inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

Kích thước in tờ rơi - Lựa chọn khổ giấy như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Đã xem: 4,390
Cập nhât: 1 năm trước
Hiện nay, các loại kích thước in tờ rơi đã trở nên vô cùng đa dạng với mức độ phổ biến mà đi bất cứ đâu chúng ta cũng có thể thấy được. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết cách lựa chọn đúng khổ giấy in thích hợp cho sản phẩm mà mình mong muốn.

 

Anh Hoàng Cảnh - nhân viên thiết kế đã làm việc hơn 7 năm tại công ty In Kỹ Thuật Số chia sẻ: “Lựa chọn kích thước đúng để in tờ rơi vô cùng khó. Nếu lựa chọn sai, bạn không những tốn thời gian thiết kế mà ngân sách còn bị thâm hụt một cách không đáng.”

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn khổ giấy in như thế nào là hợp lý nhất để tiết kiệm chi phí in ấn cũng như phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

>>> Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ TPHCM <<<

 

Các loại kích thước tờ rơi thông dụng

Có rất nhiều các khổ giấy được sử dụng trong ngành in ấn tờ rơi, từ khổ lớn đến khổ nhỏ để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người dùng. Bên cạnh những khổ giấy phổ biến trước giờ như A4, A3, các kích thước tờ rơi quảng cáo nhỏ hơn cũng đang rất được thị trường ưa chuộng vì chúng tiết kiệm được chi phí in ấn đối với các loại tờ rơi không nhất thiết phải sử dụng đến khổ giấy lớn.
Những kích thước tờ rơi chuẩn thường được sử dụng phổ biến nhất: tờ rơi A3 (29,7cm X 43cm), tờ rơi A4 (21cm X 29,7cm), tờ rơi A5 (10,5cm X 14,8cm),..

Các loại khổ giấy in thường gặp khi in ấn tờ rơi như: A3, A4, A5. Bên cạnh đó còn có các loại kích thước khác như các loại cỡ nhỏ hoặc khổ vuông.

Kích thước A5 thường được sử dụng để in ấn các sản phẩm tờ rơi nhờ vào sự nhỏ gọn nhưng vẫn đủ không gian để thể hiện nội dung và giá thành rẻ

>> In tờ rơi khổ A5

Kích thước tờ rơi A3

  • Kích thước tờ rơi A3: 29,7cm x 43cm

Tờ rơi kích thước A3 là khổ giấy được cho là lớn nhất được sử dụng in ấn các sản phẩm tờ rơi. Kích thước lớn như vậy khiến chúng ít được sử dụng hơn các khổ giấy “anh em” vì đặc tính của tờ rơi là gọn, nhỏ, dễ sử dụng. Do đó mà kích thước quá lớn sẽ biến khổ A3 trở nên vô cùng bất tiện và khó lưu trữ. 

Tìm hiểu nhanh: giấy in tờ rơi thông dụng

Kích thước tờ rơi A4

  • Kích thước tờ rơi A4: 21cm x 29,7cm

Chắc hẳn chúng ta ai cũng quá quen thuộc với những tờ giấy A4 mà ta vẫn gặp thường ngày trên những cuốn tài liệu, giáo trình học hay thấy tại các tiệm photocopy. Tuy nhiên thật sự kích thước A4 chỉ phù hợp với các ấn phẩm cần đóng cuốn, riêng đối với tờ rơi, chúng lại trở nên quá lớn, tuy nhỏ hơn A3 nhưng cũng rất ít được sử dụng cho các sản phẩm tờ rơi.

Kích thước tờ rơi A5

  • Kích thước tờ rơi A5 là 10,5cm x 14,8cm hoặc 14,8cm x 21cm

Khổ A5 được coi là kích thước chuẩn của sản phẩm in ấn tờ rơi. Tờ rKhổ giấy A5 đáp ứng được tiêu chí nhỏ gọn, lại còn cực kỳ phù hợp để vừa chứa nội dung chữ lẫn hình ảnh, giúp bạn cô đọng được nội dung cần truyền tải giúp người xem dễ đọc hơn, chứ không cần thể hiện hết tất cả ra đâu nhé.

