inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

Địa chỉ in menu cafe giá rẻ TPHCM, menu cafe đẹp

Đã xem: 9,641
Cập nhât: 2 năm trước
In menu cafe là một trong những ấn phẩm in ấn cần phải có khi bạn muốn kinh doanh quán cafe, ngoài sự tiện lợi in menu còn thể hiện tính chuyên nghiệp cho quán của bạn.

Không khó để bắt gặp các kiểu menu đẹp khi bạn ghé các quán cafe, vì hiện nay hầu như quán nào cũng có menu để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn thức uống. “ Ngoài thức uống ngon, giá cả phải chăng thì menu quán cafe bắt mắt chính là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo cho quán cafe của bạn”. Để có một ấn phẩm menu đẹp, tốt thì việc lựa chọn đơn vị in là điều rất quan trọng vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể chọn được công ty in ấn chất lượng cho mình.

Tư vấn các bước thiết kế in menu cafe đẹp bằng tool miễn phí

Để tiết kiệm chi phí hiệu quả khi in menu cafe bạn có thể tự mình thiết kế mẫu sẵn chỉ với vài bước đơn giản. Bằng phân mềm hỗ trợ thiết kế miễn phí bạn có thể tạo ra cho mình những mẫu menu ấn tượng, thu hút khách hàng. Sau đây là video chia sẻ giúp bạn có thể tự mình hoàn thành những mẫu thiết kế in menu cafe độc đáo cho mình mà không sợ phải đụng hàng với bất kỳ quán nào.

Các bước thiết kế chi tiết lần lượt như sau: 

  • Bước 1: Để xài tool miễn phí Canva, trước tiên bạn vào trang Canva và đăng ký 1 tài khoản (có thể đăng ký bằng email hoặc sử dụng tài khoản Google, Facebook để đăng nhập).
  • Bước 2: Sau khi tạo tài khoản xong bạn hãy vào link sau https://www.canva.com/create/restaurant-menus/. Tiếp theo bạn click vào ô màu xanh lá "Start Designing a Restaurant Menu" và bắt đầu thiết kế in menu cafe thôi nào.
  • Bước 3: Để thiết kế bạn hãy chọn tab Layouts bên trái. Lúc này bạn sẽ thấy nhiều mẫu thiết kế sẵn. Bạn có thể lựa chọn một mẫu đẹp, phù hợp với phong cách quán của bạn trong những mẫu có sẵn đó.
  • Bước 4: Bạn hãy kéo 1 mẫu bất kỳ mà bạn ưng ý từ trái qua phải để bắt đầu chỉnh sửa menu cafe theo ý của bạn.
  • Bước 5: Bạn nhấp đôi vào từng chữ viết để sửa lại hoặc xóa theo ý mình. Các thanh công cụ phía trên để lựa chọn font chữ, size chữ, màu chữ theo cá nhân.
  • Bước 6: Bấm vào nền, bạn chọn biểu tượng màu sắc phía trên để đổi màu.
  • Bước 7: Tiếp đến tab Uploads,  chọn "Upload your own images" và tiến hành tải lên hình ảnh thương hiệu, logo của quán bạn lên.Khi hoàn tất upload, hãy kéo logo của bạn vào menu và sắp xếp sao cho phù hợp nhất về thẩm mỹ và giúp khách hàng nhận dạng được thương hiệu của quán bạn trên menu.
  • Bước 8: Sau đó bạn có thể dùng thêm các tab Elements, Text, backgrounds bên trái. Những tab này giúp bạn tạo menu của mình chi tiết hơn, ấn tượng hơn.
  • Bước 9: Sau khi hoàn thành, bạn hãy lưu về bằng cách bấm vào Download, chọn định dạng mong muốn và click Download, tuy nhiên bạn nên chọn định dạng PDF vì loại định dạng này giúp menu của bạn sau khi in sẽ có chất lượng đẹp nhất.

Trên đây là một vài thao tác đơn giản với phần mềm thiết kế in menu cafe đơn giản, hy vọng có thể giúp ích được cho bạn phần nào về vấn đề thiết kế trước khi đi đặt in thực đơn quán cafe cho mình.

