inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In nhanh giá rẻ - In gấp name card, tờ rơi, catalogue

Đã xem: 2,399
Cập nhât: 12 tháng trước
In nhanh giá rẻ là giải pháp in ấn hiệu quả hiện nay dành cho nhũng khách hàng bận rộn, không có thời gian chờ đợi cũng như cần bổ sung gấp tờ rơi, các sản phẩm cần quảng cáo cho sự kiện với số lượng ít.

Tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ in nhanh mà giá thành phải chăng không hề dễ dàng. Hiểu được nhu cầu đó, công ty InKyThuatSo luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu này của khách hàng sao cho chất lượng sản phẩm in ra tốt nhưng với thời gian nhanh nhất.

Ms.Thanh Xuân - nhân viên kinh doanh tại InKyThuatSo cho hay: "Chúng tôi luôn tối ưu quy trình in ấn không xảy ra tình trạng chồng chéo, tiết kiệm hơn thời gian cho khách hàng và ngày một đầu tư máy móc hiện đại để phục vụ cho nhu cầu in nhanh"

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ in nhanh tại InKyThuatSo với các sản phẩm phổ biến thường gặp như name card, catalogue, tờ rơi,...và quy trình in ấn để bạn dễ dàng hơn trong việc đặt hàng tại công ty.

In Name Card nhanh

Đối với lĩnh vực kinh doanh, name card (hay còn gọi là danh thiếp) vô cùng quan trọng và là bộ mặt của người sử dụng. Chính vì thế mà name card đòi hỏi chất lượng in ấn tốt và đạt độ hoàn mỹ nhất có thể.

Name card là một sản phẩm tiêu biểu cho yêu cầu in nhanh vì thường xuyên được bổ sung số lượng một vài hộp khi những hộp card cũ đã sử dụng hết. Hoặc bạn đang cần test màu, test giấy card cho sếp trước khi đặt in số lượng nhiều thì in nhanh chính là giải pháp của bạn.

Sản phẩm name card được in gấp nhưng vẫn đảm bảo được chất luợng tốt

Thời gian in card nhanh

Bạn có thể nhận được sản phẩm in nhanh name card ngay trong ngày hoặc qua ngày hôm sau tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt hàng. Cụ thể, bạn có thể nhận hàng từ 3- 5 tiếng sau khi đặt hàng. Còn nếu đặt vào buổi trưa chiều thì buộc phải lấy hàng vào ngày hôm sau. 

In danh thiếp nhanh khó mà có thể lấy ngay được vì sau khi in ấn xong còn phải trải qua khâu gia công cắt rời từng tấm và đóng hộp ngay ngắn. Chưa kể đến nếu bạn lựa chọn thêm gia công cán màng hoặc bo góc name card thì thời gian lấy hàng có khả năng sẽ lâu hơn  thời gian dự kiến từ 1 đến 2 tiếng đấy nhé.

Số lượng in card visit nhanh

Đơn vị tính của sản phẩm phẩm name card được tính bằng hộp. Do đó bạn buộc phải đặt in card nhanh với số lượng tối thiểu là 1 hộp. Nếu bạn muốn đặt test thì cũng đặt cả hộp luôn nhé vì không nơi nào in lẻ 1 tấm cho bạn cả. Số lượng để in card giá rẻ không bị giới hạn, bạn có thể đặt từ 1 đến 10 hộp, 20 hộp. Dĩ nhiên đặt càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ, nhưng nhiều quá thì thời gian lấy hàng sẽ bị kéo dài ra nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đặt in nhanh nhé.

>> In name card giấy mỹ thuật cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Báo giá in name card nhanh

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

In tờ rơi nhanh

Tờ rơi là một hình thức quảng cáo quen thuộc với tất cả chúng ta. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, tờ bướm hay tờ gấp được phát trên đường. Tại các hội nghị, sự kiện cũng sử dụng tờ rơi để phục vụ trong quá trình chạy chương trình. Khi bạn cần bổ sung gấp số lượng tờ rơi cần thiết để chạy chương trình, hoặc phục vụ tiếp cho chiến dịch quảng cáo của mình thì thường yêu cầu thời gian in ấn phải nhanh.

In nhanh tờ rơi được nhiều khách hàng lựa chọn để in test mẫu

Tờ rơi in nhanh với số lượng từ 1 - 100 tờ

Thời gian in nhanh tờ rơi

Bạn có thể nhận ngay đơn hàng tờ rơi vào ngày hôm sau nhưng tùy vào số lượng bạn đặt hàng. Nếu số lượng bạn đặt lên tới 1000, 2000 tờ thì chắc chắn bạn không thể nhận hàng ngay được mà phải mất khoảng 2 ngày. 