Tùy vào sở thích của bạn và nội dung cần thể hiện mà lựa chọn một trong hai các bạn nhé.

Kích thước tờ rơi gấp 2

Kích thước tờ rơi gấp 2 thường là 20x 20cm, kích thước khi gấp lại của tờ rơi là 10x 20cm. Đối với giấy khổ A4 thì kích thước tờ rơi 29,7cm x 21cm, khi gấp lại sẽ là 14.85 x 21cm, tuy nhiên với khổ A4 thì được dùng cho tờ rơi gấp 3 nhiều hơn.

Kích thước tờ rơi gấp 3

Kích thước tờ rơi gấp 3 thường có kích thước là 29,7cm x 21cm đây là kích thước khổ giấy A4 và khi gấp thành 3 phần thì thước tờ rơi là 9,9cm x 21cm. Ngoài ra kích thước tờ rơi gấp 3 cũng có thể to hơn hoặc nhỏ hơn tùy vào mục đích của người dùng.

Loại giấy kích thước nhỡ

  • Kích thước tờ rơi nhỡ: 10cm x 20cm

Cỡ giấy này được sáng tạo ra để đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu muốn sự khác biệt, bạn có thể lựa chọn loại kích thước này. Các loại giấy cỡ nhỡ gần tương tự như khổ A5. Chính vì vậy nếu không thích kích thước A5, bạn cũng có thể chọn khổ giấy này để tờ rơi của mình trông khác biệt.

Loại giấy có khổ in vuông

  • Kích thước tờ rơi vuông: 20cm x 20cm,

Khổ giấy vuông luôn đem lại cảm giác cho sự sang trọng và thanh lịch. khá nhiều người lựa chọn loại khổ giấy vuông này làm tờ rơi. Và nhờ mang hình vuông mà loại này có thể chứa đựng khá nhiều thông tin trong đó và dễ sắp xếp nội dung.

Cách tối ưu kích thước tờ rơi giúp tiết kiệm chi phí

Trước khi lựa chọn loại kích thước nào, bạn phải cân nhắc rất nhiều thứ, bởi một đơn hàng tờ rơi được in ra rất tốn kém. Một kích thước đúng phải thể hiện được hết nội dung, hình ảnh bạn muốn thể hiện nhưng lại tiết kiệm được chi phí. Bên cạnh đó, hình thức của tờ rơi dưới dạng tờ đơn, tờ gấp cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí. Nếu bạn lựa chọn thêm gia công cấn 1 đường, 2 đường để làm dạng gấp thì dĩ nhiên giá thành của đơn hàng sẽ bị đội lên kha khá đấy. Vậy nên trước tiên, bạn phải xác định rõ mình đang muốn truyền đạt gì trên những sản phẩm tờ rơi đó để lựa chọn được kích thước giấy cần thiết và phù hợp.

Khi lựa chọn kích thước in, bạn cần phải chọn đúng loại khổ giấy thể hiện được hết nội dung và hình ảnh. Cuối cùng là sử dụng không gian khổ giấy để tối ưu bản thiết kế của mình để tiết kiệm chi phí in.

Cần lựa chọn kích thước giấy phù hợp với những nội dung và hình ảnh cần thể hiện trên mẫu tời rơi

>> Kinh nghiệm in tờ rơi quảng cáo sản phẩm

Mục đích sử dụng

Tùy theo mục đích sử dụng để bạn lựa chọn kích thước tờ rơi phù hợp. Bên cạnh đó còn phải chú ý đến ngành nghề của mình. Ví dụ bạn cần quảng cáo cho những thiết bị mà công ty mình phân phối, thì phải lựa chọn kích thước và loại tờ rơi gấp mới mong thể hiện được hết những sản phẩm mà mình có để mang đến khách hàng. Nhưng nếu sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn không có quá nhiều hình ảnh, thì lựa chọn một kích thước nhỏ đủ để thể hiện được phần text sẽ giúp bạn giảm được chi phí không cần thiết. Vậy nên trước tiên, bạn phải xác định rõ mình đang muốn truyền đạt gì trên những sản phẩm tờ rơi đó.

