inkythuatso.com inkythuatso.com
DIGITAL PRINTING Co., LTD - Since 2006

Báo giá thiết kế in tờ rơi A5 đạt chuẩn, in đẹp

Đã xem: 13,136
Cập nhât: 12 tháng trước
In tờ rơi A5 là một trong những phương thức quảng cáo mang tính cộng đồng cao giúp các doanh nghiệp đạt được chiến dịch quảng cáo tốt nhất.

Trên thị trường có rất nhiều kích thước in ấn khác nhau và in tờ rơi A5 được sử dụng khá phổ biến, Tờ rơi A5 có kích thước chuẩn 14.8cmx21cm, là một ấn phẩm quảng cáo đem lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp, với nhiều ưu điểm nổi bật lựa chọn in tờ rơi A5 sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu của mình. 

Theo chia sẻ từ chị Huyền: “ Tờ rơi A5 là tờ rơi phổ biến nhất với kích thước chỉ bằng 1/2 tờ A4 và là khổ in tờ rơi có lợi nhất cho doanh nghiệp khi đặt in ”.

Bài viết sau đây sẽ là một vài thông tin giới thiệu về in tờ rơi A5, mời mọi người cùng tham khảo để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bảng báo giá in tờ rơi A5 giá rẻ

Sản phẩm in
{ price_by_variant.name }
({price_by_variant.qty_by_unit|number} {product.unit} x {price_by_variant.price|number} đ)
{ price_by_variant.total|number }đ
Tổng cộng { prices.total|number }đ

Như các bạn đã biết giá in tờ rơi A5 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và tùy đơn vị in mà mức báo giá sẽ có sự chênh lệch vì vậy sau đây công ty In Kỹ Thuật Số xin gửi đến mọi người thông tin báo giá in khổ a5 để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về in tờ rơi A5 giá rẻ HCM, cụ thể như sau:

In số Lượng 1000 tờ A5

  • Giấy C150GSM 800.000đ
  • Giấy C200GSM 1.500.000đ
  • Giấy C300GSM 1.800.000đ

In số Lượng 2000 tờ A5

  • Giấy C150GSM 900.000đ
  • Giấy C200GSM 1.600.000đ
  • Giấy C300GSM 2.100.000đ

In số Lượng 5000 tờ A5

  • Giấy C150GSM 1.800.000đ
  • Giấy C200GSM 3.400.000đ
  • Giấy C300GSM 5.100.000đ

In số Lượng 10.000 tờ A5

  • Giấy C150GSM 3.100.000đ
  • Giấy C200GSM 4.350.000đ
  • Giấy C300GSM 4.850.000đ

Lưu ý: Tất cả những mức báo giá trên chua bao gồm VAT 10%, tùy vào mỗi chất liệu giấy, định lượng giấy, số lượng in tờ rơi A5 mà thời gian có hàng sẽ nhanh hoặc chậm: giấy C150gsm = 1 ngày có hàng, giấy C200gsm / giấy C300gsm = 2 - 3 ngày có hàng. Thời hạn in tính từ khi đã duyệt mẫu, nếu cần in nhanh có thể phụ thu phí ngoài giờ. Đặc biệt đơn hàng trên 1.000.000đ (có mẫu proop xem trước khi đặt hàng).

Tìm hiểu in tờ gấp, in tờ rơi A5 là gì?

In tờ rơi A5 giá rẻ, đảm bảo chất lượng tại công ty In Kỹ Thuật Số

In tờ rơi A5 giá rẻ, đảm bảo chất lượng tại công ty In Kỹ Thuật Số

In tờ rơi A5 ( in flyer ) là một dạng in tờ rơi hay còn gọi là tờ bướm có kích thước xác định cụ thể, chuẩn là 14.8cmx21cm, tờ rơi A5 là một giải pháp quảng cáo hiệu quả tiết kiệm chi phí được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Với kích thước nhỏ gọn thì in tờ rơi A5 là một trong những sự lựa chọn tối ưu chi phí được đánh giá cao. Hiện nay có đa dạng kích thước in tờ rơi khác nhau tuy nhiên in tờ rơi A5 vẫn luôn được lòng nhiều doanh nghiệp.