Chất liệu in menu cafe phổ biến hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu in ấn khác nhau tùy vào nhu cầu và chi phí mà sẽ chọn loại chất liệu phù hợp nhất. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, vì vậy trước khi chọn chất liệu in menu quán cafe bạn nên tìm hiểu, cân nhắc thật kỹ càng. 

Các loại chất liệu in menu cafe phổ biến hiện nay như: menu cafe bằng giấy bồi, bìa bồi carton, in menu bìa cứng, in menu vải, in menu gỗ, menu bằng chất liệu da simili hay chất liệu in menu nhựa...

Địa chỉ in menu cafe giá rẻ TPHCM, menu cafe đẹp - Ảnh: 1

Với nhiều chất liệu in sẽ giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn cho mình, bạn không nhất thiết phải chọn in loại tốt nhất, mắc nhất, miễn sao loại chất liệu in mà bạn có có thể đáp ứng được nhu cầu in ấn chất lượng, bền, đẹp và phù hợp với khả năng của mình.

In ấn menu cafe bằng giấy bồi, bìa bồi carton, in menu bìa cứng

Chất liệu giấy bồi là loại phổ biến được nhiều người chọn để in menu. Loại menu giấy bồi vẫn luôn chiếm tới 70% lựa chọn bởi nhiều ưu điểm như  in đẹp, đáp ứng nhu cầu in nhanh, đảm bảo chất lượng chuẩn. Đặc biệt đây là loại chất liệu menu có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

In menu cafe đẹp, chất lượng tại công ty InKyThuatSo

In menu cafe đẹp, chất lượng tại công ty InKyThuatSo

Bên cạnh đó để đảm bảo sản phẩm khi in xong có thể vừa chống bẩn, chống nước, đảm bảo độ bền lâu thì nhiều người khi đặt in thường chọn dịch vụ gia công cán màng laminate.

Thực đơn bằng vải - In menu chất liệu vải

Chất liệu in menu bằng vải có ưu điểm là sạch sẽ sang trọng, tuy nhiên lại khá kén quán lựa chọn nên chúng thường phù hợp với những quán cafe cao cấp. Với chất liệu vải nên chúng dễ bị thấm nước.

Chất liệu in menu bằng gỗ - Menu cafe gỗ độc đáo, lạ mắt

Sản phẩm in menu gỗ được rất nhiều quán ưa chuộng và thường phù hợp với những quán cafe sân vườn hoặc những quán theo phong cách cổ điển. 

In menu cafe gỗ độc đáo cho quán cafe

In menu cafe gỗ độc đáo cho quán cafe

Bên cạnh đó ta có thể in trên gỗ bằng công nghệ in laser hiện đại. Với công nghệ này thì các sản phẩm in menu gỗ có thể tạo được những hoa văn tinh xảo và đẹp mắt gây ấn tượng tốt đối với khách hàng khi ghé quán.

Chất liệu gỗ in menu cafe có ưu điểm là độ bền rất cao, dễ vệ sinh, tuy nhiên nguyên liệu khá đắt và thời gian gia công lâu, vì là gỗ nên chúng nặng hơn so với các loại chất liệu khác.

Menu da simili - chất liệu in menu cafe cao cấp, sang trọng

Da simili có rất nhiều loại và màu sắc cho bạn lựa chọn , các loại da thường dùng như da sọc, da trơn, da cát….Menu in lên da có thể ép lún logo, hoặc ép kim. Ép kim cũng có khá nhiều màu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách quán của bạn, nhưng đa số vẫn sử dụng màu vàng hoặc màu bạc. 

Chất liệu in menu cafe bằng da thường được các quán cao cấp lựa chọn, bởi chúng làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Chất liệu menu nhựa siêu chống nước hiệu quả

In menu cafe nhựa tại công ty InKyThuatSo

In menu cafe nhựa tại công ty InKyThuatSo

Thông thường nhiều quán cafe khi thiết kế in menu cafe thường cân nhắc đến yếu tố chống thấm nước, vì nhiều loại chất liệu không có khả năng chống thấm nước nên menu thường dễ bị hư hỏng, ẩm mốc, gây mất thẩm mỹ. Với chất liệu in menu nhựa cho quán cafe sẽ đảm bảo chống nước 100%, ngâm trong nước cũng không hề hấn gì. Thích hợp với những quán cafe ngoài trời, các quán gần biển, gần bờ sông, các quán cafe trà sữa thực đơn thường xuyên bị thấm nước.

