inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In catalogue nhanh - In gấp số lượng ít TPHCM

Đã xem: 43,155
Cập nhât: 8 tháng trước
In catalogue nhanh với số lượng ít là giải pháp in ấn nhằm giúp các doanh nghiệp giới thiệu được chi tiết sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình.

Nguồn @inkythuatso: In catalogue nhanh - In gấp số lượng ít TPHCM | In Kỹ Thuật Số since 2006

In catalogue nhanh với số lượng ít được doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích tổng hợp tất cả những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng xem và tham khảo.

Việc lựa chọn đơn vị đặt in là yếu tố quan trọng giúp bạn có được quyển catalogue đảm bảo chất lượng và không phải nơi nào cũng đáp ứng in số lượng ít, thời gian lấy hàng nhanh cho bạn vì hiện nay đa số các đơn vị in chỉ nhận in số lượng lớn. Ms.Huỳnh Nhân - Nhân viên kinh doanh tại InKyThuatSo chia sẻ: "Rất nhiều khách hàng tìm kiếm những địa chỉ nhận in Catalogue gấp và số lượng ít nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm phải sắc nét. Nắm bắt được nhu cầu đó, InKyThuatSo luôn hỗ trợ và cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng".

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ in ấn Catalogue nhanh tại InKyThuatSo cùng một số yếu tố liên quan đến sản phẩm Catalogue, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi đặt in ấn.

Báo giá in catalogue

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Xưởng in catalogue - In nhanh catalogue giá rẻ tại TPHCM

Khi tiếp xúc với khách hàng trực tiếp, một cuốn catalogue sẽ giúp bạn giới thiệu sản phẩm hiệu quả hơn hẳn!

Với các sản phẩm như gạch ốp tường, sàn gỗ, rèm cửa, sơn, tôn, trần nhựa, trần thạch cao,... bạn không thể mang theo sản phẩm thực tế đến cho khách hàng xem, nhưng với một cuốn catalogue giới thiệu sản phẩm, mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Báo giá in catalogue - In Kỹ Thuật Số Since 2006

Catalogue hướng dẫn sử dụng xe Toyota cho đại lý Toyota An Thành Fukushima

Vẫn nhiều bạn cho rằng, nếu công ty có website, chỉ cần tải lên các hình ảnh sản phẩm này trên mạng là được, khi gặp khách hàng chỉ cần mở lên xem là được. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nhỏ, nếu bạn không dự tính được các trường hợp: máy hết pin, không có mạng, khách không có thời gian để xem từng mục trên website, website bị lỗi,... ngay tại lúc này, khách hàng sẽ đánh giá bạn thiếu sót trong buổi gặp mặt này, không có sự chuẩn bị đầu tư kỹ càng khi gặp họ.

Nhân viên kinh doanh, hỗ trợ khách hàng đặt in tại công ty InKyThuatSo

Bạn đang cần in catalogue nhanh TPHCM trong thời gian ngắn mà chưa biết tìm đơn vị nào có giá in catalogue rẻ để tiết kiệm chi phí, đồng thời có được sản phẩm catalogue chất lượng sắc nét bắt mắt ngay khi cầm lên xem?

Công ty In Kỹ Thuật Số 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM là một trong những đơn vị nhận in catalogue TPHCM. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt in tại công ty InKyThuatSo, bởi mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra đều trải một quy trình chuyên nghiệp, ở mỗi công đoạn sẽ có những nhân viên chịu trách nhiệm riêng vì vậy có thể hạn chế được những sai sót, và nếu có sai sót vẫn kịp thời sửa chữa để đáp ứng kịp thời cho khách hàng.

Năm 2005, ToChucSuKienVip.com là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cho các thương hiệu lớn, các chương trình quảng bá quốc gia... Nhận thấy nhu cầu in ấn quảng cáo lớn nhưng luôn bị rào cản về số lượng tối thiểu và thời gian in ấn kéo dài, ToChucSuKienVip.com đã đầu tư và ứng dụng giải pháp in KTS để đáp ứng nhu cầu trên. Đến năm 2006, mảng in ấn chính thức tách ra hoạt động độc lập với thương hiệu InKyThuatSo.com. Năm 2009, Công ty In Kỹ Thuật Số ra đời đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc công nghệ mới để nâng cấp tốc độ và chất lượng bản in tương đương trên máy in offset. Với thời gian thực hiện rất ngắn, in KTS phù hợp cho việc in decal, tem vỡ, tem bạc, tem bảy màu, catalogue, brochure với số lượng tùy chọn, danh thiếp, in khổ lớn trang trí ngoài trời với chất liệu hiflex, PP, decal...

