inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

In tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, thiết kế đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Đã xem: 6,853
Cập nhât: 5 năm trước
In tờ rơi quảng cáo giá rẻ với những mẫu thiết kế tờ rơi đẹp từ lâu đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng trong kinh doanh để quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm,...

Chị Yến một khách hàng in ấn tờ rơi quảng cáo nhận xét rằng: "Đây là loại hình quảng cáo rẻ nhất, dễ dàng truyền thông tin tới một lượng lớn khách hàng, người tiêu dùng về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện đặc biệt của công ty chúng tôi."

Nếu như các bạn là công ty, doanh nghiệp, khách hàng đang muốn tìm thêm thông tin về mẫu  tờ rơi thì hãy tham khảo ngay các chia sẻ về các mẫu tờ rơi quảng cáo theo từng ngành nghề, những điều cần biết để có mẫu tờ quảng cáo đẹp thời gian in cũng như các công ty in ấn ngay dưới đây nhé!

>>> Đặt in tờ rơi quảng cáo giá rẻ TPHCM <<<

 

Tổng hợp những mẫu tờ rơi quảng cáo theo ngành nghề

Tổng hợp những mẫu tờ rơi quảng cáo theo ngành nghề

In tờ rơi để quảng cáo là một hình thức quảng cáo áp dụng được cho hầu hết mọi ngành nghề, với chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả cực kì cao. Với một mẫu quảng cáo, sẽ đem đến đầy đủ thông tin giúp đối tượng khách hàng dễ tiếp cận.  Mỗi ngành nghề sẽ có một đặc điểm riêng, do đó trong mẫu tờ quảng cáo cũng có sự khác biệt, để nhấn mạnh lên thế mạnh của ngành nghề đó.

Xem thêm: mẫu tờ rơi màu đẹp

Tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sự kiện

Tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sự kiện

Một mẫu tờ rơi giới thiệu khách sạn mới

Tờ rơi quảng cáo spa đẹp: nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển có rất nhiều spa mọc lên ở khắp nơi cạnh tranh với nhau do đó tờ rơi quảng cáo spa sẽ là một công cụ để giúp quảng cáo hiệu quả và tăng lượng khách hàng ghé thăm. Với các mẫu tờ rơi quảng cáo spa sẽ sử dụng hình ảnh thực của spa, mô tả rõ ràng từng hạng mục với giá rõ ràng như: tắm trắng, làm tóc, chăm sóc da, dịch vụ phun xăm... và các dịch vụ khuyến mãi ưu đãi kèm theo nếu có.

Tờ rơi quảng cáo công ty, doanh nghiệp hoặc quán karaoke, khách sạn khai trương để giới thiệu quảng cáo công ty, sản phẩm, dịch vụ mới đến đông đảo khách hàng và thường mẫu tờ rơi sẽ có: logo, hình ảnh, nội dung vắn tắt rõ ràng cùng các thông điệp muốn truyền tải và các mẫu tờ rơi được phát ở hội chợ, triển lãm, hội nghị, khai trương, khánh thành công ty,...

Tờ rơi quảng cáo nhà đất hoặc là cho thuê phòng trọ nhà đât khá đa dạng từ các mẫu rất đơn giản như tờ giấy in chữ lên, in trắng đen cho đến các mẫu mã đa sang trọng nhưng các mẫu tờ rơi đẹp cao cấp sang trọng vẫn thường thấy nhất ở các dự án bất động sản lớn như chung cư, khu dân cư, khu đô thị, đất nền dự án... với hình ảnh vô cùng đẹp, đẳng cấp và giá bán hấp dẫn.

Các chương trình giáo dục, đào tạo giới thiệu các khóa học, thông tin tuyển sinh, chương trình học, trung tâm tiếng anh, vi tính, chứng chỉ , mầm non, dạy học, dạy thêm, tờ rơi quảng cáo trung tâm gia sư.. 

Quảng cáo các dịch vụ: răng hàm mặt, vay vốn/ vay tiền, phòng khám, vé, rửa xe...

