inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In kinh sách theo yêu cầu TPHCM

Đã xem: 1,011
Cập nhât: 11 tháng trước
In Kỹ Thuật Số Since 2006 - nhận in kinh sách theo yêu cầu TPHCM - in sách kinh Phật, sách hát cộng đồng - Thánh ca - Ca đoàn - in sách lẻ theo yêu cầu số lượng ít, báo giá in sách màu, có hỗ trợ thiết kế.

Dịch vụ in sách lẻ theo yêu cầu TPHCM

Trong các hoạt động đời sống tinh thần, sinh hoạt cộng đồng tập thể, sinh hoạt tôn giáo, những quyển sách kinh Phật, sách hát nhạc Thánh ca, sách kinh bỏ túi... rất cần thiết cho các hoạt động sinh hoạt. Chính vì vậy, nhu cầu in sách lẻ theo yêu cầu phục vụ cho nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc hội nhóm cũng khá phổ biến. Với nhu cầu cần thiết, dịch vụ in sách lẻ theo yêu cầu TPHCM chất lượng cao, giá tốt cũng được tìm kiếm khá nhiều. Hãy cùng điểm qua Top dịch vụ in sách lẻ theo yêu cầu phổ biến hiện nay.

In kinh sách Phật

In sách kinh Phật

Mẫu in sách kinh Phật

Sách kinh Phật không chỉ được các quý Thầy sử dụng trong các buổi tụng kinh tại chùa, mà nhiều phật tử cũng có nhu cầu nghiên cứu, học hỏi tại gia, hoặc để sử dụng trong các buổi lễ tổ chức tại chùa vào những dịp lễ lớn trong năm. Vì thế, nhu cầu in kinh sách Phật của các chùa, của tăng ni, phật tử khá phổ biến.

In kinh sách theo yêu cầu TPHCM - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

Sách kinh Phật cũng rất đa dạng, mỗi loại sẽ mang đến những nội dung, giá trị khác nhau. Một số những ấn phẩm sách kinh Phật thường có nhu cầu in ấn cao như: kinh Nikaya, A Hàm, kinh Pháp Hoa, kinh Địa Tạng, kinh Dược Sư, kinh Tứ Thập Nhị Chương, kinh Phổ Môn, kinh Đại Thừa Vô Lượng Nghĩa, kinh Báo Ân Cha Mẹ, kinh Thủy Sám, kinh Nhật Tụng... hoặc những cuốn sách của những nhà sư nổi tiếng như: Thích Nhất Hạnh, Thích Thanh Từ, Thích Thiện Siêu...

Ấn phẩm Kinh Bạch Y Thần Chú, chất liệu in ruột C150gsm, bìa C200gsm, cán mờ 1 mặt tinh tế

Ấn phẩm Kinh Bạch Y Thần Chú, chất liệu in ruột C150gsm, bìa C200gsm, cán mờ 1 mặt tinh tế

In kinh sách Phật giáo theo yêu cầu - In Kỹ Thuật Số since 2006

In kinh sách Phật giáo theo yêu cầu - In Kỹ Thuật Số since 2006

In kinh sách với thành phẩm đóng kim, kích thước 10x14cm dày 16 trang

In kinh sách với thành phẩm đóng kim, kích thước 10x14cm dày 16 trang 

Để đặt in kinh sách Phật theo yêu cầu TPHCM, bạn có thể tìm đến công ty In Kỹ Thuật Số 365 Lê Quang Định Phường 5 Quận Bình Thạnh TPHCM. Tại đây, với hệ thống máy in hiện đại, công nghệ in offset tiên tiến nhất, chất lượng giấy in cao cấp với đa dạng các loại giấy như: giấy Couche, giấy Ford, giấy Ivory, giấy Duplex, giấy Kraft, giấy Bristol..., đóng bìa cứng trang trọng, sẽ đem lại cho bạn những quyển sách kinh Phật hoàn hảo, tinh tế, sắc nét với giá cả cạnh tranh.

In sách hát Thánh ca - Ca đoàn

Mẫu in sách hát Thánh ca bìa da simili

Mẫu in sách hát Thánh ca bìa da simili

Trong các buổi lễ tại nhà thờ vào ngày Chúa nhật hoặc vào các ngày lễ trọng, những bài hát Thánh ca được đồng ca bởi ca đoàn và giáo dân tham dự lễ là một phần không thể thiếu. Vì vậy, nhu cầu in sách hát Thánh ca - Ca đoàn của các nhà thờ, ca đoàn phụng vụ lễ cũng khá nhiều để các bạn tham gia ca đoàn cũng như giáo dân có thể xem lời nhạc, lời bài hát để hát trong các buổi lễ.