>>> Xem ngay tin đăng về công ty In Kỹ thuật Số trên báo Người Lao Động

Dịch vụ in ấn catalogue giá rẻ tại công ty In Kỹ Thuật Số

Bạn nghĩ sao nếu khách dễ dàng lật mở từng trang catalogue, dễ dàng xem từng mẫu, thoải mái cầm lên, trao đổi với bạn, nếu cần, khách có thể giữ lại cuốn catalogue giới thiệu sản phẩm và tham khảo sau nhỉ?

Trên thực tế, bạn không cần đặt in catalogue số lượng lớn thì công ty in ấn mới nhận làm, in catalogue số lượng ít TPHCM vẫn được chính In Kỹ Thuật Số tiếp nhận và hoàn thành đơn hàng cho khách của mình.

Các trường hợp đặt in catalogue số lượng ít TPHCM tại In Kỹ Thuật Số

  • Trường hợp 1: Khách hàng chỉ cần in từ 5 - 10 cuốn catalogue để tại văn phòng tiếp khách công ty, đồng thời do mẫu sản phẩm trong catalogue quảng cáo thường xuyên thay đổi.
  • Trường hợp 2: Các bạn sinh viên cần đặt in 1 - 2 cuốn catalogue để phục vụ việc học, tham dự các sự kiện ngày hội portfolio, làm thành phẩm cho khóa học quảng cáo, tổ chức sự kiện,...
  • Trường hợp 3: Khách hàng chỉ cần in 1 - 2 cuốn catalogue - dạng in mẫu catalogue trình cấp trên duyệt mẫu, trước khi in hàng loạt.

Với cả 3 trường hợp này, In Kỹ Thuật Số đều đã và đang hỗ trợ rất tích cực cho khách hàng của mình, chúng tôi không ngại khách hàng đặt in số lượng ít đâu nhé.

Nếu bạn cần đến dịch vụ thiết kế file in catalogue: hãy chuẩn bị đầy đủ danh sách sản phẩm, tên chính xác, mã số, hình ảnh, đặc điểm, tính chất, màu sắc,… trên một file Excel và gửi về innhanh@inkythuatso.com.

Những vấn đề cần lưu ý khi in nhanh Catalogue

Đặt in catalogue chất lượng, sử dụng công nghệ in hiện đại, giá rẻ tại công ty InKyThuatSo

Đặt in catalogue chất lượng, sử dụng công nghệ in hiện đại, giá rẻ tại công ty InKyThuatSo

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo hiệu quả vì vậy chúng được nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư, tuy nhiên có nhiều doanh nghiệp yêu cầu in catalogue lấy ngay và chỉ cần in số lượng ít. Vì vậy để đảm bảo in ấn tốt nhất về chất lượng lẫn tiết kiệm chi phí khi in, bạn cần phải thật hiểu biết về sản phẩm. Bạn cần đặc biệt lưu ý đến những yếu tố sau đây để đảm bảo rằng đơn hàng catalogue của bạn sẽ được in nhanh nhất có thể

File thiết kế

Để những cuốn catalogue của bạn được in ấn thật nhanh chóng, điều tiên quyết chính là bạn phải nắm trong tay bản thiết kế sản phẩm. Thực tế, quá trình làm file, thiết kế sáng tạo catalogue tốn rất nhiều thời gian, và để một sản phẩm catalogue được trình làng phải được tính từ sau khi đội ngũ in ấn nhận được trong tay bản thiết kế hoàn chỉnh đó. Chính vì vậy mà trước khi đặt in, bạn cần phải chuẩn bị trước thiết kế nhé.

Nếu trường  hợp bạn chưa có file in, bạn buộc phải nhờ thuê ngoài hoặc nhờ bộ phận thiết kế tại InKyThuatSo tạo ra một bản thiết kế catalogue thật sáng  tạo và đẹp mắt. Tuy nhiên công đoạn này có hể sẽ khiến bạn tốn thêm nhiều chi phí và thời gian in ấn lúc này có thể sẽ kéo dài đến 2 - 3 ngày hoặc 1 tuần nếu việc catalogue cần thiết kế quá phức tạp.