>>> Xem thêm: In menu bìa cứng TPHCM - Nhận đặt làm menu bìa gỗ, bìa nhựa, bìa giấy bồi, bìa formex

Cách tính giá in menu cafe tiết kiệm chi phí

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quán cafe với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, và để thu hút khách hàng ngoài phong cách quán thì in menu cafe đẹp, chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên quan tâm để đảm bảo tạo ấn tượng được với khách hàng. Bên cạnh đó giá thành in menu là điều mà nhiều người quan tâm, để tiết kiệm chi phí in menu cafe bạn nên tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá in menu cafe vì vậy sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số yếu tố quyết định giá thành giúp bạn biết được cách tính giá in menu cafe để tiết kiệm tối đa chi phí.

Bí quyết giảm chi phí in menu cafe hiệu quả - In menu cafe giá rẻ TPHCM tại công ty In Kỹ Thuật Số

Bí quyết giảm chi phí in menu cafe hiệu quả - In menu cafe giá rẻ TPHCM tại công ty In Kỹ Thuật Số

Số lượng bạn đặt in menu cafe là bao nhiêu?

Số lượng in menu cafe là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá in menu cafe, nếu bạn in số lượng càng nhiều thì giá thành in ấn sẽ càng rẻ. Bên cạnh đó nếu bạn là khách hàng quen thường xuyên thì chắc chắn bên đơn vị in ấn sẽ có những ưu đãi cho bạn khi đặt in. Hãy cân nhắc số lượng in phù hợp với nhu cầu, tránh in quá nhiều sẽ gây lãnh phí, còn nếu in quá ít thì mất công đi in lại, vừa mất công vừa tốn kém.

Số trang in menu cafe - In thực đơn cafe

Có nhiều kiểu thiết kế in menu cafe khác nhau, nếu bạn có nhu cầu in theo cuốn thì số lượng trang in cũng ảnh hưởng đến báo giá vì vậy bạn nên cân nhắc số lượng trang in phù hợp với các món thức uống mà bạn kinh doanh để đặt in, tránh tình trạng in dư thừa gây tốn kém.

Thời gian nhận hàng in menu cafe

Thời gian nhận hàng in thông thường khoẳng từ 1 đến 2 ngày, hoặc 3 đến 5 ngày, tùy theo yếu cầu cảu bạn, nếu yêu cầu lấy hàng càng nhanh thì mức giá sẽ được tính thêm phí. Bạn hãy xem xét và đặt in trước mấy ngày để tiết kiệm chi phí hiệu quả khi in menu cafe.

Nguyên vật liệu in menu cafe là gì?

Nguyên liệu in ( Chất liệu in) cũng là yếu tố ảnh hưởng đến báo giá in menu cafe, nếu bạn chọn chất liệu càng đắt tiến, càng khó in thì chi phí in ấn sẽ theo đó mà cao hơn. Nếu không thực sự cần thiết và chi phí không cho phép thì bạn nên chọn những chất liệu in vừa phải miễn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng in. Việc chọn chất in liệu ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của sản phẩm vì vậy bạn nên cân nhắc để lựa chọn hợp lý nhất đảm bảo cho nhu cầu kinh doanh của mình.

Các loại gia công sau khi in thực đơn cafe là gì?

Có nhiều loại hình gia công khác nhau, bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình vì mỗi loại gia công sẽ có những mức giá khác nhau, đây là khâu cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm in menu/thực đơn cafe khiến menu cafe của bạn đẹp, bền và chắc chắn chúng cũng tốn một khoản chi phí nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhé!

Thiết kế file in menu cafe khi khách hàng chưa có sẵn file

Nếu bạn không có sắn file thiết kế in menu cafe thì khi bạn đến đặt in sẽ phải tốn thêm một ít phí thiết kế, để tiết kiệm chi phí in thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn file thiết kế.

Tại sao bạn nên in menu cafe cho quán của mình?

Vai trò quan trọng khi in menu cafe - Công ty InKyThuatSo chuyên in menu giá rẻ TPHCM

Vai trò quan trọng khi in menu cafe - Công ty InKyThuatSo chuyên in menu giá rẻ TPHCM

Nhiều người sẽ nghĩ rằng in menu cafe thì không quan trọng, vừa mất công bảo quản vừa tốn kém chi phí. Thế nhưng chính những người đó lại quên rằng menu chính là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả giúp tăng doanh thu cho quán cafe, vì vậy in menu cafe là điều quan trọng không thể thiếu đối với những cửa hàng kinh doanh cafe, thức uống,...