Sách hát Thánh ca sẽ được in với công nghệ in offset trên đa dạng các loại giấy in khác nhau tuỳ theo nhu cầu của khách hàng như: giấy Couche, giấy Ford, giấy Ivory, giấy Duplex, giấy Kraft, giấy Bristol.... Bìa sách được thiết kế trang trọng, thẩm mỹ, đóng bìa sách theo yêu cầu.

In kinh sách bỏ túi, cầm tay

Các Phật tử hay Giáo dân Công giáo đều có nhu cầu tụng kinh, đọc kinh tại gia hoặc xem sách kinh để hiểu hơn, thấm nhuần hơn tư tưởng đạo giáo, dễ thuộc hơn các bài kinh khi tham gia lễ tại chùa, tại nhà thờ. Vì vậy, in kinh sách bỏ túi, cầm tay cũng là dịch vụ in sách lẻ theo yêu cầu được tìm kiếm nhiều.

Những quyển kinh sách với kích thước nhỏ gọn tiện cầm tay hoặc bỏ túi mang theo khi đi xa được in ấn đẹp, chữ rõ ràng dễ đọc với công nghệ in offset hiện đại, giấy in chất lượng cao, bìa sách cũng được thiết kế thẩm mỹ, đóng bìa cẩn thận giúp cho việc bảo quản và sử dụng những quyển kinh sách bỏ túi, cầm tay trong thời gian dài mà không bị bong tróc hay bay chữ.

Quy cách in sách theo yêu cầu số lượng ít

Công nghệ in In phun kỹ thuật số
Loại chất liệu giấy Fort, giấy mỹ thuật Art, giấy Couche
Kích thước In kích thước theo yêu cầu
Gia công đóng bìa sách theo yêu cầu
Số lượng In mọi số lượng
Thời gian có hàng Có hàng 1 - 2 ngày

Đóng bìa sách theo yêu cầu

Khi đặt in sách lẻ theo yêu cầu, bạn có thể lựa chọn đóng bìa sách với các chất liệu khác nhau để tăng tính thẩm mỹ cho quyển sách cũng như giúp cho việc bảo quản sách được tốt hơn. Sau đây là những loại bìa sách thông dụng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một bìa sách thật ưng ý cho quyển sách của mình nhé.

Bìa da simili - mạ bìa sách

In bìa da Simili sách Thánh Ca Công giáo - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

Mẫu bìa sách da simili, hoạ tiết mạ vàng

Bìa da simili là loại bìa được làm từ chất liệu da nhân tạo, có độ bền cao và khá giống với da thật. Đóng bìa sách bằng da simili, khi mạ bìa sách, bề mặt của bìa da simili sẽ được phủ một lớp mạ vàng, mạ bạc hoặc mạ đồng với những hình ảnh thiết kế thẩm mỹ tạo ra hiệu ứng đẹp và sang trọng cho bìa sách.

Quá trình mạ bìa sách được thực hiện với máy móc hiện đại, công nghệ in kỹ thuật số để tạo ra những họa tiết hoa văn hay chữ cái trên bìa sách thật tinh tế. Khi đóng bìa sách bằng da simili và mạ bìa sách, bạn sẽ có một cuốn sách có bìa da simili được mạ vàng, bạc hoặc đồng thật đẹp, và có tính thẩm mỹ cao.

Bìa cứng giấy bồi

In kinh sách theo yêu cầu TPHCM - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 2

Mẫu sách đóng bìa cứng giấy bồi

Đóng bìa sách bằng bìa cứng giấy bồi nghĩa là bìa sách được đóng bằng những mảnh bìa dầy, cứng cáp, chắc chắn như bìa carton lạnh, giấy duplex bìa cứng, bìa cứng giấy mỹ thuật... Với mỗi chất liệu giấy chọn làm bìa cứng cho sách sẽ có những ưu và nhược điểm riêng cũng như chi phí để đóng bìa cứng cũng khác nhau. Trong đó, bìa cứng giấy mỹ thuật có kết cấu và màu sắc đa dạng, đẹp nhưng khá đắt đỏ nên thường chỉ được sử dụng làm bìa cứng cho những quyển sách có giá trị cao, những ấn phẩm cao cấp.