Thiết kế hình ảnh

Một bản thiết kế tờ rơi đẹp phải đáp ứng được nội dung chi tiết nhưng vẫn phải rõ ràng, dễ nhìn. Nếu bạn có những hình ảnh quá lớn về sản phẩm, bắt buộc phải dùng khổ giấy lớn để truyền tải ý nghĩa của tờ rơi. Do đó bạn có thể tối ưu kích thước bằng cách thu nhỏ lại các hình ảnh và sắp xếp chúng nổi bật, hợp lý với phần nội dung chữ để không phải sử dụng kích thước giấy lớn hơn.

Nội dung

Là nội dung chữ được in ra đưa toàn bộ thông tin về sự kiện, sản phẩm, dịch vụ cần người xem biết được về công ty hay chương trình của mình. Nếu có quá nhiều chữ trên một sản phẩm tờ rơi, chúng sẽ trở nên rối và không thu hút. Trong trường hợp không thể cắt giảm chữ, bạn có buộc phải chọn loại khổ A3 hoặc A4 rồi thực hiện gia công cấn đường để chúng được gấp lại gọn gàng.

Chi phí

Quyết định rất nhiều đến kích thước là ngân sách. Nếu được giao chỉ tiêu về chi phí cụ thể, bạn phải cân nhắc rất nhiều. Với trường hợp ngân sách có hạn, bạn buộc phải cắt giảm nội dung, hình ảnh ít nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo rằng truyền tải được hết nội dung nhé. Bên cạnh đó là lựa chọn loại giấy hợp túi tiền với mức số lượng cần thiết. 

Có thể bạn quan tâm

Nên lựa chọn khổ giấy in nào cho từng nhu cầu sử dụng?

Nhu cầu sử dụng tờ rơi vô cùng đa dạng, có người sử dụng để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng mục đích sử dụng để lựa chọn khổ giấy sẽ giúp chúng ta không lãng phí chi phí in ấn và tối ưu hóa sản phẩm.

Tờ rơi được in ra với nhiều mục đích khác nhau, do đó tùy vào nhu cầu mà lựa chọn khổ giấy in sẽ giúp sản phẩm tờ rơi thêm hoàn hảo và đem lại hiệu quả cao.

Cần cân nhắc về nội dung của tờ rơi trước khi chọn lựa kích thước giấy để in ấn.

>> In tờ bướm, in tờ rơi, in tờ gấp quảng cáo

Quảng cáo nhà đất

Các công ty bất động sản, xây dựng vẫn thường sử dụng loại hình này để rao bán về các căn hộ của mình. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều như: bán căn hộ, chung cư, bán đất nền,... Đối với trường hợp này, loại kích thước A5 sẽ cực kỳ thích hợp để thể hiện toàn bộ hình ảnh về sản phẩm và thông tin liên hệ. Đáp ứng được đầy đủ điều kiện về giá thành rẻ và thể hiện được đủ nội dung cần truyền đạt. Với khổ này, bạn nên chọn loại kích thước 14,8cm x 21cm là tốt nhất.

Giới thiệu dịch vụ tín dụng cho vay

Về mảng cho vay, tín dụng, phát những mẩu giấy nhỏ để lại thông tin liên hệ là vô cùng cần thiết. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng kích thước nhỏ để tiết kiệm chi phí. Kích thước lớn nhất bạn có thẻ chọn là khổ A5: 10,5cm x 14,8cm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn khổ giấy nhỏ hơn để đem lại sự kín đáo nhưng vẫn chung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Quảng cáo thương hiệu mới

Một chương trình quảng bá thương hiệu có rất nhiều loại hình tích hợp. Có thể quảng cáo trên mạng xã hội, truyền hình, truyền thông,..và lựa chọn những nơi có khách hàng mục tiêu để đưa phát tờ rơi cũng là một cách hay. Nếu bạn muốn thể hiện hết những thông tin như tên thương hiệu, hình ảnh các loại sản phẩm, địa chỉ showroom hay cách liên hệ, ngày khai trương,...thì nên chọn khổ giấy A3 mới thể hiện được hết. Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần thiết thể hiện logo, một hai sản phẩm và thông tin liên hệ thì khổ A5 vẫn là thích hợp nhất.

