inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In keyring theo yêu cầu TPHCM

Đã xem: 185
Cập nhât: 11 tháng trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 - xưởng sản xuất in keyring theo yêu cầu TPHCM. Báo giá sỉ cho shop online đặt số lượng lớn keyring anime, keyring in logo, ngần hàng, sản phẩm, chibi cute kinh doanh online. Gửi hàng từ TPHCM đi toàn quốc.

Top mẫu in keyring theo yêu cầu

Keyring hay còn gọi là móc khóa ngày này thường được nhiều bạn trẻ chú ý không chỉ là vật đi cùng với chiếc chìa khóa mà còn là vật sưu tầm đẹp mắt, hơn thế đó còn là công cụ Marketing thường được các doanh nghiệp đặt in ấn làm quà tặng, quà khuyến mãi,...nhằm quảng bá thương hiệu đến nhiều người. Chính vì nhu cầu đó mà keyring ngày càng trở nên gần gũi và có nhiều mẫu mã thiết kế in ấn đáp ứng xu hướng và sự yêu thích của khách hàng.

Keyring in logo là công cụ PR cho các thương hiệu, nó thường được dùng làm quà tặng khách hàng nhằm tri ân với các khách hàng cũ và tạo mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới hiệu quả. 

Keyring in logo giá rẻ

Keyring in logo giá rẻ

Do nhu cầu quảng cáo nên keyring in logo chiếm tỷ lệ in ấn cao với nhiều mẫu mã hình ảnh, in trên chất liệu đa dạng nhằm thu hút người tiêu dùng nhất.

Keyring linh vật doanh nghiệp

Linh vật doanh nghiệp là biểu tượng của một công ty, hay còn là thương hiệu của doanh nghiệp đó, linh vật có thể được thiết kế với hình ảnh dễ thương, thân thiện sao cho thật cuốn hút để cho ra các sản phẩm in ấn keyring đẹp nhất. 

In keyring, móc khóa hình linh vật doanh nghiệp

In keyring, móc khóa hình linh vật doanh nghiệp

Sản xuất keyring có thể được tạo hình theo linh vật doanh nghiệp với đầy đủ màu sắc và hình ảnh thương hiệu mang đến sự nổi bật và hiệu quả PR tốt nhất.

Keyring Honda, Yamaha, Suzuki

Keyring Honda, Suzuki, Yamaha là những sản phẩm keyring in biểu tượng, logo của các thương hiệu xe máy nổi tiếng này. Sản phẩm keyring Honda, Suzuki, Yamaha thường được dùng làm quà tặng kèm khi khách hàng mua sản phẩm xe máy của họ hoặc làm sản phẩm kinh doanh của các cửa hàng chuyên kinh doanh online keyring. 

In móc khóa, keyring Honda, Yamaha, Suzuki

In móc khóa, keyring Honda, Yamaha, Suzuki

Keyring Honda, Suzuki, Yamaha có thể được in trên nhiều chất liệu khác nhau như nhựa dẻo, mica, chất liệu da,...và thường thấy nhất là Keyring mica.

Keyring in hình sản phẩm

Keyring in hình sản phẩm là những chiếc keyring được in ấn biểu tượng của sản phẩm nhằm mục đích quảng bá cho sản phẩm công ty đến nhiều người tiêu dùng hơn. Keyring sản phẩm thường được các công ty sử dụng khi khai trương cửa hàng, ra mắt sản phẩm mới, các chương trình giảm giá, khuyến mãi sản phẩm,...

In keyring hình sản phẩm, móc khóa hình sản phẩm

In keyring hình sản phẩm, móc khóa hình sản phẩm

Keyring in hình sản phẩm thường được in theo thiết kế và yêu cầu khách hàng về hình ảnh, kích thước, chất liệu nhằm mang đến những sản phẩm keyring in ấn chuẩn nhất.

Keyring ngân hàng

Keyring ngân hàng là những chiếc keyring in hình, biểu tượng, logo, dòng chữ thương hiệu ngân hàng. Keyring ngân hàng thường được các ngân hàng tận dụng làm quà tặng cho khách hàng lâu năm, quà tặng nhân viên ưu tú,...

In Keyring ngân hàng

In Keyring ngân hàng

Keyring chibi

Keyring chibi là chiếc keyring được in những hình ảnh nhân vật, con vật mang phong cách chibi rất dễ thương, đây là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích sưu tầm. 