In catalogue số lượng ít - In catalogue 1 cuốn

In catalogue nhanh - Dich vụ in ấn giá rẻ tại TPHCM

In catalogue nhanh - Dich vụ in ấn giá rẻ tại TPHCM

Số lượng in chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thời gian in rồi. Thông thường, các đơn hàng yêu cầu in nhanh, lấy ngay trong ngày dùng trong trường khách hàng yêu cầu in test mẫu để kiểm tra màu sắc, chất liệu và độ sắc nét có được như mong muốn hay chưa trước khi đưa vào in ấn hàng loạt.

Chính vì thế mà muốn in nhanh, bạn nên cân nhắc số lượng chỉ nên từ 01 - 05  cuốn. Tuy nhiên giá sẽ khá mắc so với thời gian in ấn thông thường nên bạn hãy cân nhắc kỹ để xác định số lượng in ấn cần thiết nhé.

Độ dày catalogue - nhận in catalogue số lượng ít

Thiết kế in ấn catalogue đẹp tại công ty In Kỹ Thuật Số

Thiết kế in ấn catalogue đẹp tại công ty In Kỹ Thuật Số

Độ dày của catalogue cũng là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hiệu quả quảng bá và chi phí in catalogue.

Nếu thiết kế in mẫu catalogue quá dày, cung cấp thông tin dài dòng, lan man không có trọng tâm thu hút, dễ gây nhàm chán cho khách hàng, không những đạt hiệu quả quảng cáo thấp mà còn lãng phí tiền in ấn.

Ngược lại, catalogue quá mỏng và ngắn, không đủ thông tin cần thiết, thiết kế nhồi nhét gây khó chịu cho người đọc thì chắc chắn hiệu quả quảng cáo của bạn cũng sẽ không hiệu quả.

Hãy nhớ, ấn tượng ban đầu từ việc in catalogue quyết định gần như 70% thiện cảm và sự quan tâm đối với khách hàng, từ đó quyết định của chọn sản phẩm quảng cáo của bạn hay không. Bạn nên cân nhắc cẩn thận để đảm bảo hiệu quả quảng cáo và tiết kiệm chi phí in ấn hiệu quả cho mình.

Catalogue là sản phẩm được đóng cuốn, nên file thiết kế của bạn phải được dàn trang và bạn nên hiểu rằng khi in ra chúng sẽ được gấp lại theo đuờng cấn. Theo đó, số trang của một cuốn catalogue sẽ là bội số của 4. Cụ thể tổng số trang phải là 4, 8, 12, 16, 20, 24, 28, 32,...

Trong truờng hợp bạn cần in nhanh, lấy gấp trong ngày thì hãy chú ý đến điều chỉnh số trang sao cho hợp lý. Nếu sản phẩm của bạn có quá nhiều trang (từ 40 trang trở lên) thì yêu cầu in nhanh khó mà có thể dáp ứng được mà qua ngày hôm sau bạn mới nhận được hàng hoặc 2 -3 ngày với số lượng nhiều.

Kích thước phổ biến để in catalog nhanh

Đặt in catalogue theo kích thước chuẩn để đảm bảo hiệu quả quảng cáo, tiết kiệm chi phí in ấn cho doanh nghiệp

Đặt in catalogue theo kích thước chuẩn để đảm bảo hiệu quả quảng cáo, tiết kiệm chi phí in ấn cho doanh nghiệp

Không gò bó vào một kích thước cụ thể nào, tùy vào nhu cầu, sự tiện lợi, cũng như đảm bảo hiệu quả quảng cáo mà bạn nên chọn kích thước phù hợp. Đối với nhu cầu cần in nhanh catalogue, bạn nên lựa chọn những kích thước tương đối nhỏ để việc in ấn diễn ra nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo đuợc không gian khổ giấy sẽ thể hiện được hết nội dung mình cần.

 Thông thường các kích thước in catalogue phổ biến hiện nay của các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn là khổ A4 21 x 29 cm, khổ A5 15 x 20 cm và khổ A6 10 x 15 cm. Với kích thước càng lớn thì giá in sẽ càng cao.

In catalogue A5

Kích thước A5 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn hàng yêu cầu thời gian in nhanh. 