Menu là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả giúp tạo ấn tượng với khách hàng, ngoài tác dụng để gọi món thì menu chính là phương tiện quảng cáo giúp khách hàng thấy được phong cách chuyên nghiệp của quán bạn.

In menu cafe đẹp, độc đáo góp phần tăng doanh thu hiệu quả mà không phải ai cũng biết. 

In menu cafe đẹp kích thích khách hàng gọi món

Nhìn vào menu với những hình ảnh, cách trang trí bắt mắt, lung linh sẽ khiến khách hàng cảm thấy ngon miệng và muốn gọi những món thức uống tại quán của bạn. Thậm chí nhiều người có thể gọi thêm nếu nhìn món thức uống trông hấp dẫn. Tuy nhiên khi in menu cafe bạn cũng nên đảm bảo được hình ảnh trên thực tế và hình ảnh phải giống nhau và hương vị phải ngon thì khách hàng mới quay lại và tiếp tục ủng hộ.

In menu cafe đẹp nâng tầm giá trị thức uống

Bạn hãy thử nghĩ xem nếu bạn vào một quán cafe sang trọng, cao cấp mà menu lại chẳng có gì, nhìn không đẹp mắt, ít món, menu không được đầu tư hoặc tệ hơn là quán đó không có menu thì liệu bạn có muốn ngồi đó uống không. In menu cafe không những nâng tầm giá trị cho quán của bạn mà còn giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thức uống. Vì vậy đối với quán café thì in thực đơn là một việc rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh số kinh doanh.

Thế nào là một menu cafe tiêu chuẩn? - Tư vấn In menu đẹp, in menu nhanh

Tư vấn in menu cafe đạt chuẩn, in menu nhanh, inh menu giá rẻ TPHCM

Tư vấn in menu cafe đạt chuẩn, in menu nhanh, inh menu giá rẻ TPHCM

In menu cafe rất quan trọng giúp bạn kinh doanh hiệu quả, nhiều khách hàng sẽ nhìn vào menu để đánh giá quán quả bạn vì vậy khi thiết kế bạn nên chú ý để nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Sau đây là một số chia sẻ về cách làm menu cafe đạt chuẩn:

Bố cục in menu cafe - in menu bìa cứng

Bố cục khi thiết kế menu cho quán cafe nên được bày một cách khoa học, đẹp mắt, dễ nhìn. Với bố cục quá rối sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó nhìn, khó lựa chọn món thức uống và tất nhiên họ cảm thấy nản hoặc khó chịu. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc kinh doanh của bạn.

Hình ảnh in menu cafe/thực đơn cafe

Với những mẫu in menu cafe đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú, với những hình ảnh sắc nét, chân thực, đẹp mắt sẽ khiến khách hàng kỳ vọng vào món thức uống đó và gọi chúng. Vì vậy khi thiết kế in thực đơn bạn nên chọn hình ảnh có độ phân giải cao.

Thông tin tên món và giá trên mẫu thiết kế in menu cafe phải rõ ràng

Hầu như hiện nay trên tất cả menu cafe đều có hình ảnh, tên thức uống và giá kèm theo, điều này thực sự tiện lợi để khách hàng có thể dễ dàng cân nhắc và chọn món với giá tiền phù hợp mà không phải mất công hỏi giá. Vì vậy khi thiết kế in menu cafe nên đảm bảo những thông tin được chính xác và giá cả rõ ràng đúng với từng loại thức uống. Khi thiết kế in menu nên chọn font chữ phù hợp, dễ đọc.

Màu sắc thiết kế in menu cafe đạt chuẩn

Khi thiết kế in menu cafe, màu sắc là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn phải quan tâm. Màu sắc có tác dụng kích thích thị giác của khách hàng khiến khách hàng cảm thấy ngon miệng khi nhìn vào. Màu sắc đa dạng sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn, tuy nhiên nếu bạn sử dụng một cách vô tội vạ sẽ khiến chúng bị phản tác dụng. Tốt nhất bạn hãy chọn 2 màu chủ đạo và kết hợp thêm một vài màu khác để thực đơn của quán bạn trờ nên hài hòa, bắt mắt.

