ bạn mong muốn sẽ được in nổi lên trên bề mặt hộp giấy rất đẹp.

Hình thức yêu cầu báo giá

InKyThuatSo thực hiện báo giá in hộp bánh trung thu dựa trên quy cách sản phẩm đã được nêu ở trên. Khách hàng vui lòng gửi thông tin về Email: innhanh@inkythuatso.com theo cấu trúc sau:

Tiêu đề: In Hộp Bánh Trung Thu

1. Quy cách

  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao)
  • Loại hộp (hộp vuông, hộp dây)
  • Số lượng bánh (2 bánh, 4 bánh, 6 bánh, 9 bánh?
  • Số lượng hộp
  • Loại giấy
  • Gia công
  • Thời gian nhận hàng

Lưu ý: Vui lòng đính kèm thêm file thiết kế

2. Thông tin liên hệ

  • Tên
  • Số điện thoại

 

Đối với trường hợp chưa có file thiết kế, khách hàng có thể gửi yêu cầu trực tiếp qua Email trên để được hỗ trợ thiết kế bởi chính những designer chuyên nghiệp của InKyThuatSo trước khi đặt in.

Giới thiệu xưởng in hộp đựng bánh trung thu lớn nhất TPHCM

Ra đời từ năm 2006, In Kỹ Thuật Số Since 2006 đã cho ra đời hàng ngàn chiếc hộp, túi giấy đựng bánh trung thu với nhiều mẫu mã đặc sắc, là đối tác của nhiều cửa hàng bánh trung thu.

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số là in nhanh làm thế mạnh, InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng Internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

- Báo Tiền Phong đăng tin về InKyThuatSo

Bên cạnh đó, InKyThuatSo còn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và phản hồi tốt về dịch vụ của công ty

Công ty tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện. Thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng, công ty luôn đúng hẹn và giá cả hợp lý. Mình nhất định sẽ ủng hộ công ty trong thời gian tới. 

- Nhận xét của bạn Ngan Truong trên google dành cho dịch vụ của InKyThuatSo 

Không những mang đến dịch vụ in hộp giấy đựng bánh trung thu chuyên nghiệp, công ty còn nhận in hộp bánh trung thu từ chất liệu gỗ và các chất liệu khác (vật tư từ khách hàng).

Thông tin liên hệ

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in hộp bánh trung thu theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#inhopgiay #inhopbanh #inhopbanhtrungthu #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic làm hộp bánh trung thu cùng In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Thanh Thúy 15-03-2023 1711
Báo giá in hộp bánh trung thu TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In hộp giấy
Chuyên mục: In hộp giấy
Các bài viết liên qua đến Báo giá in hộp bánh trung thu TPHCM

Tin nổi bật In hộp giấy

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