Các yếu tố quyết định báo giá in tờ rơi A5

In tờ rơi A5 chất lượng, nổi bật thông điệp mà quý khách hàng muốn truyền tải tại công ty In Kỹ Thuật Số

In tờ rơi A5 chất lượng, nổi bật thông điệp mà quý khách hàng muốn truyền tải tại công ty In Kỹ Thuật Số

Giá in tờ rơi A5 luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến in tờ rơi A5 giá rẻ. Vì vậy trước khi đặt in bạn nên cân nhắc để giảm tối đa giá in tờ rơi A5. Sau đây là một số yếu tố bạn nên quan tâm trước khi đặt in tờ rơi.

in tờ rơi màu - Hệ màu in tờ rơi A5 ảnh hưởng đến chi phí in ấn

Hiện nay có rất nhiều hệ màu khác nhau nên việc để in được sản phẩm tốt, tiết kiệm, cho màu sắc chân thực thì việc chọn hệ màu là điều rất quan trọng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hai hệ màu chuyên dụng trong thiết kế hiện nay.

Hiểu về hệ màu RGB

Hệ màu RGB là hệ màu cộng, thường hiển thị hình ảnh trong các hệ thống điện tử, như TV và máy tính,...

Hệ màu RGB bao gồm 3 màu sau:

  • R (red = màu đỏ)
  • G (green = màu xanh lục)
  • B (blue = màu xanh lam)

Hệ màu chỉ có thể thực hiện được trên những vật có khả năng phát sáng. Nếu dùng hệ màu này trong in ấn thì sản phẩm in không cho ra được màu sắc như ý muốn, không những mất công sức in ấn mà còn tốn kém khi phải in đi in lại nhiều lần.

Hệ màu CMYK - Hệ màu chuẩn được khuyên dùng trong in tờ rơi A5 giá rẻ

Hệ màu CMY là hệ màu trừ, do đặc thù của in ấn không thể tạo ra sự đậm nhạt nên người ta thêm màu K để tạo nên sự chân thực về màu sắc cho sản phẩm. 

Hệ màu CMYK là sự kết hợp từ 4 màu:

  • C (Cyan = màu xanh lơ)
  • M (Magenta = màu cánh sen – hồng sẫm)
  • Y (Yellow = vàng)
  • K = Black (màu Đen).​​

Hệ màu CMYK là loại được khuyên dùng trong lĩnh vực thiết kế in ấn để giảm thiểu sai sót và cho ra sản phẩm in tờ rơi A5 đảm bảo chất lượng tốt nhất, tùy vào nhu cầu và điều kiện mà bạn nên chọn số màu in sao cho phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Chất liệu giấy in tờ rơi A5 giá rẻ

Chọn chất liệu giấy in tờ rơi A5 phù hợp để tiết kiệm chi phí hiệu quả

Chọn chất liệu giấy in tờ rơi A5 phù hợp để tiết kiệm chi phí hiệu quả

Các chất liệu giấy kraft, giấy duplex, giấy bristol đều được sử dụng để in Flyer A5. Tuy nhiên chất liệu in A5 thường sử dụng là giấy couche, tờ rơi A5 được in được cả 2 mặt bằng máy in offset 4 màu, là in được tất cả hình ảnh mà không phân biệt số màu. 

In tờ rơi A5 bằng chất liệu giấy kraft

Giấy kraft in tờ rơi A5 là loại giấy tái chế, chúng có màu nầu đất, tuy nhiên 2 mặt giấy có sự khác nhau và mang hơi hướng hơi cổ điển, một mặt thì trơn còn mặt kia thì hơn sần sùi. Đây là loại giấy rất tốt cho môi trường nên cũng có khá nhiều người tin dùng.

