inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In Decal cuộn giá rẻ, in các loại Decal đẹp, chất lượng cao

Đã xem: 4,551
Cập nhât: 5 năm trước
In Decal cuộn được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay, với sự tiện dụng và tiết kiệm thì Decal dạng cuộn là một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Tùy vào nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những định hướng cụ thể trong việc đặt in Decal cuộn. “ Sự chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn ”, công ty In Kỹ Thuật Số tại TPHCM là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với các mẫu Decal đẹp, đảm bảo chất lượng cùng giá cả hấp dẫn.

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

Lĩnh vực in Kỹ thuật số vẫn hoạt động với các tên công ty khác nhau cho đến năm 2009 các thành viên quyết định thành lập mới với tên: Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - tên giao dịch: Digital Printing ltd., tên viết tắt: In KTS, công ty đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc công nghệ mới có thể đảm bảo về mặt tốc độ và chất lượng cho các sản phẩm in với chất lượng tương đương bản in trên máy in offset trong thời gian rất ngắn hoàn toàn phù hợp trong việc in Decal, tem vỡ, tem bạc, tem bảy màu, Catalogue, Brochure với số lượng tuỳ chọn, danh thiếp, in khổ lớn trang trí ngoài trời với chất liệu Hiflex, PP, Decal... Giá cạnh tranh.

>>> Tin đăng về công ty In Kỹ thuật Số trên báo Tiền Phong

Ưu điểm khi in Decal cuộn là gì?

Ưu điểm khi in Decal cuộn và ứng dụng Decal cuộn trong thực tế

In Decal cuộn giúp tăng hiệu quả quảng cáo

Với nhiều ưu điểm nổi bật in Decal cuộn dần chiếm ưu thế trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ưu điểm nổi bật nhất đối với các loại Decal dạng cuộn là sau khi sản phẩm in ấn được hoàn thiện, in tem Decal cuộn vẫn được giữ ở dạng cuộn, có thể dễ dàng lắp đặt vào máy dán nhãn tự động.

 

Với các loại dán nhãn tự động giúp cho các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, nhân lực, tăng độ chính xác nhằm đảm bảo cho công việc được thực hiện một cách tốt nhất, tăng hiệu quả quảng cáo.

Ứng dụng in Decal cuộn trong thực tế

In Decal cuộn giá rẻ được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày, với nhiều ưu điểm nổi bật in Decal cuộn là một trong những giải pháp quảng cáo giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Trong thực tế in Decal cuộn được ứng dụng rất nhiều và rất quan trọng giúp các khách hàng có thể nhận sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Các loại Decal cuộn in mã vạch - Ứng dụng trong siêu thị, nhà sách hoặc các siêu thị kho hàng....

Hiện nay với loại Decal cuộn in mã vạch thường được cuộn theo size chuẩn, một số kích thước phổ biến như: 102mm x 152mm, 100mm x 150mm, 35mm x 22mm,... Loại in Decal cuộn sử dụng trong in mã vạch là loại Decal có tính tự dính và được bế thành từng cuộn, việc thiết kế phải phù hợp theo kích thước của máy in Decal cuộn, chính vì vậy phụ thuộc vào từng loại máy in, mà in Decal cuộn sẽ có những kích thước khác nhau.

Ứng dụng của Decal cuộn in mã vạch phổ biến như sau:

Tem nhãn Decal mã vạch cho trung tâm thương mại, shop, mặt hàng tiêu dùng

Tem nhãn mã vạch, decal cuộn in mã vạch cho trung tâm thương mại, shop, mặt hàng tiêu dùng thường có kích thước chuẩn là 35 x 22, kích thước này đủ để in được những thông tin cần thiết, bên cạnh đó kích thước 35 x 22 luôn có sẵn nên không cần phải mất thời gian để đặt kích thước.

Tem nhãn Decal mã vạch trong y tế

Tem nhãn mã vạch, decal cuộn giá rẻ trong y tế có tác dụng giúp lưu trữ tài liệu, các giấy tờ bệnh nhân, thông tin báo cáo, giúp quản lý nhanh chóng, chính xác cho các chuyên gia y tế.

Tem nhãn Decal mã vạch trong đóng gói hàng hóa

Tem nhãn mã vạch trong đóng gói hàng hóa thể hiện được tên sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ, bảo hành,...Loại Decal cuộn sử dụng nên có kích thước lớn vừa phải đủ để nhìn được ở một khoảng cách nhất định.