  • Kích thước: 15cm x 20cm

Vói kích thước này, bạn vẫn thoải mái thể hiện được các ý tưởng của mình trên cuốn catalogue. Tuy nhiên A5 không phải là một khổ giấy lớn nên khá hạn chế hình ảnh. Đối với các công ty không có quá nhiều sản phẩm/dịch vụ thì có thể lựa chọn khổ  A5 để in ấn nhanh chóng. Còn riêng catalogue cần quá nhiều hình ảnh để cho khách hàng tham khảo thì buộc phải chọn khổ giấy A4 hoặc  thậm chí là A4+ (hay còn gọi là giấy Letterhead) mới mong thể hiện hình ảnh thật rõ ràng, không quá rối mắt.

In catalogue A4

Lớn hơn A5 một chút nhưng vẫn được lựa chọn in catalogue rất nhiều chính là kích thước A4 quen thuộc. 

  • Kích thước: 21 cm x 29 cm

Catalogue được in ấn dưới khổ A4 sẽ giúp bạn khá thoải mái hơn trong việc thể hiện nội dung bởi không gian rộng, dễ hơn trong việc thiết kế, sắp xếp hình ảnh và phần text. Khổ giấy A4 sẽ mất thời gian in ấn hơn A5 một chút nhưng không quá nhiều. Bạn nên dựa vào phần thiết kế để lựa chọn khổ giấy thích hợp, giúp cho thiết kế của catalogue mượt mà, rõ ràng và đẹp mắt hơn.

Chọn gia công đơn giản để đặt in catalogue nhanh chóng, giá rẻ

Công đoạn gia công được thực hiện sau cùng sau khi in ấn nhưng lại là công đoạn chiếm nhiều thời gian nhất. Để có thể rút ngắn thời gian có hàng, bạn chỉ nên lựa chọn những loại gia công đơn giản nhưng đóng kim thành cuốn mà thôi. Hạn chế sử dụng các loại gia công như cán màng, in phủ UV vì các kỹ thuật này cực kỳ tốn thời gian.

Thực tế, nếu muốn sở hữu catalogue trong thời gian nhanh chóng, sản phẩm chắc chắn sẽ không được xuất sắc do thiếu các kỹ thuật gia công quan trọng làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng của catalogue. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các kiểu dáng catalogue đơn giản thôi như đóng cuốn bình thường bằng cách cấn đường giữa, đóng kim là xong. Đừng chọn các kiểu phức tạp quá nhé.

Kỹ thuật in

Kỹ thuật in catalogue hiện đại - đáp ứng nhu cầu in nhanh, in số lượng ít

Kỹ thuật in catalogue hiện đại - đáp ứng nhu cầu in nhanh, in số lượng ít

Với sự phát triển về công nghệ như hiện nay thì các phương pháp in và gia công được áp dụng phổ biến là: cán bóng, in phun UV, ép kim, cán màng mờ, cán bề nổi…cùng hai công nghệ in phổ biến hiện nay là In Offsetvà in kỹ thuật số.

Để thực hiện các đơn hàng in catalogue với thời gian nhanh, đòi hỏi phải sử dụng công nghệ in kỹ thuật số bởi công nghệ này cho thời gian ra hàng nhanh gấp 5, 6 lần so với in offset, cũng chính vì thế mà giá thành của công nghệ này cũng "vuợt mặt" công nghệ offset với mức giá cao gấp 4 đến 5 lần.

Bởi vì công nghệ in offset chỉ dùng để thực hiện in các đơn hàng số lượng nhiều, nên muốn tiết kiệm, bạn buộc phải in ghép bài với các đơn hàng cùng chất liệu khác. Nhưng điều này cũng không khiến thời gian có hàng của bạn được rút ngắn lại đâu nhé. Hãy thông báo cụ thể với bên in ấn thời gian bạn cần có hàng để đuợc nhận những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

>> In catalogue lấy liền ứng dụng từ công nghệ in phun kỹ thuật số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 với máy in Ricoh chuyên in offset kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu in số lượng ít, có hàng nhanh các ấn phẩm offset thông dụng, từ tag giấy cho đến các sản phẩm tờ rơibrochurename card,...

Nguồn @inkythuatso: Công ty nhận in Offset - in nhanh - in KTS số lượng ít máy Nhật Ricoh | In Kỹ Thuật Số Since 2006

Điều này được củng cố thêm khi In Kỹ Thuật Số Since 2006 trang bị thêm Máy in công nghiệp kỹ thuật số màu Ricoh hàng in offset nhanh trực tiếp tại phòng in của công ty.