Bên cạnh đó bìa cứng còn được phủ một lớp giấy bóng như là decal để giúp sách chống lại vết bẩn và độ ẩm, bảo quản sách trong thời gian dài được tốt hơn. Sau khi in ấn các thông tin trên bìa sách, sách bìa cứng có thể được thực hiện các kỹ thuật gia công sau in để làm gia tăng tính thẩm mỹ cho bìa sách như là:

  • Kỹ thuật in ép kim: thường sử dụng để tạo điểm nhấn với thông tin quan trọng muốn thể hiện trên bìa sách (tên sách, logo nhà xuất bản, tên tác giả). Màu ép kim phổ biến như vàng, bạc, đỏ, xanh… Kỹ thuật in ép kim sẽ tạo hiệu ứng bắt mắt giúp cuốn sách trở nên ấn tượng và cao cấp hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của kỹ thuật in này là giá thành cao và dễ bị bay màu theo thời gian.
  • Cán màng mờ - bóng sách bìa cứng: cán màng mờ được sử dụng rất nhiều cho mẫu bìa sách thông dụng với các ưu điểm như: màu sắc chữ viết, họa tiết sắc nét, sống động; giữ cho mẫu bìa được bền trong thời gian dài; tránh bụi bẩn và rất dễ vệ sinh sách; giá thành tương đối rẻ.
  • Dập chìm - nổi bìa sách: kỹ thuật gia công này thích hợp với sách bìa cứng sử dụng giấy mỹ thuật, các hoa văn được dập chìm hoặc nổi trên giấy. Ưu điểm của kỹ thuật gia công này là hình ảnh, chữ viết được thể hiện rõ nét sinh động có chiều sâu tốt. Tuy nhiên, giá thành cho kỹ thuật này là khá cao nên thường sử dụng ở một vài chi tiết trên bìa và thích hợp sử dụng cho những cuốn sách, tài liệu quý cần lưu trữ và có giá trị.
  • Phủ UV trên bề mặt bìa sách: đây là kỹ thuật khá phổ biến hiện nay với các thông tin trên bìa sách sẽ được phủ lớp màng UV. Ưu điểm của kỹ thuật gia công này là các thông tin, hình ảnh trên bìa sách trở nên bắt mắt hơn dưới tác động của ánh sáng, lớp UV còn có tác dụng bảo vệ sách khỏi tác nhân như nước hay độ ẩm. Tuy nhiên, phủ UV thường thực hiện trên giấy mỏng nên mẫu bìa không có độ cứng tốt.

Bìa mềm

Sách bìa mềm

Bìa mềm

Bìa mềm là loại bìa sách được làm từ giấy mềm với định lượng lớn (thường là Ivory hoặc Bristol). Bìa mềm có thể ứng dụng cho hầu hết sách các thể loại từ văn học - nghệ thuật (truyện ngắn, tiểu thuyết, tập thơ…) đến các thể loại sách kiến thức, sách dùng trong kinh doanh…

In kinh Phật cho nhu cầu sử dụng cá nhân

Sách bìa mềm thường được in ấn với công nghệ in offset và có thể sử dụng các kỹ thuật gia công sau in (in ép kim, cán màng, in chìm - nổi, phủ UV) để tăng tính thẩm mỹ cho bìa sách. Bìa mềm sẽ giúp cho trọng lượng sách nhẹ hơn, tính tiện dụng cao, giá thành thấp. Tuy nhiên, sách bìa mềm có độ bền thấp hơn so với sách bìa cứng và chỉ phù hợp với những quyển sách có số trang từ thấp đến trung bình, thời gian sử dụng không quá dài.

Đóng gáy theo yêu cầu

Khi thực hiện in kinh sách theo yêu cầu, bên cạnh việc đóng bìa sách, bạn cũng có thể lựa chọn đóng gáy theo yêu cầu để có được một quyển kinh sách hoàn hảo, đẹp, thẩm mỹ.

Gáy dán keo

Gia công sách gáy dán keo

Mẫu sách gia công gáy dán keo nhiệt

Đóng sách gáy dán keo là phương pháp đóng gáy sách được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Gáy sách dán keo (hay còn gọi là gáy sách ép keo) là kỹ thuật đóng gáy sách bằng cách sử dụng keo ép và nhiệt để kết dính các trang sách với nhau. Quá trình đóng gáy này thường bao gồm các bước: 

  • Bước 1: In bìa bên ngoài có khổ rộng hơn các tờ nội dung bên trong để tạo phần gáy
  • Bước 2: Đợi cho máy đóng sách bằng keo nhiệt đạt đến nhiệt độ 150 - 170 độ C để hạt nhựa tan chảy từ dạng cứng thành dạng lỏng. 
  • Bước 3: Đưa các tờ nội dung vào phía trong máy để bào gáy, tạo mặt lồi lõm giúp giấy bám keo chắc chắn hơn.
  • Bước 4: Cho keo lên gáy tài liệu rồi dán vào bìa đã được chuẩn bị từ trước.
  • Bước 5: Để nguội trong vòng 24 tiếng, sau đó mang sách đi xén những phần thừa.