Số lượng in tờ rơi lấy nhanh

Do một đơn hàng tờ rơi lớn thường có giá trị rất cao nên giải pháp in nhanh thường hỗ trợ cho các khách hàng "kỹ tính" muốn test thử trước xem màu sắc đã ưng ý chưa trước khi in số lượng lớn. Việc in test rất tốt vì sau đó bạn có thể chỉnh lại màu sắc, bố cục sao cho phù hợp nhất.

Số lượng lý tưởng để bạn đặt in nhanh sản phẩm tờ rơi là từ 1 đến 50 tờ. Với số lượng này. bạn có thể lấy hàng nhanh nhất có thể và còn đảm bảo được chất lượng in ấn nữa.

>> Tìm hiểu in tờ rơi kỹ thuật số - Ưu nhược điểm của công nghệ in ấn này

In tem nhãn giá rẻ, in nhanh lấy ngay

Các loại tem nhãn hiện nay trên thị trường thường được làm bằng chất liệu Decal có hỗ trợ lớp keo dính phía sau, thường dùng để dán lên các bề mặt nhựa, kính, gỗ,...và mọi vật liệu khác. Nếu bạn đang muốn cần gấp các sản phẩm này để trang trí hoặc quảng cáo thì bạn cần biết thời gian nhanh nhất bạn có thể lấy hàng và cần in ấn với số lượng bao nhiêu là tốt nhất để có mức giá rẻ.

Sản phẩm tem nhãn Decal được in gấp với gia công bế tròn

Sản phẩm tem nhãn Decal được in gấp với gia công bế tròn

Thời gian In tem nhanh

Đối với các sản phẩm Decal khổ lớn bình thường thì bạn có thể lấy ngay lập tức, chỉ sau 1 đến 2 tiếng là hàng đã tới tay bạn rồi. Tuy nhiên, với sản phẩm tem nhãn, do phải trải qua khâu gia công bế thành phẩm để các con tem có thể dễ dàng lột ra để sử dụng nên thời gian khá lâu, mất khoảng 1 ngày để bạn nhận được hàng. Cùng công nghệ bế tem hiện đại trên máy vừa in vừa bế hiện nay thì thời gian này có thể rút ngắn được chút đỉnh, nhưng với điều điều khi bạn đặt in máy phải đang trống nhé.

Số lượng in tem giá rẻ lấy liền

Số lượng tem nhãn Decal được tính theo kích thước của tấm Decal. Nếu bạn in kích thước càng lớn, máy in sẽ tốn nhiều thời gian để chạy và dĩ nhiên bạn sẽ càng lâu nhận hàng. Bạn nên đặt in từ khổ 1m đổ lại để việc in ấn diễn ra nhanh nhất.

>> In tem bạc, decal xi bạc, bạc nhũ, bạc thiếc giá rẻ TPHCM

In catalogue nhanh

Catalogue là một ấn phẩm của doanh nghiệp nhằm giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm/dịch vụ của mình. Catalogue thường được sử dụng trong phạm vi công ty nên nghiễm nhiên chúng trở thành bộ mặt công ty, đại diện để tiếp cận khách hàng. Nhờ vào sự quan trọng đó mà Catalogue luôn yêu cầu phải thật đẹp, hình ảnh sắc nét và phải truyền tải nội dung hiệu quả. 

Một quyển Catalogue đòi hỏi quá nhiều yêu cầu nên bạn nên test trước một cuốn để xem kỹ nếu như bạn đang chuẩn bị đặt một đơn hàng quá lớn.

Sản phẩm Catalogue có thời gian in ấn và gia công khá lâu nên khó thực hiện in nhanh, chỉ sử dụng in test 1 cuốn

Sản phẩm Catalogue có thời gian in ấn và gia công khá lâu nên khó thực hiện in nhanh, chỉ sử dụng in test 1 cuốn

Thời gian in nhanh catalogue

In nhanh catalogue thường chỉ thực hiện trên một cuốn để khách hàng có thể tham khảo về màu sắc và bố cục nội dung mà thôi. Thực tế thời gian để sản xuất ra một cuốn Catalogue khá lâu, sau khi in ấn phải qua gia công cán màng bìa, đóng ghim hoặc đóng lò xo theo yêu cầu. Bạn có thể nhận được sản phẩm nhanh nhất là sau 1 ngày, tối đa là 2 ngày cho số lượng một cuốn. 