>> In catalogue nhanh cùng công nghệ in offset

Làm sao để in ấn catalogue giá rẻ

InKyThuatSo thực hiện báo giá công khai với khách hàng sau khi tư vấn cụ thể cho khách hàng về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, đã được khách hàng chắc chắn về quy cách và file thiết kế. Khách hàng có thể nhận báo giá qua nhiều phương tiện và kiểm soát đuợc chi phí in ấn dựa vào những mẹo dưới đây.

>>> Xem thêm: Bảng báo giá phí thiết kế

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá in catalogue

Để nhận được báo giá chính xác cho một đơn hàng in catalogue, bạn cần cung cấp cho nhân viên kinh doanh một số quy cách liên quan đến sản phẩm, bao gồm các yếu tố sau đây:

  • Số lượng
  • Kích thước
  • Chất liệu giấy
  • Thiết kế
  • Các loại gia công đi kèm

Quy cách sản phẩm như trên là cách chúng tôi dựa vào và tính giá chính xác cho bạn (hoặc giảm giá với các đơn hàng giá trị lớn, in số lượng nhiều). Mỗi một số lượng khác nhau, kích thước và cả chất liệu giấy cũng được đưa ra những mức giá khác nhau. Bạn nên cân nhắc kỹ và điều chỉnh nếu cần để tăng/giảm giá trị một đơn hàng dựa trên các yếu tố này nhé.

Cách thức báo giá in catalogue tại InKyThuatSo

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, InKyThuatSo ngày càng mở rộng quy mô nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, hỗ trợ cả báo giá và in ấn từ xa, giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Không cần phải đi đến tận từng nơi để tham khảo giá, khách hàng của InKyThuatSo có thể nhận được tư vấn, báo giá in catalogue ngay tại nhà.

Không gian tiếp khách của In Kỹ Thuật Số Since 2006

Không gian tiếp khách của In Kỹ Thuật Số Since 2006

Báo giá trực tiếp tại công ty

Theo cách thông thường, khách hàng thường thích đến tận nơi để xem quy mô cùng quy trình hoạt động tại các cơ sở in ấn để yên tâm hơn trước khi đặt in, nhất là đối với các đơn hàng có giá trị lớn. Bạn hoàn toàn có thể đến tham quan tại InKyThuatSo để được nhận tư vấn cụ thể về sản phẩm. Tự tin là công ty in ấn với không gian tiếp khách rộng lớn bậc nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm trong nghề, máy móc hiện đại, InKyThuatSo sẵn sàng đón tiếp bạn bất cứ lúc nào vào khung giờ: Sáng (8h - 12h) và Chiều (13h - 18h30).

Hãy đến ngay địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phuờng 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Báo giá qua điện thoại

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline của InKyThuatSo:

Hotline: 09 09 09 96 69 - (028) 2262 6666 - (028) 2238 6666 - (028) 2237 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2263 6666 - 0901 189 365 - 0901 188 365 - 0906 819 365 - 0906 839 365 - 0909 215 365 

Qua đó, bạn hãy thông báo với chúng tôi quy cách sản phẩm catalogue mà bạn muốn in bao gồm: số lượng, kích thước, số trang, gia công,... để chúng tôi tính giá sơ bộ. Bạn chỉ cần đợi vài giây là sẽ có giá hoặc để chắc chắn hơn, thời gian báo giá sẽ lâu hơn một chút, chúng tôi sẽ chủ động liên lạc lại với bạn ngay lập tức cho bạn.

Báo giá qua Email

Báo giá qua hệ thống Email được chúng tôi sử dụng phổ biến bởi tại đây, chúng tôi sẽ tính giá chi tiết trên bản thiết kế và quy cách catalogue mà bạn gửi cho chúng tôi. Nếu bạn cần đặt in ấn từ xa thì đây là cách tốt nhất để hai bên làm việc với nhau, đảm bảo sản phẩm bạn in ra được như ý. Để lại quy cách sản phẩm và số điện thoại qua Email để các nhân viên kinh doanh của chúng tôi trả lời bạn ngay hoặc liên lạc thông qua số điện thoại mà bạn đã để lại nhé

  • Email: innhanh@inkythuatso.com 

Làm thế nào để in catalogue giá rẻ?

Nếu đã năm được các yếu tố liên quan đến giá cả của catalogue thì bây giờ việc kiểm soát chi phí, giảm giá hơn nữa trở nên rất dễ dàng. Để giảm giá in ấn, bạn nên điều chỉnh các yếu tố sau đây:

  • Thời gian in

Điều đầu tiên bạn cần nhớ rằng nếu yêu cầu in nhanh, chắc chắn bạn sẽ nhận được mức giá cao gấp 5, gấp 10 lần bình thường mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến khâu gia công vì thời gian bạn cho bên in là quá ngắn. Nếu thật sự không cần thiết, bạn nên nới lỏng thời gian ra để thành phẩm bạn nhận được đẹp nhất có thể, bù lại giá cả còn rẻ hơn nữa chứ.