Đóng gáy sách bằng keo giúp quyển sách có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự chắc chắn cho cuốn sách, sách dễ mở, dễ xem, có độ bền cao. Tuy nhiên, hình thức gia công gáy sách dán keo tương đối mất thời gian để đảm bảo độ bền chắc cho cuốn sách.

Gáy khâu chỉ kết hợp dán keo

Gia công gáy sách khâu chỉ kết hợp dán keo là một kỹ thuật đóng gáy sách kết hợp giữa việc khâu chỉ và sử dụng keo dán. Việc gia công đóng gáy sách này sẽ được thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Xếp chồng các trang sách theo thứ tự
  • Bước 2: Sử dụng máy khâu chỉ để khâu gáy sách.
  • Bước 3: Một lớp keo dán sẽ được thêm vào vùng gáy của sách để kết dính các trang sách với nhau và cũng để bảo vệ các chỉ khâu.

Phương pháp đóng gáy sách khâu chỉ kết hợp dán keo tạo ra các sản phẩm sách có thể mở rộng được dễ dàng và giúp tăng độ bền của sách.

Gáy đóng ghim

Gia công sách gáy đóng ghim

Mẫu sách gia công đóng gáy bấm ghim giữa

Gáy đóng ghim có 02 hình thức như sau:

  • Đóng gáy bấm ghim giữa: hình thức đóng gáy sách phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất, thích hợp với những quyển sách mỏng có số trang ít (khoảng từ 8 trang – 92 trang). Các trang sách sau khi in sẽ được gấp lại lồng vào nhau theo thứ tự và sau đó được đóng ghim qua đường gấp. Cách đóng gáy sách ghim giữa sẽ giúp cho sách gần như phẳng hoàn toàn khi mở.
  • Đóng gáy bấm ghim ngang: hình thức đóng gáy sách này sẽ thực hiện bấm ghim ở mặt ngoài trang bìa, bấm cố định xuống các trang ruột và bìa sau luôn. Đóng gáy bấm ghim ngang khắc phục được việc hạn chế số trang của hình thức đóng gáy bấm ghim giữa, tuy nhiên cũng không thực hiện được cách đóng gáy này với những quyển sách dày, có số trang nhiều.

In kinh Phật cho nhu cầu sử dụng cá nhân - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

Gáy lò xo

Gia công sách gáy lò xo

Mẫu gia công đóng gáy lò xo

Đóng gáy xoắn lò xo là hình thức gia công đóng gáy sách phổ biến, đảm bảo gắn kết nội dung sách và có tính thẩm mỹ cho quyển sách của bạn. Đóng gáy lò xo có 02 loại là đóng lò xo kẽm và đóng lò xo nhựa. Đóng gáy xoắn lò xo kẽm sẽ đắt hơn và đẹp hơn đóng gáy xoắn lò xo nhựa.

Đóng gáy lò xo được thực hiện bằng cách xoắn ốc nối các trang và bìa của một cuốn sách với một cuộn dây được làm bằng nhựa hay kẽm, có hình dạng như một chiếc lò xo dài. Cuộn dây được chèn và xoắn qua các lỗ nhỏ được đục dọc theo cạnh cột sống của bìa sách và các trang. Ưu điểm của đóng gáy lò xo là:

Đóng được sách với các độ dày khác nhau, từ chục tờ cho tới đóng 500 tờ giấy định lượng 70gsm.

  • Sách mở được 360 độ, cho phép chúng gập phẳng.
  • Dễ dàng mở các trang do một cuốn sách ràng buộc xoắn ốc xoay quanh cuộn dây với rất ít lực cản nên dễ chuyển đổi trang hơn trong quá trình sử dụng tài liệu.
  • Gia công trong thời gian ngắn.
  • Có thể thực hiện với nhiều kích cỡ sách khác nhau.

Báo giá in sách theo yêu cầu

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in sách theo yêu cầu TPHCM đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng in sách số lượng ít TPHCM 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 090 1188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#insach #inkinhsach #inkinhphat #insachle #design #inan #printing #business #digitalprinting #innhanhkythuatso #innhanh #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic đặt in sách - in sổ - in dạng quyển tại In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Huyen Nguyen 28-04-2023 1011
In kinh sách theo yêu cầu TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In nhanh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In kinh sách theo yêu cầu TPHCM

Tin nổi bật In nhanh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