Số lượng in catalogue giá rẻ

Như đã nói ở trên, số lượng tối thiểu bạn cần in là 1 cuốn. Nếu in test, bạn chỉ cần một cuốn là đủ, còn nếu bạn cần số lượng lớn hơn thì thời gian nhận hàng sẽ bị kéo dài. Trước khi đặt in, bạn cần phải kiểm tra kỹ thiết kế để tránh sai sót sau khi in, tốn thêm nhiều chi phí cho việc in test nhé.

>> In catalogue nhanh - In gấp số lượng ít TPHCM

In ấn hộp giấy giá rẻ, bao thư, phong bì, tag treo các loại

Bạn có thể đặt in hộp giấy giá rẻ, túi giấy hay in mác quần áo lấy nhanh, bao thư, phong bì số lượng ít để phục vụ cho nhu cầu của mình. Bạn có thể đặt in với số lượng ít để thời gian lấy hàng được nhanh chóng hơn. 

Thời gian in nhanh các sản phẩm giấy

Với các sản phẩm giấy, thường bạn sẽ lấy hàng nhanh nhất là từ 1 đến 2 ngày, thường là 2 ngày vì phải kèm theo một số loại gia công khác để bảo vệ bề mặt giấy. Tuy nhiên với các sản phẩm nhỏ, số lượng ít như tag treo thì bạn vẫn có thể lấy ngay trong ngày.

Số lượng

Công nghệ in nhanh luôn đáp ứng số lượng tối thiểu là 1 sản phẩm. Bạn có thể đặt in bất kỳ số lượng nào mình cần, số lượng càng nhiều, thời gian in ấn càng lâu. Đối với các sản phẩm túi giấy, hộp giấy bạn vẫn nên thực hiện in thử 1 cái trước. Còn riêng phong bì, bao thư thì hãy in test khi giá trị đơn hàng quá lớn nhé.

Lợi ích của in ấn nhanh

Nhanh chóng là điều mà ai cũng mong muốn. Chính vì thế mà hiện nay rất nhiều công ty chú trọng tập trung đáp ứng nhu cầu in nhanh của khách hàng. Giải pháp in nhanh ra đời mang lại nhiều lợi ích đối với khách hàng - những người bận rộn và có nhu cầu in ấn gấp. Cùng điểm lại xem công nghệ in nhanh hiện nay sẽ đem đến cho bạn những gì nhé!

Các loại máy vừa in vừa bế tem giúp cho thời gian in ấn được rút ngắn

Rút ngắn thời gian in ấn với máy vừa in vừa bế tem

Đáp ứng nhu cầu

Đây là ưu điểm đầu tiên của giải pháp in nhanh này vì chúng có thể giải quyết được những nhu cầu in gấp, phục vụ cho đối tượng khác hàng cần lấy hàng ngay trong khoảng từ 2 - 3 ngày, thậm chí là in ấn ngay trong ngày để khách nhận hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, hạn chế là những dịch vụ như thế này có giá thành khá cao, có khi cao gấp 3 - 4 lần giá thành bình thường nhưng bù lại do quá tiện lợi nên ít ai màng đến giá cả.

Nhanh chóng, không chờ đợi

Đây là đích đến cuối cùng mà công nghệ in nhanh hướng tới. Khi khách hàng cần hàng ngay, công ty sẽ đáp ứng được mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng. Bạn cần nhận ngay một hộp name card cho sếp mình, và bạn sẽ nhận ngay chúng trong vòng 2 tiếng nữa tại công ty của mình thay vì thời gian 2 -3 ngày theo công nghệ in thường. Quá nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào?

Đảm bảo chất lượng

Nếu bạn nghĩ khi công nghệ in ấn hiện nay đáp ứng được thời gian in nhanh nhưng lại bỏ quên chất lượng thì hoàn toàn sai lẩm rồi nhé. Hãy yên tâm vì khi đặt in ấn nhanh, bạn sẽ nhận được chất lượng không thua kém gì với đặt in thông thường. Lý do là vì giá thành bạn phải trả cho các đơn hàng đặt in nhanh đã nhỉnh hơn chút đỉnh rồi nên bên in phải chắc chắn rằng sản phẩm bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng với chi phí đã bỏ ra.

Công nghệ in nhanh, in ấn giá rẻ

Hiện nay trên thị trường tồn tại hai công nghệ in phổ biến là in offset và in kỹ thuật số. In offset là công nghệ "đàn anh" nhưng công nghệ kỹ thuật số mới chính là chìa khóa để thực hiện các đơn hàng in nhanh. Thế nhưng nếu biết cách, bạn vẫn có thể thực hiện in offset nhanh với mức giá rất rẻ.