  • Số lượng cuốn, số lượng trang

Bạn chỉ nên in đúng số lượng mình cần mà thôi. Catalogue thường dùng để giới thiệu đến khách hàng sản phẩm/dịch vụ hiện có. Tuy nhiên đối với một số công ty mà hay thay đổi các thiết kế của sản phẩm hoặc thêm sản phẩm mới thì chỉ nên in đúng số lượng cần thiết, tránh in quá nhiều vì đến khi bạn cần thay đổi nội dung hay thiết kế của catalogue mà số lượng cũ chưa dùng hết thì thật sự lãng phí đấy. Kèm theo đó, để tiết kiệm chi phí hơn nữa, bạn có thể hãy thay đổi một chút nội dung, hạn chế bớt số lượng trang để mang đến cuốn catalogue mỏng, nhẹ, dễ cầm.

Lựa chọn Catalogue đơn giản để giảm giá thành

  • Giảm kích thước

Thay đổi kích thước  thường rất ít được sử dụng để tiết kiệm chi phí vì nếu thay đổi kích thước sẽ làm ảnh hưởng toàn bộ bản thiết kế, có thể khiến cho nội dung bị đè chồng, nhồi nhét kém thẩm mỹ. Bạn chỉ cần cân nhắc xem liệu thiết kế hiện tại có thể giảm bớt thông tin hoặc giãn dòng gần nhau lại để bớt chút đỉnh kích thước giấy hay không. Tuy nhiên bạn chỉ nên cân nhắc nó sau cùng thôi nhé khi không còn cách nào để giảm chi phí.

  • Bỏ bớt khâu gia công không quan trọng

Nếu bạn muốn sở hữu một cuốn catalogue cao cấp thì không thể mong muốn chi phí rẻ được. Còn nếu bạn chỉ cần một sản phẩm catalogue thông thường thì chỉ nên tập trung vào các loại gia công chính như đóng cuốn hay cán màng thôi nhé. Những loại gia công này thường không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo được sản phẩm Catalogue của bạn được đẹp mắt, bảo vệ bề mặt Catalogue không bị hư hỏng, trầy xước nhiều trong quá trình sử dụng. Riêng gia công ép kim, bế nổi hoặc phủ UV định hình thì bạn nên từ chối vì đây là các kỹ thuật gia cong có chi phí siêu mắc.

Các loại giấy in Catalogue

Giấy Catalogue cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng Catalogue. Một sản phẩm đẹp không những phụ thuộc vào mực in mà phải bắt đầu từ chất liệu giấy được chọn ngay từ đầu, mỗi một loại giấy sẽ có một ưu điểm khác nhau, quyết định đến độ ăn mực khi in ấn. Góp vào thành công của một sản phẩm Catalogue đẹp ra đời, có thể kể đến sự góp mặt của một số loại giấy sau: 

Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu giấy khác nhau nên tùy vào nhu cầu và chi phí mà mỗi doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn chất liệu để đảm bảo in ấn hiệu quả nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu tiết kiệm chi phí. 

Một số loại giấy in catalogue phổ biến như:

  • Giấy Couche 100 - 120 - 150 - 250 - 300gsm (Bề mặt giấy trắng bóng).
  • Couche matt 100 - 120 - 150 - 250 - 300gsm (Bền mặt giấy trắng mịn).
  • Bristol Gloss 100 - 120 - 150 - 250 - 300gsm (Bề mặt giấy trắng bóng ít).

Ngoài ra còn có các chất liệu in khác như giấy cao cấp, giấy art (mỹ thuật), giấy gân,...Mỗi loại chất liệu giấy in sẽ có mức giá khác nhau, tùy vào sự lựa chọn của doanh nghiệp mà bên đơn vị in sẽ đưa ra báo giá phù hợp nhất.

Giấy Couche

Couche (hay còn gọi là giấy C) là chất liệu giấy tạo được độ mượt mà nhất nhì các loại giấy thông dụng được sử dụng trong in ấn. Với bề mặt sáng nhưng loại không bị chói sáng, giấy Couche luôn mang đến vẻ nổi bật cho những cuốn Catalogue được in ấn trên loại giấy này. Couche có độ dám dính siêu tốt nên mực in được trải rất đồng đều. Các thiết kế Catalogue có cần độ tăng phản màu sắc cao lựa chọn Couche sẽ vô cùng sáng suốt.

