inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In menu nhà hàng, bìa nhựa, bìa cứng, nhanh, giá rẻ TPHCM

Đã xem: 8,379
Cập nhât: 2 năm trước
In menu nhà hàng giúp truyền tải dịch vụ, món ăn, thức ăn tại nhà hàng tốt nhất đến với các vị khách hàng. Một menu chất lượng sẽ là công cụ để thể hiện đẳng cấp của nhà hàng và tạo ấn tuợng đầu tiên tốt.

Nguồn @inkythuatso: In menu nhựa chống thấm nước, menu nhựa tấm cầm tay, menu nhựa quyển đóng gáy lò xo

Cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn, Ms.Huỳnh Nhân - cô nhân viên tư vấn tại InKyThuatSo chia sẻ: "Các đơn hàng in menu nhà hàng có giá trị rất lớn, khách hàng lại đòi hỏi chất lượng rất cao và phải thật đẹp. Do đó mà chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên các sản phẩm menu, tỉ mỉ thực hiện nhưng vẫn đảm bảo ra hàng nhanh, đúng tiến độ cho khách".

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số loại menu nhà hàng cao cấp phổ biến hiện nay cùng các dịch vụ gia công đi kèm nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn in ấn cho nhà hàng của mình.

Các chất liệu thường sử dụng để làm menu nhà hàng

Có rất nhiều chất liệu dùng để in ấn menu, mỗi chất liệu lại mang đến một giá trị riêng, từ cung cấp giá trị bình thường đến sang trọng. Khi lựa chọn chất liệu làm menu nhà hàng thì còn tùy thuộc vào quy mô nhà hàng cũng như chủ đề, hướng trang trí mà nhà hàng hướng đến để lựa chọn loại chất liệu thích hợp, giúp tăng mức độ ảnh hưởng và đem các yếu tố trong nhà hàng hài hòa lại với nhau.

Menu cuốn nhà hàng Nhật đóng lò xo đẹp được in tại InKyThuatSo

Menu cuốn nhà hàng Nhật đóng lò xo đẹp được in tại InKyThuatSo

In menu trên gỗ

Đây là chất liệu rất đặc biệt mà một số nhà hàng 5 sao đang sử dụng. Gỗ luôn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp hoàn toàn khác. Loại menu này có thể xem là cao cấp nhất, bền nhất (nếu bạn chọn loại gỗ tốt) với hạn sử dụng lên đến 4 5 năm như mới. Tuy nhiên điểm yếu của chúng là cần hạn chế tránh nước và có khối lượng khá nặng nên hơi bất tiện khi sử dụng.

In menu trên vải

Sử dụng vải để làm menu đang ngày càng được các nhà hàng yêu thích. Sự mềm mại của vải tạo sự thích thú khi sử dụng, và một phần là nó lạ hơn các loại menu cũ. Bên cạnh đó là khả năng ăn mực rất tốt, tuy nhiên lại không thể hiện hình ảnh đẹp lắm vì không có độ bóng, mà bị mờ dưới gân vải nên việc sử dụng trong nhà hàng lớn cũng khá hạn chế. Một số loại vải  thường được sử dụng như: Linen, Canvas,...

Menu nhựa

In menu nhựa dạng tấm cầm tay

Menu nhựa quán lẩu hotpot - Ảnh: 2

Menu nhựa quán lẩu hotpot

In menu nhựa dạng cuốn đóng lò xo

Menu nhựa chống thấm nước tuyệt đối

Menu nhựa chống thấm nước tuyệt đối

Menu nhà hàng làm bằng chất liệu nhựa mang ưu điểm tuyệt vời đó là chống thấm nước, cực kỳ thích hợp với lĩnh lực nhà hàng khách sạn. Đồ ăn, thực uống nếu vô tình bị đổ vào menu vẫn có thể vệ sinh dễ dàng bằng khăn lau, hoặc thậm chí là rửa bằng nước. Thời gian sử dụng lâu vẫn giữ được độ bóng đẹp. Sự cứng cáp của nhựa khiến cho chúng ta khi cầm lên tay cảm thấy rất chắc chắn và thật sự cảm nhận được đây là một nhà hàng sang trọng.

