inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In tem nhãn mỹ phẩm đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Đã xem: 6,806
Cập nhât: 2 năm trước
In tem nhãn mỹ phẩm là dịch vụ in ấn nhằm giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh tạo được niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình.

Mỹ phẩm là sản phẩm làm đẹp phổ biến được rất nhiều người sử dụng và In tem nhãn mỹ phẩm là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp tiếp cận được sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn.

Theo chia sẻ từ chị Ngọc: “ Tôi có làn da rất nhạy cảm vì vậy tôi rất chú trọng đến việc lựa chọn mỹ phẩm cho mình, với những loại có dán tem nhãn mác giúp tôi dễ dàng nhận biết được sản phẩm đó có phù hợp với làn da của mình hay không ”.

Ngoài tác dụng quảng cáo, giới thiệu thương hiệu thì in tem nhãn mỹ phẩm có còn tác dụng giúp người tiêu dùng nhận biết được loại nào tốt, loại nào phù hợp, vì vậy các doanh nghiệp cần quan tâm đến vấn đề về tem nhãn để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

In tem nhãn mỹ phẩm TPHCM - Xưởng in tem nhãn chất lượng

In tem nhãn mỹ phẩm giá rẻ TPHCM

In tem nhãn mỹ phẩm giá rẻ đẹp, đảm bảo chất lượng tại công ty InKyThuatSo

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại mỹ phẩm khác nhau vì vậy để chọn mua một sản phẩm tốt đa số khách hàng sẽ dựa vào tem nhãn của sản phẩm đó. Vì vậy việc đầu tư in tem nhãn cần được các doanh nghiệp chú trọng nhằm phát huy hiệu quả kinh doanh cho mình. 

In tem nhãn là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn vì vậy khi in tem nhãn mỹ phẩm bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín để đảm bảo sản phẩm in ấn của bạn phải thật đẹp mắt, đảm bảo yếu tố chính xác, chân thực,..và từ đó khách hàng mới dễ dàng cân nhắc và chọn mua sản phẩm của bạn.

>>> Công ty in tem nhãn HCM

Công ty In Kỹ Thuật Số nhận đặt in tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn dán hộp mỹ phẩm theo mọi số lượng, mọi kích thước từ các shop. In tem nhãn mỹ phẩm giá rẻ, bế theo đường viền, dễ dàng bóc dán, giúp bạn tiết kiệm chi phí in tem nhãn mức tối đa có thể. Đặc biệt khi đặt in tại công ty chúng tôi sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất từ màu sắc, chất liệu, hình ảnh,...

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, với nhiều năm kinh nghiệm www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

Theo ông Trương Võ Tuấn, Giám đốc Công ty In Kỹ Thuật Số, đặc thù của ngành in KTS là đáp ứng nhu cầu in số lượng không quá lớn, dữ liệu tùy biến nhiều, in nhanh lấy liền, nên để tạo được nguồn khách hàng lớn và ổn định ngành in KTS cần kết nối với càng nhiều khách hàng càng tốt. Thời điểm phát triển của ngành in KTS cũng trùng hợp với thời kỳ bùng nổ internet và các sàn TMĐT. Chính khả năng kết nối không giới hạn về địa lý, thương mại điện tử có thể giúp các công ty in tích hợp công nghệ hiện đại tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng khách hàng lớn.

InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in KTS, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, tạo niềm tin cho khách hàng.

Xem thêm tin đăng về công ty In Kỹ Thuật Số trên báo Người Lao Động

In tem nhãn mỹ phẩm giá rẻ bằng công nghệ in ấn hiện đại

In tem nhãn mỹ phẩm bằng máy in nhập khẩu 

Tại In Kỹ Thuật Số, bên cạnh đầu tư về dàn máy in, cập nhật nhanh chóng công nghệ in nhanh kỹ thuật số hiện đại, chúng tôi còn xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trong đó, bộ phận thiết kế đồ họa có vai trò vô cùng quan trọng.

Các nhân viên thiết kế của In Kỹ Thuật Số nhanh chóng thực hiện file in tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn nước tẩy trang cho khách hàng.

Với đặc thù là gia công bế tem nhãn, file thiết kế in tem cần là file corel, mà trên thực tế, không ít khách hàng gặp khó khăn ở khâu này.

Hiểu được nhu cầu làm gấp file thiết kế in tem nhãn, thiết kế viên của In Kỹ Thuật Số giúp bạn lên mẫu, chỉnh sửa, chuyển đổi file hoặc thiết kế lại file in trong thời gian ngắn.