Sản phẩm Catalogue được in bằng giấy Couche luôn mang lại độ bóng mịn

Sản phẩm Catalogue được in bằng giấy Couche luôn mang lại độ bóng mịn

Giấy Couche có hai loại: Gloss và Matt.

  • Couche Matt có bề mặt giấy mờ hơn, mịn hơn Couche bình thường, được lựa chọn cho những loại Catalogue cao cấp, tăng nét sáng trọng cho thành phẩm.
  • Couche Gloss  lại quá láng bóng nên không đảm bảo được độ ăn mực khi in ấn.

Giấy Couche có nhiều định lượng khác nhau để bạn lựa chọn như: 100, 150, 170, 200, 150, 300gsm 

Nếu cuốn Catalogue của bạn khá mỏng, chúng tôi gợi ý bạn lựa chọn loại giấy C200gsm hoặc C250gsm làm bìa và làm ruột luôn. Còn nếu sản phẩm dày thì nên chọn bìa C300gsm + ruột C150gsm nhé để đảm bảo được độ hài hòa cho thành phẩm và tránh bị hở khi đóng cuốn.

Giấy Bristol

Giấy Bristol là một chất liệu thường xuyên được sử dụng làm bìa Catalogue. Được biết đến với loại giấy bìa, có màu trắng, bề mặt nhẵn mịn hoặc có loại hơi sần nhẹ nên ăn mực rất tốt, không thua kém gì loại giấy Couche. 

Với định lượng quen thuộc: 250, 300 gsm.

Nếu bạn cần in ấn một sản phẩm Catalogue hơi dày thì sự lựa chọn tốt nhất sẽ là Bìa B300gsm + Ruột C150gsm

Ngoài ra còn có một số loại giấy mỹ  thuật cao cấp khác để bạn tăng thêm độ sang trọng của quyển Catalogue nhưng lưu ý với bạn rằng chúng sẽ khá cứng nên chỉ thích hợp với số trang ít thôi nhé.

Catalogue giấy Bristol rất đuợc nhiều nguời ưa chuộng

Catalogue giấy Bristol rất đuợc nhiều nguời ưa chuộng

Tìm hiểu các kỹ thuật gia công làm catalog

Có thể nói công đoạn gia công là bước cuối cùng quyết định một sản phẩm Catalogue có đẹp hay không. Một số kỹ thuật gia công được thực hiện bằng bàn tay con người nên cần phải thật tỉ mỉ, cẩn thận, nếu lỡ sai có thể sẽ hư luôn toàn bộ và buộc phải in lại, rất mất thời gian và chi phí.

Gia công đóng cuốn catalogue

Hầu hết các cuốn Catalogue đều phải trải qua khâu đóng cuốn mới tạo ra được một sản phẩm Catalogue hoàn chỉnh. Như một số tài liệu thông thường, Catalogue cũng được thực hiện bằng kỹ thuật bấm kim hoặc đóng lò xo.

Bấm kim

Đối với các cuốn Catalogue mỏng, sau khi thực hiện cấấn 1 đường ở giữa thì sẽ sử dụng kim để đóng lại như tài liệu. Tại đây, nhân viên gia công phải hoàn toàn tỉnh táo và cẩn thận để đóng đúng kim ở giữa, không lệch gây mất thẩm mỹ. Catalogue A5 thường sẽ sử dụng hai kim bấm, còn kích thước A4 có thể dùng 3 kim tùy theo độ dày mỏng của sản phẩm. Kỹ thuật đóng cuốn này giúp bạn tiết kiệm được ngân sách in ấn vì chúng có chi phí rẻ và thường được miễn phí chứ không tính vào giá trị đơn hàng.

Đóng lò xo

Đóng lò xo được thực hiện trên những cuốn tương đối dày, lò xo sẽ giúp các trang giấy không bị bung ra khi độ dày đó kỹ thuật bấm kim không thực hiện được. Bên cạnh đó, đóng lò xo còn giúp cho việc mở trang, xem Catalogue được thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nếu bạn dùng các loại giấy mỏng để làm bìa như C150gsm, bạn không nên lựa chọn loại gia công này đâu nhé, bởi khi sử dụng, chẳng may lật trang mạnh quá sẽ khiến giấy bị rách ra khỏi lò xo khiến cho Catalogue không còn dùng được nữa.