Phiếu quà tặng

Các mẫu phiếu quà tặng tri ân khách hàng thường được gửi riêng cho khách của được tính vào sản phẩm tờ rơi. Hoặc có những nơi đang cần quảng cáo cho cửa hàng cũng sử dụng để phát ở nơi công cộng. Sản phẩm này nên được lựa chọn kích thước nhỏ nhất để nhỏ gọn, dễ cất giữ, chỉ cần thể hiện địa chỉ và thông tin tặng.

Thẻ giảm giá

Loại thẻ khuyến mãi 5%, 10%, 20% được phát khá nhiều. Tương tự với phiếu quà tặng, thẻ giảm giá giúp kích thích người dùng mua hàng để được giảm theo giá trị tương ứng trên phiếu. Thẻ giảm giá nên chọn 2 loại kích thước của A5 để thể hiện rõ hơn một số sản phẩm/dịch vụ của mình để giúp khách hàng hiểu rõ hơn và mua hàng. Phiếu quà tặng và thẻ giảm giá đôi khi cũng song hành chung với nhau. 

Quảng cáo sự kiện

Các sự kiện sắp diễn ra tại sân khấu ca nhạc, truyền hình, thậm chí là trường học hay sử dụng tờ rơi A5 để quảng bá vì in được thông tin chương trình khổ chữ lớn, thời gian, địa điểm diễn ra một cách rõ ràng, giúp cho người xem dễ theo dõi và đem lại sự thu hút hơn.

Quảng cáo dịch vụ, doanh nghiệp

Các mẫu tờ rơi phục vụ mục đích quảng cáo cho các sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp thường được đặt ở các quầy tiếp tân, kế bên khu vực để danh thiếp của công ty để có thể dễ dàng tiếp cận và cho khách hàng cái nhìn tổng quan về những gì mình cung cấp.

Tùy vào số lượng thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà chọn loại kích thước thích hợp. Lựa chọn khổ giấy A4 hoặc A5 sẽ giúp tờ rơi nhỏ gọn hơn, dễ dàng để tại quầy tiếp tân. Nếu có quá nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể chọn thêm các loại gia công cấn đường nhé.

Chọn loại giấy phù hợp với kích thước và mục đích sử dụng tờ rơi

Kích thước giấy và loại giấy là hai yếu tố liên hệ với nhau rất chặt chẽ. Mỗi kích thước phù hợp với từng loại giấy khác nhau và ngược lại. Hai loại giấy Bristol và Couche là hai loại thường gặp nhất vì giá thành rẻ và mang lại độ bóng đẹp cho sản phẩm in, nhưng chúng lại có nhiều trọng lượng ứng với mức độ dày mỏng. Do đó bạn cần biết kích thước nào là thích hợp nhất với loại giấy nào để tối ưu hết mức chi phí sử dụng cho in ấn tờ rơi.

>> In tờ rơi bằng giấy gì?

Giấy Bristol định lượng 150gsm

Khổ A3 là loại kích thước chuẩn tương đối lớn. Chính vì thế mà không nhất thiết phải lựa chọn loại giấy quá dày khiến cho chúng trở nên “quá khủng” khi chúng ta cầm trên tay. Chất liệu giấy Bristol 150gsm (hay còn gọi là B150gsm) có trọng lượng nhẹ trong số những loại phổ biến thường được sử dụng. Do đó mà với kích thước A3, bạn chỉ cần lựa chọn loại giấy B150gsm có trọng lượng nhẹ, mỏng là thành phẩm được in ra đủ đẹp và phù hợp với túi tiền.