In tờ rơi A5 bằng chất liệu giấy duplex

Giấy duplex cũng có 2 mặt khác nhau là một mặt trơn và một mặt hơi sẫm, định lượng giấy cao nên thường sử dụng trong in các loại hộp có kích thước lớn và loại giấy này không được sử dụng phổ biến trong in tờ rơi A5.

In tờ rơi A5 bằng chất liệu giấy bristol

Giấy bristol được tráng láng 2 mặt khá mịn thuận tiện cho việc in ấn và đảm bảo hiệu quả in tốt hơn, giấy bristol thích hợp để in công nghệ offset. Loại giấy này có định lượng khá dày nên không được nhiều người chọn để in tờ rơi A5.

In tờ rơi A5 bằng chất liệu giấy couche

Giấy couche là loại giấy được dùng phổ biến trong in ấn tờ rơi A5, với ưu điểm bóng, mịn, láng, tạo điều kiện để in hiệu quả về màu sắc, chất lượng hình ảnh. Có 2 loại giấy Couches phổ biến là Couches thường và Couches Matte, bạn có thể cân nắc để lựa chọn loại giấy in phù hợp sao cho đáp ứng được nhu cầu quảng cáo và chi phí in ấn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất bạn có thể lựa chọn in theo hai cách sau đây:

  • In tờ rơi A5 bằng giấy couche 100gsm, không cán màng
  • In tờ rơi A5 bằng giấy couche 150gsm, không cán màng.

Xem thêm: giấy in tờ rơi thông dụng

Chọn định lượng giấy in flyer phù hợp

Định lượng là đơn vị đo độ dày mỏng của giấy được tính theo gam/ mét vuông và ký hiệu là gms (Grams per Square Meter). Có rất nhiều định lượng giấy khác nhau tuy nhiên giấy có định lượng 150gsm là có lợi nhất, giấy khá mỏng, nhưng đủ để hiển thị thông tin tờ rơi A5 sắc nét và đặc biệt giúp chúng ta giảm thiểu được một khoản chi phí.

Xác định số lượng in để có báo giá in tờ rơi A5 rẻ

Xác định số lượng in tờ rơi A5 để báo giá

Xác định số lượng in tờ rơi A5 để báo giá

Nếu bạn in số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ và tùy theo số lượng bạn đặt mà thời gian hoàn thành có thể từ 2 đến 5 ngày. Vì vậy hãy xác định số lượng cụ thể với bên đặt in tờ rơi A5 giá rẻ để có thể nhận được báo giá chính xác nhất. 

Số lượng chuẩn từ 1000 tờ - 2000 tờ, In 1000 tờ rơi A4 C150 = 650k và 2000 A5 C150= 650k 1 ngày là có.

Lưu ý: giá này chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi theo tùy thuộc vào thời điểm, đơn vị in.

Xem thêm:

Công nghệ in tờ rơi A5 giá rẻ tốt nhất

Sự phát triển về công nghệ như hiện nay tạo điều kiện cho các dịch vụ in ấn có thể cập nhật được những xu hướng in tờ rơi A5 một cách tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều công nghệ in ấn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn cho khách hàng một cách tối ưu nhất.

In tờ rơi A5 bằng công nghệ offset

Công nghệ in offset thường được sử dụng phổ biến trong in ấn tờ rơi A5, vì chúng có thể in được với số lượng lớn, hình ảnh, màu sắc được đảm bảo chân thực, sắc nét, có thể in được trên nhiều chất liệu và giá thành cũng tương đối rẻ những thời gian in hơi lâu. 

In tờ rơi A5 bằng công nghệ in kỹ thuật số

In kỹ thuật số thường áp dụng với những đơn hàng in tờ rơi A5 số lượng ít hoặc in test mẫu, test thử. Công nghệ in kỹ thuật số có tốc độ in nhanh hơn in offset nên có thể đáp ứng cho nhu cầu in nhanh, in lấy liền, đặc biết chúng cũng có thể in được  trên nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên giá thành lại khá mắc và không thích hợp để in số lượng lớn.