Các loại in menu cafe phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các kiểu menu đẹp khác nhau, tùy vào nhu cầu và phong cách mà bạn có thể lựa chọn in menu cafe đẹp thích hợp cho quán của mình. Có 3 dạng menu cafe phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay là menu 1 tờ, menu quyển và menu dạng bảng biển. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau vì vậy bạn có thể cân nhắc hoặc sử dụng kết hợp để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tính tiện dụng. 

In menu cafe dạng một tờ

In menu cafe dạng 1 tờ chất lượng, đẹp mắt

In menu cafe dạng 1 tờ chất lượng, đẹp mắt

In menu cafe một tờ là dạng khá phổ biến hiện nay, menu loại này được sử dụng rộng rãi từ quán bình dân cho đến quán sang trọng. Cách thức in hai mặt với một loạt danh sách thức uống trải dài một hàng hoặc chia đều hai hoặc nhiều hàng sang hai bên của mỗi mặt. Có thể in menu dạng 1 tờ theo chiều ngang hoặc chiều dọc tùy nhu cầu.

Loại menu một tờ có ưu điểm nổi bật là giá in khá rẻ, dễ dàng sửa đổi khi quán có thêm thức uống mới hoặc thay đổi giá cả. Loại thực đơn này khá dễ nhìn nên giúp khách hàng có thể gọi món nhanh và dễ dàng hơn.  Tuy nhiên menu một tờ cũng có nhược điểm như không nhấn mạnh được đồ uống mới, đặc biệt của nhóm, khó phân chia theo giá cả, thiết kế lại khá đơn giản nên không mấy bắt mắt so với các loại menu khác.

In menu cafe dạng quyển

In menu cafe đẹp dạng quyến với giá hấp dẫn tại công ty In Kỹ Thuật Số

In menu cafe đẹp dạng quyến với giá hấp dẫn tại công ty In Kỹ Thuật Số

In menu cafe dạng quyển được thiết kế với nhiều trang ghình thức giống như một cuốn sách. Đối với loại menu này thì thức uống sẽ được sắp xếp một cách đẹp mắt, dễ dàng phân loại theo giá cả, loại thức uống nên khách hàng có thể lựa chọn thức uống theo sở thích của mình mà không mất quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó menu quyển cũng có một số nhược điểm như giá thành in ấn cao, khó thay thế sửa đổi khi có thức uống mới hay thay đổi giá cả.

In menu cafe dạng bảng biển

In menu cafe dạng bảng biển - Công ty InKyThuatSo chuyên in menu giá rẻ, in menu đẹp, in menu nhanh, in menu bìa cứng tại TPHCM

In menu cafe dạng bảng biển - Công ty InKyThuatSo chuyên in menu giá rẻ, in menu đẹp, in menu nhanh, in menu bìa cứng tại TPHCM

In menu cafe dạng bảng biển là loại được nhiều quán cafe sử dụng bởi tính tiện dụng vì khách hàng có thể dễ dàng thấy được menu ngay khi bước vào quán. Menu loại này thường treo ngay phía trước quầy bar để khách hàng có thể lựa chọn mọn một cách nhanh chóng và thuận tiện, bên cạnh đó giá thành in ấn cũng vừa phải. 

Giới thiệu một số mẫu in menu cafe đẹp

Hiện nay trên thị trường có vô số các mẫu menu cafe đẹp, chất lượng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình, sao cho phù hợp với không gian nội thất quán cafe của bạn. Giới thiệu các kiểu menu đẹp cho cafe:

Mẫu menu cafe in PP bồi formex

Menu cafe in PP bồi formex - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

Menu cafe in PP bồi formex - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 2

Menu cafe in PP bồi formex - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 3

Mẫu menu cafe in PP bồi formex

Mẫu in menu cafe cuộn gắn lò xo

Mẫu menu nhựa cuốn gắn lò xo

Mẫu menu quán cafe dạng tấm đơn giản

Menu quán cafe dạng tấm đơn giản

Mẫu menu cafe giấy ép plastic

Đặt in menu cafe giấy ép plastic đẹp, giá rẻ tại công ty InKyThuatSo

Mẫu in menu cafe được ép plastic đẹp, ấn tượng

Ngoài những mẫu trên chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã in thực đơn menu quán cafe khác, bạn có thể thoải mái lựa chọn hoạc đặt in theo yêu cầu.