>> In menu nhựa giá rẻ tại TPHCM

Menu PP bồi formex

PP là chất liệu in ấn vô cùng quen thuộc, nhưng khi được bồi thêm lớp format thì chúng lại mang một đẳng cấp hoàn toàn khác. Đối với menu, chúng ta có thể bồi formax 3li, hoặc 5li là vừa đủ. Chất liệu PP thể hiện nội dung và hình ảnh món ăn tuyệt vời. Bước vào nhà hàng, cầm trên tay cuốn menu này, chợt bạn sẽ thích thú ngay. Tuy nhiên tại các nhà hàng, cần phải in PP trên mực dầu  để có thể chống nước tốt hơn nhé.

Menu nhà hàng làm bằng PP bồi format 3li dày dặn, sang trọng

Menu nhà hàng làm bằng PP bồi format 3li dày dặn, sang trọng

Menu bìa cứng, bìa Carton

Menu bìa Carton - bìa bồi, ruột bồi

Nguồn @inkythuatso: In ấn menu nhà hàng bằng giấy bồi, bìa bồi carton, in menu bìa cứng - InKyThuatSo.com Since 2006

Nhắc đến chất liệu Carton có thể bạn sẽ thấy chúng khá "rẻ tiền", tuy nhiên trong lĩnh vực in ấn thì không hề. In menu bìa cứng Carton cũng được xếp vô top các loại menu cao cấp thường dùng trong nhà hàng năm sao đấy.

Menu bìa bồi, ruột bồi thẳng giấy C300gsm, cán mờ 2 mặt, dán gáy hoàn chỉnh - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Menu bìa bồi, ruột bồi thẳng giấy C300gsm, cán mờ 2 mặt, dán gáy hoàn chỉnh - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Loại menu này phần bìa được làm bằng giấy cứng bồi Carton để mang lại độ cứng nhất định, không mềm như các loại giấy khác.

Menu bìa bồi, ruột bồi thẳng giấy C300gsm, cán mờ 2 mặt, dán gáy hoàn chỉnh - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

Riêng phần ruột menu có thể sử dụng các loại giấy như: 

  • C300gsm hoặc mỏng hơn là C150gsm để tạo hiệu ứng bóng cho hình ảnh.
  • Giấy Kraft mang lại vẻ cổ điển
  • Giấy mỹ thuật có vân giấy đẹp, nhiều màu sắc nền để lựa chọn

Phần ruột giấy có thể cán bóng hoặc cán mờ để tăng hiệu ứng cho hình ảnh món ăn.

>> In menu giấy Kraft, in menu cổ điển, in menu phong cách hoài cổ

Một số loại menu nhà hàng cao cấp thường gặp

Một số loại menu nhà hàng cao cấp thường gặp

Bên cạnh chất liệu in ấn menu nhà hàng, bạn còn có thể lựa chọn nhiều loại menu với hình dáng khác nhau để tăng sự khác biệt và thật sự phù hợp với bàn ghế tại nhà hàng và không gian.

Có khá nhiều loại menu cho bạn lựa chọn như: bàng, dán tường, menu tờ, menu quyển,... nhà hàng thức ăn nhanh đối tượng khách hàng thường là tuổi teen nên có thể sử dụng dạng bảng hoặc dán tường. Còn đối với những nhà hàng cao cấp sang trọng thì menu cuốn có lẻ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Menu hai mặt dạng một tờ

Loại menu này thường gặp tại các nhà hàng thông thường vì chi phí in ấn không quá cao. Đối với những nơi không gian nhỏ, bàn ghế có diện tích hạn hẹp thì loại một tờ này sẽ phù hợp. Tuy nhiên trên menu chỉ có thể in ấn thông tin chữ như tên món ăn và giá chứ không thể in thêm hình ảnh vì không đủ chỗ. Nếu bạn muốn hấp dẫn khách hàng bằng hình ảnh thì đây không phải sự lựa chọn thông minh.

Menu hai mặt dạng một tờ

Menu dạng tờ gấp

Tương tự, loại menu này cũng được in trên một tờ lẻ, nhưng lại có hỗ trợ gia công cấn dường giúp tờ menu có thể gấp lại, nhìn đẹp hơn hẳn loại trên và còn thể hiện được nhiều thông tin hơn. Mặt ngoài còn dễ dàng in ấn thông tin nhà hàng, logo cùng địa chỉ lên trên đó.