Gia công cán màng

Cuốn Catalogue xây dựng được cán bóng bìa đẹp mắt

Cuốn Catalogue xây dựng được cán bóng bìa đẹp mắt

Một loại gia công vô cùng quen thuộc trong in ấn, bao gồm: cán màng bóng và cán màng mờ. Bạn có thể tưởng tượng ra ngay với cái tên của chúng. Nếu sử dụng một lớp màng bóng cán lên, lập tức trang giấy đó sẽ ánh lên hiệu ứng bóng láng, hấp thụ tia sáng. Ngược lại với màng mờ, bạn sẽ thu được một thành phẩm với vẻ bề ngoài siêu sang trọng với nội dung và hình ảnh được ẩn mờ xuống dưới. Bạn có thể lựa chọn một số cách cán màng Catalogue sau đây:

  • Cả cuốn catalogue cán màng bóng.
  • Cả cuốn catalogue cán màng mờ.
  • Bìa cán màng bóng nổi bật, ruột cán màng mờ dễ đọc (hoặc ngược lại).

Nên nhớ là bạn chắc chắn phải lựa chọn cán màng cho phần bìa Catalogue để tránh lớp giấy bị trầy xước, giữ cho vẻ bề ngoài luôn đẹp như mới nhé.

In phủ UV định hình catalogue

In UV định hình rất ít khi được sử dụng, nhưng nếu bạn chỉ cần cầm trên tay sản phẩm Catalogue chắc chắn bạn sẽ thấy một đẳng cấp hoàn toàn khác. Chính vì sử dụng cho các sản phẩm Catalogue cao cấp nên chi phi thực hiện cũng rất cao.

In UV định hình là cách làm nổi nội dung phần chữ bằng lớp mực UV ánh sáng, phủ một màng bóng lên đó chứ không phải toàn bộ sản phẩm, chỉ có thể nói là rất cao cấp và sang trọng, giúp cho phần nội dung đó nổi bật hơn hẳn các phần còn lại. Nếu bạn không thích in phần bìa nhiều màu sắc, hoặc chỉ một màu trắng hay đen thì nên sử dụng thêm kỹ thuật này để các phần text quan trọng nổi bật lên, không bị chìm nhé.

Thường các công ty sẽ sử dụng kỹ thuật này để làm nổi Logo hoặc tên công ty trên phần bìa Catalogue.

Ép kim, bế nổi

Ép kim là cách in lên bề mặt bìa Catalogue một số hình ảnh, họa tiết hoặc logo cần làm nổi một lớp nhũ vàng hoặc nhũ bạc để chúng nổi bật lên hẳn. Không khác gì mấy phủ UV định hình, ép kim vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng mà lại còn có hai màu sắc cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn kết hợp ép kim với bế nổi thì sản phẩm sẽ thật sự rất tuyệt vời. Bế nổi (dập nổi) là hình thức khiến cho bề mặt chữ nổi bật lên hẳn trang giấy, khi sờ vào chúng ta có thể cảm nhận được độ sần trên bề mặt, biến Catalogue thành một sản phẩm của độc đáo và sự sáng tạo.

Gợi ý các mẫu catalogue đẹp

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu Catalogue đẹp được in ấn bởi InKyThuatSo.

Công ty In Kỹ Thuật Số - Địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm in ấn chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua. 

Khi có nhu cầu đặt in catalogue nhanh TPHCM, liên hệ ngay đến In Kỹ Thuật Số nhé bạn!

  • Tư vấn miễn phí
  • Hỗ trợ thiết kế & chỉnh sửa file in catalogue nhanh
  • Báo giá in catalogue nhanh chóng, chính xác, trực tiếp từ nhà in
  • In mẫu miễn phí
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM (cho đơn hàng từ 1tr5 trở lên)

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in giá rẻ HCM hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#incataloguetphcmLeQuangDinhINKTS0909099669

 


#thietkecatalogue #incataloguesoluongittphcm #incataloguenhanh #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic về in catalogue trên In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Huyen Nguyen 05-08-2023 43155
In catalogue nhanh - In gấp số lượng ít TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In catalogue In nhanh kỹ thuật số
Các bài viết liên qua đến In catalogue nhanh - In gấp số lượng ít TPHCM

Tin nổi bật In catalogue In nhanh kỹ thuật số

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