Tem nhãn Decal mã vạch cho linh kiện điện tử

Đối với những linh kiện điện tử thì việc dán Decal cuộn mã vạch thực sự rất quan trọng vì chúng thể hiện được thông số của linh kiện đó. Vì các linh kiện này thường chịu tác động của nhiệt nên sử dụng in Decal cuộn giấy pvc hay giấy xi bạc là tốt nhất.

In Decal cuộn dán máy phổ biến - Dán máy theo dây chuyền với số lượng lớn

Loại in Decal cuộn này cũng tương tự như các loại Decal khác. In được trên nhiều loại chất liệu khác nhau như Decal giấy, Decal nhựa, Decal xi… loại Decal này thường dùng cho các loại máy dán công nghiệp. Phù hợp với các sản phẩm như dán trên các loại chai tròn, chai thủy tinh tròn, chai vuông hoặc các dạng chai hình ô van…Tùy vào kích thước của sản phẩm mà chúng ta nên đặt in Decal cuộn giá rẻ sao cho phù hợp nhất.

In nhãn Decal cuộn - Decal quảng cáo hiệu quả

Với ưu điểm có chất lượng tốt, độ bám dính cao đây là sự lựa chọn cần thiết cho các doanh nghiệp trong việc quản lý sản phẩm hiệu quả.

Giấy in tem nhãn Decal cuộn được in các thông số phổ biến của hàng hóa như: tên công ty sản xuất, tên công ty nhập khẩu, hạn sử dụng, mã vạch để quản lý bán hàng, nguồn gốc xuất xứ....tất cả các thông tin về sản phẩm được in ra trên giấy in tem nhãn một cách minh bạch và chính xác nhất nhằm khẳng định sự uy tín của doanh nghiệp đến với khách hàng.

In Decal cuộn dán tường hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng Decal khác nhau và in Decal cuộn dán tường là một trong những sự lựa chọn phổ biến. Ngoài tác dụng trang trí in Decal cuộn dán tường còn giúp cho những bức tường hạn chế được những tác nhân như bụi bẩn, dễ lau dọn, đặc biệt giá thành khá rẻ. Ngoài ra một số loại Decal cuộn dán tường còn có khả năng chống thấm hiệu quả.

Tư vấn báo giá in Decal cuộn giá rẻ - Cách in Decal cuộn tiết kiệm chi phí

In Decal cuộn giá rẻ

In Decal cuộn tại công ty InKyThuatSo TPHCM

Trong in ấn nói chung và in Decal cuộn nói riêng rất khó để có thể báo giá một cách chính xác được vì có rất nhiều yếu tố phụ thuộc ảnh hưởng đến giá thành in ấn.

 

Để có thể biết được báo giá cụ thể bạn nên xác định được các yếu tố như kích thước cần in của mỗi loại Decal là bao nhiêu? Số lượng đáp ứng cho nhu cầu của bạn (nếu in số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ, vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể tối ưu được chi phí nhất), chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá, hãy xác định rõ nhu cầu in ấn của bạn để chọn loại phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí nhưng cũng đảm bảo quảng cáo hiệu quả.

 

>>> Xem ngay: Bảng báo giá In decal

 

Vậy để tiết kiệm chi phí khi in decal dạng cuộn một cách tốt nhất bạn nên xem xét đến các yếu tố sau:

Xác định kích thước Decal cuộn

Hiện nay có rất nhiều kích thước in Decal cuộn khác nhau nên các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn kích thước in theo nhu cầu của mình. Việc xác định kích thước chuẩn, phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn không những giúp tiết kiệm tối đa chi phí in ấn mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

Chất liệu in Decal cuộn là gì?

Mỗi loại chất liệu in Decal cuộn sẽ có những mức giá khác nhau vì vậy trước khi đặt in bạn nên tìm hiểu và chọn loại chất liệu phù hợp với chi phí của mình nhưng phải đảm bảo yếu tố về độ bền cũng như hiệu quả quảng cáo tối ưu. Một số chất liệu phổ biến chuyên dùng trong in Decal cuộn như Decal nhựa PVC, Decal trong, Decal vải, Decal thiếc, Decal nhôm,...