In offset giá rẻ tphcm

Công nghệ offset thường sử dụng cho các đơn hàng lớn, số lượng nhiều hay kích thước lớn để tiết kiệm thêm chi phí. Thực tế công nghệ offset cho màu sắc sản phẩm đẹp hơn công nghệ in kỹ thuật số. Công nghệ này có giá thành rẻ nhưng thời gian in ấn rất lâu vì cơ chế hoạt động của máy khá phức tạp. Một máy offset rất dài nên bạn không thể yêu cầu in số lượng ít bằng công nghệ này. Thế nhưng không phải không có cách để thực hiện in ấn bằng công nghệ offset vừa nhanh vừa rẻ.

Nếu bạn cần in đẹp, hãy chọn in offset giá rẻ. Bạn có thể yêu cầu in ghép bài, tức là ghép file với các sản phẩm khác có cùng chất liệu về nền màu để in chung một lần. Bằng cách này, bạn có thể thực hiện khi cần in ấn số lượng ít và cũng không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Theo cách này, bạn có thể rút ngắn lại thời gian có hàng là khoảng 2 ngày tùy sản phẩm

In nhanh kỹ thuật số

Máy in kỹ thuật số giúp cho việc in ấn thêm nhanh chóng, dễ dàng

Công nghệ in kỹ thuật số được cải hơn công nghệ offset thông qua thời gian in. Khi công nghệ offset phải được pha trộn và điều chỉnh màu sắc thủ công thì các máy in kỹ thuật số thực hiện hoàn toàn tự động, tốc độ in rất nhanh nên bạn dường như sẽ có hàng ngay lập tức, chỉ sau 15 phút khi in bằng công nghệ này. 

Bên cạnh đó khổ máy kỹ thuật số khá nhỏ nên dễ dàng cho việc in đơn hàng số lượng ít. Bạn có thể dễ dàng đặt in duy nhất số lượng bằng 1 với các sản phẩm tờ rơi, hoặc in bạt, in Decal, PP kích thước nhỏ.

>> In kỹ thuật số là gì?

Xưởng in giá rẻ - Công ty in nhanh tại TPHCM

Bạn đang cần in gấp lấy ngay hoặc in test mẫu? Hãy đến với InKyThuatSo.

InKyThuatSo là công ty in nhanh, in giá rẻ HCM - nơi đồng hành lý tưởng của bạn khi có nhu cầu in nhanh. Chúng tôi là công ty in ấn có kinh nghiệm hơn 10 trên thị trường, tiên phong trong ngày in ấn (since 2005) nên hiểu rõ hơn hết những điều bạn cần.

"Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối."

- Báo Tiền Phong đăng tin về InKyThuatSo

InKyThuatSo nhận in ấn nhanh nhiều chất liệu:

  • In Name Card nhanh giá rẻ
  • In tờ rơi quảng cáo giá rẻ
  • In tem Decal giá rẻ
  • In Catalogue, Brochure, Folder
  • In các sản phẩm giấy
  • In ấn mọi chất liệu 

Quy trình đặt in ấn nhanh tại InKyThuatSo

InKyThuatSo xin mang đến cho bạn dịch vụ in ấn nhanh với chất lượng tuyệt vời. Để việc in ấn được diễn ra nhanh chóng và mượt mà, chúng tôi giới thiệu đến bạn quy trình in ấn bài bản tại InKyThuatSo gồm 06 khâu.

Tư vấn

Bước chân vào InKyThuatSo, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để hỗ trợ bạn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như tưu vấn bạn lựa chọn những giải pháp tốt nhất, đẹp nhất, tiết kiệm nhất cho bạn.

Đội ngũ tư vấn cũng sẽ là những người báo giá cho bạn nên hãy cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm cần in bao gồm: kích thước, số lượng, chất liệu giấy (nếu có), gia công (nếu có), và thời gian tối thiểu bạn có thể nhận hàng nhé.

Nếu không tiện trực tiếp đến InKyThuatSo, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline ở bên dưới hoặc gửi mail báo quy cách sản phẩm, để lại số điện thoại để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn và báo giá  cụ thể cho bạn nhé!

Địa chỉ làm card visit TPHCM giá cạnh tranh 3

Không gian tiếp khách rộng lớn giúp InKyThuatSo dễ dàng tư vấn sản phẩm, tạo sự thoải mái cho khách hàng

Nhận thiết kế

Tại khâu này, đội ngũ thiết kế riêng của InKyThuatSo sẽ tiết nhận file in của bạn để chỉnh sửa (nếu cần) và chuyển sang kỹ thuật in.

Đây là một trong những khâu quan trọng nhất quyết định nội dung, bố cục của sản phẩm. Hãy chắc chắn rằng bạn đã có file thiết kế hoàn chỉnh cho sản phẩm cần in nếu muốn đặt in nhanh nhé. Thời gian in ấn sẽ bắt đầu từ khi bạn chốt file in nên càng hoàn thành file in càng sớm càng tốt.