Mẫu móc khóa nhựa hình chibi

Mẫu móc khóa nhựa hình chibi

Xưởng sản xuất, in ấn móc khóa chibi, keyring chibi chất liệu nhựa dẻo

Xưởng sản xuất, in ấn móc khóa chibi, keyring chibi chất liệu nhựa dẻo

In keyring chibi có thể được dùng làm quà tặng cá nhân, bạn bè, người thân, in keyring chibi số lượng lớn cung cấp cho cửa hàng kinh doanh online, nhà sách, dụng 

Keyring anime

Keyring anime là chiếc keyring được nhiều bạn trẻ wibu yêu thích, cùng với những nhân vật và biểu tượng trong anime được tạo hình thành chiếc keyring xinh xắn có thể dùng làm quà tặng, quà lưu niệm, sản phâm kinh doanh tại các nhà sách, cửa hàng quà lưu niệm,...

Các mẫu móc khóa nhựa dẻo, keyring anime hình nhân vật nữ anime chibi

Các mẫu móc khóa nhựa dẻo, keyring anime hình nhân vật nữ anime chibi

Keyring cỏ 4 lá

Keyring cỏ 4 lá là sản phẩm keyring in hỉnh những chiếc hoa 4 lá xinh xắn tượng trưng cho sự may mắn, in keyring cỏ 4 lá thường dùng làm quà tặng bạn bè, quà tặng cho các sĩ tử chuẩn bị kỳ thi quan trọng nhằm cầu mong mọi sự may mắn sẽ đến. 

In Keyring cỏ bốn lá tượng trưng cho sự may mắn, thành công

In Keyring cỏ bốn lá tượng trưng cho sự may mắn, thành công

Keyring in hình cá nhân, bạn thân

Keyring in hình cá nhân thường được in ấn theo yêu cầu với những hình ảnh cá nhân hoặc hình ảnh chung với hội bạn thân. In keyring hình cá nhân, bạn thân là một món quà tặng, quà lưu niệm ý nghĩa dùng làm kỷ niệm lưu giữ những ký ức đẹp trong lòng mỗi người.

Keyring in hình cá nhân, bạn thân - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

Keyring in hình cá nhân, bạn thân - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Keyring cô dâu chú rể

Keyring in hình cô dâu chú rể là sản phẩm quà tặng bạn bè nhân ngày cưới, quà tặng kỷ niệm ngày cưới, quà tặng mang đến sự may mắn chúc thoát ế,...

In keyring nhựa dẻo hình cô dâu chú rể chibi

In keyring nhựa dẻo hình cô dâu chú rể chibi

Các mẫu keyring cô dâu chú rể thường được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế chibi dễ thương, hình ảnh nhiều màu sắc đẹp. 

Keyring in tên

Keyring in tên là những chiếc keyring được in ấn theo yêu cầu với dòng chữ là tên cá nhân, mẫu keyring này thường ít thấy vì chúng được in theo yêu cầu, in keyring số lượng ít cung cấp cho các khách hàng làm quà tặng cá nhân, bạn bè.

Keyring in tên theo yêu cầu

Keyring in tên theo yêu cầu

Keyring One Piece

Keyring One Piece là mẫu keyring được thiết kế dựa trên biểu tượng, hình ảnh các nhân vật trong phim hoạt hình, truyện tranh, anime Vua Hải Tặc được nhiều độ tuổi yêu thích. Keyring One Pice có thể được thiết kế in theo phong cách chibi cute, biểu tượng chất ngầu,...đáp ứng xu hướng của giới trẻ.

Mẫu móc khóa, keyring hình các nhân vật trong Anime One Piece

Mẫu móc khóa, keyring hình các nhân vật trong Anime One Piece

Keyring 12 cung hoàng đạo

Keyring 12 cung hoàng đạo là mẫu keyring khá được ưa chuộng bởi chúng mang tính biểu tượng cho 12 tính cách khác nhau, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thiết kế keyring 12 cung hoàng đạo khá phong phú có thể là cute, dễ thương hay chất ngầu,...

Keyring in hình 12 cung hoàng đạo

Keyring in hình 12 cung hoàng đạo

Keyring 12 cung hoàng đạo thường được dùng làm quà tặng, quà khuyến mãi khách hàng, quà tặng bạn bè, người thân, quà lưu niệm.