Số lượng Decal cuộn cần in là bao nhiêu?

Số lượng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá in Decal cuộn, nếu in với số lượng càng nhiều thì giá thành  sẽ càng rẻ. Vì vậy để tối ưu chi phí bạn nên xem xét số lượng in phù hợp, tránh tình trạng in đi in lại nhiều lần vừa mất công tốn sức, vừa mất thời gian lại tốn kém.

Công nghệ in Decal cuộn giá rẻ

Công nghệ in Decal cuộn tốt nhất

Công nghệ in Decal cuộn tốt nhất tại công ty InKyThuatSo

Hiện nay có rất nhiều công nghệ in Decal cuộn khác nhau, tùy vào nhu cầu và chi phí mà bạn nên chọn loại hình in sao cho tốt nhất vừa đảm bảo hiệu quả quảng cáo vừa tiết kiệm được chi phí in ấn cần thiết.

In Decal cuộn bằng công nghệ in kỹ thuật số

In kỹ thuật số thường được dùng nhiều khi bạn có nhu cầu in số lượng ít hoặc in test mẫu trước khi in số lượng lớn. Với ưu điểm là in nhanh, có thể in nhiều màu hoặc nhiều hình mà không ảnh hưởng đến báo giá, in đa dạng trên nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên in Decal cuộn bằng công nghệ in kỹ thuật số không thể in được màu trắng, và giá thành in khá cao nên chỉ in số lượng ít.

In Decal cuộn bằng công nghệ in offset

In Decal cuộn bằng công nghệ in offset được sử dụng rất phổ biến hiện nay vì có thể in được nhiều kích thước khác nhau, chúng có thể in được số lượng lớn với giá thành rất rẻ. Tuy nhiên công nghệ in offser thường chỉ in đảm bảo chất lượng nhất trên loại Decal cuộn bằng giấy, không in được trên Decal nhựa.

In Decal cuộn bằng công nghệ in UV

Công nghệ in UV thường in cho các sản phẩm Decal nhựa, Decal trong, mực sử dụng in là mực UV không phải mực dầu. Vì chi phí in khá cao nên nếu in với số lượng lớn thì in UV không được đánh giá cao bằng công nghệ in offset.

In Decal cuộn bằng công nghệ in flexo

In Decal cuộn bằng công nghệ in flexo là in trực tiếp được dùng chủ yếu cho các loại in đơn màu, ít màu nền. Có thể in được với số lượng lớn và in trên các chất liệu có dạng cuộn. Tuy nhiên chúng cũng có nhược điểm là chất lượng in ấn không tốt bằng các công nghệ in ấn khác.

Chọn mực in Decal cuộn phù hợp để tiết kiệm chi phí

Chọn mực in Decal cuộn phù hợp để tiết kiệm chi phí

Chọn mực in Decal cuộn phù hợp để đảm bảo được chất lượng và tối ưu giá thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mực in Decal cuộn khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu, chất liệu giấy mà chúng ta nên lựa chọn loại mực in sao cho phù hợp nhất để nâng cao chất lượng và tiết kiệm giá thành in ấn tốt nhất.

Mực in Decal cuộn dạng bột

Mực in Decal cuộn dạng bột là sự kết hợp của một loại chất màu và một loại polymer. Ưu điểm nổi bật của mực in dạng bột là độ bền tốt, loại này không bị phai hay tróc theo thời gian.

Mực in Decal cuộn dạng lỏng

Mực in Decal cuộn dạng lỏng phù hợp với các loại máy in phun, loại này cho chất lượng hình ảnh, văn bản sắc nét vì có độ phân giải cao. Bên cạnh ưu điểm thì chúng cũng có một số nhược điểm như dễ bị lèm, dễ bị phai màu theo thời gian. Vì vậy để tránh tình trạng này bạn nên sử dụng chất liệu giấy in phù hợp để đảm bảo độ bám dính và độ bền khi sử dụng.

Mực in Decal cuộn dạng đặc

Mực in Decal cuộn dạng đặc có ưu điểm nổi bật là in nhanh, thân thiện đối với môi trường khi sử dụng. Tuy nhiên mực in dạng đặc có giá khá cao nhưng chất lượng hình ảnh, chữ viết là khôn bằng mực dạng lỏng nên loại này chỉ thường sử dụng nhiều trong văn phòng.