Bạn chỉ cần hỗ trợ In Kỹ Thuật Số trong việc gửi càng sớm càng tốt file thiết kế đặt in tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn nước tẩy trang, để nhân viên của chúng tôi kiểm tra file in đặt chuẩn hay không? theo đó, có sự hỗ trợ nhanh chóng nhất cho bạn!

Báo giá làm tem nhãn mác mỹ phẩm

Giá in tem nhãn mỹ phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, vì vậy để đảm bảo báo giá chính xác nhất bạn nên xác định cụ thể yêu cầu cần đặt ra là gì để bên đơn vị in có thể dựa vào số liệu, yêu cầu của bạn mà đưa ra báo giá phù hợp nhất.

>> Bảng báo giá In tem nhãn

Tính giá in tem nhãn theo số lượng - In tem nhãn mỹ phẩm số lượng ít

In tem nhãn mỹ phẩm giá rẻ số lượng ít

Xác định kích thước in tem nhãn mỹ phẩm 

Hãy xác định xem số lượng cụ thể mà bạn cần là bao nhiêu? để báo lại với bên đơn vị in.

Nếu bạn muốn in với số lượng ít thì chủ yếu sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, thời gian in nhanh hơn, tuy nhiên giá thành sẽ khá cao.

Nếu nhu cầu của bạn là in số lượng nhiều thì thời gian in có thể sẽ lâu hơn, những giá thành lại rẻ hơn rất nhiều với công nghệ in offset.

Bạn nên biết nếu với các sản phẩm in ấn nếu in với số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ.

Hãy xác định kích thước nhãn mỹ phẩm

Bạn cần xác định cụ thể kích thước để in tem nhãn mỹ phẩm sao cho phù hợp với sản phẩm kinh doanh của bạn để tăng hiệu quả quảng cáo và tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Với những kích thước khác nhau thì mức báo giá in ấn cũng sẽ khác nhau.

Hình dáng, kiểu tem nhãn mỹ phẩm bạn yêu cầu như thế nào?

Có đa dạng có kiểu in tem nhãn mỹ phẩm khác nhau, vì vậy bạn hãy chọn in sản phẩm có hình dáng phù hợp với sản phẩm, bên cạnh yếu tố giá cả bạn cũng nên cân nhắc đến tính thẩm mỹ để đảm bảo sản phẩm sau khi dán có thể thu hút được khách hàng.

Gia công sau khi in ấn phẩm tem nhãn

Gia công sau khi in ấn phẩm tem nhãn mỹ phẩm

Công ty InKyThuatSo thực hiện gia công sản phẩm in tem nhãn trước khi giao cho khách hàng

Tùy nhu cầu vào mỗi doanh nghiệp mà sẽ có những kiểu gia công khác nhau, thông thường khách hàng thường sử dụng gia công trong lĩnh lực in tem mỹ phẩm là: In tem nhãn mực phản quang, mực nhủ, UV định hình, ép nhủ, ghép màng metaline,...

Chất liệu cần in: Decal nhựa và Decal trong, Decal giấy cán màng bảo vệ hoặc không cán màng

Có nhiều chất liệu in tem nhãn khác nhau tùy vào yêu cầu của bạn mà bên đơn vị in sẽ tư vấn giúp bạn chọn ra loại chất liệu in tốt nhất nhằm giúp bạn có thể quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm được những chi phí cần thiết.

Decal nhựa và Decal trong thì có ưu điểm là độ bền cao, không thấm nước, phù hợp dán lên các sản phẩm như thùng đông lạnh, máy giặt, tủ lạnh,...hoặc các sản phẩm thường đặt trong môi trường ẩm ướt. Còn đối với Decal giấy thì giá thành sẽ rẻ hơn Decal nhựa và Decal trong, tuy nhiên độ bền lại không bằng 2 loại trên. Vì vậy bạn nên cân nhắc những nhu cầu của mình để chọn in tem nhãn mỹ phẩm phù hợp nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: In tem decal sữa cán màng bế chuẩn đẹp tại công ty In Kỹ Thuật Số

Quy cách in tem nhãn mỹ phẩm

Quy cách in tem nhãn mỹ phẩm phù hợp

In tem nhãn mỹ phẩm bằng chất liệu PP cùng máy in  KTS hiện đại, giúp thành phẩm cực nét, chất liệu bền, dẻo dai, nổi bật hình ảnh sản phẩm 