Keyring 12 con giáp

Cũng giống như keyring 12 cung hoàng đạo, keyring 12 con giáp cũng dựa trên tính cách và biểu tượng tuổi tác, các con vật yêu thích. hay linh vật mang đến sự may mắn cho người dùng.

Móc khóa 12 con giáp siêu cute với hình ảnh và màu sắc tươi sáng

Móc khóa 12 con giáp siêu cute với hình ảnh và màu sắc tươi sáng

Keyring 12 con giáp được bán chạy nhất là vào dịp Tết, người ta có thể dùng làm quà tặng, quà lưu niệm, có thể xem là một thứ hộ mệnh dựa trên niềm tin.

Keyring in hình áo thun

Keyring in hình áo thun là mẫu ấn phẩm khá hot, chúng mang tính biểu tượng mang đầy phong cách, thường được các bạn trẻ ưa chuộng sưu tầm, keyring hình áo thun có thể được in kèm logo, tên, số điện thoại, slogan,...thích hợp dùng làm công cụ quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

Keyring in hình áo thun

Keyring in hình áo thun

Top chất liệu in keyring theo yêu cầu

Keyring có thể được sản xuất và in ấn từ đa dạng các chất liệu, tuy nhiên, các sản  phẩm keyring được ưa chuộng nhất vẫn là được in ấn từ chất liệu sau:

In keyring mica

Keyring mica là loại keyring có độ bền cao, keyring từ chất liệu mica có thể được tạo hình với nhiều hình dạng khác nhau, cũng như dễ dàng in ấn đa dạng các hình ảnh, hoa văn, biểu tượng theo yêu cầu. 

In keyring mica

In keyring mica

In keyring gỗ

Keyring gỗ rất quen thuộc với nhiều mẫu keyring gỗ hình vuông, tròn, hình sản phẩm khá phong phú, trên các keyring gỗ nhà sản xuất có thể in ấn biểu tượng, khắc tên thương hiệu bằng công nghệ in hiện đại nhất.

In keyring nhựa cứng

Keyring nhựa cứng là loại keyring làm từ chất liệu phôi nhựa cứng, cũng giống với móc khóa mica móc khóa nhựa cứng có độ bền cao, thích hợp in ấn hình ảnh, logo, chi tiết sắc xảo, đẹp mắt. 

In keyring nhựa cứng

In keyring nhựa cứng

In keyring nhựa dẻo

Keyring nhựa dẻo giống với tên gọi của nó sẽ có đặc tỉnh dẻo, dai cũng như khả năng co giãn tốt. Dựa trên tính chất nhựa dẻo, người ta có thể tạo hình dễ dàng với các kích thước và hình ảnh theo yêu cầu. Bềm mặt nhựa dẻo cũng dễ dàng in ấn, bám mực tạo hình ảnh và màu sắc đẹp.

In keyring nhựa dẻo

In keyring nhựa dẻo

In keyring da

Keyring cũng khá thông dụng, được nhiều doanh nghiệp chú ý in keyring trên chất liệu da làm quà tặng khách hàng vì chúng có độ dẻo dai và bền bỉ. Kỹ thuật in trên keyring da thường là in dập nổi nhằm tạo sự nổi bật cho sản phẩm.

In keyring da

In keyring da

In keyring inox

Keyring inox là loại keyring được in ấn trên chất liệu inox, keyring inox khá tốt có độ bền chắc, tuy nhiên giá thành cũng khá cao nhưng chất lượng thì không thẻ bàn cãi vì đặc tính của keyring inox có độ bóng, cứng tạo cho sản phẩm in ấn thêm thẩm mỹ, đẹp mắt và sang trọng khác hẳn các loại keyring thường. 

In keyring inox

In keyring inox

Quy cách in keyring

Công nghệ in In phun kỹ thuật số
Loại chất liệu PP / Decal / Giấy
Kích thước In kích thước theo yêu cầu
Gia công Ép dẻo / Đổ keo
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 2 - 3 ngày

Xưởng in keyring theo yêu cầu TPHCM

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#Inkeyringtheoyeucau #vinadesign #design #inan #printing #business #digitalprinting #innhanhkythuatso #innhanh #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic đặt in móc khóa theo yêu cầu các loại tại In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Huyen Nguyen 16-05-2023 185
In keyring theo yêu cầu TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In trên mica
Chuyên mục: In trên mica
Các bài viết liên qua đến In keyring theo yêu cầu TPHCM

Tin nổi bật In trên mica

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