Tùy vào nhu cầu, chất liệu và khả năng tài chính mà bạn nên chọn loại mực in phù hợp để đảm bảo được nhu cầu in Decal chất lượng và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Các phương pháp in decal cuộn phổ biến hiện nay

Các phương pháp in decal cuộn phổ biến

In Decal cuộn giá rẻ, uy tín tại công ty In Kỹ Thuật Số

Có rất nhiều phương pháp in Decal cuộn khác nhau, tùy vào nhu cầu của mỗi người mà sẽ chọn những phương pháp in sao cho phù hợp nhất để đảm bảo mang lại hiệu quả trong quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

In Decal cuộn được bế tem trắng

Giấy Decal cuộn được bế tem trắng có cấu tạo mặt trước là lớp bóng hoặc nhám để in và mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy với chất liệu, kích thước đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng nhưng giấy Fasson của Avery, giấy Amazon….

Phương pháp in Decal cuộn thường

Giấy Decal cuộn thường là Decal giấy có thể xé rách được, thường dùng để dán thùng carton, dán trên sản phẩm hàng hóa, nhãn sử dụng có thời hạn. Sử dụng mực in ribbon wax hoặc mực in wax resin.

In Decal cuộn bằng phương pháp bán cảm nhiệt

Decal bán cảm nhiệt là loại in Decal cuộn giấy, sử dụng mực wax hoặc mực in wax resin nhưng độ bám mực tốt hơn rất nhiều so với Decal giấy thường. Ưu điểm nổi bật là khi va quệt hạn chế trầy xước nội dung được in trên nhãn in Decal.

In Decal cuộn cảm nhiệt trực tiếp

Giấy in Decal cuộn

In Decal cuộn số lượng lớn tại công ty InKyThuatSo

Giấy (Paper) in Decal cuộn cảm nhiệt trực tiếp không cần dùng đến mực ruy băng mà qua đầu in của máy in mã vạch sẽ tự in ra nội dung. Rất tiện dụng nhưng có nhược điểm là decal tiếp xúc trực tiếp với đầu in, dễ gây hỏng đầu in mã vạch.

Phương pháp in Decal cuộn nhựa PVC

Giấy in Decal cuộn nhựa PVC là chất liệu không thể xé được, có khả năng chống thấm hiệu quả. In Decal pvc cho các loại tem nhãn sản phẩm bao gồm các nội dung như: mã vạch, logo, model,... sử dụng phổ biến cho các sản phẩm điện, điện tử…Để đảm bảo độ bám mực tốt nên sử dụng mực in mã vạch wax resin hoặc mực in ribbon resin.

Decal xi bạc - In Decal cuộn làm từ nhôm cán mỏng

Decal xi bạc cũng có công dụng tương tự như loại Decal nhựa PVC, nhưng vì loại in Decal xi bạc được làm từ nhôm cán mỏng nên chất lượng tốt hơn in Decal cuộn nhựa PVC, và Decal xi bạc sử dụng mực in mã vạch resin.

 

Bên cạnh các phương pháp in Decal cuộn thì sự ra đời của các loại máy in Decal cuộn tiến tiến, hiện đại cũng góp phần tạo nên những sản phẩm Decal cuộn đảm bảo chất lượng. nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cho khách hàng một cách tốt nhất.

Các loại Decal cuộn phổ biến hiện nay

Với ưu điểm tiện dụng, độ bền cao, chịu được sự thay đổi khác nhiệt từ môi trường bên ngoài nên in nhãn Decal cuộn trong và In Decal cuộn nhựa được sử dụng khá phổ biến.

 

>>> Tìm hiểu thêm: In decal theo yêu cầu, chất lượng cao, giá rẻ tại HCM

Nhãn in Decal cuộn trong - Ấn phẩm sử dụng phổ biến trên các vật liệu kính hay thủy tinh

Nhãn Decal trong - Ấn phẩm sử dụng phổ biến trên các vật liệu kính hay thủy tinh

Công ty in Decal cuộn chất lượng, giá rẻ

Với nhãn in Decal trong sẽ giúp thấy được sản phẩm bên trong đối với các nhãn chai lọ.