Ở đâu in menu cafe giá rẻ, tìm chỗ in menu giá rẻ TPHCM?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các công ty in ấn khác nhau, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, in được sản phẩm đẹp, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng như công ty In Kỹ Thuật Số.

Công ty In Kỹ Thuật Số 365 Lê Quang Định, TPHCM - công ty in menu nói chung và in menu quán cafe nói riêng với giá cực rẻ tại TPHCM mang đến dịch vụ đặt in menu quán cafe đẹp, tiết kiệm chi phí với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp.

InKyThuatSo.com tiên phong ứng dụng TMĐT trong ngành in kỹ thuật số. Là trang web ra đời rất sớm từ năm 2005 của ngành in kỹ thuật số.

Thời điểm hình thành và phát triển của ngành In kỹ thuật số lại trùng hợp với thời kỳ bùng nổ của internet và sự hình thành nên TMĐT. Chính khả năng kết nối không giới hạn về địa lý, thời gian của TMĐT đã giúp các công ty in ấn có được nguồn khách hàng lớn và ổn định để tiếp tục đầu tư những công nghệ in ấn cao hơn, chất lượng hơn.

>>> Xem thêm tin đăng về công ty In Kỹ thuật Số trên báo Tiền Phong

InKyThuatSo.com tiên phong ứng dụng TMĐT trong ngành in kỹ thuật số. Là trang web ra đời rất sớm từ năm 2005 của ngành in kỹ thuật số

Công ty In Kỹ Thuật Số hỗ trợ tư vấn chất liệu, loại hình gia công in menu sao cho giá thành thực hiện là rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố như thời gian sử dụng, công năng sử dụng, đặc tính (nhẹ, bền, không thấm nước,...)

Hỗ trợ thiết kế nhanh in menu quán cafe đẹp với mức phí thiết kế rẻ, giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí cho việc đặt in. Nhân viên thiết kế của công ty là những người có kinh nghiệm và sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw,...

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn loại hình gia công in menu phù hợp theo kiểu menu đã lựa chọn: Nếu là in menu quyển, in menu cuốn: gia công đóng gáy lò xo, gia công đóng vòng kiềng, bấm ghim, dán keo,... (tùy vào số trang, độ dày của quyển menu)

Nếu là in menu tấm: tùy chọn in thực đơn nhựa, in thực đơn giấy bồi bìa cứng, in thực đơn PP cán format,...

Nếu là in menu khổ lớn treo tường: tùy chọn menu in hiflex, in menu PP cán format khổ lớn áp tường, in menu decal dán tường, in menu PP dán tường, dán kính,...

Sau đó công ty sẽ báo giá in menu cafe trọn gói với chi tiết các chi phí thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng tận nơi cho bạn.

Hãy đến ngay công ty In Kỹ Thuật Số để đặt in menu cafe, chúng tôi sẽ hỡ trợ và tư vấn giúp bạn có được dịch vụ in ấn tốt nhất với chất lượng sản phẩm đảm bảo, tiết kiệm chi phí hiệu quả cho bạn. 

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - tên giao dịch: Digital Printing ltd., tên viết tắt: In KTS, công ty đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc công nghệ mới có thể đảm bảo về mặt tốc độ và chất lượng cho các sản phẩm in với chất lượng tương đương bản in trên máy in offset trong thời gian rất ngắn hoàn toàn phù hợp trong việc in Decal, menu, tem vỡ, tem bạc, tem bảy màu,  Catalogue, Brochure với số lượng tuỳ chọn, danh thiếp, in khổ lớn  trang trí ngoài trời với chất liệu Hiflex, PP, Decal... Giá cạnh tranh.

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in giá rẻ HCM hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Mãnh Nhi 19-04-2022 9641
Địa chỉ in menu cafe giá rẻ TPHCM, menu cafe đẹp -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In thực đơn - menu
Chuyên mục: In thực đơn - menu
Các bài viết liên qua đến Địa chỉ in menu cafe giá rẻ TPHCM, menu cafe đẹp

Tin nổi bật In thực đơn - menu

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