In tờ rơi A5 bằng công nghệ in offset kỹ thuật số

Công nghệ in tờ rơi A5 giá rẻ, in offset kỹ thuật số ra đời khắc phục được hết tất cả những nhược điểm của in offset giá rẻ và in kỹ thuật số. In offset kỹ thuật số có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về in nhanh, in mọi số lượng theo yêu cầu, cho chất lượng in tờ rơi A5 đảm bảo, màu sắc, hình ảnh sắc nét, chân thực và chi phí rất hợp lý.

Tham khảo thêm:

Thực hiện gia công ấn phẩm in tờ rơi A5

Gia công là công đoạn cuối cùng để hoàn thành ấn phẩm tờ rơi quảng cáo A5. Thông thường các sản phẩm in ấn sau khi hoàn thành thường dính liền với nhau vì vậy chúng ta thường phải gia công cắt rời các ấn phẩm.

Thực hiện cắt xén để tách rời các sản phẩm in ấn thành từng cái riêng biệt, nên khi thiết kế cần chừa ra một khoảng thích hợp và thường là từ khoảng 3-5mm. Cán màng là phủ lên một lớp nhựa PP hoặc PE lên bề mặt in ấn để tạo tính thẩm mỹ, tránh gây trầy xước, tùy theo nhu cầu và chi phí mà bạn nên chọn cán mờ hoặc cán bóng. 

Có rất nhiều loại hình gia công khác nhau vì vậy nên cân nhắc tùy theo nhu cầu và chi phí thiết kế in tờ rơi A5 mà bạn nên chọn loại hình gia công nhằm đảm bảo hiệu quả quảng cáo, tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Thời gian in tờ rơi A5 bao lâu?

Thời gian in cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có thể xác định được báo in ấn, với thời gian in càng gấp thì giá in tờ rơi A5 sẽ càng cao bởi phải tốn thêm nhiều nhân công để chuẩn bị và lên ý tưởng.

Ngoài ra số lượng in ấn cũng ảnh hưởng đến thời gian giao hàng với những đơn hàng càng lớn thì thời gian hoàn thiện sản phẩm sẽ lâu hơn, tuy nhiên nếu bạn muốn có giá thành ưu đãi thì in số lượng lớn là sự lựa chọn hợp lý.

Tốt nhất bạn nên cân nhắc thời gian mà bạn muốn quảng cáo dịch vụ, sản phẩm đó để có thể đặt in trước đó vài ngày, vài tuần nhằm tiết kiệm chi phí hiệu quả cho mình.

Một số mẫu thiết kế in tờ rơi A5 đẹp

Có rất nhiều mẫu mã thiết kế in tờ rơi khác nhau, tùy vào nhu cầu, ý tưởng hoặc sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà sẽ có những mẫu thiết kế tờ rơi A5 phù hợp và đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng, sau đây là một số mẫu tờ rơi A5 đẹp, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu tờ rơi tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo hiệu quả.

Tư vấn thiết kế tờ rơi giá rẻ đạt chuẩn

Nên tập trung các thông tin khuyến mãi, quảng cáo tại khu vực trung tâm của khổ A5 khi thiết kế in tờ rơi A5, đặc biệt là góc bên phải, vì theo thói quen nhìn của đại đa số mọi người là nhìn từ phải sang trái từ trên xuống dưới.