Tờ rơi quảng cáo cho nhà hàng, khách sạn

Các mẫu quảng cáo thường đầy đủ các thông tin về món ăn mới, nhà hàng mới mở đầy phòng mới,... tất cả các thông tin truyền tải đến khách hàng đều nằm trên tờ rơi.

Tờ rơi quảng cáo cho nhà hàng, khách sạn

Mẫu tờ rơi quảng cáo cho các món ăn mới tại nhà hàng, khách sạn

Bố cục của mẫu tờ rơi quảng cáo của nhà hàng và khách sạn đều có nội dung và hình ảnh thường hình ảnh lớn và có phần nội dung mô tả phía bên dưới. 

Và thường số điện thoại sẽ được bố trí phía trước và địa chỉ, chỉ đường là mặt sau của tờ quảng cáo, và thường sử dụng màu full. Thường vơi những nhà hàng, khách sạn lớn họ sẽ thuê thiết kế chuyên nghiệp để thiết kế tờ rơi quảng cáo.

Tờ rơi quảng cáo khai trương nhà hàng thường sẽ giới thiệu các món ăn theo ngày hoặc các sự kiện khuyến mãi đặc biệt của khách hàng. Hình ảnh thu hút với các món ăn, đồ uống bắt mắt gợi lên cảm giác muốn ăn đối với người nhận được tờ rơi từ đó lôi kéo đến nhà hàng, do đó hình ảnh thường rất được chú trọng và đầu tư. Với những nhà hàng thì thiết kế sẽ chú trọng những gam màu thanh lịch và sang trọng. 

Mẫu tờ rơi quảng cáo khách sạn sẽ giới thiệu đến khách hàng cách dịch vụ thuê phòng tại khách sạn với những hình ảnh phòng ốc đẹp, mô tả tiện nghi hoặc các dịch vụ tổ chức cưới hỏi, hội thảo... view đẹp, tiện lợi cho di chuyển, các tiện lợi của khách sạn...

Hướng dẫn nhanh: thiết kế tờ rơi bằng word

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cafe

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cafe

Vì mẫu tờ rơi này rất tiện dụng và cũng tỉ lệ thu hút khách hàng khá cao. Tờ rơi quảng cáo quán ăn, quán cafe mới khai trương, các khuyến mãi, quảng cáo những đặc sắc nhất của quán ăn, giới thiệu những món ăn, thức uống mới đặc biệt hấp dẫn lôi cuốn khách hàng, trên tờ rơi thường sẽ có 1 vài món chính cần quảng cáo hoặc sẽ là 1 list danh sách các món ăn, thức uống sẽ có tại quán ăn cùng với những hình ảnh tươi tắn hấp dẫn.

Tờ rơi quảng cáo bánh mì sẽ giới thiệu các món bánh mì có tại quán với hình ảnh hấp dẫn kích thích người dùng và thường sẽ được làm vào các dịp quan trọng như khai trương thêm chi nhánh mới, hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt,..

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cà phê thường được tự tay chủ thiết kế, hoặc tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn trên mạng. Và thường trong tờ quảng cáo sẽ có yếu tố gây chú ý khách hàng như: khuyến mãi, giao hàng miễn phí, giảm giá bao nhiêu %,.... Và mặt trước sẽ có số điện thoại và  mặt sau có bản đồ địa chỉ để hướng dẫn khách hàng đến.

Có thể bạn quan tâm

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm mới

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm mới

Quảng cáo sản phẩm mới nhằm đưa hình ảnh thương hiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng giúp hỗ trợ trực tiếp về việc giới thiệu chi tiết sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Và thường hay được sử dụng nhất để quảng cáo: 

  • Quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới như: máy tính, xe đạp điện, máy lọc nước, mỹ phẩm, nội thất, điện thoại, vé máy bay, phần mềm mới
  • Quảng cáo menu, thực đơn: món ăn, - hải sản, hàng ăn, cà phê, bánh sinh nhật, bán gạo, bia, bánh mì, cơm văn phòng, chè,  trái cây, thực phẩm sạch, nước ép, rau sạch, sữa…
  • Sản phẩm đồ dùng: chăn ga gối đệm, quần áo trẻ em , thời trang, sơn, xe đạp điện,  ô tô, giày dép,...