 

Vì vậy đối với những vật liệu đặc biệt như kính hay thủy tinh thì Decal cuộn trong suốt là một trong những lựa chọn tốt nhất, vừa mang tính chất bảo vệ, vừa không đảm bảo được tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm.

 

>> In Decal dán chai lọ

In Decal cuộn nhựa TPHCM - Ấn phẩm quảng cáo hiệu quả với độ bền tốt

In Decal nhựa TPHCM - Sản phẩm dùng để thay thế cho các loại Decal giấy, tem giấy với chất lượng cao hơn về độ bền màu, độ bám dính.  Với ưu điểm là độ bám dính tốt dù là trong các môi trường ẩm ướt nên Decal nhựa cuộn thường được dùng để dán lên các thùng hóa chất, trên các xe tải, các vật dụng bằng điện như tủ lạnh, máy giặt,...

Tư vấn quy cách in Decal cuộn đạt chuẩn

Để đảm bảo tính hiệu quả trong quảng cáo thì việc in Decal cuộn như thế nào để đảm bảo tình ứng dựng tốt nhất thực sự rất quan trọng. Video sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số quy cách in Decal cuộn đạt chuẩn:

In Decal cuộn đạt chuẩn với giá hấp dẫn tại công ty In Kỹ Thuật Số

Tìm hiểu cấu tạo giấy in Decal cuộn

Nhắc đến in Decal cuộn thì hầu như ai cũng biết tuy nhiên để hiểu rõ về loại hình quảng cáo in Decal cuộn thì không phải ai cũng biết, với cầu tạo 4 lớp in Decal cuộn tạo điều kiện để quảng cáo hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm chi phí in ấn hiệu quả.

Lớp mặt Decal cuộn

Lớp mặt Decal cuộn bao gồm nhiều chất liệu khác nhau có thể là nhựa, giấy,...và lớp mặt là phần để phô bày những thông tin mà doanh nghiệp muốn giới thiệu đến khách hàng.

Lớp keo in Decal cuộn

Lớp keo là phần được phủ lên mặt dưới của lớp mặt nhằm đảm bảo để bạn có thể dính Decal vào sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh.

Lớp chống dính của sản phẩm Decal cuộn

Lớp chống dính là silicon hay PE silicon được bôi vào mặt dưới của lớp keo để tránh bị dính vào lớp đế ở dưới cùng của Decal cuộn.

Lớp đế in Decal cuộn

Lớp đế là lớp nằm dưới cùng giúp cho ấn phẩm in Decal cuộn được bảo vệ một cách tốt nhất khi chưa sử dụng.

Chọn xưởng in Decal cuộn chất lượng

xưởng in Decal cuộn chất lượng

Đăt In Decal cuộn giá rẻ tại công ty Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd là đơn vị in Decal cuộn tại TPHCM uy tín với các sản phẩm in ấn tốt nhất, chuyên in Decal cuộn giá cả phải chăng. Mỗi công đoạn sẽ có những đội ngũ nhân viên hỗ trợ riêng như đội ngũ gia công, đội ngũ kỹ thuật in, đội ngũ thiết kế ( thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw...), đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng, đảm bảo hoàn thành sản phẩm theo đúng yêu cầu khách hàng và bàn giao đúng thời gian.

 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và mạnh tay, Công ty In Kỹ Thuật số đã có hệ thống trang thiết bị máy in Decal cuộn nói riêng và hệ thống máy móc in ấn nói chung hiện đại và chất lượng cao. Từ đó, xưởng in Decal cuộn In Kỹ Thuật Số luôn mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ in ấn với thành phẩm siêu đẹp và tuyệt vời nhất kèm theo mức giá phù hợp nhất trên thị trường.

 

Liên hệ đặt in cùng In Kỹ Thuật Số qua:

 

  • Email: in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com
  • Hotline: 090 1189 365 - 090 1188 365 - 0906 819 365 - 0906 839 365 - 09 09 09 96 69 - (028) 2237 6666 - (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2246 6666
  • Facebook chat: https://www.facebook.com/InKyThuatSo/
Đăng bởi Mãnh Nhi 17-01-2019 4551
In Decal cuộn giá rẻ, in các loại Decal đẹp, chất lượng cao -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Decal
Chuyên mục: In Decal
Các bài viết liên qua đến In Decal cuộn giá rẻ, in các loại Decal đẹp, chất lượng cao

Tin nổi bật In Decal

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