Menu dạng tờ gấp

Menu để bàn

Một số nhà hàng có rất ít món ăn vì chỉ muốn tập trung vào các món chính thì menu để bàn là sự lựa chọn tốt nhất. Menu để cố định trực tiếp trên bàn nên diện tích bàn ghế cũung phải thoải mái một chút nhé. Hoặc một số nhà hàng họ vừa sử dụng menu quyển vừa có menu để bàn trên menu để bàn thường sẽ có một số thông tin đặc biệt như ưu đãi khuyến mãi, món mới... Để tăng giá trị của chiếc menu để bàn này, bạn có thể in chúng trên gỗ có chân đế, chân mica hoặc bằng các mô hình PP cán format.

menu để bàn

Menu cuốn, menu quyển

In menu nhựa gáy lò xo siêu chống thấm nước, siêu bền - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 1

In menu nhựa gáy lò xo siêu chống thấm nước, siêu bền - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 2

Đây là loại menu phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng. Menu cuốn dạng quyển hầu như có thể làm bằng tất cả chất liệu sử dụng trong in ấn menu từ gỗ, giấy, nhựa, vải hay PP.

In menu nhựa gáy lò xo siêu chống thấm nước, siêu bền - In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Ảnh: 3

Bạn có thể tùy ý quyết định số trang của chúng, tự do thể hiện hình ảnh món ăn vào mà không màng đến quy định của khổ menu. Chỉ với các công đoạn gia công đóng cuốn cơ bản là bạn đã có thể sở hữu những cuốn menu đẹp.

Các chất liệu thường sử dụng để in ấn menu nhà hàng 5 sao

Vai trò của menu nhà hàng đẹp

Menu hay thực đơn nhà hàng đóng một vị trí vô cùng quan trọng trong bất kỳ nhà hàng nào. Đặc biệt các nhà hàng cao cấp, nhà hàng 5 sao, càng phải dành nhiều công sức đầu tư cho các cuốn menu tại nhà hàng.

Menu hay thực đơn nhà hàng chính là công cụ để truyền đạt đến khách hàng các dịch vụ tại nhà hàng. Nhìn vào menu, khách hàng có thể đánh giá được chất lượng tại đây và ảnh hưởng đến ấn tượng về nhà hàng.

Menu nhà hàng đẹp giúp nhà hàng thể hiện đẳng cấp của mình

Menu nhà hàng đẹp giúp nhà hàng thể hiện đẳng cấp của mình

Menu giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Menu giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Menu sẽ thay mặt chủ nhà hàng, toàn bộ nhân viên nhà hàng giới thiệu đến khách hàng các món ăn ngon, nước uống hiện có tại nhà hàng, các hình ảnh của món ăn thể hiện rõ ràng kèm theo là thông tin của món ăn, có thể là nguyên liệu của món ăn giúp khách hàng chọn được món ăn theo sở thích và yêu cầu của mình.

Thể hiện giá rõ ràng

Thể hiện giá rõ ràng

Trên menu giá các món ăn sẽ được ghi sẳn, và việc của nhân viên là chỉ tập trung vào giới thiệu món ăn và phục vụ thôi. Khách hàng khi nhìn vào menu có thể biết giá được món ăn, và họ có thể dự tính được khoản chi phí sẳn sàng bỏ ra cho một bữa ăn, và đôi khi việc hỏi giá cũng khá e ngại đối với khách hàng, trên menu có giá sẽ tạo sự tinh tưởng không lo bị chặt chém khi ăn, do đó giá trên menu là không thể thiếu. 

Cung cấp hình ảnh về món ăn, nước uống

Cung cấp hình ảnh về món ăn, nước uống

Hình ảnh là một công cụ rất hiệu quả để "dụ dỗ" khách hàng gọi món, hình ảnh có tác động rất lớn sự cảm nhận của hương vị hình dung ra món ăn, hình ảnh càng hấp dẫn càng tác động tốt đến khách hàng và giúp họ thưởng thức món ăn ngon hơn. Một hình ảnh đẹp sẽ làm chúng ta kích thích vị giác và tạo cảm hứng ăn uống hơn đúng không nào?