Tờ rơi quảng cáo siêu thị

Tờ rơi quảng cáo siêu thị

Các sản phẩm quảng cáo tại siêu thị

Tờ rơi quảng cáo siêu thị thường bao gồm các hình ảnh sản phẩm khuyến mãi cùng mức giá bán hấp dẫn chuyên cho các siêu thị mini để quảng cáo tiếp thị các sản phẩm giảm giá từ hai đến 3 ngày hoặc trong tuần, thông tin thực phẩm tươi sống, thực phẩm ăn liền, đồ tiêu dùng phổ biến,... thường được thiết kế và sắp xếp ở mặt trước để thu hút quý khách hàng

Tờ bướm, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo cho các cơ quan chức năng chuyên ngành

Các cơ quan chức năng chuyên ngành in tờ rơi, tờ bướm, tờ gấp quảng cáo để tuyên truyền và hướng dẫn: tuyên truyền mô hình sử dụng túi nilon, hướng dẫn phân loại rác, tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết, hướng dẫn phòng chống sốt xuất huyết,...

Ở các buổi tuyên truyền trực tiếp tại nhà văn hóa, hội trường, họp tổ dân phố,... ngoài việc phổ biến hưỡng dẫn trực tiếp thì việc phát tờ rơi, tờ bướm để tuyên truyền là điều không thể thiếu.

Các thông tin trong tờ rơi có hình ảnh minh họa rõ ràng, giúp người dân dễ thực hiện và ghi nhớ, bên cạnh đó với kích thước nhỏ gọn, gấp gọn giúp việc xem thông tin và lưu trữ thuận tiện hơn.

Giá in tờ rơi quảng cáo bao nhiêu?

Làm thể nào để tính được giá mẫu tờ rơi quảng cáo?

Mẫu tờ rơi quảng cáo hiện nay khá đa dạng từ kích thước đến mẫu mã, ngành nghề, chất liệu tờ rơi,... do đó để biết được giá tờ rơi quảng cáo thì các bạn nên quan tâm đến các yết tố sau:

Kích thước tờ rơi quảng cáo hiện nay khá đa dạng và mỗi kích thước thì sẽ được tính với giá khác nhau các kích thước mẫu quảng cáo của bạn có thể là: A3, A4, A5, A6,... hoặc kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy theo yêu cầu của bạn. Nên chọn kích thước mẫu giấy phù hợp để tránh gây tình trạng lãng phí giấy và tốn tiền

Số lượng tờ rơi là một trong những yếu tố bạn quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá tờ rơi quảng cáo. Khi bạn in với số lượng lớn thì giá sẽ rẻ hơn  nhiều so với in số lượng ít.

Giấy in tờ rơi có khá nhiều loại và tương ứng mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, nếu như danh sách có hạn thì nên chọn những loại giấy bình dân nhưng nếu để thể sự đẳng cấp sang trọng thì nên chọn những mẫu giấy cao cấp.

Phí gia công có thể là cắt, cấn, … các yêu cầu của bên khách hàng (nếu như bạn in đúng khổ thì giá rẻ nhưng nếu bạn in không đúng khổ hoặc yêu cầu cắt theo hình ngôi sao, bông hoa,... thì sẽ có tính phí)

Phí thiết kế trung bình có thể dao động khoảng từ 200.000 VNĐ cho đến 400.000VNĐ cho một mẫu (cái này còn có thể khác nhau tùy vào từng công ty hoặc xưởng in).