Nếu bạn chưa có bản thiết kế, bạn có thể đặt thiết kế bởi chính những con người sáng tạo ở InKyThuatSo. Tuy nhiên lúc này bạn sẽ tốn thêm kha khá chi phí và thời gian in ấn sẽ kéo dài lâu hơn, có thể lên tới 4 -5 ngày.

InKyThuatSo cam kết không chỉnh sửa thiết kế sau khi khách hàng chốt file.

Báo giá in nhanh

Sau khi thực hiện bjan chốt xong file thiết kế, các bạn nhân viên kinh doanh sẽ thực hiện báo giá chính xác cho bạn. Chúng tôi báo giá dựa trên các yếu cố sau đây:

  • Vật liệu in: Giấy, Hiflex, PP, Decal, Nhựa, Canvas,...
  • Kích thước
  • Số lượng
  • Thiết kế (nếu có chỉnh sửa nhiều hoặc thiết kế mới)
  • Gia công

Bạn sẽ thanh toán tối thiểu là 50% đơn hàng. Sau khi quá trình thanh toán, đặt cọc hoàn thành, chúng tôi sẽ bắt đầu chạy đơn hàng của bạn ngay lập tức.

In test (nếu có), in theo hợp đồng

In test mẫu thực hiện theo yêu cầu của bạn, nhất là đối với các đơn hàng lớn. Chúng tôi sẽ thực hiện in nhanh một bản hoàn chỉnh dựa trên đúng thiết kế đã được chốt từ trước để khách hàng duyệt trước khi tiến hành in hàng loạt. Nếu chưa hoàn toàn yên tâm, sợ rủi ro thì bạn nên đặt in test trước nhé.

Gia công

Gia công trong in ấn có rất nhiều loại. Sau khi thực hiện xong in ấn, bạn có thể lựa chọn một số loại gia công sau đây:

  • Gia công cán màng

Có thể thực hiện trên tất cả các chất liệu. Gồm hai loại phổ biến là màng bóng và màng mờ. Ngoài ra còn có cán kim sa, kim tuyến,...

  • Gia công cắt

Thực hiện đối với các sản phẩm giấy, in thẻ, cần cắt từ khổ lớn thành khổ nhỏ. Gia công cắt tay đơn giản được thực hiện nhanh chóng. Ngoài ra còn có gia công cắt Lazer, cắt CNC cho các sản phẩm PP cán format hoặc nhựa.

  • Gia công bế

Loại gia công này được sử dụng phần lớn trên sản phẩm Decal tem nhãn nhỏ, giúp cho người sử dụng dễ dàng sử dụng hơn.

  • Gia công ép kim, dập nổi

Thường thực hiện trên các sản phẩm bằng giấy. Giúp cho nội dung thực hiện ép kim hay dập nổi được nổi bật hơn. Loại gia công này tốn khá nhiều thời gian và chi phí

  • In phủ UV định hình

Đây là hình thức in phủ lên bề mặt sản phẩm lớp UV bóng láng, đẹp mắt. Tương tự loại gia công ép kim, để thực hiện UV định hình bạn buộc phải trả một chi phí rất cao, nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu những sản phẩm siêu đẹp.

Ngoài ra còn có rất nhiều loại gia công khác phù hợp cho từng loại sản phẩm. Vấn đề này bạn sẽ được nhân viên kinh doanh tư vấn rất kỹ trước khi chọn lựa nhé.

Giao hàng

InKyThuatSo hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng sau khi in ấn xong. Miễn phí giao hàng với hóa đơn trên 1.500.000 đồng ở các khu vực nội thành TPHCM. Ngoài ra chúng tôi có thể hỗ trợ đặt giao hàng bằng các dịch vụ bên ngoài để giúp bạn có hàng nhanh chóng mà không cần phải đến tận nơi. Tuy nhiên lưu ý là khách hàng sẽ chịu chi phí giao hàng phát sinh.

Trọn gói dịch vụ in ấn lấy liền, bắt đầu với team chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in ngay - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút, giúp quý khách hàng đặt in nhanh dễ dàng!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Nhà in giá rẻ HCM hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666
Đăng bởi Thanh Thúy 09-05-2023 2399
In nhanh giá rẻ - In gấp name card, tờ rơi, catalogue -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In nhanh
Chuyên mục: In nhanh
Các bài viết liên qua đến In nhanh giá rẻ - In gấp name card, tờ rơi, catalogue

Tin nổi bật In nhanh

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