Tăng giá trị nhà hàng

Tăng giá trị nhà hàng

Các nhà hàng càng có nhiều sao càng phải thiết kế và in ấn những quyển menu đẹp phục vụ khách hàng. Menu càng chất lượng, càng tăng giá trị của nhà hàng, khách hàng sẽ thấy bạn chú tâm thật sự vào từng chi tiết nhỏ nhất để phục vụ họ tốt nhất. Điều này giúp bạn  tăng điểm kha khá trong mắt khách hàng đấy.

>> In menu bìa cứng TPHCM - Nhận đặt làm menu bìa gỗ, bìa nhựa, bìa giấy bồi, bìa formex

Gia công menu nhà hàng

Để một cuốn menu được hoàn chỉnh, sau khi in ấn chúng cần trải qua một số công đoạn gia công trước khi giao đến tay khách hàng, giao đoạn gia công nếu không cẩn thận có thể phá hỏng toàn bộ sản phẩm.

Gia công menu nhà hàng

Cán màng

Cán màng là kỹ thuật phủ lên bề mặt tờ menu một lớp Polyme và thường có hai loại màng là cáng màng bóng và cán màng mờ, lớp màng có độ mỏng nên sau khi cán xong vẫn giữ nguyên hình dáng của menu. 

Sau khi cán màng bóng menu sẽ bóng mịn, trơn láng, sáng bóng và bắt sáng tốt hơn làm menu nổi bật bắt mắt hơn. Còn với cáng màng mờ menu cũng láng mịn, sang trọng, nhưng không mắt sáng, hình ảnh hơi sẫm màu một ít nhưng vẫn sắc nét, không làm ảnh hưởng đến chất lượng menu. 

Gia công cán màng bóng hay màng mờ được sử dụng trong các loại menu giấy hay PP. Việc cáng màng menu giúp chúng giữ màu mực tốt hơn, tăng tính thẩm mỹ cho menu, chống nước và tăng tuổi thọ sử dụng của menu.

Cán màng

Bồi format

Formex là chât liệu có cấu tạo chủ yếu từ nhựa PVC do đó siêu bền nhẹ, có khả năng chịu được áp lực tốt, sử dụng tấm lót bồi bản in để tăng độ cứng bền của menu, và menu sau khi bồi formex thì không lo bị thấm nước. Các loại menu một tờ lẻ hoặc menu gấp sử dụng gia công này rất đẹp, sang trọng luôn đấy nhé. 

Công đoạn gia công này được thực hiện sau khi toàn bộ nội dung menu nhà hàng được in lên tấm PP, sau quá trình cán màng để bảo vệ chống trầy, giữ lớp mực in bền lâu  chúng sẽ được cán lên formex với độ dày tùy khách hàng, có thể là 3li, 5li hay thậm chí là 10li. 

Ép Plastic

Một số nhà hàng vẫn lựa chọn loại menu ép Plastic cơ bản để giới thiệu món ăn đến khách hàng. 

Ép plastic (ép nhựa) là tạo lớp màng nhựa mỏng ép lên 2 bề mặt của menu, sau khi ép xong sẽ không làm ảnh hướng đến hình ảnh, màu sắc của menu.

Plastic được sử dụng ép trên giấy, giúp bảo vệ menu sau khi in không tiếp xúc mới môi trường do đó sẽ không bị ướt, không bị rách hay bị nhão trong quá trình sử dụng, do vậy sẽ giúp menu bền lâu theo thời gian.

Đóng lò xo

Đóng lò xo

  • Để hoàn thành menu cuốn, đóng lò xo là công đoạn gia công vô cùng cần thiết, được thực hiện trên nhựa, giấy, hoặc vải. 
  • Đóng lò xo là đóng tất cả các tờ có trong menu sau khi in ấn thành một cuốn để hỗ trợ cho việc mở, lật menu một cách dễ dàng hơn đồng thời cũng mang lại tính thẩm mỹ cho menu.
  • Lò xo đóng vào menu có hình dạng xoắn ốc và có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn và thường lo xo được làm bằng kim loại sẽ được sơn tỉnh điện chống gỉ sét để qua thời gian sử dụng lâu vẫn không ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của menu. 
  • Menu nhựa đóng cuốn lò xo là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng cao cấp, nhà hàng 5 sao.