Thiết kế in tờ rơi A5 đẹp mắt, chuẩn kích thước tại công ty InKyThuatSo

Thiết kế in tờ rơi A5 đẹp mắt, chuẩn kích thước tại công ty InKyThuatSo

Bất kỳ một sản phẩm in ấn nào cũng trải qua một quy trình để đảm bảo ấn phẩm in ấn được hoàn thiện một cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Sau đây là một vài lưu ý mà bạn nên tham khảo để có thêm kinh nghiệm khi đặt thiết kế in tờ rơi A5:

Chú ý hình ảnh, màu sắc, bố cục khi thiết kế in tờ rơi A5

Hình ảnh, màu sắc, bố cục đều là những yếu tố cần quan tâm nhằm cho ra một sản phẩm thiết kế in tờ rơi A5 chất lượng về mặt hình thức. Các hình ảnh, màu sắc, bố cục khi thiết kế in tờ rơi A5 phải đảm bảo hài hòa, làm nổi bật được hình ảnh chính, màu sắc càng chân thực càng tốt, phân chia bố cục sao cho phù hợp làm nổi bật được sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.

Có 2 kiểu in tờ rơi A5 phổ biến hiện nay như: 

In tờ rơi A5 đen trắng

In tờ rơi A5 đen trắng chỉ với 2 màu đen và trắng nên thời gian in khá nhanh, giá thành lại rẻ, thường sử dụng trong các lĩnh vực vay vốn, bán các sản phẩm dịch vụ trực tiếp,...

In tờ rơi A5 màu - In tờ rơi 1 màu, in tờ rơi nhiều màu

In tờ rơi màu thì có chi phí cao hơn so với in tờ rơi A5 đen trắng, tuy nhiên về tính thẩm mỹ và tạo ấn tượng thì in tờ rơi màu dễ gây thiện cảm với khách hàng hơn. Vì vậy in tờ rơi màu A5 được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Bạn có thể lựa chọn in 1 màu hoặc nhiều màu tùy vào nhu cầu và chi phí của mình. Tuy nhiên chúng ta chỉ nên sử dụng 2 gam màu chủ đạo chính và 3 hoặc 5 màu khác hỗ trợ thêm để tiết kiệm chi phí và mẫu tờ rơi A5 khi hoạn thiện được đẹp mắt. Không phải cứ càng nhiều màu là càng đẹp, hãy cân nhắc vấn đề màu sắc để hài hòa và cân đối ấn phẩm tờ rơi A5 quảng cáo một cách tốt nhất.

Các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng được sử dụng để in tờ rơi A5 phổ biến như: Adobe PhotoshopAdobe IllustratorCorel Draw,...

Xác định nội dung chính quan trọng khi thiết kế

Nội dung thiết kế in tờ rơi A5 nên rõ ràng, mạch lạc, ngắn gọn, lưu ý là bố cục thông tin, chữ không nên thiết kế quá sát đường viên giấy, vì có thể thành phẩm in bị lệch, nên tập trung vào giữa là tốt nhất. Nội dung in tờ rơi A5 cần cô động những thông tin quan trọng.

Xem thêm:

Yếu tố nhận diện thương hiệu khi thiết kế in tờ rơi A5

Nhận diện thương hiệu là yếu tố quan trọng để khách hàng biết được công ty của bạn thông qua các thông tin về địa chỉ, tên công ty, website,... Thiết kế in tờ rơi A5 nên tạo ấn tượng để khi khách hàng nhìn vào có thể nhớ đến công ty của bạn

Mục đích của việc thiết kế in ấn tờ rơi A5 là gì?

In tờ rơi A5 - Giải pháp quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí

In tờ rơi A5 - Giải pháp quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Với một tờ rơi A5 đẹp, chúng sẽ giúp rất nhiều cho các doanh nghiệp trong quá trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng và đó chính là mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Thu hút khách hàng với loạt thiết kế tờ rơi A5 đẹp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng, một tờ rơi đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng và sẽ giúp khách hàng nhớ đến và chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.

Tiết kiệm chi phí khi chọn in ấn tờ A5 làm ấn phẩm quảng cáo

Sử dụng các ấn phẩm bằng in tờ rơi A5 là cách giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất. Nhanh rẻ đẹp là điều mà khách hàng nào cũng muốn vì vậy A5 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nếu muốn in tờ rơi nhanh đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí.