Mỹ phẩm là sản phẩm được sử dụng trực tiếp vì vậy cần đảm bảo an toàn và có những thông tin bắt buộc cần phải có để người dùng có thể dễ dàng cân nhắc lựa chọn. Ngoài hình ảnh bao bì bắt mắt thì một sản phẩm khi in tem nhãn mỹ phẩm cần đảm bảo những yếu tố sau:

Quy cách in tem nhãn mỹ phẩm

In tem nhãn mỹ phẩm đảm bảo đầy đủ thông tin

Tên và chức năng của sản phẩm: Đây là yếu tố quan trọng giúp khác hàng nhận biết được sản phẩm của bạn.

Thông tin hướng dẫn sử dụng: Với một sản phẩm mà không có thông tin hướng dẫn thì chắc chắn khách hàng khi mua sản phẩm của bạn về sẽ cảm thấy khó chịu vì không biết sử dụng như thế nào cho hiệu quả.

Thành phần đầy đủ: Phải ghi rõ các thành phần theo danh pháp quốc tế quy định trong các ấn phẩm mới nhất, hãy đảm bảo những thành phần trong sản phẩm là an toàn với người sử dụng

Tên nước sản xuất: Đây là yếu tố quan trọng mà nhiều người dùng quan tâm để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường (nên ghi đầy đủ bằng tiếng Việt theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư)

Định lượng được tính bằng khối lượng hoặc thể tích, theo hệ mét và hệ đo lường Anh. Bên cạnh đó phải có số lô sản xuất của sản phẩm.

Ngày sản xuất hoặc hạn sử dụng: Nếu cần thiết có thể bổ sung thêm điều kiện chỉ định cần tuân thủ để đảm bảo sự ổn định của sản phẩm. Với những sản phẩm có độ ổn định dưới 30 tháng, bắt buộc phải ghi ngày hết hạn và phải có thông tin về lưu ý về an toàn khi sử dụng.

Quy cách in tem nhãn mỹ phẩm tốt nhất

In tem nhãn mỹ phẩm đúng quy cách 

Ngoài ra, trường hợp tem nhãn không thể in được đầy đủ các thông tin quy định trên, trên nhãn gốc, những nội dung bắt buộc này phải được ghi trên nhãn phụ đính kèm theo sản phẩm mỹ phẩm và trên nhãn mỹ phẩm phải chỉ ra nơi ghi các nội dung đó.

Ngoài hình ảnh, màu sắc thì việc cập nhật những thông tin cần thiết là điều quan trọng bạn cần quan tâm để đảm bảo người dùng có thể sử dụng một cách hiệu quả và an toàn vì vậy hãy chọn đơn vị in uy tín để đặt in nhé!

>> Xem thêm về dịch vụ in tem nhãn mỹ phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số qua video dưới đây:

Hãy đến với công ty In Kỹ Thuật Số, chúng tôi sẽ tư vấn và với đội ngũ thiết kế ( thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw...) chúng tôi sẽ giúp bạn in tem nhãn mỹ phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất. 

Khi cần đặt in tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn nước tẩy trang - hãy đến với In Kỹ Thuật Số

  • Hotline in tem nhãn mỹ phẩm, in tem nhãn nước tẩy trang - gọi cho In Kỹ Thuật Số: 0909 215 365 - 0901 189 365 - 0901 188 365 - 0906 839 365 - 09 09 09 9669 - (028) 2237 6666 - (028) 2238 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2268 6666- (028) 224 66666 - (028) 2262 6666
  • Email nhận file ảnh in tem nhãn mỹ phẩm, in tem nhãn nước tẩy trang trên toàn quốc - nhân viên thiết kế của chúng tôi hỗ trợ kiểm tra file in cho bạn: innhanh@inkythuatso.com (với file in tem nhãn hoa quả, tem nhãn trái cây có gia công bế, bạn vui lòng gửi file định dạng corel)
  • Trực tiếp đến đặt in tem nhãn mỹ phẩm, in tem nhãn nước tẩy trang cùng In Kỹ Thuật Số tại: 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM.
Đăng bởi Nguyễn Liên 03-03-2022 6806
In tem nhãn mỹ phẩm đẹp, giá rẻ tại TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In tem nhãn
Chuyên mục: In tem nhãn
Các bài viết liên qua đến In tem nhãn mỹ phẩm đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Tin nổi bật In tem nhãn

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