In menu đóng gáy lò xo

Ngoài gia công đóng gáy lò xo ra thì còn có gia công bấm ghim, dán keo, đóng kim...

Làm thế nào để có menu nhà hàng đẹp

Khách hàng chỉ dùng vài phút cho việc nhìn vào thực đơn để chọn món ăn, do đó thực đơn phải làm như thế nào đó có thể mô tả được phần nào của món ăn và kích thích khách hàng gọi nhiều món. Menu nhà hàng muốn đẹp, sang trọng lôi cuốn khách hàng gọi món thì việc làm menu từ khâu thiết kế đến in ấn luôn được chú trọng. 

Thiết kế

Thiết kế: Thiết kế menu nhà hàng đẹp là một khâu quan trọng không thể nào thiếu để có được một menu đẹp, nếu như không thể tự thiết kế bạn có thể tham khảo trước các kiểu menu trên mạng, hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế tại các công ty in ấn. Tuy nhiên khi tự thiết kế menu nhà hàng thì đối với một mẫu menu đẹp thì cần chú ý những điều sau:

  • Font chữ: độc đáo sáng tạo, không quá đơn điệu, dễ đọc, không nên sử dụng quá nhiều font chữ trong một bản thiết kế vì dễ gây rối mắt người đọc
  • Mô tả món ăn: Tên món ăn rõ ràng, món ăn thường được kèm thông tin chú thích mô tả mỹ miều ngắn gọn xúc tích 
  • Màu sắc phù hợp: việc lựa chọn màu sắc chủ đạo cho menu cũng khá quan trọng, màu cam kích thích sự ngon miệng, màu đỏ thu hút sự chú ý, màu đen thể hiện sự bí ẩn sang trọng cho menu. (Thường màu đỏ và màu xanh da trời là hai màu được sử dụng nhiều trong thiết kế vì khách hàng khi nhìn vào sẽ muốn gọi thêm món.)
  • Sắp xếp, bố trí: những món ăn đắt tiền sẽ thường nằm ở đầu danh sách như vậy sẽ tạo tâm lý những món sau có giá phù hợp hơn. Hoặc món ăn sẽ được sắp xếp phân loại bố trí riêng từng khu vực.
  • Hình ảnh: Hình ảnh món ăn rất quan trọng, dường như quyết định đến việc khách hàng có gọi món đó hay không, tuy nhiên hình ảnh món ăn nên là món ở nhà hàng tự chụp món ăn của mình

In ấn

Sau khi thiết kế xong thì việc quan trọng tiếp đến là chọn địa chỉ in ấn chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Khi chọn một địa chỉ in ấn phù hợp bạn sẽ được tư vấn chọn loại chất liệu in ấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bên cạnh đó với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng trang bị máy móc công nghệ hiện đại thì thành phẩm nhận được luôn đẹp, chất lượng giá cả phù hợp và nhanh nhất.

Báo giá in menu nhà hàng

Bảng báo giá làm menu nhà hàng thường sẽ được công ty in ấn tính phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Số lượng: in với số lượng bao nhiêu, in càng nhiều thì giá càng rẻ
  • Số trang: cuốn menu có bao nhiêu trang, dày hay mỏng, và số trang cuốn menu cũng sẽ ảnh hưởng đến báo giá làm menu 
  • Chất liệu: Chất liệu in là nhựa, giấy, gỗ, vải, PP... bạn chọn in menu với chất liệu nào?
  • Kích thước: kích thước của menu là bao nhiêu nhỏ hay lớn có thể là nhỏ vừa cầm tay, kích thước lớn như treo tường...
  • Thiết kế: nếu như bạn chưa có file thiết kế thì bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế tại cơ sở in ấn
  • Gia công: gia công gồm có, ép kim, ép kìm, ép plastic, đóng gáy lò xo, đóng kim, bồi Formex... tương đương với mỗi hình thức gia công sẽ được báo giá khác nhau.

Bạn gửi thông tin yêu cầu đặt in menu nhà hàng với các thông tin trên về email của In Kỹ Thuật Số - innhanh@inkythuatso.com để nhận lại báo giá và tư vấn đặt in chính xác nhất!