So sánh in tờ rơi A5 với các ấn phẩm quảng cáo khác (Tại sao nói in tờ rơi A5 lợi nhất trong tất cả các khổ in tờ rơi khác)

Mẫu in tờ rơi A5 đẹp, chất lượng, giá rẻ

Mẫu in tờ rơi A5 đẹp, chất lượng, giá rẻ

Tờ rơi A5 có ưu điểm nổi bật hơn các loại ấn phẩm khác đó chính là kích thước nhỏ, gọn dễ gây ấn tượng với khách hàng và có điều điều kiện tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn so với những ấn phẩm quảng cáo quá lớn khác.

Khổ A5 chuẩn phổ thông - vừa tay người cầm

Với lợi thế nhỏ, gọn khách hàng có thể dễ dàng cầm trên tay hoặc bỏ túi mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thuận tiện để khách hàng có thể về nhà xem và thông thường tờ rơi A5 được sử dụng chủ yếu trong các hội chợ, khu triển lãm, showroom,...

Thuận tiện bỏ vào bao thư gửi khách hàng

Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật để bạn có thể gửi kèm tờ rơi với những ấn phẩm khác trong cùng một bao thư đến khách hàng, hiệu quả quảng cáo của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều khi buộc khách hàng phải xem tờ rơi của bạn.

Trong in ấn thường dùng khổ A4 làm quy chuẩn in ấn, do đó, khổ A5 với lợi thế = ½ khổ A4 thuận tiện trong đặt in

Tờ rơi A5 là dạng tờ rơi phổ biến nhất, nó bằng 1/2 tờ A4 là khổ in tờ rơi có lợi nhất cho khách vì khổ in này chỉ cần gia công cắt 1 lần (đối với phôi in là khổ A4 - tức cắt ở giữa một đường là xong)

Vừa với các loại kệ mica đựng tờ rơi

Thiết kế nhỏ gọn giúp các tờ rơi A5 có thể bỏ vừa các loại kệ mica, các kệ này bạn có thể lựa chọn nhiều loại tại nhà sách mà không phải tốn chi phí cho làm kệ đựng tờ rơi khác.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị in tờ rơi A5

Để quảng cáo hiệu quả bằng việc in tờ rơi A5 thì việc lựa chọn đơn vị in ấn là một điều quan trọng mà bạn cần quan tâm vì không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín về chất lượng in, giá in tờ rơi A5 cho bạn. 

Tham khảo từ những người có kinh nghiệm

Việc tham khảo kinh nghiệm từ những người am hiểu về lĩnh vực in ấn giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm trước khi đi đặt in. Ngoài ra bạn có thể tham khảo, tìm hiểu những thông tin đánh giá trên internet để cân nhắc xem địa chỉ đó có thực sự là nơi để bạn tin tưởng đặt in hay không.

So sánh nhiều đơn vị in tờ rơi A5 giá rẻ

Việc so sánh sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn để lựa chọn đơn vị in tờ rơi A5. Những đơn vị uy tín sẽ có những thông tin báo giá rõ ràng, hỗ trợ tư vấn giúp bạn có được ấn phẩm tờ rơi A5, tờ gấp A5 tốt nhất. Nếu bạn không tìm hiểu mà đi in đại có thể sẽ gặp phải những nơi in ấn kém chất lượng, giá thành cao.

Thông thường chúng ta nên tìm đến những nơi đã hoạt động lâu dài vì họ thường có kinh nghiệm về ngành về nghề tốt hơn và đã phần nào tạo được thương hiệu riêng cho mình. Bên cạnh đó thì hệ thống máy móc in tờ rơi cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm để đặt in được sản phẩm chất lượng.