>> Tham khảo: Giá in tờ rơi quảng cáo 

Những yết tố quan trọng để có được mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp

Những yết tố quan trọng để có được mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp

 

Để có được mẫu tờ quảng cáo đẹp, chất lượng, mang lại hiệu quả quảng cáo cao, không phí công sức khi bỏ ra thì các bạn cần lưu ý những điều sau:

Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến

Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến

Đối tượng khách hàng là ai, già trẻ, trung niên,... để lên ý tưởng thiết kế cho phù hợp với từng đối tượng, mục đích quảng cáo sẽ cung cấp những thông tin gì cho khách hàng,... Đảm bảo thông tin tờ rơi đảm bảo truyền đạt đến khách hàng là thông tin chọn lọc, ưu đãi, hấp dẫn nhất.

Các thông điệp truyền tải đến người dùng trên tờ rơi quảng cáo

Các thông điệp truyền tải đến người dùng trên tờ rơi quảng cáo

Sau khi xác định được mục đích đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến thì bạn nên xác định được thông điệp mà bạn sẽ truyền tải, quảng cáo là gì? Bạn nên chú ý nên trình bày nội dung thông điệp đó một cách khôn ngoan, ngắn gọn, đừng quên kêu gọi hành động kích thích khách hàng tìm đến công ty, doanh nghiệp của bạn.

Nên sử dụng những từ ngữ đánh mạnh vào tâm lý người dùng như: giá sốc, giảm giá, đặt mua online để giảm giá, miễn phí...Bố cục nội dung nên trình bày một cách trình tự, hợp lý và khoa học nhất.

Làm thế nào để có mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo đẹp thu hút?

Nếu như bạn không phải là dân thiết kế chuyên nghiệp thì việc đầu tiên khi thiết kế tờ rơi quảng cáo là bạn nên tham khảo các mẫu tờ rơi có cùng ngành nghề để có ý tưởng thiết kế.

Xác định được màu sắc chủ đạo, có thể chọn màu chủ đạo là màu của công ty doanh nghiệp bạn để dễ nhận diện thương hiệu, màu sắc phong thủy, hoặc màu sắc mà bạn yêu thích...nên chọn màu sao cho phù hợp để phối cùng với hình ảnh và font chữ. Màu sắc không quá lòe loẹt, hoặc khó đọc.

Nghệ thuật sắp xếp, đánh dấu tiêu đề những nội dung quan trọng, đây là cách để tăng cường chủ thế, thêm phần nhấn mạnh nội dung muốn truyền tải đến người đọc. Thường nhiều người hay sử dụng màu đỏ để nhấn mạnh từ khóa, tất cả những thứ bạn cần nhấn mạnh là bạn chỉ cần đánh dấu nó bằng màu đỏ.

 

Sử dụng màu sắc phù hợp cho mẫu tờ quảng cáo

Mẫu tờ rơi quảng cáo có màu sắc phù hợp

Hình ảnh sử dụng phải là những hình ảnh đẹp, chất lượng của sản phẩm dịch vụ cần quảng cáo để thu hút sự chú ý, và phân chia bố cục nội dung hình ảnh rõ ràng, hình ảnh và nội dung trọng tâm sẽ nằm đâu, điểm nhấn của tờ rơi nằm đâu....Sau khi thiết kế xong thì nên xem xét lại cẩn thận xem có phù hợp với sản phẩm của thương hiệu hay không, bố cục hợp lý chưa, có dễ đọc, dễ tiếp nhận không....

Xác định được kích thước trước khi thiết kế sẽ giúp bạn thiết kế phù hợp và đừng quên  chuyến sang hệ màu CMYK khi thiết kế nhé!

Chọn địa chỉ in ấn chất lượng

Để có được mẫu tờ rơi hoàn hảo thì nên chọn đúng dịch vụ in, chọn địa chỉ in ấn chất lượng, có giá cả hợp lý và thường thì giá cả thường sẽ đi kèm với chất lượng. Việc chọn được địa chỉ in ấn chất lượng sẽ giúp cho các ấn phẩm của bạn có hình ảnh, màu sắc đẹp và giá cả rõ ràng, in đúng hẹn.

Tại sao doanh nghiệp nên in tờ rơi để quảng cáo?

 

Tại sao doanh nghiệp nên in tờ rơi để quảng cáo?