Các loại giấy Bristol định lượng 200gsm, 250gsm và giấy Couche 250gsm

Dày hơn và giá thành cao hơn chính là các loại giấy B200gsm , B250gsm, C250gsm (Couche định lượng 250gsm). Loại trọng lượng này được sử dụng rất nhiều trong ngành in tờ rơi. Ở kích thước A4 hoặc A5, bạn có thể lựa chọn loại này để sản phẩm đem lại cảm giác dày dặn và chắc chắn hơn. 

Giấy Bristol 300gsm

Đây là loại giấy thông dụng nhất và được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm in ấn khổ A5. Loại B300gsm vừa dày đẹp, giá chỉ nhỉnh hơn nhẹ nhưng đảm bảo được sự hoàn hảo cho tờ rơi. Với các loại in phiếu khuyến mãi, quà tặng thì loại giấy này hoàn toàn phù hợp. 

Giấy mỹ thuật

Loại giấy mỹ thuật dùng trong in ấn tờ rơi được xem là những loại cao cấp nhất và có giá thành cao nhất, không phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí in.

Một số loại giấy mỹ thuật cao cấp dùng trong in ấn tờ rơi

Một loại giấy cao cấp và khá đắt tiền nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng. Với các thương hiệu cao cấp, các công ty lớn, họ không ngần ngại sử dụng giấy mỹ thuật để khẳng định “độ xịn” của mình chính trong các loại tờ rơi. Giấy mỹ thuật lên màu rất đẹp, chất liệu giấy có độ nhám nhẹ rất sang trọng. Nếu bạn in ấn làm các loại coupon khổ nhỏ, hay phiếu quà tặng khổ vuông thì loại giấy này hoàn toàn là sự lựa chọn xứng đáng. Trước tiên bạn cần phải cân nhắc là có nên sử dụng loại giấy này hay không vì giấy mỹ thuật có giá thành rất cao. Nếu không sử dụng với mục đích lưu trữ và chỉ để giới thiệu thì bạn vẫn có thể chọn các loại giấy B và C cho rẻ nhé.

Nguyên tắc chuẩn để thiết kế tờ rơi đúng kích thước in ấn

Các nhân viên thiết kế đều phải nắm được những nguyên tắc vàng này để tránh sai sót khi thiết kế, lựa chọn khổ giấy và cho ra được những mẫu tờ rơi mang tính logic cao trong sự sắp xếp nội dung và hình ảnh. Có một vài công ty in ấn sẽ có dịch vụ thiết kế này. Hiện nay có một số phần mềm thiết kế hỗ trợ cho bạn rất tốt trong vấn đề này như: Illustrator, Photoshop, Corel. Tự làm file in ấn sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí thiết kế. Thế nên để tạo ra một bản thiết kế đúng với kích thước mình mong muốn thì cứ đi theo những nguyên tắc dưới đây nhé.

Thiết kế tờ rơi cần phải chú ý đến quy cách của sản phẩm cùng những yếu tố kèm theo như hình ảnh, nội dung để sắp xếp thật hài hòa trước khi xuất bản ra file in chính thức để tránh in sai, tiết kiệm chi phí in.

Tại khâu thiết kế, các designer cần phải chú ý đến các yếu tố cấu thành nên sản phẩm tờ rơi

Hướng dẫn nhanh

Lựa chọn kích thước

Bạn phải lựa chọn kích thước trước khi đi vào chỉnh sửa hoặc tạo file thiết kế in. Bạn cần biết mình sẽ chi bao nhiêu tiền cho một đơn hàng tờ rơi và tham khảo giá của một số loại kích thước và chọn ra khổ hợp với ngân sách đã đề ra trước, rồi tiến hình điều chỉnh, sắp xếp nội dung phù hợp cho phù hợp. Nếu bạn hoàn toàn chưa có file in thì việc lựa chọn kích thước sẽ là kim chỉ nam cho bạn trong khâu thiết kế tiếp theo đấy. 