Làm thế nào để in menu nhà hàng giá rẻ

Tiết kiệm chi phí khi in ấn là một trong những vấn đề mà hầu hết mọi người đều quan tâm khi đi in menu, vậy làm thế nào để tiết kiệm được chi phí tốt nhất nhưng đảm bảo menu của bạn trong vẫn thật sang trọng và cao cấp?

  • Hãy xác định kích thước in ấn phù hợp, chọn kích thước chuẩn để tận dụng được khổ giấy không bị lãng phí, nên tận dụng khung cắt bế thông dụng nhất. Và thường thì kích thước khổ in càng nhỏ thì giá sẽ càng rẻ hơn.
  • Lên kế hoạch in ấn phù hợp: Đừng đợi nước đến chân mới nhảy, hãy lên kế hoạch in ấn thật phù hợp, đừng để sát ngày rồi mới bắt đầu đi in, vì khi in nhanh menu, in gấp chi phí sẽ cao hơn so với thời gian lấy hàng thông thường.
  • Chọn chất liệu phù hợp: Như chúng ta biết hiện nay có khá nhiều chất liệu để làm menu nhà hàng từ chất liệu giấy, gỗ, nhựa, vải... mỗi chất liệu thường có giá khác nhau, những chất liệu càng khó in thì giá lại càng cao, khi chọn thì cũng nên suy nghĩ đến trong quá trình sử dụng có nhanh bị hư, nhàu nát hay không... 
  • Kiểm tra kỹ file trước khi in: trước khi in thì nên kiểm tra cẩn thận để tránh các sai xót không đáng có, tránh mất tiền oan khi in lại, và nếu như bạn cần in với số lượng menu lớn thì nên sử dụng dịch vụ in thử (in test) để kiểm tra màu sắc, hình ảnh nhận được có đúng với yêu cầu không.

Địa chỉ in ấn menu nhà hàng nhanh, chất lượng tại TPHCM

Một đơn hàng menu có giá trị rất lớn, do đó mà bạn phải lựa chọn cơ sở in ấn thật sự uy tín và chuyên nghiệp để thực hiện để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm sau cùng.

In Kỹ Thuật Số Lê Quang Định với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn (since 2006), đã từng phục vụ hơn trăm ngàn đơn hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước, là tiên phong dẫn đầu về chất lượng và giá cả, Công Ty In Kỹ Thuật Số sẽ là nơi tin tưởng cho bạn lựa chọn. 

"Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số là in nhanh làm thế mạnh, InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng Internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối".

- Trích báo Tiền Phong

Công Ty In Kỹ Thuật Số sẽ mang đến cho bạn dịch vụ in menu nhà hàng tphcm với các loại sản phẩm menu nhà hàng âu, menu nhà hàng chay, menu nhà hàng cao cấp trên mọi chất liệu.

  • Thực hiện in test mẫu cho khách hàng duyệt trước khi tiến hành in hàng loạt để đảm bảo mang lại chất lượng hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Với hệ thống máy mốc công nghệ hiện đại Công ty In Kỹ Thuật Số phục vụ nhu cầu in lấy nhanh menu giấy (có hàng ngay trong ngày), menu nhựa (2 ngày), menu bồi forrmax (3 - 4 ngày).
  • Gia công chất lượng bởi chính những nhân viên đầy kinh nghiệm của InKyThuatSo do đo đó thành phẩm khách hàng nhận được luôn đẹp, chất lượng.
  • Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng khu vực nội thành TPHCM (miễn phí với đơn hàng trên 1,5 triệu)

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#menunhuachongnuoc #thucdonnhuachongnuoc #menunhuapvc #inmenunhua #inmenunhuapvc #menunhuacung #lammenunhua #giamenunhuapvc #lammenubangnhua #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic dịch vụ in menu nhựa chống thấm tại In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Thanh Thúy 06-04-2022 8379
In menu nhà hàng, bìa nhựa, bìa cứng, nhanh, giá rẻ TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In thực đơn - menu
Chuyên mục: In thực đơn - menu
Các bài viết liên qua đến In menu nhà hàng, bìa nhựa, bìa cứng, nhanh, giá rẻ TPHCM

Tin nổi bật In thực đơn - menu

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