 

Đối với những hoạt động Marketing thì hình thức quảng cáo bằng tờ rơi là khá phổ biến và cần thiết. Vậy tờ rơi quảng cáo là gì, ưu điểm là gì và tại sao nhiều công ty doanh nghiệp chọn in tờ rơi để quảng cáo.

Tờ rơi quảng cáo là gì?

Tờ rơi quảng cáo hay còn được gọi với các tên khác như tờ bướm, tờ gấp và tờ rơi quảng cáo tiếng anh gọi là flyer là tờ giấy được in với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho khách hàng, người đi đường, hoặc tại nơi đang diến ra sự kiện để giới thiệu, quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. 

Ưu điểm khi tờ rơi quảng cáo

  • Phù hợp cho mọi đối tượng: in tờ rơi để quảng cáo phù hợp cho mọi đối tượng, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ lẻ, cá nhân đến quy mô lớn từ shop quần áo, quán cafe, quán ăn đến nhà hàng hàng khách sạn cao cấp.
  • Chí phí thấp: Chi phí bỏ ra để in tờ rơi rất thấp, thấp hơn nhiều so với cách hình thức quảng cáo khác. Một mẫu tờ rơi quảng cáo có giá chỉ tầm 1000 VNĐ cho đến vài ngàn tính ra rất rẻ, vậy là bạn có thể tự so sánh với những hình thức quảng cáo khác rồi đúng không nào.
  • Tiếp cận khách hàng nhanh: Sau khi phát tờ rơi quảng cáo bạn đã tiếp cận trực tiếp được với khách hàng nhanh chóng, người nhận tờ rơi sẽ xem các thông tin có trên tờ rơi và họ sẽ hiểu thêm về sản phẩm dịch vụ được quảng cáo, giới thiệu.
  • Tiếp cận được số lượng lớn khách hàng: vì tờ rơi thường sẽ được phát ở những nơi đông người như ngã tư, trung tâm mua sắm, đường phố, công viên do đó sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng.
  • Thu hút sự quan tâm của khách hàng: các mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới cùng các chương trình ưu đãi khuyến mãi,... sẽ nhận được sự quan tâm của khách 

Các loại tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi quảng cáo hiện nay được in rất đa dạng từ rẻ tiền nhất là in đen trắng đơn giản bằng word hoặc đến loại bình dân cao cấp hơn là in tờ rơi màu với chất lượng từ chất liệu cho đến màu sắc chất lượng, sắc nét.

Tờ rơi quảng cáo đen trắng

Loại tờ rơi đen trắng bạn có thể bắt gặp khắp mọi nơi, được dán ở góc cây trên trường, cột điện, hoặc được phát tại các ngã tư đèn xanh đèn đỏ lớn, những nơi có đông người qua lại... Loại tờ rơi đen trắng này chi phí in ấn rất rẻ phù hợp cho những cá nhân, doanh nghiệp có chi phí hạn hẹp. Thời gian in ấn rất nhanh và dễ dàng, tuy là tờ rơi đen trắng nhưng vẫn có đầy đủ nội dung hoặc có thể có hình ảnh mà họ muốn truyền tải. Trên tờ rơi quảng cáo đen trắng cũng sẽ có những thông tin thu hút như khuyến mãi, giảm giá, địa điểm , số điện thoại của doanh nghiệp...

Tờ rơi quảng cáo màu

Khác với tờ rơi đen trắng mẫu tờ rơi quảng cáo in màu với công nghệ in ấn chuyên nghiệp những mẫu tờ quảng cáo của bạn sẽ có màu sắc sống động, sắc nét và thu hút người xem hơn và mẫu tờ rơi quảng cáo màu sẽ mang đến hiệu quả truyền thống tốt hơn. Và không thể nào phủ nhận được màu sắc có tác động rất lớn đến người xem và với tờ rơi quảng cáo màu thì không gây nhàm chán cho người xem.