Xác định quy cách

Tiếp đến là quy cách của sản phẩm. Bạn cần xác định những yếu tố liên quan đến tờ rơi để biết sắp xếp chúng sao cho hợp lý. Quy cách sản phẩm bao gồm: kích thước, số lượng, loại tờ rơi. Không chỉ dừng ở lại tờ đơn, mà loại tờ gấp 2, gấp 3 cũng trở nên vô cùng thịnh hành vì vừa gọn vừa thể hiện được rất nhiều ý tưởng và sản phẩm ở trong đó. Bạn nên cân nhắc loại gấp này cho những loại tờ có quà nhiều hình ảnh và nội dung đi kèm, in kích thước lớn nhé. 

Tìm hiểu thêm

Lựa chọn màu sắc và font chữ chủ đạo

Cần lựa chọn màu sắc chủ đạo cho thiết kế của mình trước khi bạn lựa chọn những thứ liên quan đến font chữ. Bạn cần làm nổi bật tất cả những hình ảnh được thể hiện trong tờ rơi. Những loại kích thước nhỏ, bạn cần lựa chọn màu chủ đạo đậm để chúng không trở nên nhờ nhạt và dễ bị quăng đi sau khi đến tay người nhận. Kèm theo đó là font chữ nhẹ nhàng, sang trọng và đừng quên bold những nội dung quan trọng.

Lựa chọn loại giấy in

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại giấy in nào bạn muốn. Nhưng lưu ý rằng mỗi màu sắc in ra trên mỗi loại giấy sẽ khác nhau về độ đậm nhạt. Sau các bước thiết kế, bạn nên in test thử trước một tờ để xem đã chúng đúng loại giấy cho ra đúng màu sắc mà mình mong muốn chưa rồi hãy in hàng loạt nhé.

Dàn file

Đây là một thao tác nhỏ sau khi thiết kế in ấn. Đối với các loại kích thước nhỏ như A5 hoặc nhỏ hơn, bạn nên dàn chúng ra đều trên một trang giấy khổ chuẩn trên máy trước khi in để không bị tốn vật liệu giấy. Đây chính là bước cuối cùng để kết thúc quá trình làm file thiết kế in ấn.

Công đoạn cuối cùng trước khi in ấn tờ rơi là dàn file để tối ưu khổ giấy, tiết kiệm chi phí in. Thường các nhân viên thiết kế tại xưởng in sẽ là công việc này để tối ưu hóa không gian trống của khổ giấy để tiết kiệm vật liệu hơn.

Các nhân viên tại In Kỹ Thuật Số đang thực hiện dàn file sản phẩm tờ rơi chuẩn bị đưa vào in ấn hàng loạt.

Liên hệ công ty in ấn tờ rơi mọi kích thước giá rẻ

Lựa chọn những cơ sở in ấn giá rẻ, có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn đúng kích thước cần thiết cho sản phẩm tờ rơi và giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc in ấn. Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số là nơi cung cấp dịch vụ in ấn tờ rơi giá rẻ, cùng với đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn ra loại khổ giấy in phù hợp cho đơn hàng tờ rơi của bạn cùng các yếu tố đi kèm khác.

Cần in tờ rơi chất lượng, liên hệ ngay: Dịch vụ In Tờ Rơi công ty In Kỹ Thuật Số

Liên hệ đặt in tờ rơi giá rẻ tại In Kỹ Thuật Số:

CÁC KÍCH THƯỚC IN ẤN CHUẨN KHÁC

Đăng bởi Thanh Thúy 23-12-2022 4390
Kích thước in tờ rơi - Lựa chọn khổ giấy như thế nào để tiết kiệm chi phí? -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Offset In tờ rơi
Chuyên mục: In Offset In tờ rơi
Các bài viết liên qua đến Kích thước in tờ rơi - Lựa chọn khổ giấy như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Tin nổi bật In Offset In tờ rơi

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