Địa chỉ in tờ rơi A5 giá rẻ tại TPHCM

Công ty In Kỹ Thuật Số chuyên in các ấn phẩm quảng cáo - In tờ rơi A5 chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM

Công ty In Kỹ Thuật Số chuyên in các ấn phẩm quảng cáo - In tờ rơi A5 chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM

Để đảm bảo sản phẩm in tờ rơi A5 tốt nhất và đạt hiệu quả quảng cáo đến với khách hàng thì việc lựa chọn đơn vị in là điều mà bạn phải quan tâm.

Có thể bạn quan tâm:

Nhu cầu in tờ rơi A5 khá nhiều, nên khả năng hàng in ra sau 1 ngày hoặc sau 2 ngày là có thể đáp ứng được, nhất là khi bạn liên hệ đặt in qua công ty uy tín tại TPHCM như In Kỹ Thuật Số chúng tôi.

Các sản phẩm in ấn bên công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với báo giá hợp lý cho từng sản phẩm in ấn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

Đặc thù của ngành in kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu in số lượng không quá lớn, dữ liệu tùy biến nhiều, in nhanh lấy liền, nên để tạo được nguồn khách hàng lớn, ngành in kỹ thuật số cần kết nối với càng nhiều khách hàng càng tốt.

>> Tìm hiểu thêm tin đăng về công ty In Kỹ thuật Số trên báo Tiền Phong

Đội ngũ chăm sóc khách hàng - tiếp nhận báo giá in theo yêu cầu đa dạng chất liệu - tốc độ xử lý báo giá lên đến hàng chục khách hàng trong 1 phút!

Nhân viên kế toán bán hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số

In Kỹ Thuật Số Since 2006 - Xưởng in ấn rẻ đẹp hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc - các số hotline, điện thoại có đủ (Zalo/Viber - Skype/Mesenger - SMS/Call)

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com

Hotline: 0909 215 365 - 0906 961 365 - 0906 863 365 - 0901 189 365 - 0901 180 365 - 0909 357 365 - 09 09 09 96 69 - 0909 212 365 - 0909 213 365 - 0901 188 365

Điện thoại: (028) 2238 6666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2246 6666 - (028) 2268 6666 - (028) 2237 6666

#toroia5 #intoroia5 #giaintoroia5 #design #inan #printing #digitalprinting #inkythuatso #dichvuinan #congtyinkythuatso #congtyin #congtyinan #congtyinanquangcao #congtyinantaihcm #congtyinquangcao #InKTS #BinhThanh #TPHCM


>> Topic dịch vụ thiết kế & in tờ rơi theo yêu cầu cùng In Kỹ Thuật Số Since 2006:

Đăng bởi Nguyễn Liên 04-04-2023 13136
Báo giá thiết kế in tờ rơi A5 đạt chuẩn, in đẹp -

Hotline in ấn gặp CSKH Ánh Duyên 0906.961.365 / Nghĩa 090.1180.365 / Diễm Trinh 0909.357.365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkythuatso.com - innhanh@inkythuatso.com |

In Offset In tờ rơi
Chuyên mục: In Offset In tờ rơi
Các bài viết liên qua đến Báo giá thiết kế in tờ rơi A5 đạt chuẩn, in đẹp

Tin nổi bật In Offset In tờ rơi

Hotline tứ quý đặt hàng
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

in@inkythuatso.com
InNhanh@inkythuatso.com
Than phiền - góp ý
09 09 09 9669
Kế toán / Tuyển dụng
028 224 66666

Các Khách Hàng in ấn bất kỳ: Công Ty không truyền bá các file gốc của Khách hàng cho người khác

Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Trừ trường hợp có thoả thuận khác.

Không nhận in những sản phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục. Vi phạm pháp luật

Giờ làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
(Chủ nhật nghỉ)

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
DIGITAL PRINTING Co., LTD
Tax / MST: 0310 989 626
365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM (Xem bản đồ)

Car Parking
IN KTS - Công ty In Ấn - In nhanh giá rẻ