Quy cách in tờ rơi quảng cáo

Quy cách in tờ rơi quảng cáo

Việc tìm hiểu về quy cách in tờ rơi như về kích thước, công nghệ in , số lượng tờ rơi, ... sẽ giúp các bạn có thêm một vài thông tin hữu ích trước khi đi làm tờ rơi quảng cáo.

Công nghệ in

Hiện nay tờ rơi quảng cáo có 2 công nghệ in ấn phổ biến nhất là in offset và in kỹ thuật số:

  • In offset tờ rơi quảng cáo sẽ cho ra các bản in chất lượng, hình ảnh màu sắc đẹp sắc nét tuy nhiên chỉ phù hợp với việc đặt in số lượng lớn khoảng từ 500 tờ đến 2000 tờ và in với chi phí rất rẻ. 
  • In Kỹ thuật số tờ rơi quảng cáo sẽ in nhanh hơn rất nhiều so với in offset tờ rơi do đó phù hợp để phục vụ cho nhu cầu in nhanh, in lấy liền, lấy ngay với số lượng ít tuy nhiên thì về màu sắc, hình ảnh lại không sắc nét so với in offset.

Kích thước

 Kích thước in tờ rơi khá đa dạng như: khổ giấy A3 ( 29.7 x 21 cm) , A4 ( 21 x 29.7 cm), A5 (15 x 21 cm),  20 x 20 cm.... hoặc theo kích thước yêu cầu của khách hàng 

Số lượng

In theo mọi số lượng yêu cầu của khách hàng, với in tờ rơi số lượng ít chỉ từ 10 tờ, 50 tờ, hoặc tin test 1, 2 mẫu lên đến vài trăm vài ngàn tờ rơi.

Giấy in tờ rơi

Hiên nay có khá nhiều loại giấy in nhưng các loại giấy phổ biến nhất thường là: giấy Bristol, giấy ford, Giấy Couche,.. tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

  • Loại giấy Couches: chất lượng hình ảnh, màu sắc, chân thật, rõ nét, bề mặt tờ rơi láng mịn
  • Loại giấy ford: loại giấy mỏng, có giá rẻ, tuy nhiên hình ảnh, màu sắc không đẹp, chỉ phù hợp với nhu cầu in tờ rơi không chú trọng đến hình ảnh.
  • Giấy Conqueror: cho ra tờ rơi quảng cáo chất lượng , màu sắc hình ảnh đẹp, giấy này đáp ứng được tờ rơi có kích thước đa dạng mọi kích cỡ, cấu trúc.

Gia công

Gia công là bước sau cùng để có mẫu tờ rơi đẹp và hoàn chỉnh và thường các bước gia công sau khi in thường có cắt, cấn, bế theo yêu cầu khách hàng

Thời gian làm mẫu tờ rơi quảng cáo là bao lâu?

Thời gian làm mẫu tờ rơi quảng cáo là bao lâu?

Nhân viên công ty In Kỹ Thuật Số đang chuẩn bị tờ rơi quảng cáo giao cho khách hàng

Thời gian in ấn tờ rơi quảng cáo là một trong những điều mà bạn nên quan tâm trước khi đi làm mẫu tờ rơi quảng cáo. Dựa vào khoảng thời gian để lên lịch in phù hợp để phục vụ kịp cho các chương trình sự kiện.

  • Lấy liền: Với loại in lấy liền này các bạn nên lưu ý đây là dịch vụ in ấn dựa trên file có sẵn, với số lượng in ít
  • 1 ngày có hàng: Thường là khách hàng test, kiểm tra mẫu quảng cáo xem màu bố cục và thường in với số lượng ít để khách hàng kiểm tra mẫu trước khi đặt in số lượng lớn.
  • 2-3 ngày có hàng: Những mẫu tờ rơi quảng cáo thực hiện trong thời gian này chất lượng luôn luôn được đảm bảo và thường thì sản phẩm được gia công in ấn với số lượng khá lớn (Khoảng từ 1000- 2000 trở lên in offset)
  • In 5-7 ngày có hàng:  là những mẫu tờ rơi quảng cáo có yêu cầu gia công riêng, cắt theo dạng hình riêng (không theo khổ) , tờ quảng cáo yêu cầu gia công phức tạp hơn như: gia công dập nổi, chìm, phủ nhũ,...(cấn, chất lượng, 2000 tờ trở lên)

Dịch vụ dành cho bạn: 

Tờ rơi quảng cáo nên in ở đâu mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế độc lạ, giá tốt?

Tờ rơi quảng cáo nên in ở đâu mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế độc lạ, giá tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên in tờ rơi quảng cáo, thế nhưng một điều bạn nên biết là không phải ở đâu thì chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả cũng phải chăng. 

"Trong thời đại công nghệ liên tục cải tiến, ngành in cũng không ngoại lệ. Máy in kỹ thuật số (KTS) góp phần không nhỏ trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro cho máy in offset truyền thống. Sau 10 năm, in KTS đã dần chiếm một phần thị phần của các ngành in khác bởi khả năng in nhanh và số lượng tùy chọn." - Tin đăng về công ty In Kỹ thuật Số trên báo Người Lao Động

Tờ rơi quảng cáo nên in ở đâu mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế độc lạ, giá tốt?

Hệ thống máy móc hiện đại tại Công Ty In Kỹ thuật Số

Địa chỉ làm mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp, rẻ, chất lượng

Tư vấn báo giá làm mẫu tờ rơi quảng cáo tại công ty In Kỹ Thuật Số

Tham khảo

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn công ty In Kỹ Thuật Số tại địa chỉ: 365 Lê Quang Định - P5- Quận Bình Thạnh Là đơn vị in ấn với hơn 10 năm kinh nghiệm, ngoài trang thiết bị máy in hiện đại, điều mà In Kỹ Thuật Số tự hào giới thiệu đến khách hàng của mình, chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn, am hiểu sâu về từng ấn phẩm in ấn quảng cáo, trong đó có in tờ bướm, in tờ rơi, in tờ gấp quảng cáo.

Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu do đó khi in ấn tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm tờ rơi quảng cáo với mẫu mã đẹp, in ấn chất lượng, màu, hình ảnh sắc nét, phục vụ cho các sự kiện quan trọng của công ty, doanh nghiệp bạn. 

Bằng cách gửi email yêu cầu thiết kế in tờ gấp, tờ rơi quảng cáo về innhanh@inkythuatso.com - nhân viên thiết kế đồ họa In Kỹ Thuật Số giúp bạn lên mẫu thiết kế trong thời gian nhanh nhất! 

  • Để hỗ trợ nhân viên thiết kế đồ họa của In Kỹ Thuật Số, khi gửi email yêu cầu thiết kế, bạn vui lòng:
  • Để lại số điện thoại trong email để nhân viên gọi lại trao đổi với bạn
  • Gửi mẫu tờ rơi cần thiết kế, ý tưởng thiết kế tờ rơi giá rẻ của bạn
  • Gửi chính xác thông tin cần có trên tờ rơi (tốt nhất bạn nên để các thông tin này trong file excel để tránh bị lỗi trong quá trình gửi file, share file)
  • Ghi rõ các yêu cầu cần có, các chi tiết cần lưu ý cho file thiết kế tờ rơi bạn mong muốn nhận được

Có thể bạn quan tâm: giá in tờ rơi màu

Liên hệ báo giá mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp

Để được tư vấn, báo giá về in tờ rơi quảng cáo, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp: Chi phí in tờ rơi giá rẻ

  • Email nhận đơn hàng, báo giá làm tờ rơi quảng cáo giá rẻ TPHCM: innhanh@inkythuatso.com
  • Trực tiếp đến đặt in tờ rơi quảng cáo giá rẻ TPHCM cùng In Kỹ Thuật Số tại: 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM
Đăng bởi Huyen Nguyen 21-01-2019 6853
In tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, thiết kế đẹp, giá rẻ tại TPHCM -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In tờ rơi
Chuyên mục: In tờ rơi
Các bài viết liên qua đến In tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, thiết kế đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Tin nổi bật In tờ rơi

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